Thursday, April 24, 2014

Deadpool #27 : Deadpool Wedding

Deadpool #27 : Deadpool Wedding

เรื่องโดย : Brain Posehn, Gerry Duggan | ภาพโดย : Mike Hawthorne

วางจำหน่าย : 9 เมษายน 2014

สำนักพิมพ์ : Marvel Comics


พบกับงานแต่งงานครั้งใหญ่ของ Marvel!! กับงานแต่งงานของ Deadpool และ Shiklah


ในพิพิธภัณฑ์ พวก Deadpool โดนถล่มยิงจนเจ้าหน้าที่หัวล้านไม่ได้ยินที่ Deadpool พูด


Deadpool : เอาตามจริงนะ ฉันกำลังจะแต่งงาน

จนทหล : กับอะไรล่ะ?

Deapool : เธอชื่อ ชิคลาฮ์ และอันที่จริง พวกเราก็แต่งกันไปแล้วแหละ งานแต่งมันก็แค่จัดขึ้นสำหรับเพื่อนสนิทมิตรสหาย และพวกแดรกคูล่าบางคนที่เธอรู้จักเท่านั้น

Preston : เดี๋ยวนะ แล้วเธอรู้จักพวกแดรกคูล่าได้ยังไง? เอ้อ ฉันหมายถึงแวมไพต์น่ะ? แล้วก็ สาม สอง...

Preston : หนึ่ง!


Deadpool : ก็ ชิคลาฮ์ กำลังจะแต่งงานกับ แดรกคูล่า ...จนกระทั่งเธอมาพบกับฉัน

จนทหล : แสดงว่าเธอพบกับใครที่แย่กว่านั้น ว่างั้น?

แล้วพวกเขาก็ได้ยินเสียงหนึ่งในพวกนั้นร้องครวญครางถึงอาการบาดเจ็บ Deadpool เลยหันไปพูดกับ เจ้าหน้าที่ Preston

Deadpool : เอ้อ ฉันไม่ได้ยิงพลาดนะ

Preston : อย่ามามองหน้าฉัน ตอนนี้ฉันใช้ร่างหุ่นยนต์อยู่ ฉันมีระบบเลเซอร์ล็อกเป้านะ

นั่นย่อมแสดงว่าเหลือคนเดียวที่ยิงพลาด

จนทหล : ก็ได้! ตรูพลาดเองแหล่ะ! ขอโทษด้วยแล้วกัน!

Preston : ไม่ต้องมาขอโทษหรอกน่า ไปจับกุมเขาไป

Deadpool : แล้วไอ้เจ้าพวกอัลติเมตัมนี้มันจะจองล้างจองผลาญฉันไปถึงเมื่อไหร่เนี่ย?

Preston : ใครจะไปรู้เล่า? ก็นายดันไปฆ่าพวกนั้นซะแทบยกแก๊ง


Preston : แล้วฉันจะได้เจอเธอเมื่อไหร่ล่ะ?

Deadpool : ตอนนี้แหละ ฉันบอกให้เธอมารับฉัน

Preston : นี่นายยังคิดจะนอนรอที่เกิดคดีอีกเหรอ?

Deadpool : บางทีเธออาจจะชอบแบบนั้นนะ แต่ไม่ล่ะ... พวกเราจะไปที่บ้านของเธอ

และ Shiklah ก็มาพร้อมรถสุดหรูรอเขาอยู่แล้ว

Deadpool : ไง จีฟส์

จนทหล : นี่เธอมีคนขับรถให้ด้วย

Deadpool : เขาเป็นประมาณผู้อารักขาน่ะ แต่ก็นะ... ชิคลาฮ์น่ะร่ำรวยโคตรๆ นั่นเพราะมรดกของเธอ... มันค่อนข้างซับซ้อนเล็กน้อย

แต่แล้วอยู่ๆหนึ่งในกลุ่มวายร้ายที่ไล่ฆ่า Deadpool กลับแบก RPG ออกมาหมายจะยิงใส่เขา และด้วยความพลิ้วของเขา มันเลยไปโดนรถของ Shiklah แทน


เธอเลยกลายร่างพร้อมรบในทันที

Shiklah : ใครกล้าบังอาจเล่นงาน ชิคลาฮ์ ราชินีแห่งโลกใต้พิภพ!

