Wednesday, June 10, 2015

Comics New June 2015

1. Preview Giant Size Little Marvel AvX #1
2. Preview Armor Wars #1
3. Preview Secret Wars #3
4. Teaser All-New All-Different Marvel *Update1
5. New Wolverine and Other Character in "All-New All-Different Marvel"
6. Bendis on "Invisible Iron Man" Post Secret Wars
7. Preview Batman / Superman #21
8. Preview Earth-2 Society #1

Earth-2 Society #1


Earth-2, หนึ่งปีหลังการล่มสลายของโลกใบเดิม

Batman เปิดโล่พลังงานเพื่อป้องกันการโจมตี แต่เขาก็โดนยิงจนร่วงลงไปอยู่ดี


และปัจจุบัน เขาอยู่ที่ New Gotham เมืองใหม่แห่งแรกของ Earth-2 ที่ถือกำเนิดใหม่


Batman ได้ออกไล่ล่าชายคนหนึ่ง แต่ในระหว่างทางเขาก็พบว่ามีเด็กกำลังโดนเล่นงาน เขาจึงขอเวลาสักครู่เพื่อจบเรื่องที่ไม่น่ามองตรงหน้าก่อน


และเมื่อพบว่า Batman กำลังยุ่งกับเรื่องอื่น ชายที่เขาไล่ล่า Terry Sloan ก็เริ่มหนีอีกครั้ง แต่แล้วเขากลับโดนใครไม่รู้ซัดเข้าให้เสียก่อน (เทพขนาดนี้ยังโดนอัดแบบนี้เนี่ยนะ....)


และนั่นเป็นฝีมือของชายคนใหม่ผู้สวมหน้ากาก Johnny Sorrow และกลุ่มของเขา




Batman / Superman #21


Metropolis 

เหล่าวายร้ายกำลังต่อสู้กับ Superman หรือที่รู้จักกันในตอนนี้ว่าเขาคือ Clark Kent พวกมันได้เข้าเล่นงานเขาที่หมดพลังไปเพื่อหวังว่าจะเป็นคนที่ได้ชื่อว่าสามารถฆ่า Superman ลงได้


หากแต่ว่า Clark ของเราก็ไม่ได้อ่อนฝีมือขนาดนั้น และเขาจะใช้ทุกอย่างที่ทำได้เพื่อจัดการศัตรูที่เข้ามาเล่นงานเขา


และมันทำให้เขารู้สึกเหมือนตอนเด็กๆที่โดนรังแก แต่พ่อของเขา (Jonathan Kent) ได้สั่งไว้ว่าอย่าเล่นงานคนที่อ่อนแอกว่า


แต่ในกรณีของคนพวกนี้ Clark คิดว่าพวกนี้ตัวใหญ่กว่าเขาจึงไม่น่าจะผิดคำสัญญานั่น และทาง เจ้าหน้าที่ Mizoguchi ก็เดินเข้ามาขอให้เขาหยุดมือและไปจากที่นี่


เพราะเขาได้รับคำสั่งมาให้พาตัว Clark Kent ออกไปจากเมืองนี้ เนื่องจากเขาที่ไม่มีพลังจะกลายเป็นเพียงแค่ตัวล่อเป้าเหล่าวายร้ายเท่านั้น ซึ่งเขาก็ไม่รู้ว่าคำสั่งมาจากไหน แต่พวกเขาต้องทำตาม และ Clark ก็เข้าใจรวมไปถึงพอจะรู้ว่ามันมาจากไหน


จากนั้นเขาก็ขอให้พวกเจ้าหน้าที่หลีกทางไป เพื่อไปตามทางของเขา ก่อนที่จะมีคนติดต่อมาหาเขา


จากที่คิด Superman ที่หมดพลังน่าจะไปที่ออกเดินทางไปเรื่อยๆ และหนึ่งในเมืองที่เขาไปหยุดก็คือ Gotham ที่อยู่ของ Batman คนใหม่


Bendis on "Invincible Iron Man" Post Secret Wars


จากงาน Special Edition: NYC ที่จัดขึ้นที่อเมริกาวันนี้ ในส่วนของ Panel - "Marvel Next Big Thing!" ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ทีมงาน นักเขียน Brian Michael bendis และนักวาด David Marquez จะมารับผิดชอบหัว "Invincible Iron Man" ที่เป็นเรื่องราวหลังจาก Secret Wars

