Monday, December 9, 2013

comics New #15 : 1' December 2013

1. Preview Inhumanity #1
2. Preview CATACLYSM: THE ULTIMATES' LAST STAND #2
3. Preview Earth-2 #18
4. Future is Wolverine & The X-Men in All-New Marvel Now!
5. Iron Man In New Arc "Rings of the Mandarin"
6. "MAGNETO" ONGOING
7. Preview Captain America #14
8. Preview CATACLYSM: THE ULTIMATES #2
9. Preview Superman & Wonder Woman #3
10. Preview Uncanny X-Men #15.INH
11. Preview Justice League #25

Justice League #25


30 ปีก่อน ในมิติ Earth-3 เมือง Gotham

ครอบครัว Wayne กลับมาจากการดูหนัง Mask of Zorrow และ Martha ก็ทะเลาะกับ Thomas เรื่องการใช้เงิน และปล่อยให้ลูกทั้งสองคนเดินเข้าไปในซอยอันเปลี่ยวร้าง ก่อนที่สุดท้ายเธอจะได้ยินเสียงบางอย่างจากด้านหลัง


และมันเป็น Thomas Jr. ที่ถือปืนขึ้นมาเล็งไปยังพ่อและแม่ของเขาเอง โดยมี Bruce ยืนอยู่กับเขา


และทั้งหมดเป็นแผนที่ Thomas Jr. คิดขึ้นมาร่วมกับ Bruce เพื่อจัดการแม่ของเขาเอง ก่อนที่จะผลาญเงินของพ่อของเขาจนทั้งคู่ไม่เหลืออะไร แต่ในนาทีสุดท้ายนี้เองที่ Bruce เปลี่ยนใจและขัดขวาง Thomas Jr. แทน


แต่แล้วเสียงปืนก็ดังขึ้นมา 2 นัด มันถูกยิงเข้าใส่ Thomas และ Martha จนทั้งคู่ล้มทั้งยืน และเจ้าของปืนก็เล็งไปยังเป้าหมายต่อไปของเขา...

??? : คุณหนูบรู๊ซ คุณควรจะฟังที่พี่ชายของคุณพูดนะ

และกระสุนอีกนัดก็ถูกยิงเข้าสู่อกของ Bruce ต่อหน้าของ Thomas Jr.


และมันเป็นฝีมือของพ่อบ้านของเขานั่นเอง

Alfred : มันไม่อะไรแล้วล่ะ คุณหนูโธมัส

"ในค่ำคืนนั้น นกตัวนั้นได้พูดกับฉัน"

"มันสับสนและงุนงน"

"เหมือนกับ บรู๊ซ ที่กำลังนอนรอความตาย"

Bruce : ทอม... ทอมมี่?

Thomas Jr.: ฉันคือใคร? ฉันก็คือ โธมัส เวนย์ จูเนียร์ เด็กชายที่รวยที่สุดในเมืองก็อธแธม

Thomas Jr. เล็งปืนไปยังน้องชายตัวเล็กของตนเอง และสิ่งสุดท้ายในค่ำคืนนั้น คือเสียงปืนที่ดังขึ้นมา


รอบนี้เรื่องราวของ Owl Man นั้นดูดาร์กขึ้นมากจริงๆ ก่อนหน้านี้เขากับพ่อรอดตายจากเหตุคนร้าย แต่หนนี้มันกลับกลายเป็นว่าเขาวางแผนสังหารทุกคนในครอบครัวของตัวเอง แต่ดูเหมือน Dick คือคนที่เขาห่วงใยที่สุดในจักรวาล Earth-3 แล้วมันจะส่งผลอย่างไรกับ Dick ในจักรวาลนี้หรือไม่?



Uncanny X-Men #15.INH


พวกสาวๆทีม Uncanny X-Men เดินทางมาหา Magik เพื่อขอร้องให้เธอช่วย ซึ่ง Y.Jean ที่ผ่านมาพอดีก็โดนเรียกตัวไปด้วย โดยพวกเธอยกเหตุผลต่างๆนาๆมาอ้าง จนสุดท้าย Magik ต้องถามว่าตกลงต้องการอะไร...