Deadpool : ไอ้เจ้าผู้ชายที่ใส่หมวกตรงนั้นแหน่ะจ๊ะ ที่รัก, แล้วว่าแต่พวกเราถึงไหนแล้วนะ

Preston : พวกเรากำลังพูดถึงว่า ทำไมนายถึงต้องทำแบบนี้... แล้วทำไมต้องเป็นเธอด้วย?

แล้วเจ้าหน้าที่หัวล้านที่ตกใจ ก็ผลักเอาหนึ่งในวายร้ายออกไปจนโดน Shiklah กระซวกตายในทันที

Deadpool : บอกตามตรงนะ ว่าเวลาเจอใครพวกเขาไม่เคยจะเข้ามากอดฉันเลย เจอกี่ทีก็เข้ามาจับล็อคแขนตลอด แถมคนอื่นๆก็ทำหยั่งกับฉันเป็นผีดิบแฟรงเกนสไตล์... แต่กับชิคลาฮ์ เธอคิดว่าฉันหล่อขั้นเทพ เท่ แถมแสนจะแมนโคตรๆ

Preston : นายก็เท่นะเวด โดยเฉพาะที่ช่วยให้ฉันรอดมาได้


Deadpool : ไม่ใช่แบบนั้นดิ ฉันหมายถึง เธอชอบในตัวฉันจริงๆ แถมไม่เคยจะอ๊วกเพราะเห็นใบหน้าอันแสนจะเหว่อะหว่ะของฉันเลยด้วย แต่ฉันน่ะเคยอ๊วกเพราะเธอหนนึง

Preston : หยุดเถอะ

Deadpool : เธอก็รู้นี่ว่ามันจริง ลองใช้ความรู้สึกของเธอซี่

และ Shiklah ก็เสร็จกิจในการถลุงพวกนั้นแล้ว...

Shiklah : เจ้าหน้าที่พริสตัน ข้าดีใจจริงๆที่ได้เจอท่านจริงๆ

Shiklah : อ้อ และขออภัยด้วย ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างที่ทำเพื่อสามีของข้า เขาบอกข้าว่าท่านช่วยเขาไว้

Preston : ฉันก็แค่ตอบแทนน้ำใจของเขาเท่านั้นเอง

Deadpool : ไงยาหยี

Shiklah : พวกท่านอาจจะชอบรูปร่างที่อ่อนแอแบบนี้ของข้าเสียมากกว่า และข้าคงจะต้องกลับไปที่บ้านเพื่อจัดเตรียมงานแต่งของพวกเรา


Shiklah : และพวกท่านถูกเชิญให้ไปกับฉันที่... มอนสเตอร์ เมโทรโปลิส!

Preston : พระเจ้าช่วย! ที่นี่มันอะไรกันเนี่ย?

Shiklah : ทั้งหมดนี่คือของของข้า

Deadpool : ที่ยอดเยี่ยมก็คือ มันมีการควบคุมค่าเช่าด้วยนะ

Shiklah : เดี๋ยวข้าคงจะขอตัวก่อน เพื่อไปทำเตรียมตัว แล้วข้าจะไปพบกับพวกท่านที่สวนด้านบนในวันนี้

Shiklah : และข้าหวังว่าท่านจะมาเยี่ยมข้าอีกนะ คุณ เพรสตัน

Preston : ได้เลย และฉันก็หวังว่าคุณจะดูแลเวดให้ดีด้วยนะ

Deadpool : แล้วเจอกันนะจ๊ะ

และก่อนจากลา Deadpool ก็คิดที่จะตบบั้นท้ายงามๆของแฟนซักหน่อย แต่กลับโดนเธอหันกลับมาเตะสกัดขาใส่ซะงั้น