โดยนี้เป็นครั้งแรกที่ Bendis เคยเขียนเรื่องให้กับ Iron Man หลังจากที่รับผิดชอบหัวทีมอย่าง Avengers, X-Men มาแล้ว (ผลงานพี่แกน่าประทับใจมาก) และหัวเดี่ยวที่ดังๆอย่าง Ultimate Spider-Man (อันนี้ดีจริง) ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันอีกครั้งของเขากับ David Marquez หลังจากเล่ม Ultimate Spider-Man เช่นเดียวกัน

โดย Bendis ได้ยืนยันว่าคนที่สวมชุดก็คือ Tony Stark แน่นอน (มีภาพยืนยัน) โดยเขาได้รับแรงบันดาลใจที่จะเขียนเรื่อง Iron Man มาจากการดู Iron Man 3 และนี่คือสิ่งที่เขาอยากจะเขียนถ้าเขาได้เขียนเรื่องให้ Iron Man 4

"Invincible Iron Man" จะเป็นเรื่องราว 8 เดือนหลัง Secret Wars ซึ่งเล่มแรกมีกำหนดออกเดือนตุลาคม (แสดงว่า Secret Wars น่าจะจบราวๆกันยาหรือต้นตุลา) ซึ่งเขาได้เตรียมสิ่งที่ Iron Man ไม่เคยเผชิญหน้ามาก่อนไว้ให้แล้ว และสิ่งนี้จะสร้างความท้าทายให้กับตัวละครนี้มากขึ้น ส่วนชุดเกราะใหม่ของเขานั้นจะถูกสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่สามารถกลายเป็นเกราะหลายๆอย่างได้ตามที่เขาต้องการ

และสำหรับตัวละคร พวกเราจะได้เห็นตัวละครเก่าๆอย่าง Happy Hogan, Pepper Potts แต่หลักๆนั้นเขาจะเสริมตัวละครใหม่เข้าไป ทั้งวายร้าย, เพื่อนใหม่ที่ไม่ใช่ Avengers รวมไปถึงคนรักคนใหม่ (ที่จะฉลาดกว่าเขา) อีกด้วย แต่สิ่งหลักที่เขาอยากจะเน้นก็คือ ชุดเกราะและตัวคนที่สวมมัน ซึ่ง Bendis ได้บอกเพิ่มเติมว่า ภายหลัง Secret Wars สิ่งที่ Tony ต้องการ คือการเป็นคนที่ดีกว่าที่เขาเคยเป็นมา (แสดงว่าหายจาก Superior Iron Man แล้ว? หรือเป็น Earth อื่น?)

พบกับ "Invincible Iron Man" ได้ ตุลาคมนี้ หลัง Secret Wars ครับ




Credit : Newsarama, Comicvine

New Wolverine and Other Character in "All-New All-Different Marvel"


- Dr. Spectrum จาก Great Society โลกที่ถูก Illuminati ทำลายไปในช่วง Incursion

- Citizen V ตัวตนฮีโร่ของ Baron Zemo ที่เป็นผู้นำกลุ่มฮีโร่ใหม่ Thunderbolt ในระหว่างที่เหล่าฮีโร่หายตัวไปในการต่อสู้กับ Onslaught

- The Thing หรือ Ben Grimm มาสวมใส่ชุดของ Guardians of Galaxy นี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งการเปลี่ยนทีมที่ว่าไว้ (หรือจากที่ผมคิดคือ FF จะโดนแตกทีมไปเข้ากับทีมอื่นทั้งหมด) และที่ยืนอยู่บนตัว Thing ก็คือ Rocket Raccoon ที่ดูไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไป

- Hyperion ในชุดช่วง Avengers ของเขา

- คนที่ใส่ฮู๊ดสีเขียวนั้น Marvel ยืนยันว่าคือ Karnak หนึ่งใน Royal Family ของ Inhuman ที่ฟื้นกลับมา

