Wednesday, April 16, 2014

Comics News #11 : 2 - 3' April 2014

1. Preview Superior Spider-Man #31
2. Preview Amazing X-Men #6
3. Preview Batman Eternal #2
4. Preview BATMAN AND WONDER WOMAN #30
5. Preview WOLVERINE #4
6. Dick Grayson Live in "Grayson" This July!
ึ7. Preview Uncanny X-Men #20
8. Preview Justice League #29
9. Batman get a Robin in ROBIN RISES: OMEGA this July!

Batman get a Robin in ROBIN RISES: OMEGA this July!


จากชื่อเรารู้กันว่าผู้อ่านนั้นคิดว่าอย่างไร แต่มันก็อาจจะไม่ใช่ตามที่ชื่อนั้นหมายถึงก็เป็นได้

ในเดือนกรกฎาคม Batman and ... ได้กลับเป็น Batman and Robin อีกครั้ง ในเล่ม #33 และมันจะเป็นบทสรุปสุดท้ายของเรื่องราวการนำพา Robin กลับมา ซึ่งจากปกนั้น ดูเหมือนสมาชิก Justice League กลุ่มใหม่จะไม่ต้องการให้เขาข้าม Bomb Tube เพื่อหาผู้ที่อยู่อีกฝากซักเท่าไร และแน่นอนเมื่อจุดหมายของมันคือ Apokolips มันจะหมายถึงใครได้... โดยผู้แต่ง Tomasi ได้บอกว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นจะสั่นสะเทือนไปทั้งจักรวาล DCU และอาจจะทำให้ Bruce กับสมาชิก Justice League คนอื่นๆมองหน้ากันไม่ติดไปอีกหลายเล่ม"

สำหรับ Robin Rises : Omega นั้นจะเป็น One-Shot เรื่องราวบทสรุปของทุกๆอย่าง และนำไปสู่ปมขัดแย้งเกี่ยวกับชาวอโพคาลิปส์อีกด้วย ตัวเรื่องโดยทีมงานผู้แต่งเรื่อง Peter J. Tomasi และภาพโดย Andy Kubert ซึ่งตอนนี้ Tomasi บอกได้เพียงว่า "พวกเรารู้ดีว่า Batman นั้นต้องการ Robin และเล่มนี้จะรวมรวบเอาทุกๆอย่างที่ผมทำไว้ตั้งแต่แรกเริ่มมาใช้จนหมด" นอกจากนี้ที่เขาบอกได้ก็คือ สิ่งที่เรียกว่า "Chaos Shard" ที่เป็นวัตถุที่มีพลังปริศนาอันมากมายเหลือคณานับของ Apokolips นั้นจะมีบทบาทอย่างมากในเรื่องราวนี้


Batman and Robin #33 Cover

แต่สำหรับคนที่คิดว่า Robin จะได้กลับมาโลดแล่นไปกลับพ่อของเขานั้น Tomasi ก็บอกดักไว้ก่อนว่ามันอาจจะไม่ได้เป็นแบบนั้น พร้อมทั้งบอกอีกว่า "พวกคุณคิดไปเองนะ เรื่องที่ Damian จะกลับมาน่ะ และตามจริง ไม่ว่าใครก็ตามที่ฟื้นกลับมาจากความตาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งโลกใบนี้ หรือในโลกของคอมมิค มันก็ย่อมส่งผลให้เกิดความเปลี่ยนแปลงที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนอย่างแน่นอน"

ลงท้าย Tomasi ก็บอกอีกครั้งว่า "DC ได้ใช้โอกาสครบรอบ 75 ปี Batman นี้ นำเอา Robin กลับมาอีกครั้ง เพราะพวกเรารู้ดีว่า Batman นั้นต้องการ Robin และ Robin ก็ต้องการ Batman"

จบบทสัมภาษณ์ทำเอา “Hunt for Robin” น่าขึ้นมาแบบสุดๆไปเลย

Credit : CBR, Newsrama

Justice League #29


จากเล่มที่แล้ว Dr.Magnus ได้ทำการสร้าง Metal Man ขึ้นมาใหม่ เพื่อให้พวกเขาร่วมมือกับ Cyborg ช่วยเหลือโลกใบนี้