Shiklah : อีกครั้ง....ที่ท่านช้าเกินไป

Preston : ฉันคงต้องยอมรับล่ะนะ ว่านายได้เจอกับคู่แท้แล้วจริงๆ เดี๋ยวฉันขอถ่ายรูปไปให้ลูกดูหน่อยนะ เพราะฉันว่าเขาต้องไม่เชื่อแหงๆเลยล่ะ

Preston : แล้วจำไว้ด้วยล่ะ ว่างานแต่งงานน่ะมีโอกาสที่จะเจอมารผจญได้เสมอ

Deadpool : แต่ฉันว่างานแต่งหนนี้น่ะ แม้แต่เมฟิสโต้ยังไม่อยากมาเลยล่ะ

เมื่อพวกเขาขึ้นลิฟไปยังด้านบน พวกเขาก็พบว่ามีใครที่ตามพวกเขามาด้วย ซึ่ง Deadpool ก็พอจะรู้ว่าเป็นใคร


Deadpool : เอ้อใช่ ฉันลืมพวกนายไปเลย ว่าแวมไพร์ต้องการฆ่าชิคลาฮ์ เหมือนกับเจ้าสองตัวนี้แหละ แต่พวกนี้มันไม่ยอมแพ้ง่าย

จากนั้น Preston ก็จับเจ้าสองตัวนี้ไว้ แล้วกะจะโยนออกไปกลางแดด แต่ Deadpool มีความคิดที่ทำให้มันเร็วกว่านั้น ด้วยการยิงพวกมันทันที แล้วปล่อยพวกมันไว้ในนั้น เพราะเขาคิดว่าคงจะมีคนมาทำความสะอาด หรือกินพวกมันเองแหละ แต่แล้ว Deadpool ก็คิดออกว่าเขาลืมอะไรไป

จนทหล : อ้อ ว่าแต่ใครจะทำพิธีแต่งงานให้คุณล่ะ?

Deadpool : เวรเอ๊ย! ว่าแล้วว่าฉันลืมอะไรไป เดี๋ยวฉันมานะ


และเพื่อหาบาทหลวงในพิธีนี้ เขาได้เดินทางไปหาเพื่อนๆของเขา

Dr.Strange : ไม่มีทาง อีกอย่างฉันไม่ใช่พระด้วย

Deadpool : แต่จริงๆนายเองก็ไม่ใช่หมอเหมือนกัน...

เมื่อ Dr.Strange ปฏิเสธเขาจึงไปยังเป้าหมายต่อไป

Deadpool : กัปตันสามารถจัดงานแต่งให้คนอื่นได้ถูกมั้ย?

Cap : นี่ฉันเป็นตัวเลือกแรกของนายเลยเหรอเนี่ย?

Deadpool : แน่นอน!

Cap : ตอบมาตามจริง ว่าสเตรงปฏิเสธมาใช่มั้ย?

Deadpool : ใช่แล้ว!


Logan : ฉันทำให้แกได้หลายอย่างนะเวด แต่ที่ฉันจะไม่ทำก็คือจัดพิธีให้แก แล้วเจอกัน

Deadpool : งั้นก็เหลือแต่เจ้าพวกพูริไฟร์ พวกนั้นมันเป็นบาทหลวงกันจริงๆใช่มั้ยหว่า?

(คิดได้ไงไปหาศัตรูโต้งๆแบบนี้ สมเป็น Deadpool จริงๆ)

แต่แล้วคนที่เขาไม่คิดไม่ฝันก็ปรากฏตัวออกมา Bamf!

Nightcrawler : มีใครบอกว่าอยากจะแต่งงานหรือเปล่า?