- Inferno ตัวละครจาก Inhuman ที่น่าจะได้รับการผลักดันอย่างมากโดย Marvel

- Daredevil กลับไปสวมชุดสีดำแดงคล้ายกับรูปแบบ TV Series

- Wolverine คนใหม่เป็นผู้หญิงมีกรงเล็บ 2 อัน คาดกันว่าน่าจะเป็น X-23 แน่นอน

- Old Man Logan จากช่วง Secret Wars

- Dr.Strange ที่ดูหนุ่มกว่าเดิมและถือขวานขนาดใหญ่

- Star Lord คนเดิมจากช่วงก่อน Secret Wars (ใน Secret Wars มันก็ชุดนี้) รวมไปถึง Medusa ที่เป็นคนเดิม

- ส่วน Iron Man ที่มาอยู่ในภาพนี้ด้วยเพราะ Marvel ยืนยันว่าเขาจะเป็นตัวละครหลักในจักรวาลนี้

Credit : Newsarama

Teaser All-New All-Different Marvel *Update1


ทีเซอร์แรกจาก All-New All-Different Marvel มาแล้ว โดย "All-New All-Different Marvel" คือจักรวาลมาเวลใหม่ (New MU) ที่เกิดขึ้นหลังจาก Secret Wars และทาง Marvel ก็ได้เกริ่นนำทีม Avengers ในจักรวาลใหม่นี้ไปก่อนแล้วใน FCBD "All-New All-Different Avengers" ซึ่งมีสมาชิกคือ Cap-Falcon, F.Thor, New Iron Man, Vision, Ultimate Spider-Man (Miles) และ Ms.Marvel

แต่ล่าสุดจากภาพทีเซอร์ได้มีการปล่อยภาพตัวละครอื่นๆออกมาเพิ่มเติมอีกนั่นคือ Spider-Man, Spider-Gwen, Steve Roger, Black Panther, Agent Coulson, Ant-Man และ Red Wolf ในรูปแบบศตวรรษที่ 21 (เขาเป็นตัวละครจากปี 1970s) (อันนี้ขอบอกว่าไม่รู้จักนะครับ 555) หว่า ซึ่งทาง Axel Alonso บรรณาธิการของ Marvel ก็บอกว่าพวกเขาวางแผนเรื่องนี้มานานแล้ว เพราะพวกเขารู้ว่า Secret Wars คือสิ่งที่จะนำพาการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้พวกเขาสามารถเปลี่ยนสิ่งต่างๆได้ ซึ่งเปิดโอกาสให้พวกเขาได้เล่าเรื่องราวต่างๆตั้งแต่ No.1s อีกครั้ง และจากที่เขาบอกก็คือมันจะทำการเริ่มต้นทุกเล่มที่ #1 ใหม่ทั้งหมด และจากรายงานคร่าวๆมันจะมีประมาณ 55 - 60 หัว (Title) ได้ ซึ่งพวกเขาได้เตรียมทีมงานไว้แล้ว สำหรับทั้งหัวที่มีอยู่รวมไปถึงหัวใหม่ๆที่จะออกด้วย

"All-New All-Different Marvel" คือสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจาก Secret wars ไปอีก 8 เดือน และมันจะไม่ใช่การลบเลือนประวัติศาสตร์เก่าๆทิ้งไปหรือเขียนขึ้นมาใหม่ หากแต่ว่าความสัมพันธุ์ของแต่ละตัวครจะมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างแน่นอน ซึ่งนั่นรวมไปถึง All-New Hulk ด้วย (Maestro?) และทาง Alex Alonso ก็ยืนยัน ว่า Wolverine จะกลับมาในจักรวาลมาเวลแน่นอน แต่คำถามก็คือ Wolverine คนนี้คือใคร?

และพวกเขาจะมีการเปิดเผยการเปลี่ยนแปลงใน Preview ของ "All-New All-Different Marvel" ที่จะออกในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ครับ ส่วน "All-New All-Different Marvel" นั้นจะเริ่มต้นปลายปีนี้

*สรุปเนื้อหาและข่าวสารเพิ่มเติม

- "All-New All-Different Marvel" จะมีราวๆ 60 หัว ซึ่งจะเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นหรือนักอ่านหน้าใหม่ด้วย โดยตอนนี้คาดว่าจะเริ่มในเดือนตุลาคม หลังจาก Secret Wars

