Friday, June 26, 2015

Comics New June 2015 (2)

1. Preview Sneak Peek Civil War #1
2. Update "Invincible Iron Man"
3. Preview Armor Wars #2
4. Mile Morales in "Spider-Man" Post-Secret Wars
5. Doctor Strange back in "All-New All-Different Marvel"
6. "Captain Marvel" and "Spider-Gwen" in Post Secret Wars
7. All-New All-Different Avengers in Post Secret Wars
8. Squadron Supreme in Post Secret Wars
9. The Totally Awesome Hulk in Post Secret Wars

The Totally Awesome Hulk in Post Secret Wars


หลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ว่าจะมี Hulk คนใหม่ ตอนนี้ก็ได้มีการเปิดเผยชื่อ Title ออกมาแล้ว ซึ่งค่อนข้างแหวกจาก Hulk คนอื่นๆไปมากในชื่อ "The Totally Awesome Hulk" หรือ "ฮัลค์ที่โคตรแจ่มที่สุด" โดยทีมงาน Greg Pak และ Frank Cho

แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยตัว Hulk ออกมาว่าเป็นใครกันแน่ (เพราะ Secret Wars ยังอยู่) และเมื่อมันเปิดเผยออกมาหลายๆคนอาจจะร้องยี้หรือบอกว่าเหมาะแล้ว โดยซีรี่ย์สุดท้ายที่ Pak เขียนให้ Marvel ก็คือ "Planet Hulk" และตอนนี้เขาก็ได้โอกาสกลับมาอีกครั้งพร้อมเขียน Hulk คนใหม่ในซีรี่ย์ใหม่ ซึ่งเขาได้อธิบายเพิ่มว่าที่ใช้ชื่อ "Totally Awesome" เพราะ Hulk คนนี้นั้นชื่นชอบการเป็น Hulk และนั่นอาจจะสร้างปัญหากับฮีโร่และวายร้ายที่มายุ่งกับเขาได้

โดย Pak ได้บอกยืนยันว่ามันจะมีแขกรับเชิญอย่างพวก Spider-Man, She-Hulk ออกมาแน่นอน และมันจะมีวายร้ายหญิงคนใหม่ปรากฎตัวออกมาในเล่มนี้

พบกับ "The Totally Awesome Hulk" ได้ปลายปีนี้ครับ

Credit : Newsarama

Squadron Supreme in Post Secret Wars


หนึ่งในทีมที่ได้กลับมาในช่วง Secret Wars และตอนนี้ทีมนี้ก็จะรอดกลับมาอีกครั้ง พร้อมทีมงานจากหัว Fantastic Four เดิม James Robinson และ Leonard Kirk

โดยสมาชิกที่มีการยืนยันว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ที่มีเปิดเผยตอนนี้คือ Hyperion จาก Avengers ของ Hickman, Nighthawk จาก Supreme Power, Doctor Spectrum จาก Great Society, และ Blur จากจักรวาลใหม่ พวกเขาคือตัวละครจากหลายจักรวาลที่ล่มสลายไปแล้วมารวมกันอยู่ในทีมเดียว

ตัว Robinson ได้คิดว่าเขาจะใช้ช่วงการระลึกถึงความหลังในการเล่าที่มาในจักรวาลเดิมของตัวละครแต่ละตัว และมันน่าสนใจว่าพวกเขาเหล่านี้จะสามารถทำงานร่วมกันเป็นทีมได้อย่างไร เป้าหมายของพวกเขาที่สูญเสียโลกของตัวเองไป ก็คือการปกป้องโลกใบเดียวที่เหลืออยู่นี้ให้ได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

Credit : CBR

All-New All-Different Avengers in Post Secret Wars


ทีม Avengers ใหม่ที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงภายหลังจาก Secret Wars ซึ่งเราเป็นทีมที่มีการประกาศออกมาก่อนหน้านี้ ในช่วง FCBD และตัวละครที่ได้รับการยืนยันก็คือ Iron Man (Tony), Thor (Jane Foster), Cap (Falcon), Ms.Marvel, Spider-Man (Miles), Vision และ Nova (Sam) โดยทีมงาน ผู้เขียนเรื่อง Mark Waid (Daredevil, S.H.I.E.L.D.) และรับผิดชอบงานภาพโดย Adam Kubert (Amazing Spider-Man: Renew Your Vows) กับ Mahmud Asrar (All-New X-Men)