และตอนนี้พวกเขาก็กลับมาแล้ว


และหลังจากที่ฟื้นขึ้นมา พวกเขาก็มีเรื่องที่ต้องคุยกับ Dr.Magnus มากมาย แต่เรื่องเกราะของ Cyborg ก็ทำให้พวกเขาประหลาดใจ เพราะพวกเขาไม่แน่ใจว่ามันคือโลหะอะไรกันแน่


จากนั้น Cyborg ก็อธิบายว่าร่างของเขาทำมาจากโลหะ Promethium และเขาต้องการความช่วยเหลือของ Metal Man ในการเผชิญหน้ากับ Grid เพื่อช่วยเหลือโลกใบนี้ ซึ่งเมื่อพวก Metal man ได้ฟัง พวกเขาก็ตกลงในทันที เพราะมันจุดประสงค์ที่พวกเขาถูกสร้างขึ้นมา... เพื่อช่วยเหลือคนที่ต้องการความช่วยเหลือของพวกเขา และนั่นทำให้ Cyborg รู้สึกชอบพวกเขาจริงๆ


ศึกระหว่าง Cyborg และ Grid จะเริ่มแล้ว เขาจะสามารถนำเอาอีกครึ่งร่างของตัวเองกลับมาได้หรือไม่

Uncanny X-Men #20


ที่บ้านของ David, Maria Hill ยังคงสอบถามที่อยู่ของ Scott Summer จากเขา แต่ David ก็ได้แต่บอกว่าเขาไม่รู้จริงๆ จนกระทั่งเธอได้รับข่าวว่าพวก Cyclops ไปปรากฎตัวที่ Chicago และยังมี Sentinel รุ่นใหม่ออกมาเล่นงานพวกเขาอีกด้วย


ทาง Maria ก็ดูกังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้น และเมื่อเธอถามถึงว่าเขารู้หรือเปล่าว่า Sentinel พวกนั้นมาจากไหน David ก็บอกว่า Scott คิดว่าพวก Maria ส่งมา แต่ทาง Maria ก็ยืนยันว่าพวกเธอไม่ได้ส่งไป ก่อนจะรีบมุ่งหน้าออกไปทันที ทำให้บ้านของ David กลับสู่ความสงบอีกครั้ง ท่ามกลางสภาพห้องที่เละเทะ


ทาง Maria รีบกลับมายัง Helicarrier แต่แล้ว Cyclops กลับปรากฎตัวขึ้นมาต่อหน้าเธอ เพื่อสอบถามว่าเป็นเธอหรือเปล่าที่ส่งพวก Sentinel มาหาเขา


เล่มนี้ Cyclops จะเปิดฉากลุยกับชิลด์แล้ว!


Dick Grayson Live in "Grayson" This July!


Dick Grayson หรือที่เรารู้จักกันดีในฐานะ Robin คนแรก และ Nightwing กำลังจะเปลี่ยนแปลงตัวเองอีกครั้งในฐานะของสายลับ

"Grayson" มีกำหนดออกช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ โดยทีมงาน ผู้แต่งเรื่อง Tim Seeley (Revival) และ Tom King อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการของ CIA ซึ่งผู้แต่งเรื่องได้บอกว่า "ภายหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น Grayson ได้ก้าวออกจากโลกใบเดิมของเขา เพื่อพบกับโลกใบใหม่ที่ไม่ต้องทำตัวเป็นฮีโร่คนอื่นอีกเหมือนกับที่เขาเคยทำ"

ซึ่งในช่วง Forever Evil นั้น Dick ได้ถูก Crime Syndicate จับตัวไป และถูกเปิดเผยตัวตนออกมา ในตอนท้าย Batman สามารถเข้าไปช่วยเขาได้สำเร็จ และเขาอยากให้ Dick เลือกหนทางของฮีโร่ที่แตกต่างออกไปจากเดิมเพื่อทำให้ชีวิตของเขามันดีกว่านี้... เขามีเหตุผลที่อยากจะให้อดีตคู่หูคนนี้ แสร้งทำเป็นตายต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งมันไม่ใช่แค่กับโลกใบนี้... แต่กับทั้ง Batgirl และ Bat-Family ทั้งหมด (นั่นคือเหตุผลที่ Batgirl คิดว่า Dick ตายไปแล้ว)

