Thursday, December 19, 2013

Superior Spider-Man #24 : Darkest Hours Part 3

Superior Spider-Man #24 : Darkest Hours Part 3

เรื่องโดย : Dan Slott | เรื่องโดย : Humberto Ramos

วางจำหน่าย : 18 ธันวาคม 2013

สำนักพิมพ์ : Marvel Comics


Superior Venom ปรากฎตัว และชะตากรรมของ Flash Thomson จะเป็นอย่างไรเมื่อปราศจาก Venom 

ทางด้าน Green Goblin ก็กำลังจะทำในสิ่งที่ต้องตกตะลึง และท้ายที่สุดทุกๆอย่างมันจะบ้าคลั่งยิ่งขึ้น

เข้าสู่บทที่สามของ Darkest Hours กับช่วงเวลาอันมืดมนที่สุด


ที่ Lab แพทย์ของ Parker Industries

Superior Spider-Man โดน Venom เข้าสิงสู่จนกลายเป็น Superior Venom ไปแล้ว

Flash : ถอยไปก่อน คุณหมอ วิธแธม สไปเดอร์แมนควบคุมซิมไบโอตเหมือนที่ผมทำไม่ได้ มันกำลังเจ็บปวด... หวาดกลัว และสับสน บางทีถ้าผมมอบข้อเสนอเดิมให้กับแล้วล่ะก็...


S.Venom (Venom) : ร่างเก่า... มันเต็มไปด้วยความเศร้า... รสชาติของมัน...แปลกไป อยากจะกลับไปที่บ้านเดิม

Flash : อย่างงั้นแหละ มาหา ป๋าแฟลชม่ะ

Flash : กลับมายังที่ที่นายควรจะอยู่

แต่ระยางของ S.Venom กลับใส่ Flash เข้าเต็มๆ

S.Venom : แต่ฉันไม่คิดแบบนั้น!

Flash : อั๊กกกกก...!

S.Venom : สมองของพวกชั้นต่ำอย่างพวกแกน่ะควบคุมเจ้านี่ไม่ได้หรอก แต่ด้วยมันสมองของฉัน... ฉันจะสามารถใช้การมันได้อย่างไร้ขีดจำกัด

Dr.Wirtham : ฉันคิดว่านายยังคิดได้ไม่ถี่ถ้วนเท่าไรนะ และตอนนี้ดูนายจะกลายเป็นตัวอันตรายไปแล้วด้วย

Dr.Wirtham : จะรับคำแนะนำของฉัน แล้วปล่อย ซิมไบโอต ออกมา หรือจะให้ คาร์ดิแอค เอามันออกมาจากตัวนายเอง!


S.Venom : ไม่ต้องเสแสร้งกันหรอกน่า ตัวนายที่ไม่มีผิวตาข่ายโลหะน่ะ... ควบคุมพลังอะไรได้ซะที่ไหน

และ S.Venom ก็เล่นงาน Dr.Wirtham อย่างแรง จนพลังของเขาหลุดการควบคุม

Dr.Wirtham : อั๊ก! อ๊ากกกกก

S.Venom : คุณหมอ รักษาตัวเองด้วย

S.Venom : คุณจะซ่อมแซมมันได้อย่างรวดเร็ว และตอนที่คุณทำ ก็จำไว้ว่า...

S.Venom : หากมันเป็นสัตว์ประหลาดจริงๆแล้วล่ะก็ มันคงจะไล่กัดคุณเหมือนมันแทะปลาไปแล้ว


และที่ด้านนอก Sajani ก็มาถึงเพราะเสียงดังที่เกิดขึ้นด้านใน

Sajani : นี่มันเกิดอะไรขึ้นในนั้นเนี่ย?

Lab 1 : พวกเราก็ยังไม่รู้เหมือนกัน ซาจานี แต่มันฟังดูไม่ดีเลย แล้วพวกเราก็กำลังปรึกษากันอยู่ว่าจะเปิดประตูนั่น หรือ...

แต่ก่อนที่พวกเขาจะเปิดมันออกมา Superior Venom ก็พังมันออกมาซะก่อน และตรงออกไปทันที Sajani จึงรีบวิ่งเข้าไปด้านในและพบทั้ง Dr.wirtham และ Flash สลบอยู่

Sajani : โอ้พระเจ้าช่วย เอาชุดยาฉุกเฉินมา! พวกเขาต้องการความช่วยโดยด่วน... ถ้าพวกเขายังไม่ตายกันไปซะก่อนนะ!