- ทุกเล่มจะเริ่มที่ #1 ซึ่งจะเป็นช่วงเวลา 8 เดือนหลังจาก Secret Wars และจะมีการเปลี่ยนแปลงสถานะของตัวละครหลายๆตัว ซึ่ง Alonso บอกว่าเป้าหมายของเขาคือการข้ามช่วงเวลาต่างๆและทำให้ตัวละครเหล่านั้นได้เริ่มต้นในจุดเริ่มต้นใหม่

- มันจะมี Hulk คนใหม่ ซึ่งเป็นคนที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน (จริงเหรอ) ซึ่งพวกเขาคิดว่ามันน่าสนใจและแฟนๆของ Bruce Banner เองก็คงอยากจะติดตามเหมือนกัน

- จะมี Spider-Man 2 คน ซึ่งคือ Miles กับ Peter รวมไปถึง Wolverine คนใหม่ ที่ไม่จำเป็นต้องเป็น Logan ซึ่งพวกเขาได้เน้นว่ามีแผนสำหรับ Wolverine แล้ว (มีข่าวว่าจะเปิดเผยในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ (อเมริกานะครับ)) ส่วนแฟนๆที่กลัวว่า X-Men จะโดนตัดทิ้งเนื่องจากหนังเป็นลิขสิทธิ์ของ Fox นั้น Alonso ได้ยืนยันว่าพวกเขาจะมีเรื่องราวของ X-Men ออกมาแน่ๆ

- Spider-Gwen จะอยู่ในจักรวาลของเธอ แต่จะมีการเดินทางกลับไปกลับมาระหว่างโลกของเธอกับโลกหลัก

- Marvel มีแผนสำหรับ Dr.Strange กับ Black Panther แต่ยังไม่ยืนยันว่าทั้งคู่จะได้เล่มเดียวของตัวเองหรือเปล่า

- Red Wolf คือตัวละครชาวอเมริกันพื้นเมืองจากสมัยช่วงยุค 70s ซึ่งเขาจะมีบทบาทสำคัญใน "Secret Wars 1872"

- สิ่งใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาไม่ใช่แค่ตัวละครเท่านั้น แต่เป็นไปได้แทบทุกอย่าง

- ตัวละครบางตัวจะมีการเปลี่ยนทีม ไม่ว่าจะเป็น Avengers หรือ X-Men หรืออื่นๆ ซึ่งพวกเขาได้นำเสนอไปแล้วเช่น Johnny Storm ซึ่งไปอยู่กับ Inhuman

- Alonso ยืนยันว่าพวกเขาไม่มีแผนที่จะปรับเปลี่ยนคอมมิคให้กลายเป็นจักรวาลหนัง และบอกว่าหนังทุกเรื่องนั้นมีที่มาจากคอมมิคทั้งหมด (แต่ปัจจุบันนี่เห็นเปลี่ยนเอา เปลี่ยนเอา)

และสิ่งที่ Alex Alonso อยากจะย้ำที่สุดก็คือ "มันอาจจะมีตัวละครใหม่ หรือการเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ต่างๆ แต่มันก็ยังคงเป็นจักรวาลมาเวล ทั้งหมดคือบทต่อไปของจักรวาลนี้เท่านั้น"


ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมผมจะเอามาลงเพิ่มให้นะครับ

Credit : CBR

Secret Wars #3


ความสัมพันธ์ของรัฐ


Dr.Strange ได้ทำการรายงานสิ่งที่เกิดขึ้นกับแต่ละอาณาเขตให้ God Doom ฟัง ข่าวดีที่สุดคือมันไม่มีเหตุการณ์อะไรที่แจ้งมาจาก The Shield และสถานการณ์บางอาณาเขตอย่าง Inferno กับ Green Land ทางตอนเหนือยังคงครุกรุ่น นอกจากนั้นก็คือมีรายงานว่ามิวแทนส์คนหนึ่งได้เดินทางออกมาทางเขตของเขาไปยังดินแดนอื่น* ส่วนทาง 2 เขตที่มีเรื่องกันก่อนหน้านี้ Baron Sinister นั้นดูจะอยู่อย่างสงบดีไม่ได้ไปรุกราน Higher Avalon ที่สูญเสีย Baron คนก่อนไป แต่ก็ยังไม่วายส่งรูปปั้นที่น่าอดสูของ Baron James ไปให้อีกเมืองจนได้ ทำให้ Dr.Strange คิดว่าอาจจะต้องสั่งสอน Baron sinister เข้าสักวัน แต่ทว่า God Doom กลับไม่รู้สึกสนใจรายงานนี้เสียเท่าไร

Doom : ทำไมเจ้าต้องมากังวลเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้อีก สตีเฟ่น?