Deadpool : แย๊กกกกกกกกก

เนื่องจาก Deadpool ยังไม่รู้ว่า Nightcrawler กลับมาจากความตายแล้ว เขาเลยแสดงท่าทีแบบนี้ออกมา


Deadpool : คือฉันรัดคอศัตรูได้นะ แต่ฉันผูกไทด์ไม่เป็นจริงๆ

Preston.Son : อะไรคือรักคอเหรอครับ?

Preston : เขาหมายถึง “เซอร์ไพรสุดๆ” น่ะลูก

Deadpool : มันต้องม้วนตรงนี้ใช่ม๊าย?

Deadpool : โว้ย ช่างแมร่ง นี่ฉันไม่ต้องใช้ไทด์ใช่มะ?

Nightcrawler : มาให้ฉันช่วย และฉันรู้ดีว่าพวกเรามีเรื่องต้องคุยกัน

Deadpool : โลแกนบอกนายแล้วเหรอไนท์ควอเลอร์?

Nightcrawler : ใช่ มันเป็นเรื่องที่เลวร้าย และฉันก็อยากจะเจอกับเพื่อนของนาย คิม

Deadpool : งั้นพวกเราก็จะไปด้วยกัน


จากนั้นพวกเขาก็เดินออกจากโรงแรมกันไป

จนทหล : คุณเป็นคนคาทอลิกใช่มั้ย?

Nightcrawler : ใช่ครับ

จนทหล : คุณไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอกับการจัดงานแต่งงานให้สัตว์ประหลาด?

Nightcrawler : ไม่เลย ผมได้เรียนรู้มาตั้งแต่ในวัยเยาว์ ว่าอย่าได้ตัดสินผู้คนเพียงแต่ภายนอก และอันที่จริง ผมก็ได้ไปพบกับเธอมาแล้ว เธอดูเป็นคนที่น่ารักมากเลยล่ะ

จนทหล : ผมหมายถึง เด็ดพลูน่ะ

Deadpool : นายก็รู้นี่ ว่าฉันน่ะอยากจะได้วันดีๆแบบนี้มานานแล้ว วันที่ไม่มีระเบิดตูมตาม, ไม่มีพวกป่าเถื่อนที่คิดจะเข้ามาเล่นงานฉัน อีกทั้งฉันยังไม่ต้องไปฆ่าใครอีกด้วย

จนทหล : แต่คุณเพิ่งฆ่าพวกผู้ก่อการร้ายเมื่อเช้านี้เองนะ

Deadpool : อ้อใช่ แล้วเจ้าแวมไพร์นั่นด้วย เอาน่า ฉันก็ไม่ได้ใช้ เอ-เค ของฉันแล้วกัน...

จนทหล : แล้ว “อัล ตาบอด” ที่นายบอกว่าจะให้พวกเราได้เจอไปอยู่ที่ไหนซะล่ะ?

Deadpool : ฉันเชิญเธอไปแล้วนะ และก็แน่ใจว่าฉันเขียนที่หมายไปถูกแล้วนะ

*Blind Al คือ หนึ่งในอดีตเพื่อนร่วมห้องของ Deadpool ในสมัยก่อน ซึ่งคอยรับส่งมุขกับเขา


และตอนนี้ “อัล ตาบอด” หรือ “Blind Al” ดันไปร่วมผิดงานที่โบสถ์ใกล้ๆ ซึ่งจัดงานศพของอีกแก๊งหนึ่งอยู่ และดันไปก๊วนโอ๊ยจนใกล้จะโดนรุมสับอยู่แล้ว

Deadpool : อืมมม บางทีช่วงที่ฉันกำลังยุ่งอยู่ เธอก็อาจจะตายไปแล้วล่ะมั้ง หรือไม่ก็จำผิดล่ะมั้ง?