จากนั้น King ก็บอกว่า "เขาอาจจะต้องทำบางสิ่งที่เป็นเรื่องที่ดี แต่มันอาจจะทำให้ครอบครัวของเขาต้องเจ็บปวด เขาเป็นคนที่เชื่อในความเป็นไปได้ หากแต่ความตรึงเครียดในการทำสิ่งที่ดี แล้วจะส่งผลกระทบไปยังครอบครัวของเขาก็ทำให้เขารู้สึกอยากจะเป็นบ้าอยู่ไม่น้อย", "การที่เขาต้องการช่วยโลก นั่นทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับองกรที่อยู่เหนือกว่าที่เขาเคยคาดการณ์ไว้มาก"

เกี่ยวกับชุดของเขา ผู้รับผิดชอบงานภาพ Mikel Janin ได้บอกว่า เขาเอาโทนสีฟ้าและดำมาจากชุด Nightwing เมื่อก่อน และสัญลักษณ์ G นั้น ก็มาจากตัว "R" ที่เขาเคยใช้ในสมัยเป็น Robin

และสุดท้ายนี้ทางทีมงานก็บอกไว้ว่า "เรื่องราวของเขาเป็นส่วนหนึ่งของมรดกต่างๆ เขาเคยเป็นโรบิน, เขาเคยสืบทอดแบทแมน แต่ตอนนี้เขากำลังจะกลายเป็นตัวตนของเขาเอง" และ "พวกเรารู้ว่าตลอดมาเขาไม่เคยมีวายร้ายที่เป็นศัตรูตัวฉกาจของเขาเลย พวกเราจึงคิดที่จะสร้าง Lex Luthor หรือ Joker ของเขาเองขี้นมา"

ก็เป็นไปตามการคาดการณ์ก่อนหน้านี้ ว่า Dick จะตายไปแล้วสำหรับคนอื่นๆ แต่เขาก็เปลี่ยนแปลงตัวเองไปใช้ฐานะใหม่ และเนื่องจากผมเป็นแฟนของ Dick อยู่แล้ว แน่นอนว่าเล่มนี้ผมคงต้องขอหยิบยกขึ้นมาอ่านดูก่อนแน่นอน

แต่ก่อนจะจากกันไป ที่ Bleeding Cool นั้นมีข่าวลือออกมาเมื่อวานนี้ จากบล็อก "tako's nonsense" ว่า DC จะประกาศ 2 ซีรี่ย์ใหม่ "Grayson #1" และ "Robin Rises: Omega #1" และเมื่อข่าวแรกเป็นจริงแล้ว ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับว่า DC จะประกาศการกลับมาของ Robin ในวันไหนเท่านั้น

Credit : USA Today

WOLVERINE #4


Danger Room ของโรงเรียน Jean Gray

Wolverine ในชุดใหม่ ทำการฟาดฟันหุ่นยนต์ตรงหน้าเป็นชิ้นๆ


Hank อยู่ที่นั่นและบอกว่า เขาไม่รู้ว่าเกราะนั่นมาจากไหน, และมันดูเป็นเกราะที่ดีมาก แต่เขากลับไม่รู้ว่าทำไม Wolverine ถึงยังดูโกรธเกรี้ยวขนาดนั้น จนสุดท้าย Hank ก็ต้องปิดการทำงานของมัน


แถม Hank ยังให้ Storm กับ Jubilee เข้ามาอีกด้วย ทำให้ Wolverine เดือดมาก เพราะเขาต้องการความเป็นส่วนตัว และแม้เขาจะมีเกราะก็ยังไม่คิดว่าตัวเองจะปลอดภัยเลย พร้อมวิ่งออกไปทันที


เล่มนี้น่าจะเป็นตอนสุดท้ายของ Rogue Logan ที่จะบอกว่า Wolverine กลายเป็นวายร้ายได้อย่างไร


BATMAN AND WONDER WOMAN #30


จากเล่มที่แล้ว Ra's Al ghul ได้หลบหนีการตามล่าของ Batman และ Aquman มาได้ สิ่งสุดท้ายที่เขาได้ยินคือเป้าหมายต่อไปของเขา Paradise Island และเพื่อไปที่นั่น Batman ได้ขอให้ Wonder Woman พาเขามา ยังเกาะแห่งนั้น ที่เป็นที่อยู่ของชาว Amazon


แต่การต้อนรับที่เขาได้รับก็คือ Aleka หนึ่งในชาว Amazon วางดาบไว้บนคอของเขา ทาง Wonder Woman ที่เป็นคนพาเขามาจึงเตือนเธอให้ลดดาบลง ไม่งั้นดาบของเธอนี่แหละที่จะพาดคอของ Aleka และอธิบายถึงสาเหตุที่ Batman มาทีนี่ ก็เพื่อตามหาคนที่ขโมยศพของลูกชายของเขาไป