ทางด้าน Superior Venom ก็ออกไปข้างนอกทั้งๆชุดนั้น

“ฉันไม่เคยรู้สึกมีชีวิตชีวาขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ พลังของเจ้าซิมไบโอตนี่ ช่างน่าเหลือเชื่อ”

“แน่นอนว่า ปีเตอร์ ไม่สามารถที่จะรับมือมันได้ มีเพียงจิตใจที่เข้มแข็งเหมือนเหล็กกล้าของฉันเท่านั้นที่จะสามารถคุมมันได้”

“และเจ้าทอมสัน ต้องมาเอามันคืนไปแน่ๆ... แต่ฉันจะไม่ยอมให้มันทำได้ ฉันจะแสดงให้มันเห็นว่าฉันใช้งานมันได้ดีกว่า”

“ฉันจะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนต่อหน้าสาธารณชน”

จากนั้นเขาก็ติดต่อไปยัง Spider-Island เพื่อให้ทั้ง Spiderlings และ Spider-Bot รวบรวมคดีอาชญากรรมต่างๆที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้เข้ามาหาเขาในทันที ไม่ว่าจะเล็กแค่ไหนก็ตาม

S.Venom : ฉันต้องการข้อมูลเดี๋ยวนี้ พวกแกได้ยินมั้ย? หาการกระทำความผิดมาให้ฉัน!


และอีกเมืองหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆกัน

วายร้ายที่ชื่อว่า The Bruin ได้ทำการขโมยเงินจากรถจนส่งของธนาคาร และ Hobgoblin ก็มาถึง The Bruin จึงมอบเงินให้เขาเพื่อตอบแทนที่ให้ยืมชุด, อุปกรณ์ และชื่อมาใช้ แต่เขาไม่รู้เลยว่านั่นคือ Green Goblin ที่ปลอมตัวมา และที่มันทำไปก็เพื่อหลอกล่อให้ Hobgoblin ออกมา


กลับมาที่ Parker Industries

Sajani : ฉันปิดแผลของคุณเรียบร้อยแล้ว... แต่ก็แค่ตอนนี้ พวกเราต้องการม้วนตาข่ายแบบพิเศษของคุณมากกว่านี้

Dr.Wirtham : ไว้ทีหลัง ตอนนี้ผมต้องไล่ตามเจ้าตัวนั้นไป

Sajani : เย็นไว้ พ่อคาวบอย คุณยังเดินไปไหนมาไหนไม่ได้หรอกนะ แต่อย่างน้อยก็ดีกว่า สิบโท ทอมสัน ตรงนั้น

Sajani : ฉันเชี่ยวชาญเรื่อง ชีววิทยานอกพิภพ และฉันขอตั้งข้อสังเกตว่า – คุณใช้สารเคมีในการช่วยเหลือเพื่อควบคุมซิมไบโอตใช่มั้ย?

Flash : ใช่ และถ้ามันจากไปแล้วแบบนี้ มันยิ่งทำให้ยากขึ้นที่จะ...

Sajani : ฟังฉันนะ ตัวยานั่น...และซิมไบโอต... เปลี่ยนแปลงหลักการทางชีวภาพของคุณ ร่างกายของคุณต้องการมันเพื่อความอยู่รอด ถ้าเราไม่เอามันกลับมาให้คุณโดยเร็ว... คุณได้ตายแน่ๆ!

Flash : อะไรนะ? แล้วที่เราพูดถึงนี่มันนานแค่ไหนกันล่ะ อาทิตย์นึง? หรือวันนึง?

Sajani : อย่างดีที่สุด... ก็คงจะไม่กี่ชั่วโมง

Dr.Wirtham : พระเจ้าช่วย พวกเราต้องหาตัวมันเดี๋ยวนี้

Flash : พูดมันง่ายกว่านี่สิ ซิมไบโอตมันปลอมแปลงตัวเองเพื่อให้กลายเป็น... อะไรก็ตามที่ สไปเดอร์แมน อยากให้เป็น มันจะไม่มีใครเจอตัวเขาจนกว่าเขาจะอยากให้เราเจอตัวเองหรอก


กลับมาทางด้าน Superior Venom ก็กำลังตามล่าอาชญากรรมต่างที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเล็กน้อยแค่ไหนก็ตาม เพื่อแสดงให้เห็นถึงพลังและการควบคุม Symbiote ของเขา ซึ่งคดีที่เขาจัดการมีทั้ง รีดไถเงิน, ขโมยกระเป๋า และแม้แต่ฉีดสีกำแพง และก็มีการติดต่อเข้ามา

S.Venom : ซาจานี ตอนนี้ฉันกำลังยุ่งกับงานข้างนอกนะ

Sajani : แต่เพื่อนของนายกำลังได้รับบาดเจ็บหนัก...