Deadpool : ฉันหวังว่า... โอ๊ะ โอ... ว้าว

และเจ้าสาวก็มาถึงแล้ว พร้อมเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ อย่างสาวกระรอก, Bob, Matt Murdock, Natasha, Hulk ในชุดสูท (ทำไปได้) และกระทั่ง Watcher ก็ยังมา

Nightcrawler : เหล่าผู้มีเกียรติทุกๆท่าน ที่พวกเรามาร่วมกันในวันนี้...


Nightcrawler : ก็เพื่อมาร่วมงานของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวคู่นี้...

แต่แล้วฟ้าฝนกลับไม่เป็นใจ

Shiklah : นี่มันอะไรกัน

Deadpool : ชัดเลย ว่าฝนตกลงมาแล้ว

Preston : พระผู้เป็นเจ้าได้โปรด ขอให้เขาสักวันเถอะ


และมันก็เป็นไปตามประสงค์ เพราะฟ้ากลับมาสว่างอีกครั้ง

Nightcrawler : ดูเหมือนวันนี้นายจะมีเทพยดาคอยปกปักษ์นะ เด็ดพลู

Deadpool : เป็นครั้งแรกเลยล่ะ

Deadpool : แต่ดูเหมือนที่จริง มันน่าจะเป็นเพื่อนของฉันที่มาจากบนฟ้ามากกว่านะ


และนั่นก็คือ Thor นั่นเองที่บันดาลให้ฝนและมรสุมต่างๆหายไป

Thor : ข้าคิดว่าเจ้าอาจจะต้องการให้ฟ้าสดใสเสียหน่อย เพื่อรอยยิ้มของหญิงสาวผู้โชคดีนางนั้น!

“ฉันถูกรายล้อมด้วยผู้คนตลอดเวลา แต่พวกนั้นไม่เคยเป็นเพื่อนของฉันเลย”

“ตอนนี้มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก...ไม่สิ มันยอดเยี่ยมไปเลยต่างหาก”

“บาทหลวงผู้ประกอบพิธีของเรา พูดต่อไป”

“จากนั้นเมื่อเธอพูดออกมา ปากของฉันก็แห้งสนิทในทันที”

“แล้วมันก็ถึงตาของฉัน”

“ฉันได้พูดไปหลายอย่าง ทั้งสิ่งที่ทำให้ผู้คนหัวเราะ และร้องไห้ ฉันแทบจะจำไม่ได้เลยว่าตัวเองพูดอะไรออกไปบ้าง เว้นแต่”

“ฉันอยากให้มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นในวันนี้”


“และมันก็เกิดขึ้นแล้ว”

จนทหล : นี่พวกเขาจะจูบกันนานแค่ไหนเนี่ย

Preston : ชู่---- ให้พวกเขาได้ยินดีกับช่วงเวลานี้เถอะ


“จากนั้นช่วงเวลาที่เหลือในคืนนั้นก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างเบลอๆ แต่มันจะกลายเป็นความทรงจำที่สำคัญ ซึ่งฉันจะจดจำมันไว้ตลอดไป”

ท่ามกลางงานเลี้ยง ทุกๆอย่างเต็มไปด้วยความสนุกสนานของแขกร่วมงาน

(จากภาพถ่ายเราจะเห็นแขกเหรื่อคนอื่นๆด้วยอย่าง Nick Fury หรือ Punisher กับ Electra


จากนั้นบ่าวสาวก็เดินเข้ามาในงาน

Shiklah : นี่ถ้าข้าใช้ประเพณีของข้าล่ะก็...วันนี้คงจะต้องมีการบูชายันต์หนุ่มโสดสักคน

Deadpool : แหม่ น่าเสียดายนะ แต่สไปเดอร์แมนไม่อยู่ที่นี่อ่ะ

Shiklah : รักนะตัว

Deadpool : ฉันก็รักเธอเหมือนกันแหละจ๊ะ เธอจ๊า

Shiklah : ฉันก็คงจะไม่มีความสุขในวันนี้ ถ้าขาดเธอไป

Deadpool : คงไม่ต้องบอกนะ ว่าจะกลายเป็นภรรเมียของแดรกคูล่าน่ะ

Shiklah : ขอล่ะอย่าได้พูดถึงชื่อนั้นขึ้นมาอีก ตอนนี้ฉันกำลังอดอาหารด้วยสิ ขอตัวไปกินมินิทาโก้ตรงนั้นหน่อยนะ

Deadpool : แถมเธอยังชอบทาโก้อีกด้วย!