ศัตรูคนแรกของทีมใหม่นี้จะมาจากเนื้อเรื่องของ Nova และมันก็คือ Warbringer นายพลของ Chitauri ซึ่งมันจะทำการยกพลมาบุก New York ในแบบที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน และ Waid ได้ยืนยันว่ามันจะเป็นศัตรูคนแรกที่ยิ่งใหญ่มาก


Warbringer

และ Waid ได้อธิบายเพิ่มเติมอีกว่า Avengers ชุดนี้จะแตกต่างออกไปจากเดิม โดยเฉพาะด้านเงินทุนและปัจจัยต่างๆ เพราะเราจะเห็นจาก Invincible Iron Man ว่า Tony นั้นไม่ใช่คนที่จัดการเรื่องการเงินให้กับทีม Avengers ได้อีกแล้ว ดังนั้นทีมนี้จึงต้องออกปฏิบัติการด้วยสิ่งต่างๆเท่าที่พวกเขาจะมี (พูดง่ายๆก็คือตอนนี้ทีมนี้จน) และจะทำให้การต่อสู้ของพวกเขาท้าทายมากยิ่งขึ้น

อีกอย่างที่ Waid พูด ก็คือ สมาชิกครึ่งนึงในทีมนี้ยังคงต้องไปโรงเรียน ทำให้พวกเขาต้องแบ่งเวลาในการชีวิตประจำวัน และการออกปฏิบัติหน้าที่ ดังนั้นหากพวกเขาจะไปไหนไกลๆบางครั้งพวกเขาก็ต้องหาคนมาเขียนใบขออนุญาติลาให้ และอีกส่วนที่น่าสนใจก็คือ การตอบโต้ระหว่างสมาชิกเด็กและผู้ใหญ่ในกลุ่ม ที่พวกเราจะไม่เคยเห็นมาก่อนเลยใน Avengers

พบกับ All-New All-Different Avengers ได้ตุลาคมนี้

Credit : Newsarama, Comicvine

"Captain Marvel" and "Spider-Gwen" in Post Secret Wars


ภายหลังจาก Secret Wars นั้น Spider-Gwen จะกลับมาใน All-New All-Different Marvel ด้วยทีมงานเดิม ผู้แต่งเรื่อง Jason Latour และผู้รับผิดชอบงานภาพ Robbi Rodriguez

ซึ่ง Latour ยืนยันว่าเนื้อหานั้นในช่วงแรกจะอยู่ใน Earth-65 ซึ่งเป็นจักรวาลของเธอเอง ซึ่งจะนำเสนอจุดใหม่ๆในจักรวาลของเธอแต่เหล่าผู้คนที่พบเจอมาแล้วก็จะยังคงอยู่ แต่ประเด็นหลักก็คือ Gwen พบว่ามีคนที่สร้างสูตรยาที่ทำให้ Peter Parker กลายเป็น Lizard ขึ้นมาใหม่ และจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Peter ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นคนร้าย เธอก็คิดว่าต้องหาผู้ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ให้พบและจัดการมัน พร้อมกับแก้ต่างเรื่องของเธอและเธอจะทำมันเพื่อเป็นเกียรติแก่ Peter

แต่อย่างไรก็ตาม Latour ยืนยันว่า Spider-Gwen นั้นจะได้ไปปรากฎตัวที่ Earth-616 ที่ตอนนี้มี Spider-Man อยู่ 2 คนแล้ว อย่างแน่นอน