Dr.Strange : ท่านหมายความอย่างไร?

Doom : เจ้าน่าจะเข้าใจดี ว่าเรื่องพวกนี้มันช่างธรรมดา… รายงานอันแสนจะน่าเบื่อที่เจ้าพูดถึงมันเป็นเพียงแค่เรื่องเล็กๆน้อยๆ

Dr.Strange : มันคงจะไม่มีอะไรน่าเบื่อไปกว่าการไม่เห็นพ้องต้องกันระหว่างเราหลายต่อหลายครั้งหรอก ฝ่าบาท และท่านน่าจะทราบดีว่าเพราะเหตุใดข้าจึงคิดเช่นนั้น

Dr.Strange : ท่านคือผู้ถือครองพลังอำนาจทั้งหมด หากแต่ไม่ใช่ผู้ที่รู้แจ้ง สิ่งที่เป็นภัยต่อราชบัลลังก์ของท่านและโลกใบนี้... โลกใบสุดท้าย...มันมาจากบางสิ่งที่พวกเราไม่ทราบ

Doom : ถูกต้อง หากแต่โลกใบนี้เองก็เป็นเช่นโลกใบเดิม... มันเต็มไปด้วยภัยอันตรายมากมาย แต่พวกเราจะทำเหมือนเช่นเดิมที่พวกเราเคยทำมา เผชิญหน้ามันไปด้วยกัน

Doom : ข้าจดจำได้ถึงการไม่เห็นพ้องต้องกันของพวกเรา สตีเฟ่น หากแต่ว่ารายงานของเจ้าก็ไม่ได้ทำให้ข้ารู้สึกตื่นตระหนกมากขึ้นเสียเท่าไร

Doom ได้พูดขึ้นพร้อมใช้พลังเปิดกำแพงด้านหนึ่งออกไป


และ Dr.Strange ก็เงียบไปพักนึงก่อนที่จะพูดออกมา

Dr.Strange : นี่นายมีเรื่องลำบากใจใช่มั้ยเนี่ย?

Dr.Strange : ปัญหาของเทพเจ้ามันมากล้นเกินกว่าที่มนุษย์จะเข้าใจ… แต่มันก็ใช่ว่าเทพเจ้าจะต้องจัดการกับทุกสิ่ง เรื่องของเจ้าในวันนี้ก็เช่นกัน เจ้ามีปัญหาอะไรงั้นหรือ เพื่อนเก่า?

Dr.Strange : แน่นอนว่าฉันก็เหมือนกับคนอื่นๆ ฉันรู้ว่านายเป็นเทพเจ้า แต่ที่ต่างกันก็คือ ฉันจำได้ว่ามันเคยเกิดอะไรขึ้น... ฉันจำนายได้ และช่วยสร้างโลกใบนี้ขึ้นมา ช่วยเหลือสิ่งที่เราควรจะช่วย และสร้างสิ่งที่พวกเราไม่ควรจะสร้าง

Dr.Strange : และเมื่อพวกเรามีสิ่งที่ขัดแย้งกัน... มันก็ทำให้ฉันคิดว่าฉันควรจะเป็นพระเจ้ามากกว่าที่จะเป็นนาย

Doom : แต่ข้าก็พอจะจำได้ ว่าเจ้าไม่อยากจะเป็นเอง

Dr.Strange : ตอนนี้ก็ยังไม่อยาก แต่ฉันจำได้... และรู้ดีว่าสิ่งล้ำค่าอะไรบ้างที่พวกเรายังมีเหลืออยู่ ฉันเลยต้องพยายามปกป้องมันอย่างเต็มความสามารถแบบนี้ไง