Deadpool : โอ๊ะ เฮ้ เบลด ดีใจนะที่นายถูกเชิญมาร่วมงานด้วย

Blade : แกอ่ะนะเชิญฉันมา? ฉันมาหาอะไรล่าหรอกโว้ย


Deadpool : แหม พักสักคืนก็ไม่ได้นะตัวเอง

Blade : แล้วพวกแวมไพร์มันเคยมีวันหยุดมั้ยเล่า?

Preston : เจ้าเทพบุตรซาตานนั่นมาทำอะไรที่นี่?

Deadpool : ก็ถ้าพ่อของเขาเป็นซาตาน เขาก็ไม่ต้องใช้บัตรเชิญหรอก

Shiklah : ฉันนี่แหละที่เชิญไปเอง

Preston : แน่นอนว่าเป็นคุณ

Shiklah : พวกนี้มันอร่อยจริงๆ

Deadpool : ฉันรู้สึกจะประสาทจะกินแล้วแฮะ

Shiklah : ทำไมล่ะ ไม่มีความสุขเหรอ?

Deadpool : มีสิ แต่เพราะแบบนั้นแหละถึงทำให้ฉันประสาทกิน เพราะฉันไม่ค่อยมีตอนจบที่สวยหรูซักเท่าไร

Deadpool : แล้วนั่นมันก็ไม่ใช่

ก่อนที่เขาจะพูดจบ Shiklah ก็ชิงจูบเขาเข้าเสียก่อน

“สำหรับคืนนี้ ทุกๆอย่างบนโลกใบนี้มันช่างสมบูรณ์แบบจริงๆ”

และแล้วพวกเขาก็อยู่ด้วยอย่างมีความสุข...


ที่ฐานของ Ultimatum

เหล่าสมาชิกหารือกันว่าจะให้ Deadpool ชดใช้สำหรับที่ทำกับพวกเขาอย่างไรดี ซึ่งพวกเขาได้ทราบข้อมูลลับมาว่า Deadpool ได้มีน้องสาวอยู่คนนึง ที่พ่อของเขาปกปิดไว้ ส่วนตัวลูกสาวนั้นไปอยู่กับแม่ซึ่งข้อมูลถูกปกปิดอย่างดีแต่พวกเขาก็พอจะทราบชื่อคือ Carmelta และ Eleanor Camacho โดยคนแม่นั้นหายสาบสูญไป ส่วน “Ellie” ก็ได้รับการอุปการะไปเลี้ยงดูโดยครอบครัวหนึ่งที่ถูกปกปิดชื่อไว้เช่นกัน แต่มันก็ขึ้นกับเวลาเท่านั้นก่อนที่มันจะถูกเปิดเผยออกมา เมื่อได้ยินดังนั้นหัวหน้าของพวกเขาจึงพูดคำขาดขึ้นมา

Flag-Smasher : ตามหาตัวผู้หญิงของเด็ดพลู และพาตัวมาหาฉัน


โปรดติดตามตอนต่อไป... ซึ่งผมไม่ได้ทำนะครับ

คุยกันท้ายเล่ม

จริงๆเล่มนี้มีเนื้อหาเยอะกว่านี้ แต่ที่ผมเห็นว่าเกี่ยวข้องจริงๆก็มีประมาณนี้แหละ เป็นงานแต่งที่เรียบง่าย แต่ก็เปี่ยมไปด้วยบรรยากาศอันแสนจะอบอุ่น เป็นอีกหนึ่งเล่มที่มีโอกาสให้ Deadpool มีความสุขกับคนอื่นๆกับเขาบ้าง