S.Venom : ฉันรู้ว่าเธอจัดการได้ และฉันมีอีกสายที่ติดต่อเข้ามา... (อีกสาย) ว่าไงรีบพูดมา

Anna : ปีเตอร์...

S.Venom : แอนนา มาเรีย? นี่เธอกำลังร้องไห้เหรอ?

Anna : ฉันรู้ว่านายกำลังยุ่งแต่...

S.Venom : มันไม่มีอะไรที่จะสำคัญกับฉันมากไปกว่าเธออีกแล้ว ฉันจะรีบไปเดี๋ยวนี้

S.Venom : ไม่ว่ามันจะมีอะไรผิดพลาดก็ตาม... ฉันจะจัดการแก้ไขมันเอง


และที่ฐานของ Kingsley หรือ Hobgoblin คนแรก

เขากำลังโวยวายกับการที่ แฟรนไชต์ ที่เขาสร้างขึ้นมาค่อยๆโดนทำลายไป และหลายคนก็หายตัวไปเฉยๆ แถมพวกปัจจุบันอย่าง The Bruin, Blaze และ Devil Spider ยังส่งเงินให้ผิดตัวอีก และตอนนี้พวกเขาต้องหาเงินมาให้เดี๋ยวนี้ ไม่งั้นเขาจะจัดการพวกนั้นเอง


ทาง Superior Venom ก็กลับมายังอพาร์ทเม้นของ Anna Maria

Doc Ock : แอนนา มาเรีย! มันเกิดอะไรขึ้น มีใครทำร้ายเธอ หรือ...

Anna : ...เปล่าหรอก ฉันกังวลว่าฉันจะทำร้ายเธอ... และทำลายความสัมพันธ์ของเธอกับ ป้าเมย์

Anna : และมันเป็นธรรมชาติของเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว เพราะเธอไม่รู้ว่าฉันเป็นคนตัวเล็ก เธอก็เลยประหลาดใจ เธอไม่ได้ตั้งใจจะทำอะไรแบบนั้นหรอก

Anna : จริงๆฉันก็คิดว่าจะผ่านมันไปได้ แต่พอฉันถูกมองจากคนที่เหมือน “แม่” ของชายที่ฉันรักมากที่สุดแล้ว...

Anna : มันก็แสดงออกมาบนหน้าของฉัน ว่าทำไมเธอถึงได้โมโหรุนแรงแบบนั้น แต่ปีเตอร์ มันไม่ใช่ความผิดของเธอ มันเป็นความผิดของฉันเอง อย่าโกรธเธอเลยนะ

Doc Ock : ไม่หรอก ฉันเองที่ผิด ฉันน่าจะคุยกับป้าเมย์ก่อน... และฉันจะแก้ไขมัน... ตอนนี้เลย อย่ากังวลไปเลยนะคนดี เธอจะไม่มีปัญหาอะไรอีกแล้ว


ฐานใต้ดินของ Goblin

Goblin Knight : นี่คุณโยนเงินทิ้งหมดเลยเหรอ?

Green Goblin : ก็นั่นมันเงินของเจ้าคัมเบอร์สัน และมันก็ไม่มีค่าอะไรเลย ข้อความที่ฉันจะส่งต่างหากเล่าที่สำคัญกว่า

Green Goblin : จริงๆนะ อูริช ฉันไม่เข้าใจเลยว่า คงสลี่ย์ จะข่มขู่แกแบบนั้นทำไม หมอนั่นมันไม่ใช่คนที่ถูกต้องของวงวานแห่งก็อบลินเลย แต่มันจะได้รู้ว่า ก็อบลินตัวจริงจะทำอย่างไรกับคนที่แอบอ้างเอาชื่อไปใช้

Green Goblin : แล้วว่าไง เมเนซ คาร์ลี่ ที่แสนดีของเราพูดอะไรบ้างหรือยัง?