Doom : เพราะเหตุนี้ข้าจึงไม่ได้สนใจ... ข้าอาจจะไม่รู้ทุกสิ่ง แต่ข้ารู้ว่ามีเจ้าอยู่... คนที่คอยช่วยปกป้องและเก็บงำความลับไว้ หากใครก็ตามที่คิดจะตามหาความจริง เจ้าจะรับรู้ได้

Doom : จงรู้ไว้ ว่าข้านั้นเชื่อมั่นในตัวเจ้า... มันคือความเชื่อมั่นจากเทพเจ้าผู้ทรงพลังอำนาจสูงสุด

Doom : เจ้าคือคนที่ดูมผู้นี้โปรดปรานที่สุด

Dr.Strange : … ฉันขอขอบใจแล้วกันนะ วิคเตอร์

Doom : แน่นอน แล้วนี่เจ้ามีเรื่องอะไรกับข้าอีกหรือไม่?

Dr.Strange : อันที่จริง มันยังมีอีกเรื่อง... เดี๋ยวก่อนนะ

Doom : สิ่งนั้นคืออะไร?

Dr.Strange : ฉันเสียใจด้วย... แต่สิ่งพวกเราไม่รู้จักได้เปลี่ยนเป็นสิ่งที่รู้จักแล้ว...

Dr.Strange : มันมีรายงานมาจากดูมการ์ด


รอพบกับ บทที่ 3 ของ Secret Wars ได้เร็วๆนี้


Armor Wars #1


"รู้สึกว่าฉันจะเคยมีวันอังคารที่มันดีกว่านี้ในเมืองเทคโนโปลิสนะ"

"ฉันต้องรีบกลับไปรีดเสื้อและซื้อดอกไม้ไปให้คิริเพื่อแก้ไขเรื่องเดทหนที่แล้วของพวกเรา"

"แล้วก็เดทก่อนหน้านั้นด้วย"

"มันดูเหมือนกับว่าฉันลืมที่จะทำตัวเป็น ปีเตอร์ อูริช ไปแล้ว... เพราะฉันมัวแต่ยุ่งเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี สไปเดอร์แมน แบบนี้"

"แม้กระทั่งวันนี้ก็เหมือนกัน"



"แต่ดูเหมือนเพื่อนบ้านแถวนี้จะไม่ดีตอบด้วยนี่สิ"

ที่ด้านหลังของเขามีกลุ่มชายในชุดเกราะบางคนพยายามเข้ามาจับตัวเขาไว้ แต่มันก็ไม่ง่ายอย่างที่พวกนั้นคิด

"ก็นะ ที่นี่มันก็ไม่ได้อยู่อาศัยง่ายนักหรอก..."

"...เทคโนโปลิสแห่งนี้มันดูเหมือนเครื่องจักรมากกว่าจะเป็นเมือง"


ถึงจะเล่นงานหนึ่งในพวกนั้นไป แต่อีก 2 คนก็ไม่ลดละความพยายาม เพราะคำสั่งของ Wilson Fisk คือต้องจับตัว Spider-Man กลับไปให้ได้ เนื่องจากเขารู้เรื่องบางอย่าง

"เสียงหัวใจของมันเต้นถี่รัวราวกับลูกสูบของเครื่องยนต์"

"...และแน่นอนสถานที่แห่งนี้นั้นถูกขับเคลื่อนโดย 2 สิ่งที่เสมอภาคกัน เหล็กและผู้คนที่อาศัยอยู่ในนี้"

Spider-Man : พยายามกันให้เต็มที่แล้วกัน แต่ฉันคงต้องขอตัวไปก่อน...

Spider-Man : ...พร้อมกับความจริงที่ฉันรู้

"ซึ่งมันก็จริงที่ว่าที่แบบนี้ใครจะถูกมองข้ามไปก็ไม่แปลก เพราะรอบด้านมันมีแต่ตึกสูงใหญ่และพวกที่ใส่ชุดเกราะ"

"ที่โลหะคือกุญแจของทุกอย่าง โลหะของราชาที่นี่"

"...เราพบเห็นมันได้ทุกหนแห่ง... พวกตึกเหล่านี้เป็นสิ่งที่แน่นอนอยู่แล้ว แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือ..."


"...เกราะพวกนี้คือชุดที่พวกเราต้องสวมไว้เพื่อให้มีชีวิตรอด..."