และสิ่งที่พวกเธอต้องการก็คือ ได้ออกไปเดินช็อปปิ้ง ซื้อของตามประสาสาวๆ ซึ่งพวกเธอมาหา Magik ก่อน แต่ Magik บอกว่าต้องไปขอ Emma ก่อน พวกสาวๆเลยบอกว่าที่ไม่ไปหา Emma ก่อนเพราะ Emma สั่งไว้ว่าห้ามปลุกเธอ Magik จึงบอกว่าพวกเธอจะไม่ไปไหนถ้าไม่มี Emma ไปด้วย


และเมื่อเปิดประตูออกมาก็พบว่า Emma นอนได้หมดราศีราชินีขาวมากๆ เมื่อเธอพบว่าสาวๆมาปลุกก็ไล่ให้ออกไป ทางสาวๆเลยชิงบอกก่อนว่าพวกเธออยากจะไปช็อปปิ้งข้างนอก แต่พวกเธอไม่มีเงิน Emma ที่ได้ฟังดังนั้นก็ตอบอย่างรวดเร็วว่าไปกัน


เล่มนี้จะเป็น Inhumanity Tie-In ซึ่งเรื่องราวบทนี้เรียกว่า Girl Night ครับ เรื่องราวของสาวๆทีมนี้โดนเฉพาะ

Superman & Wonder Woman #3


จากเล่มที่แล้ว Superman โดน Apollo ยิงลำแสงพลังงานความร้อนเข้าใส่ ซึ่งมันทำให้พลังของ Superman มากเกินขีดจำกัดที่เขาคิดไว้ เขาจึงหาทางที่จะระบายมันออกไป จนสุดท้ายต้องมานั่งอยู่หลังดวงจันทร์ เพื่อไม่ให้เขาเกิดเผลอใช้พลังออกไป และ Batman ก็ติดต่อมาคุยด้วย เพราะเห็นว่าเขาไม่สบายใจซักเท่าไร


ทาง Wonder Woman ก็ออกมาเดินห้างกับเทพพี่น้องของเธอ Hessia ซึ่งHessia ก็ช่วยทำให้ Wonder Woman พยายามเข้าใจในตัว Superman และปรับตัวให้เข้ากับเขาด้วย เรียนรู้ในสิ่งที่สำคัญกับเขา เรียนรู้เรื่องของเขา


ทาง Batman ก็ฟังเรื่องปรับทุกข์ของ Superman เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น และเขาก็บอกได้แค่ว่า หากทั้งคู่คบกันแล้ว เรื่องของเขาก็เหมือนเรื่องของเธอ ทั้งคู่ย่อมอยากจะแบ่งเบาภาระกันและกัน และบอกถึงข้อแตกต่างที่เขา กับ Wonder Woman คิดกับ Superman จากนั้น Superman ที่สบายใจแล้วก็คิดจะกลับลงไปที่โลก ซึ่งก็ไม่ลืมขอบใจ Batman ที่มานั่งฟังที่เขาพูด และเป็นที่ปรึกษาให้ แต่ทาง Batman ก็ต้องตรวจสอบเหตุแปลกปลอมที่เหมือนเป็นการเดินทางข้ามมิติที่ถูกรายงานมาต่อ


และเหตุแปลกปลอมนั่นก็คือ Zod นั่นเอง เขาปรากฎตัวออกมาจากแท่งเหล็กบางอย่างที่ห่อหุ้มเขาไว้ และต่อมามันก็เข่นฆ่าเหล่าคนโดยรอบทั้งหมด


และนี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้สัมผัสกับดวงอาทิตย์สีเหลืองของโลก และชายที่เหลือรอดก็จับเท้าของเขาไว้ และร้องขอความช่วยเหลือ


หน้าถัดไปผมคงจะไม่แปลกใจถ้า Zod จะอัดซ้ำ ให้ชายที่น่าสงสารคนนี้ได้ตามไปอยู่กับคนของเขา แต่เล่มนี้ก็ทำให้คนที่ชอบเรื่องราวของ Superman กับ Batman ได้ยิ้มได้นิดหน่อยกับบทสนทนาของทั้งคู่