Menace : ไม่เลยค่ะท่าน เธอปากแข็งมาก

Green Goblin : ช่างเถอะ เจ้าพยายามในแนวทางของเจ้าแล้ว

Carlie : ฉันจะไม่บอกอะไรกับแก

Green Goblin : งั้นถึงตาฉันจะทำตามแนวทางของฉันบ้างแล้ว


Menace : ท่านจะฆ่าเธอหรือค่ะ? เธอเป็นน้องสาวของข้า

Green Goblin : แต่ฉันไม่เห็นว่าเจ้ากับหล่อนจะเหมือนกันตรงไหนเลย... แต่ไม่ต้องห่วง เจ้านี่จะช่วยได้

และที่ Green Goblin หยิบมา มันคือ Goblin Serum ที่ทำให้ทั้ง Norman Osborn และ Phil Urich กลายเป็นคนแบบปัจจุบัน

Carlie : ก็อบลิน ฟอร์มูล่า ลิลลี่อย่าให้เขาทำแบบนี้ ได้โปรด

แม้ Carlie จะขอร้องแต่สายไปแล้ว

Green Goblin : ฉันก็แค่จะต้อนรับเธอเข้าสู่ครอบครัวของเรา สถานที่ที่เราจะไม่มีความลับต่อกัน... โดยเฉพาะเกี่ยวกับเจ้า สไปเดอร์แมน นั่น

HA HA HA HA!


Central Park ทางตะวันตก

M.J. : คาร์ลี่ นี่ เอ็มเจ นะ ฉันหวังว่า... อธิษฐานว่า... เธอจะได้รับสายนี้ ฉันได้รับข้อความของเธอที่บอกให้อยู่ห่างๆ ปีเตอร์ ไว้แล้ว

M.J. : ฉันอยากรู้ว่าทำไม และฉันก็อยากจะช่วยด้วย แต่ฉันไม่รู้ว่าฉันจะเชื่อใจใครได้บ้าง

M.J. : แล้วผู้หญิงคนนี้ กัปตัน วาตานาเบะ บอกว่าเป็นเพื่อนของเธอ แต่ฉันรู้สึกถึงบรรยากาศแปลกๆของเธอ... มันเหมือนกับว่าเธอปิดบังอะไรบางอย่างไว้

M.J. : ฉันจะทำตามที่เธอขอไว้... ฉันจะไปเตือน เมย์ และ เจย์ เดี๋ยวนี้เลย แต่ฉันก็ต้องการจะพูดคุยกับเธอเหมือนกัน โทรหาฉันนะ... และขอให้ปลอดภัยล่ะ

และโดยที่ M.J. ไม่รู้ตัว Captain Watanabe ก็สะกดรอดตามมาทางด้างหลังของเธอ ทาง Aunt May และ Jay ก็มาถึงโรงแรมที่ Mary Jane จองไว้ และพวกเขาก็ไม่ได้เจอ M.J. นานแล้วเหมือนกัน แต่แล้ว Doc Ock กลับไปถึงที่นั่นเสียก่อน


Aunt May : ปีเตอร์ คนเปิดประตูไม่ได้บอกพวกเราว่าหลานจะ...

Doc Ock : ผมเอาขาคืนให้ป้า แต่ป้าทดแทนผมด้วยการทารุณของผมงั้นเหรอ?

Doc Ock : ป้าทำแบบนี้กับผมได้ยังไง?

Jay : หยุดก่อนเจ้าหนุ่ม! ฉันจะปล่อยให้เธอพูดกับป้าของเธอแบบนั้นไม่ได้!

Aunt May : ไม่หรอก เขาพูดถูกแล้ว ฉันทำร้ายผู้หญิงที่น่าสงสารคนนั้นด้วยคำถามที่ฉันไม่ควรจะถาม

Aunt May : แต่นั่นก็เพราะ หลานไม่เคยบอกอะไรป้าเลยนะ ปีเตอร์! และหลานยังโกหกป้า ตอนที่หลานบอกว่าหลานเลิกที่จะช่วยเหลือ สไปเดอร์แมน แล้ว!

Aunt May : ป้าเห็นว่าเขาทำอะไรกับคนที่ลักพาตัวป้าไป!* เขาเป็นสัตว์ประหลาด! ป้าขอสั่งให้หลานเลิกยุ่งเกี่ยวกับเขา!

Doc Ock : อะไรนะ?

Doc Ock : นี่เธอ... กล้า... “สั่งห้าม”... ฉัน...?

M.J. : ปีเตอร์!

*อ่านได้ใน Superior Spider-Man Annual #1


M.J. : พวกเรามีเรื่องต้องคุยกันเป็นการส่วนตัว ไปที่ระเบียงกับฉันเดี๋ยวนี้เลย

Doc Ock : แมรี่ เจน นี่มันหมายความว่า...