และที่ Ra's มาที่นี่ นั่นก็เพราะเขาคิดว่าที่นี่มีบ่อ Lazarus ที่สามารถชุบชีวิตผู้ตายให้คืนชีพได้ ซึ่ง Aleka ไม่เคยได้ยินมาก่อน และไม่รู้ด้วยว่า Ra's จะเข้ามาได้อย่างไร แต่ Batman ก็อธิบายว่า Ra's หาทางเข้ามาได้แน่นอน เพราะเขาเป็นหนึ่งในผู้ที่เป็นอมตะ และเรียนรู้เรื่องราวต่างๆมากว่าหลายศตวรรษแล้ว


บทที่สองของการตามหา Robin ซึ่งก็คาดว่า Ra's จะโดน Batman ไล่กวดจนต้องถอยไปยังที่ต่อไป และกว่าจะพบบ่อ Lazarus จริงๆก็คงจะช่วงเล่มสุดท้ายนั่นแหละ


Batman Eternal #2


ที่ห้องทำงานของนายกฯแห่ง Gotham City, นายกฯ Sebastian Hady ได้รับเรื่องที่ว่าเกิดอุบัติเหตุที่ทางรถไฟใต้ดินแล้ว และมันทำให้เขาวิตกว่าเมืองนี้กำลังจะกลายเป็นอะไรกันแน่ แต่แล้วชายคนหนึ่งก็มาหาเขาพร้อมบอกว่ามันจะเป็นเหมือนกับที่เขาเคยพูดถึงเมื่อ 5 ปีก่อน...


และที่สำนักข่าว Gotham พวกเขากำลังเถียงกันว่าจะนำข่าวของ Gordon ขึ้นจริงๆงั้นหรือ เพราะถ้าพวกเขาเอาขึ้น มันอาจจะทำลายชีวิตของคนดีคนหนึ่งให้พังทลายลงไปได้เลย แต่ Mario ที่ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้าก็สั่งให้พวกเขาลงข่าวเดี๋ยวนี้ Vicki ที่เป็นผู้เขียนจึงต้องทำตาม


และข่าวก็ถูกแพร่กระจายออกไป เหล่าสมาชิก Bat-Family ต่างรับรู้สิ่งที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะ Batgirl ที่ช็อกเป็นอย่างมาก และทาง Red Robin ก็เตรียมพร้อมที่จะให้ Alfred จัดตั๋วบินกลับไปยัง Gotham


ข่าวของ Gordon จะส่งผลอย่างไรกับ Bat-Family และชาวเมือง Gotham เราจะได้รู้กันในเล่มนี้


Amazing X-Men #6


Wolverine ได้เรียกเหล่า X-Men มารวมตัวกันที่บาร์ Harry's Hideaway และปกติพวกเขาจะมารวมตัวกันเพราะมีศัตรูที่ยิ่งใหญ่ขนาดจะถล่มโลกได้ หรือมีพวกเขาบางคนต้องตายลง แต่วันนี้มันไม่ใช่ทั้งสองอย่าง แต่มันเป็นการต้อนรับการกลับมาของ Kurt, Nightcrawler


และจากคนที่มาร่วมงาน มีทั้งคนที่สังกัดอยู่ Avengers ในปัจจุบันด้วยเช่นกัน (ไหง Gambit ชุดเดิมเนี่ย หรือเรื่องนี้เกิดก่อนที่จะไปเข้า X-Factor)


แต่เมื่อ Wolverine หันกลับมา Nightcrawler กลับหายไปแล้ว เขามานั่งกอดเข่าเงียบๆอยู่บนอาคารแห่งหนึ่งบนถนนที่เงียบสงัดที่มีเพียงรถของชิลด์เท่านั้น


และมันคือรถที่ขน Azazel ไปคุมขังนั่นเอง โดย Nightcrawler นั่งมองดูรถคันนั้นและคิดว่าเขาจะทำอย่างไรต่อไปดี เขาจะตัดความเป็นครอบครัวไปหลังจากที่เขาตายไปหนนึงหรือไม่