CATACLYSM: THE ULTIMATES #2


จากเล่มที่แล้ว Shield ในการนำของ Fury เข้าปะทะกองกำลังลัทธิประหลาดที่ยุโรป และพบว่าพวกมันติดเชื้อของ Gah Lak Tus จนกลายเป็นสัตว์ประหลาดบ้าคลั่ง และในตอนท้ายพวกนั้นได้ตัว Banner ที่กลายเป็น HULK มา และบัดนี้ HULK ก็โดนเหล่าแมลง Gah Lak Tus เข้าเล่นงานอีกต่อแล้ว


และนั่นหมายความว่า พวก Fury ต้องเผชิญหน้ากับ HULK ที่ยิ่งคลุ้มคลั่งยิ่งกว่าเดิม


งานนี้ไม่มีใครเล่น HULK ได้ เว้นแต่ Hercules คนเดียว แต่ยังไงเขาก็ต้องขอกำลังเสริมสำหรับช่วยจัดการพวกหุ่นยนต์ที่เดินกันให้ว่อน


ช่วงนี้ Ultimate Comics Ultimates นี่มันส์สุดๆจริงๆ แต่ไม่ว่าเรื่องราวของจักรวาลนี้จะจบลงยังไงก็ตาม คนวาดเล่มนี้ก็จะไปวาดให้ All-New X-Factor ในปีหน้าอยู่ดีครับ

Captain America #14


Cap เข้าปะทะกับ Nuke ที่บ้าคลั่ง จนทำร้ายเหล่าผู้บริสุทธิ์เป็นจำนวนมาก ซึ่ง Cap ก็พบว่าในตัวเขามันมีอะไรบางอย่างที่เหนี่ยวรั้งเขาไว้


และมันคือเรื่องราวการตายของหนึ่งในครอบครัวของเขา ที่ทำให้จิตใจของเขาว้าวุ่น และเปิดช่องว่างให้ Nuke เข้าเล่นงานเขาได้ และเขาก็เริ่มคิดได้ ว่าความโกรธไม่ใช่สิ่งที่จะแก้ปัญหาอะไรได้ Cap จึงเริ่มพูดคุยกับ Nuke


จากนั้นเขาก็อธิบายให้ Nuke ฟัง ว่าสิ่งที่เขากำลังทำอยู่มันผิด เขาไม่ควรจะเข่นฆ่าคนต่างชาติ พวกเขาไม่ใช่ศัตรู พวกเขาต่างต้องการในสิ่งเดียวกับอเมริกา นั่นคือการทำให้ลูกหลานเติบโตขึ้นมาอย่างแข็งแรง ทำให้ครอบครัวมีอยู่อย่างปลอดภัย และนั่นก็คือ สิ่งที่เรียกว่า สันติสุข มันคือสิ่งที่พวกเขาต่อสู้เพื่อให้ได้มันมา และคำพูดของ Cap ก็ทำให้ Nuke นิ่งไป


บนก่อนหน้าบทจบของ Nuke และ Cap จะพลิกสถานการณ์ได้อย่างไร ตัวสปอยก็รอน้อง Tei ต่อไปนะครับ

"MAGNETO" ONGOING


และจากทีเซอร์ "Infamous" เมื่อวานนี้ ก็นำมาสู่ซีรี่ส์ฉายเดี่ยวของวายร้ายที่หลายๆคนชื่นชอบ Magneto ใน All-New Marvel Now! โดยทีมงาน ผู้แต่งเรื่อง Cullen Bunn และภาพโดย Gabriel Hernandez Walta

จากผู้นำของ Brotherhood of Evil Mutants, อดีตสมาชิก X-Men และล่าสุดเป็นสมาชิกของทีม Uncanny X-Men ตอนนี้ Magneto จะแยกออกมาฉายเดี่ยว เพื่อทำการสืบหาศัตรูของเผ่าพันธุ์มิวแทนส์ และจัดการพวกนั้นก่อนที่จะเป็นปัญหากับเผ่าพันธุ์ของเขา ซึ่งตัว Bunn บอกว่า "Magneto ในเล่มนี้จะเป็นเหมือนกับนักสืบ ที่เสาะหาศัตรูที่เป็นภัยร้ายต่อมวลมิวแทนส์ ก่อนที่พวกมันจะสร้างความปั่นป่วนให้แก่เหล่าวายร้าย... หรือฮีโร่ แล้วแต่มุมมองของคุณ"


