Saturday, April 18, 2015

Blog Update 2015 - 1

ขอประกาศเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของทางบล็อก

เนื่องด้วยตอนนี้งานของผมเยอะขึ้น การทำสปอยก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปด้วย โดยผมจะมีดร๊อปบางเรื่องจากที่ทำอยู่ ซึ่งจะแจ้งอีกทีว่าจะทำเรื่องไหนบ้างหลังจาก Secret Wars ครับ โดยสปอยผมก็อาจจะไม่ได้แปลเต็มแล้ว แต่จะเน้นเป็นแปล + สรุปเนื้อหาในแต่ละหน้าแทน

ในส่วนของ Marvel นั้นจะเป็นหลัง Secret Wars แต่ส่วนของ DC Comics นั้นผมจะบอกได้เลยว่าทำเรื่องอะไรบ้างหลัง Convergence ซึ่งจะมี 2 เรื่องคือ Robin, Son of Batman กับ Justice League ที่ผมทำมาอยู่แล้วนั่นเอง ในส่วนของ Earth-2 : Society นี่ขอดูก่อนนะครับ ว่ารวมกับของ Marvel พอจะมีเวลามั้ย

สำหรับอีเวนต์ที่ผมคิดจะทำในช่วง Secret Wars ก็จะมีดังนี้ครับ (ขอคั่นนะครับ เพราะถ้าไม่คั่นมันจะยาวมากจนหน้าแรกยาวเกินไป)

1. Secret Wars เล่มหลัก



2. Infinity Gauntlet 


3. Inferno 


4. Amazing Spider-Man : Renew you vows


5. Giant-Size Little Marvel AVX


6. Armor Wars


7. Age of Apocalypse


8. Civil War


ทั้งหมดประมาณ 8 เล่มครับ คงจะได้เท่านี้ ซึ่งกว่าจะออกครบจริงๆก็ช่วงเดือนกรกฎาคมนู่นเลย

5 comments:

  1. ดีครับ แบบสรุปก็ดี ไม่เหนื่อยมาก เป็นกำลังใจให้ครับ

    ReplyDelete
  2. สู้ๆครับผม

    ReplyDelete
  3. กะว่าจะเริ่มสปยล์แบบสรุปบ้างแล้วเหมือนกันครับ แปลเต็มแล้วเหนื่อยมาก งานสปอยล์ดองอีก เฮ่อๆๆ

    ReplyDelete
  4. Armors Wars นี่จะมาประมาณเมื่อไหร่ครับ ดูน่าสนใจมาก

    ReplyDelete
    Replies
    1. เดือนมิถุนายนครับ

      Delete