หลังจาก Nightcrawler กลับมา ชีวิตที่วุ่นวายก็กลับมาหาเขาอีกครั้ง และหนนี้เขาจะต้องเผชิญหน้ากับ Mystique แม่ของเขาเอง

Superior Spider-Man #31


Green Goblin : ลืมตาได้แล้ว คุณ มาร์โคนี่

Green Goblin : เพราะฉันอยากจะรู้จริงๆว่าเธอจะรู้สึกยังไงกับทิวทัศน์นี้

Green Goblin : เห็นมั้ย? ว่าเธอไม่ได้อยู่ฐานใต้ดินแล้ว องค์หญิง ตอนนี้เธออยู่บนหอคอย

Anna : พระเจ้าช่วย ได้โปรดฉันยังไม่อยากจะ...

Green Goblin : หมดลมหายใจงั้นสิ? ฐานใต้ดินของฉันมันเก่าไปแล้ว มาดูอาณาจักรใหม่ของฉันดีกว่า

Green Goblin : นิวยอร์ก ได้พ่ายแพ้แล้ว...

Green Goblin : ตอนนี้มันคือ... อาณาจักร ก็อบลิน ของฉัน!

HA HA HA HA


Parker Industries

"เพิ่งจะกลับเข้าร่างเดิมได้แค่ 30 วิ ก็รู้สึกได้เลยว่ามีคนกำลังโกรธฉันอยู่"

Sajani : อะไรกัน? นายมาที่นี่เพื่อเปลี่ยนชุดเนี่ยนะ?

Spider-Man : ก็ประมาณนั้น และขอโทษด้วยที่ฉันหยาบคายก่อนหน้านี้

"รู้สึกเหมือนต้องพูดแบบนี้หลายหนเลยแฮะ"

Sajani : ยังไงก็เถอะ ออกไปซะ เพราะตอนนี้ในเมืองเต็มไปพวกก็อบลิน นายจะทำให้เราตกเป็นเป้าเสียเปล่าๆ

Spider-Man : แต่ฉันต้อง...

Carlie : ซาจานี... ยามันได้ผล ฉันคงจะเป็นเหมือนเดิมในเร็วๆนี้

Spider-Man : คาร์ลี่? มันเกิดอะไรขึ้นกับคุณ ที่ว่า "เหมือนเดิม" มันหมายความว่าไงกัน?

Sajani : เธอได้รับสาร ก็อบลิน ฟอร์มูล่า เข้าไปน่ะ

Carlie : และเพื่อนของนาย "ปีเตอร์" ก็ใช้เลือดของฉันในการสร้างยารักษาขึ้นมา

"ห๊ะ อ๊อตโต้ทำอะไรนะ?"

Spider-Man : คุณสามารถที่จะลบล้างก็อบลินเซรุ่มได้? ทำมันเพิ่มได้มั้ย? ขอเร็วๆเลยด้วย

Sajani : ถ้าสัก สองหรือสามอันก็พอได้ แต่ "การรักษา" มันดูไม่เหมือนนายเลยนะ ปกตินายน่าจะยิงมันที่หัว หรือไม่ก็อัดมันจนเกือบตายหนิ

Spider-Man : เอ่อไงดีล่ะ? พอดีผมงีบไปแป๊บนึง แล้วพอตื่นขึ้นมาก็รู้สึกเหมือนเป็นคนใหม่เลยล่ะ


Spider-Man : เอาล่ะ ให้คุณเจฟฟรี่ย์ได้ทำงานของเธอ ส่วนเธอ (Carlie) กับฉันมีเรื่องต้องคุยกัน

Carlie : ไม่รู้นะว่าคุณต้องการจะคุยอะไร...

Carlie : ดร.อ็อคตาเวียส ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่คุณช่วยฉันไว้...

Peter : ...แต่คุณยังขโมยร่างกายของคนที่ดีคนหนึ่งไป อย่าให้เขาตายแทนที่คุณเลย และฉันจะไม่ยอมให้...

Peter : ไม่แล้วล่ะ คาร์ลี่ นี่ผมเอง ปีเตอร์ ผมกลับมาแล้ว และผมพิสูจน์ได้! ในตอนที่ผมโดนอ็อคสลับจิตใจ ตอนนั้นผมอยู่ในร่างของเขา...