และแน่นอนว่าพลังของ Magneto นั้นยังเสียหายอยู่จาก พลัง Phoenix Force ในตอนนี้เขาแทบจะเรียกได้ว่ามีพลังเพียงครึ่งเดียวของตัวตนเดิมของเขา และเขาพร้อมที่จะเล่นงานศัตรูด้วยทุกๆอย่างที่เขามี รวมไปถึงการฆ่าพวกนั้นหากจำเป็น ซึ่งเขาจะเป็นคนพิจารณาเองว่าใครที่เขาเห็นเป็นศัตรู และเป้าหมายของเขาจะต้องทำให้นักอ่านบางคนต้องประหลาดใจแน่ๆ

นอกจากนี้ Bunn ยังบอกอีกว่า "Magneto นั้นอาจจะยังดูเป็นวายร้ายสำหรับคนส่วนใหญ่บนโลก ถึงแม้เขาจะแสดงตนเป็นฮีโร่อยู่บ้าง แต่โดยภาพรวมคนก็ยังคงหวาดกลัวเขาอยู่ดี" มันจะมีการบอกเรื่องราวในอดีตของเขา และลูกๆของเขาทั้ง Quicksilver และ Scarlet Witch ก็จะมีบทบาทในหัวนี้ด้วย และเนื้อเรื่องของมันอาจจะแนวมืดมนอยู่เสียหน่อย

เตรียมพบกับเรื่องราวของ Magneto ได้ในเดือนมีนาคมปีหน้าครับ

สรุปจาก : USA Today


Magneto ในชุดใหม่ แต่เปลี่ยนไปใช้สีแนวเดิม


Magneto ในชุดลำลองใหม่


Iron Man In "Rings of the Mandarin"


และในเดือนมีนาคมนี้ Iron Man เตรียมเข้าบทใหม่ "Ring of The Mandarin" ซึ่งบทนี้จะครอสกับตัวละครของ Thor อย่าง Malekith the Accursed หรือ Malekith ผู้ถูกสาป

โดยหนนี้ Malekith นั้นต้องการจะได้แหวนทั้ง 10 วงของ Mandarin มาครอบครอง และนั่นทำให้ Tony จำต้องมองเหนือแง่มุมของวิทยาศาสตร์อีกครั้ง ซึ่งตัว Gillen ก็บอกว่า นี่คือการกลับสู่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวของเขา นั่นคือการทำให้ Tony ต้องรับมือกับสิ่งที่อยู่เหนือความเข้าใจของวิทยาศาสตร์

ซึ่งตัวเล่มมีความยาว 5 เล่ม และบทนี้จะเต็มไปด้วยความโกรธแค้น ที่ทำให้ Tony อยากจะต่อยเข้าใส่สิ่งต่างๆเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีการยืนยันว่า เนือหานี้จะไม่มีการกลับมาของ Mandarin ที่ตายไปแล้วด้วย

สรุปจาก : Newsrama

Future is Wolverine & The X-Men in All-New Marvel Now!


หลังจากที่ประกาศปิดตัวเป็นเล่มสุดท้ายในเดือนกุมภา Wolverine & The X-Men ก็กลับมาสานต่อใน All-New Marvel Now! พร้อมทีมงานใหม่ และเรื่องราวที่เข้าสู่การเรียนภาคฤดูร้อน

ซึ่งเราจะได้ทีมงานเป็น ผู้แต่งเรื่อง Jason Latour และภาพโดย Mahmud Asrar (Supergirl New52) โดยเรื่องราวนี้จะเป็นช่วงหลังจากที่ Jason Aaron แต่ไว้ ซึ่งตัว Latour ก็บอกว่าในจุดเริ่มต้นของเขา มันจะเริ่มจากช่วงเวลาที่ เหล่านักเรียนและอาจารย์ต่างอ่อนล้า และรอเวลาที่เหมือนระฆังบอกเวลาเลิกเรียน เพื่อให้ได้ช่วงเวลาพักผ่อน ช่วงเวลาที่จะอภัยให้กัน และพวกเขาบางคนก็แทบจะอยากออกไปจากโรงเรียนนี้ และในช่วงฤดูร้อนนี้แหละที่จะมีบางคนออกไป ซึ่งพวกเขาก็เป็นคนที่ไม่รู้ตัวอีกด้วยว่านอกจากโรงเรียนนี้ พวกเขาจะไปที่ไหนได้