เล่มหน้าน่าจะยังไม่เข้าเรื่องหลักครับ เป็นการ Honey Moon ของทั้งคู่ก่อน ซึ่งอย่างที่ทิ้งไว้แล้ว ว่าผมรับมาทำเฉพาะช่วงนี้แต่งงานนี้นะครับ

บางจุดในเล่มผมอาจจะไม่ได้ลงรายละเอียด เพราะผมไม่ได้ตามซีรี่ส์ของ Deadpool มากนัก ที่ผมหยิบมาอ่านจริงๆก็มีเล่มนี้นี่แหละเล่มแรกใน Marvel Now เลย

8 comments:

  1. ขอบคุณคร้าบ.....สรุปว่าในที่สุดเฮียเวดก็จะได้มีความสุขจริงๆจังๆกับเขาบ้าง ^___^


    แต่บอกตรงๆ ผมอึ้งพอดูนะครับ เพราะในบรรดาตัวละครทั้งหลายทั้งแหล่.....Deadpool เป็นชื่อต้นๆเลยที่ผมไม่คิดว่าจะได้แต่งงานมีครอบครัว (อีกคนก็ป๋าวูฟนี่แหละ....รายนั้นถ้าจะแต่งจริงๆ ยังนึกภาพไม่ออกเลยว่าฝ่ายหญิงจะผ่านด่านบรรดากิ๊กเก่าทั้งหลายของป๋าแกไปได้ยังไง??)

    ReplyDelete
  2. Jeeves อ่านว่าจีฟส์นะคะ อารมณ์จะเหมือนเรียกพ่อบ้าน

    ReplyDelete
    Replies
    1. โอ้ ขอบคุณมากครับที่แก้ให้

      Delete
  3. ให้สตีเฟนเป็นบาทหลวงไม่ได้ ให้แคปแทนตอบไปง่ายมากออฟคอส ๆ 5555555555 แล้วก็ติดตามาก เดินข้ามทางม้าลายแบบเดอะบีทเทิล บนถนน abbey road 55555 เล่มนี้ 9/10 เลยฮะ อ่านไปนั่งยิ้มไป ชอบมาก

    ReplyDelete
  4. มาเป็นซักขีพยานรักของ Deadpool ครับ เย้ๆๆๆๆ ><
    เล่มนี้คือเหตุการณ์เเห่งประวัติศาสตร์ของ Marvel ดีใจที่ได้อ่าน

    เจ้าหน้าที่ Preston บอก ผจญภัยกับ Deadpool มานาน เรื่องประหลาดๆบ้าๆเเบบนี้สบ๊ายๆ

    ReplyDelete
  5. Shiklah : นี่ถ้าข้าได้ใช้ชุดก่าของข้าล่ะก็... พวกเราคงจะได้เสียหนุ่มเวอร์จิ้นไปแน่ๆ

    If we were following my customs, we would be sacrificing a virgin right now;
    น่าจะแปลว่า นี่ถ้าเราปฎิบัติตามประเพณีของข้านะ เราต้องบูชายันคนเวอจิ้นตอนนี้เลย
    Yeah, well, Spider-Man's not here.
    แต่ว่าสไปเดอร์แมนไม่อยูอ่ะ (จะแซวว่าสไปเดอร์แมนเป็นหนุ่มจิ้นครับ)

    Tacos อ่านว่า ทาโก้นะครับเป็นอาหารแม๊กซิกัน

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณมากครับที่แก้ให้ tacos นี่ผมลืมเปลี่ยนไปเลย

      Delete
  6. ขอบคุณครับ แลดูตอนนี้ช่างอบอุ่นดีจริงๆ

    ReplyDelete