M.J. : ไม่! ฉันจะไม่ตอบคำถามของนาย นายสิต้องตอบคำถามของฉัน

M.J. : มันเกิดอะไรขึ้นกับนายช่วงหลังมานี้? นายทำตัวเหมือนกับเป็นคนละคนไปแล้วจริงๆเลย! แล้วนายรู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับ คารี่...

แต่ก่อนที่คำถามสำคัญจะออกมา ก็มีการติดต่อเข้ามาเสียก่อน

Doc Ock : ขอเวลาสักครู่

Spiderlings : บอส เราตรวจพบการปล้นแถวบริเวณร้านเพชร

Doc Ock : แมรี่ เจน พอดีฉันมีเหตุด่วนเข้ามา ฝากเข้าไปขอโทษแทนอย่างเหมาะสมด้วยล่ะ

M.J. : นี่แหละที่ฉันพูดถึง! นายทำตัวเหมือนทุกๆคนต้องคอยรับใช้นาย! นายจะมาใช้งานคนอื่นแบบนี้ไม่ได้!

Doc Ock : ตรงกันข้ามเลยต่างหาก... ฉันจะทำอะไรก็ได้ที่ต้องการ

M.J. : โอ้ พระเจ้าช่วย

และแล้ว Doc Ock ก็เปิดเผยสิ่งที่เขาซ่อนไว้ออกมา


M.J. : ไม่นะ! ไม่เอาอีกแล้ว!!

S.Venom: บอกคนอื่นๆว่า สไปเดอร์แมน พาตัวฉันไป หรือไม่ต้องบอกอะไรพวกเขา แล้วฉันจะจัดการเองทีหลัง

S.Venom : แต่อย่ามาล้ำเส้นกับฉันเด็ดขาด นังผู้หญิง

S.Venom : ไม่งั้นเราจะเห็นดีกัน


และอีกสักพัก Captain Watanabe ก็เข้ามา

Yuri : นี่ตำรวจ! ห้ามใครขยับไปไหนทั้งนั้น!

Aunt May : แมรี่ เจน!

Yuri : อยู่ด้านหลังฉันไว้

Jay : นี่ปีเตอร์หายไปไหน?

Yuri : ปาร์คเกอร์อยู่ที่นี่เหรอ? แล้วเขาหายไปไหนแล้ว?

M.J. : ฉัน... ฉัน... สไปเดอร์แมน ปรากฏตัวขึ้นมาแล้วเอาตัวเขาไป

Yuri : เธอจะบอกว่าที่เธอ กรี๊ดซะลั่นแบบนั้น เพราะสไปเดอร์แมนเนี่ยนะ? ทำไมกัน?

M.J. : ฉันกำลังตกใจ...

Yuri : อย่างที่คิดเลย ว่าเธอรู้มากกว่าที่เธอเคยบอกฉัน เธอต้องมากับฉันที่สถานีตำรวจ... เดี๋ยวนี้เลย

Jay : เดี๋ยวก่อนสิ! แล้วปีเตอร์ล่ะ? มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่?

Jay : นี่โลกนี้มันเป็นบ้ากันไปหมดแล้วหรือไงกัน?


และบริเวณย่านร้านเพชร

3 หน่อที่โดน Kingsley บอกให้รีบหาเงินมาใช้นี่เองที่ทำการปล้นที่นี่ และพวกเขาก็คิดที่จะรีบขโมยเพชรไป แล้วจะได้หายตัวไปใช้เงินที่แถวที่อเมริกาใต้ แต่พวกเขาลืมไปว่าที่นี่มีใครบางคุมอยู่

S.Venom : แกอยากจะหายตัวไปงั้นเหรอ หือ?

S.Venom : งั้นฉันคิดว่าฉันจัดการให้พวกแกได้

The Bruin & Blaze & Devil Spider Vs Superior Venom และเรารู้อยู่แล้วว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร


ทางด้าน Mary Jane

M.J. : ขอฉันโทรออกไปก่อนสักสายนึง โอเคนะ?

Yuri : เธอยังไม่ได้โดนจับนะ... ในตอนนี้ แต่ถ้าเธอคิดจะโทรก็รีบเข้า และใช้โอกาสเดียวนี้เลือกสายที่จะโทรออกไปให้ดีล่ะ

M.J. : ฉันคิดไว้แล้ว

และ M.J. ก็โทรไปยังสายที่เหมาะที่จะจัดการกับสถานการณ์นี้ที่สุด

M.J. : สวัสดี ได้โปรด มีใครอยู่นั่น?