และเขายังบอกเพิ่มเติมว่า "เด็กๆพวกนี้คือผลงานทั้งชีวิตของ Logan แต่เราก็ได้เห็นว่าเขาเองก็ทำหน้าที่ไม่ดีนัก แม้มันจะเป็นช่วงที่ดีที่สุดของเขาเองก็ตามที" และเขายังอธิบายเพิ่มเติมว่า "มองไปในตัวเด็กๆกลุ่มนี้ เราจะมองเห็นว่าพวกเขาสามารถเติบโตไปเป็น X-Men กลุ่มใหม่ที่ยอดเยี่ยม หรือไม่ก็อาจจะกลายเป็นภัยร้ายที่ร้ายกาจที่สุดเท่าที่จักรวาล Marvel เคยมีมา และทุกๆอย่างที่เราเตรียมการไว้, การผจญภัย, ภัยอันตรายต่างๆ จะเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น"


และจากผลของอีเวนต์ Killable ทำให้ Logan ในตอนนี้กลายเป็นคนธรรมดาที่ไม่มี Healing Factor อีกต่อไป ซึ่งตัว Latour ก็มีแผนสำหรับ Logan, Quentin Quire, Idie, Eye Boy และคนอื่นๆแล้ว แต่ที่สำคัญเราจะเห็นว่าจากปก มันมี Fantomex โผล่มาด้วย และใช่แล้ว Logan เชิญให้ Fantomex มาเป็นอาจารย์คนใหม่ ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในผลกระทบจาก Battle of The Atom จากสิ่งต่างๆที่เขาผ่านมา ทำให้ Logan กังวลว่าหากเขาก้าวออกไปมันจะเกิดอะไรขึ้น และเขาไม่ยอมให้โรงเรียนอยู่ในมือของคนอย่าง Cyclops และอีกตัวเลือกของ Logan นั่นก็คือ Fantomex ซึ่งเขาเป็นคนที่มองเห็นโลกใบนี้เป็นสีเทา และเข้าใจดีว่าการถูกเลี้ยงดูให้เติบโตเป็นอาวุธที่มีชีวิตนั่นเป็นยังไง มันโหดร้ายและทารุณอย่างเขาผ่านมา ซึ่งเขาก็แสดงให้ Logan ได้เห็นหลายครั้งแล้ว

นอกจากนี้ Asar ก็บอกอีกว่า มันจะมีตัวละครใหม่ ทั้งนักเรียนและวายร้าย ซึ่งตอนนี้เขากำลังออกแบบตัวละครเหล่านี้อยู่ ซึ่ง Latour ก็เกริ่นๆว่า มันจะมีวายร้ายคนใหม่ ที่มีพลังเชื่อมต่อกับ Phoenix Force อีกด้วย

สรุปจาก : Newsrama


Earth-2 #18


Batman : ลดที่จุดระเบิดลงเถอะ

Sato : นายไม่ใช่แบทแมน เพราะฉันอยู่ที่นั่น ตอนที่เขาตาย

Batman : และฉันก็ควรจะเป็นแบบนั้น

Batman : ฉันอาจจะไม่ได้อยู่ที่นั่นตอนที่เขาตาย แต่ตอนนี้ฉันอยู่ที่นั่นในนามของเขา เขาพูดถึงเธอมากเหมือนกัน เจ้าหน้าที่ ซาโต้ และผู้หญิงที่เขาพูดถึง ย่อมไม่มีวันทำร้ายเหล่าผู้คนที่ปกป้องตัวเองไม่ได้ในห้องนี้แน่นอน

Sato : นายพูดถูก ฉันทำไม่ได้

Batman : ขอบคุณมาก มันมีแค่ 3 คนเท่านั้น ที่ผมต้องการ

Sato : แต่ฉันว่ามันแปลกๆ แบทแมนจะพูดถึงฉันบ่อยๆได้ยังไง ในเมื่อฉันไม่เคยพบกับเขามาก่อนเลย

Batman : ฉันไม่มีเวลามาทำแบบนี้นะ...