Peter : ... ตอนนั้นผมบอกคุณ แต่คุณไม่เชื่อผม แล้วยังยิงผมซ้ำอีก ลองคิดดูสิ ทางเดียวที่ผมจะจำเรื่องนี้ได้ ก็คือผมกลับมาแล้ว

Carlie : ...ปีเตอร์?

Carlie : เป็นเธอจริงๆ โอ้พระเจ้า...

Peter : ฉันรู้ แต่ฉันต้องขอโทษด้วยนะ ฉันต้องไปแล้ว มันมีผู้หญิงคนหนึ่งกำลังอยู่ในอันตราย เธอคือ แอนนา มาเรีย มาร์โคนี่ เธอคือแฟนของปีเตอร์... เอ่อ ที่ฉันพูดถึง อ๊อตโต้... ตอนที่เขาเป็นฉันน่ะ

Carlie : ฟังแล้วดูชีวิตของเธอจะยุ่งยากขึ้นนะ

Peter : บอกฉันมาเถอะ... ขอจริงนะ บอกฉันมาให้หมดเลย... แต่ตอนนี้ขอเรื่องของเจ้าก็อบลินก่อน... และขอแบบเร็วๆหน่อยนะ

Peter : ทำไมเขาถึงขยายอำนาจได้อย่างรวดเร็วแบบนี้

Peter : เธอ...อ๊อตโต้ ปกป้องเมืองนี้ด้วย สไปเดอร์บอท และหุ่นขนาดเล็ก เพื่อทำการตรวจสอบอาชญากรรม แต่เจ้าก็อบลินแฮ้คการทำงานของมัน เขาหลบซ่อนคนที่สวมหน้ากากก็อบลิน หรือมีสัญลักษณ์นั้นจากมัน....


"โอเค เรื่องมันแย่จริงๆ แต่ฉันจัดการได้ หลังจากที่ฉันกลับมาหนนี้ ฉันสามารถรับมือกับอะไรก็ได้ทั้งนั้น"

"แต่ตอนนี้มันมีบางอย่างที่ฉันต้องทำก่อน สิ่งที่อ๊อตโต้อาจจะคิดว่ามันไม่สำคัญ..."

"... แต่สำหรับฉันนอกจากเรื่องนี้แล้วไม่มีอะไรที่สำคัญอีกแล้ว ไม่ว่าอะไรในโลกใบนี้ก็ตาม ฉันต้องได้ยินเสียงของเธอ ฉันต้องรู้ว่าเธอปลอดภัย"

และคนนั้นก็คือ ป้าเมย์ นั่นเอง

Aunt May : ปีเตอร์? ใช่จ๊ะ... ป้าปลอดภัย... ใช่ เจย์อยู่กับป้า แมรี่เจนด้วย แต่หลานน่าจะรู้แล้วนี่ ทำไมหลานถึงโทรกลับมาอีกล่ะ? หลานปลอดภัยหรือเปล่า?

Spider-Man : ผมแค่อยากให้แน่ใจน่ะครับ และผมปลอดภัยครับ ไม่ต้องห่วง และที่จริงแล้ว...

Spider-Man : ...ผมไม่เคยรู้สึกดีขนาดนี้มาก่อนในชีวิต!

Spider-Man : และผมรู้สึกดีมากจริงๆที่ป้าปลอดภัย แล้วผมจะติดต่อกลับไปให้เร็วที่สุด ผมรักป้านะครับ

และสิ่งนั้นก็ทำให้หลายๆคนรู้สึกสับสน แต่สำหรับ Mary Jane นั้นเธอรู้ดีว่านั่นแหละ Peter มันไม่มีใครรู้ว่าเขาจะทำอะไรต่อไป ทางด้าน Jay ก็คิดที่จะติดต่อไปหา J.J. บ้าง



บทสรุปของเรื่องราว Superior Spider-Man มาถึงแล้ว  ศึกสุดท้ายนี้จะจบลงอย่างไร? Peter จะนำพาความมหัศจรรย์อะไรมาใช้ในการ Green Goblin กันแน่?

3 comments:

  1. เห็น MJ กอดกับแฟนใหม่แล้วเจ็บแทน ปีเตอร์ จริงๆ 555+

    ReplyDelete
  2. ยังเหลือคาลี่นะปีเตอร์

    ReplyDelete
  3. โดนไล่ออกจากอเวนเจอร์สอีก นายมันซวยจริงๆปีเตอร์ ขอให้กลับมาคราวนี้เมพกว่าเดิมนะ

    ReplyDelete