Credit : Newsarama & Comicbook


เปิดศักราชใหม่พร้อมทีมงานใหม่ หลังจากมีข่าวว่าคนเขียนเดิม Kelly Sue DeConnick ได้เลิกเขียนซีรี่ย์นี้แล้ว ตอนนี้ Captain Marvel ก็ได้ทีมงานใหม่มารับผิดชอบแทนเรียบร้อย นั่นคือ Tara Butters และ Michele Fazekas ซึ่งเขียนเรื่องให้ Agent Carter ฉบับทีวีซีรี่ย์ ส่วนงานภาพจะได้ Kris Anka มารับผิดชอบ

โดยในซีรี่ย์ใหม่นี้ จะเปิดตัว Carol Danvers ในฐานะ Captain Marvel ให้กลายเป็นผู้บังคับการสถานีอวกาศที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นหน่วยป้องกันแรกในการรับมือกับกองกำลังต่างดาวที่หมายจะโจมตีโลก

ซึ่ง Fazekas ได้อธิบายถึงแนวคิดของเรื่องว่า "Marvel ต้องการภารกิจให้เธอทำในจักรวาลใหม่นี้ และพวกเราต่างรู้ว่า Shield, Avengers และ Guardians of The Galaxy นั้นทำภารกิจแบบไหน และ Captain Marvel จะเหมาะสมกับหน้าที่เหล่านั้นได้ยังไง"

และสำหรับชุดของ Captain Marvel นั้นทาง Kris Anka ก็ได้ดัดแปลงใหม่ แต่ยังคงยึดรูปแบบเดิมของ Jamie McKelvie ไว้


Credit : Newsarama

Doctor Strange be back in "All-New All-Different Marvel"


จาก Entertainment Weekly หนึ่งในซีรี่ย์ใหม่ที่จะกลับมาภายหลัง Secret Wars นั่นก็คือ Doctor Strange ซึ่งรับผิดชอบโดยทีมงานผู้เขียนเรื่อง Jason Aaron และ Chris Bachalo โดยซีรี่ย์นี้จะนำเสนอเกี่ยวกับแนวคิดใหม่ของการเป็น Sorcerer Supreme และเรื่องราวใหม่นี้จะนำเปิดตัวตนของเขาให้ลึกยิ่งกว่าที่แล้วมา

โดยทาง Aaron ได้บอกว่า "เราอยากจะได้ Doctor Strange คนที่ทำในสิ่งที่เขาต้องการ และแสดงตัวเขาที่ใช้พลังของเขาออกมา ซึ่งมันจะแตกต่างกับ Cap ที่ออกมาปาโล่หรือ Thor ที่ออกมาขวางค้อน", "Strange จะต้องกังวลถึงผลสะท้อนที่เกิดขึ้น ซึ่งเหล่าฮีโร่คนอื่นๆไม่จำเป็นต้องคิดถึง เพราะเขาคือ Sorcerer Supreme ผู้ใช้ศาสตร์เวทมนต์ดังนั้นเขาต้องควบคุมตัวเองให้ได้ และทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับเวทมนต์นั้นต้องมีราคาที่ต้องจ่าย ดังนั้นทุกสิ่งที่เขาทำลงไป เขาเองก็ต้องชดใช้ด้วยเช่นกัน เขาจึงจำต้องพิจารณาถึงการใช้ทักษะของเขาให้ดี" และ Aaron ก็บอกเพิ่มเติมถึงสิ่งที่เขาอยากจะนำเสนอ "เราอยากให้เขาได้ทำในสิ่งที่ทำให้มือสกปรกบ้าง ไม่ใช่แค่ให้เขาวนเวียนอยู่รอบๆแล้วขยับมือไปมาก็ช่วยโลกไว้ได้"

ในบทแรกของทั้งคู่ Aaron บอกว่ามันจะอธิบายถึงตัวตนของ Doctor Strange ว่าเขาคือใคร รวมไปถึงสถานะของเขาว่ามันมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไป และในเนื้อเรื่องเราจะได้พบกับ Sorcerer Supreme คนอื่นๆในอดีตอีกด้วย

ซึ่งทาง Chris Bachalo เองก็ได้นำภาพร่างของเขามาให้ดูกันด้วย ซึ่งเราจะเข้าใจแล้วว่าทำไม Doctor Strange ของเราถึงได้ถืออาวุธมาเต็มไปหมด