Cap : คุณได้เบอร์นี้มาได้ยังไง?

M.J. : ฉันเป็นเพื่อนกับสไปเดอร์แมน เขาให้เบอร์นี้มาเผื่อในกรณีฉุกเฉิน... และพวกคุณต้องช่วยเขา!

M.J. : เพราะตอนนี้เขากำลังโดน ซิมไบโอต วีน่อม ควบคุมอยู่!

Black Widow : Bozhe Moi! (พระเจ้าช่วย!)

Cap : ไม่ต้องห่วงหรอกคุณผู้หญิง แค่บอกมาว่าคุณเห็นเขาครั้งสุดท้ายที่ไหน...

แล้วปล่อยให้เรื่องนี้เป็นหน้าที่ของ The Avengers


โปรดติดตามตอนต่อไป

ในเล่ม 25 แบบ ดับเบิ้ลไซต์ใหญ่พิเศษ เพื่อตอนจบของ Darkest Hours!

และมันคือ Superior Venom Vs The Avengers!


คุยกันท้ายเล่ม

เล่มนี้อ่านจบผมขอบอกเลยว่ามันยอดมากจริงๆ เนื้อเรื่องทุกๆอย่างไล่เรียงกันมาเรื่อยอย่างไม่หยุดหย่อนเลย และตอนท้ายยังทิ้งท้ายได้น่าติดตามสุดๆ แต่ก็ต้องรอไปอย่างน้อย 2 อาทิตย์ (น่าจะออกต้นมกราคม) มาถึงตอนนี้ผมได้บอกได้เลยว่า Dan Slott นั้นวางพล็อตได้ดีมากๆ เนื้อเรื่องของเขาไม่ได้ปล่อยตกไปเฉยๆ แต่เขาสามารถสร้างการเชือมโยงในแต่ละเล่มมาประสานกันได้ ซึ่งในช่วงแรกนี้ผมว่ามันน่าจะนำไปสู่อีเวนต์หน้า Goblin Nation นี่แหละ

และขอบอกอีกครั้งนอกเฟส ว่าผมขออย่าให้มีการเร่งสปอย หรือเร่งการแปลนะครับ เวลาลงผมแปลเสร็จแล้วผมก็จะจัดการเอง ไม่ต้องถึงขนาดมาเมสเซจถามกันว่าจะลงเมื่อไหร่ เสร็จเมื่อไหร่ ยังไงถ้าเป็นเล่มหลักๆที่ผมแปลก็มีลงแน่นอนครับ ขึ้นกับช้าหรือเร็วแค่นั้นเอง ขอบคุณครับ

เล่มหน้า ขนาด 2 เท่า... อาจจะมาช้ากว่าปกติ เพราะจำนวนหน้ามันเยอะมาก น่าจะซัก 30 - 40 กว่าหน้าได้เลย

6 comments:

  1. ตอนหน้า Avenger จะเอาอยู่ไหมเอย

    แล้ว Flash ถ้าไม่มี ซิมไบโอต ก็ตายสินะ -*-

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณครับสำหรับสปอย สนุกมาก ตอนนี้ dr.ockเหมือนจะเริ่มหลุดละ

    ReplyDelete
  3. เล่นนี้สนุกจริง ๆ
    โดยพื้นฐาน Spiderman พลังเยอะอยู่แล้ว + พลัง Venom เข้าไปอีก แถมยังควบคุมโดยคนฉลาดและไร้ปราณีอย่าง Doc Oct
    เล่มหน้าถ้า ปะทะ AVG จริงสนุกแน่

    ReplyDelete
  4. ยิ่งอ่านยิ่งอยากให้ปีเตอร์กลับมาจริงๆ ก่อนที่อะไรๆมันจะวิบัติไปมากกว่านี้ = ="

    ReplyDelete
  5. รอยาคุมวีน่อมหมดก่อนนะ oct เจอดีแน่ๆ อีกอย่างแค่ขาดซิมไบโอทแปปเดียวแฟรชจะตายได้เลยเหรอครับ

    คาเนจหลุดจากคาสซาดี้ ยังไม่ตายเลย

    ReplyDelete
    Replies
    1. ฝนเล่มเขาบอกว่า แฟลช ใช้ยาคุมซิมไบโอตไว้มากเกินไป จนร่างกายของเขาเกิดการเปลี่ยนแปลงไปครับ ของ คาสซาดี้ นี่ไม่ได้ใช่อะไรคุมเลยเป็นการรวมร่างธรรมดา

      Delete