จากนั้น Spider-Man ก็ใช้ใยของเขายิงเข้าใส่ชาย 2 คนนั้นและออกแรงดึงพวกนั้นมาชนกันจนระเบิด

"...มันจะมีใครบ้างที่รู้สึกว่าเทคโนโปลิสนี่... นอกจากชื่ออันใหญ่โตและตึกรายรอบที่สูงใหญ่แล้ว..."

"...มันก็เป็นได้แค่หม้อเหล็กสำหรับเก็บกักความดันขนาดใหญ่เท่านั้นเอง?"


"อย่างน้อยก็มีฉันคงนึงล่ะที่คิด"

"...เพราะฉันต้องมาติดอยู่ในชุดแบบนี้ แน่นอนว่าชุดมันมีระบบควบคุมอุณหภูมิ แต่มันก็ยังคงทำให้ฉันรู้สึกถึงอะไรมากอยู่ดี"

"ฉันแน่ใจว่าต้องไม่ได้รู้สึกแบบนี้ไปคนเดียว"

"และจากสิ่งที่ฉันค้นพบ มันสามารถที่จะทำให้สถานที่แห่งนี้ล่มสลายลงได้ เมื่อ..."

??? : สไปเดอร์แมน! มันต้องจบลงตรงนี้

"โอ้ ให้ตายสิ ฉันเคยมีวันอังคารที่ดีกว่านี้จริงๆ"

Spider-Man : เป็นแกเอง ก็กะไว้แล้วว่าแกต้องหาฉันเจอ...


สรุปแล้ว Spider-Man คนนี้มีชื่อว่า Peter Urich นะครับ แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม... ผมขอ R.I.P ล่วงหน้าเลยละกัน...


Giant Size Little Marvel AvX #1


"ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการต่อสู้ สถานที่อันน่าสนุกของเหล่าเด็กชายและหญิง!"

"คุณอาจจะถูกปกครองโดยอโพคาลิปส์..."

"หรือหัวเราะไปทั้งวันกับเหล่าแมงมุม"

"มันทั้งแปลก, โง่เง่า และบ้าบอไปเสียหน่อย"

"และบางทีคุณก็อาจจะโดน ด็อก อ็อค พยายามจะกินมันสมองของคุณ..."


"แต่มันก็ยังมีสถานที่พิเศษอยู่อีกที่..."

"...ดินแดนเก่าของชายในหน้ากากเหล็ก..."

"...สถานที่ในทุกคืนวัน..."

"...บนถนนของอเวนเจอร์และเส้นทางของเอ็กซ์เม็น..."


"...เหล่าเด็กๆจะโดดเข้าใส่พวกคุณ..."

"...แต่พวกเขาจะไม่แบ่งปันของเล่นกับพวกคุณ..."

"...เพราะพวกเขามีเพื่อนอยู่มากมาย..."

"...และพวกเขาจะทำให้พวกคุณต้องยิ้มยิงฟันนนนนน"

Iron Man : ไม่เอาน่า มาจิค ฉันก็บอกไปแล้วไง ว่ามันคืออุบัติเหตุ!

Magik : ไม่ต้องพูดแบบนั้นเลยนะ ฉะต๊าก! เพราะนายพูดเอง "เฮ้ แคป มาดูฉันเผาเจ้าปีศาจตัวเล็กนี่ด้วยลำแสงแบบใหม่ของฉัน แล้วมาดูกันว่าเราจะทำให้ มาจิค ร้องไห้ได้มั้ย"... ดังนั้นมันไม่ใช่อุบัติเหตุ!

Cap : ฉันว่าถูกพูดถูกนะ ไออ้อนแมน

Iron Man : เฮ้ มาช่วยทางฉันนี้สิ แคป... นายจะไปเข้าข้างเธอทำเพื่ออะไรเล่า?

Magik : ไม่ต้องห่วง...


"...เพราะมันคือมาเวลจิ๋ว!"

"อเวนเจอร์ปะทะเอ็กซ์เม็น!"

Magik : เพราะฉันไม่ต้องให้เพื่อนๆมาช่วยหรอก


1 comment:

  1. น่ารักเกินไปแล้ว 55555

    ReplyDelete