และ Batman ก็ปัดปืนออกไปอย่างรวดเร็ว


Sato จึงเตะเข้าใส่เขา แต่กลับกลายเป็นว่าเธอเป็นคนที่บาดเจ็บ

Batman : สั่งเจ้านี่มาให้ฉัน!

และ Batman ก็หักมันอย่างง่ายดาย

Sato : นายไม่ใช่มนุษย์ นี่นายเป็นใครกันแน่?

Batman : ฉันคือ...


แต่ก่อนที่พวกเราจะได้คำตอบ Red Tornado ก็เข้ามาขวางไว้ซะก่อน

Red Tornado : แบทแมน!

Red Tornado : พวกทหารหน้าประตูถูกเล่นงานจนเกือบตาย คุณเป็นคนทำใช่มั้ย

แต่แล้ว Batman ก็โชว์เหนือ ด้วยการบิดข้อมือ Red Tornado ที่เป็นหุ่นยนต์อย่างสบายๆ (WTF) และเตรียมต่อยใส่เธอ

Red Tornado : นี่มันเกิดอะไรขึ้นกับคุณเนี่ย บรู๊ซ?

Batman : บรู๊ซ?


และเสียงปืนนัดนึงก็ดังขึ้น กระสุนเข้าที่หัวของ Batman เต็มๆ

Red Tornado : นี่เธอทำบ้าอะไร?

Sato : มันเป็นหน้าที่ของฉัน และขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือ

Sato : ติดต่อไปหา นายพล เลน บอกเขาว่าห้องขังนี้ปลอดภัยแล้ว

Red Tornado : พ่อของฉัน...เขาตายแล้ว...

Sato : โลอิส? ฉัน...ขอโทษ ฉัน...

แต่เมื่อ Sato มองออกไปอีกที บางสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเธออันตรธานหายไป

Sato : แบทแมน! เขาหายไปไหน?


ปริศนาของ Batman คนใหม่ๆ ค่อยเพิ่มขึ้นทีละนิด ทีละนิด เขาเคยเป็นทั้งวายร้ายและคนบ้า, คนมีพลังเหนือมนุษย์, เขารู้จัก Bruce ในฐานะ Batman และคิดที่จะยอมตายเพื่อเขา เขาคนนี้จะเป็นใครกันแน่?

CATACLYSM: THE ULTIMATES' LAST STAND #2


จากเล่มที่แล้ว The Ultimates ทั้งหมดโดนเล่นงานต้องถอนกำลังกันไป และตอนนี้ Spider-Man ผู้ไม่รู้เรื่องราวก็กำลังสับสนว่าเขาจะทำยังไงต่อไปดี จะไปช่วยพ่อของเขา หรือช่วยเหลือคนอื่นๆ และในขณะที่เขาต้องการใครช่วยตัดสินใจให้ ก็มี เฮลิคอปเตอร์บินผ่านมา เขาจึงไม่รอช้ายิงใยเข้าใส่เพื่อติดมันไปด้วยทันที


แต่เอวัง มันกลับพาเขาไปหา Galactus ที่กำลังทำอะไรบางอย่าง และ Tony ก็ติดต่อไปหา Monica Chang ที่สั่งให้ เฮลิคอปเตอร์มายิงใส่ Galactus ว่าให้เลิกเดี๋ยวนี้ เพราะมันมีแต่จะแย่ลง แต่ Monica ก็ไม่ฟัง เพราะตอนนี้ Galactus เป่า New Jersey กระจุยหายไปแล้ว...


ถ้าอ่านเล่มที่แล้วจะพบว่า Galactus ของเราเมพแค่ไหนในจักรวาลนี้ ซึ่งเหล่าฮีโร่เหลืออยู่เพียงหยิบมือ แล้วใครกันที่จะหยุดยั้งเขาได้...

Inhumanity #1


กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว 

มันได้มีสถานที่อันงดงามล่องลอยอยู่เหนือมวลเมฆ

มันคือบ้านของเหล่าเทพเจ้า, ผู้ปกป้อง, เหล่านักรบ, วีรบุรุษ และผู้ถูกจารึกเป็นตำนาน

เหล่าผู้คนบนนั้นเรียกมันว่า Attilan มันคือบ้านอันทรงเกียรติของพวกเขา

และมันก็อาจจะเป็นบ้านอันทรงเกียรติของคุณ เช่นกัน...


แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ก่อนที่มันจะร่วงหล่น...


นครอันงดงาม ย่อมมีจุดจบที่งดงามเฉกเช่นเดียวกัน

และกับ Attilan ก็ไม่ต่างกัน

แต่เมื่อ Attilan ร่วงหล่น... ความงดงามของมันก็ถูกแพร่กระจายออกไป

Attilan กระจัดกระจายออกเป็นคลื่นที่ปกคลุมทั่วทั้งโลก...

และเธอก็ได้ปลุกให้เหล่าประชากรที่หลับไหลของเธอ ให้ตื่นขึ้นมา

การร่วงหล่นของ Attilan ได้เปิดเผย ว่าผู้ใดกันแน่ ที่เป็นมนุษย์อย่างแท้จริง...

...และผู้ใดกันที่เป็น อมนุษย์ (Inhuman)


Karnak : สูญสิ้นแล้ว สูญสิ้นแล้ว สูญสิ้นไปหมดแล้ว...

"Karnak คือหนึ่งในวงตระกูลชั้นสูงของเผ่าพันธุ์ Inhuman เขาได้รับพลังที่เป็นดั่งพรสวรรค์ ในการตรวจสอบว่า สิ่งใดคือ ความผิดพลาด, ข้อบกพร่อง และเป็นจุดอ่อน ของสิ่งต่างๆ"

"นอกจากนี้ เขายังได้รับพรสวรรค์เป็นวิชาการต่อสู้ด้วยมือเปล่า เหมือนกับที่ Inhuman คนอื่นๆ ได้รับพลังอันมหาศาล, ความว่องไว และความอดทน"

"แต่ตั้งแต่การร่วงหล่นของ Attilan เขาก็เอาแต่นั่งร้องไห้ และบ่นพึมพำ อย่างควบคุมไม่ได้"

Banner : เหมือนว่าจะเป็นงานของฉันนะ

Black Widow : ระวังตัวด้วยนะ ดร.แบนเนอร์

Banner : ผมระวังอยู่เสมอนั่นแหละ

Banner : คาร์นาค นี่ บรู๊ซ แบนเนอร์ นะ พวกเราเคยเจอกันแล้ว ครั้งนึง... แล้วนายรู้อะไรมั้ย นั่นมันไม่สำคัญหรอก ฉันมาที่นี่พร้อมกับ อเวนเจอร์นะ คาร์นาค

Banner : แล้วนี่มันอะไรกัน...? กระดูกหมาป่าที่ดูดุร้ายเหรอ? มันก็ดูไม่เลวนะ

Banner : นี่คู่หู นายจะว่าไง ถ้าพวกเราพานายกลับไปยัง ตึกอเวนเจอร์ และ...

แต่ก่อนที่ Bruce Banner จะพูดจบ Karnak ก็อัดเข้าใส่เรียบร้อย

Karnak : มันสูญสิ้นไปหมดแล้ว!


เล่มนี้คือจุดเริ่มต้นของ Inhumanity และเราจะได้รับรู้ถึงความลับของเหล่า Inhuman แน่นอนว่าหัวนี้ผมทำครับ รออ่านได้เลย แต่ผมขอรอ Infinity #6 ของคุณ DOL ลงก่อนนะครับ

7 comments:

  1. อัด Banner สงสัย ไม่กลัวโดน Smash สินะ สินะ

    ReplyDelete
  2. หาเรื่องเจ็บตัวชัดๆ

    ReplyDelete
  3. catacysm ตอนที่1จะอ่านจากไหนอะครับ~~

    ReplyDelete
    Replies
    1. ยังไม่มีใครทำครับ

      Delete
  4. เห็นแบทแมนคนใหม่ตอนนี้แล้วนึกถึงแบทแมนตอนFlashpointแฮะ = ="

    ReplyDelete
  5. ท่านอน Emma นี่คนวาด อะไรของเอ็ง วะ

    ReplyDelete
  6. @RedRaven หรือจริงๆแล้วนี่คือสาเหตุที่ Cyclops เลิกกับ Emma กันนะ

    ปล. ไม่ว่าหัวไหน Eva ก็น่ารัก <3

    ReplyDelete