Credit : CBR

Mile Morales in "Spider-Man" Post-Secret Wars


วันนี้ Brian Michael Bendis ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Miles Morales จะกลับมาในหัวเล่ม "Spider-Man" โดยทีมงานเดิมตั้งแต่สมัยแรก นั่นก็คือ รับผิดชอบตัวเรื่องโดย Brian Michael Bendis และภาพโดย Sara Pichelli

โดย Bendis ได้บอกไว้ว่า Miles Morales จะเป็น Spider-Man ที่แท้จริงโดยไม่มีเครื่องหมายดอกจันมาเพิ่มเติมอะไรอีก และ Peter Parker จะกลายเป็นผู้ที่สอนการเป็น Spider-Man ให้กับ Miles โดยยังไม่มีการยืนยันว่าเขาจะกลับมาทำหน้าที่เดิมด้วยมั้ย (ที่แน่ๆพี่แกยังมีบริษัทอยู่)

ซึ่งจริงๆแล้ว Miles Morales นั้นเรารู้กันอยู่แล้วว่าเขาจะรอดแน่นอนหลัง Secret Wars เพราะเขาเป็นส่วนหนึ่งของ All-New All-Different Avengers นั่นเอง

Credit : CBR

Preview Armor Wars #2


ศูนย์ควบคุมดูแลความสงบเรียบร้อย

จอมพล (Grand Marshal) Rhodes ได้ยืนรอหมอมาเพื่อทำการชันสูตรศพตรงหน้าของเขา ซึ่งหมอนั้นบอกให้ Rhodes ออกไปก่อนก็ได้ แล้วเขาจะส่งข้อมูลไปให้ แต่ Rhodes นั้นอยากจะอยู่ด้วย เพราะนี่อาจจะเป็นสิ่งสุดท้ายที่เขาพอจะทำให้ชายคนนี้ได้


จากนั้น Dr.Anthony Druid ก็เริ่มทำการชันสูตรศพของ Peter Nathan Urich หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า Spyder-Man


ซึ่งจากที่ Dr.Druid สันนิษฐาน เขาคาดว่า Peter น่าจะโดนลำแสงที่รุนแรงมากยิงจนทะลุร่าง และ Rhodes ก็คิดแบบนั้น และสบถคำพูดไม่ดีออกมา เพราะเขายังรับไม่ได้ที่คนดีๆอย่าง Peter ต้องมาตายแบบนี้ ทาง Dr.Druid นั้นก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขารับรู้ถึงความรู้สึกของ Rhodes ดี


แต่เพื่อให้ได้ผลการตรวจสอบที่ดีที่สุด เขาต้องดูให้ลึกถึงสิ่งอาการบาดเจ็บที่หลบซ่อนอยู่ภายใน นั่นหมายความว่าเขาจะต้องถอดเกราะนี้ออก และมันเป็นสิ่งที่ Rhodes ยังรับไม่ได้ค่อยได้ เนื่องจากพวกเขาต้องสวมเกราะพวกนี้เพื่อให้มีชีวิตอยู่ได้ ซึ่งหากถอดออกมาเขาก็พอจะรู้ว่าจะต้องพบกับอะไร... แต่เมื่อมันจำเป็น Dr.Druid ก็เริ่มลงมือ



Update "Invincible Iron Man"


ทางผู้เขียน Brian Bendis ได้บอกว่า Tony Stark กำลังจะมี A.I. ตัวใหม่ที่ปากคอเราะร้าย ซึ่ง Tony ออกแบบมาเพื่อท้าทายสติปัญญาและศีลธรรมของเขา ซึ่งนั่นจะทำให้บทสนทนาของทั้งคู่นั้นดูน่าสนใจยิ่งขึ้น แต่ทางเขาก็ยังไม่มีการบอกว่า A.I. นั้นจะใช้ชื่อว่าอะไร

ในส่วนของวายร้ายนั้น Bendis ได้บอกว่าเขาจะพยายามเพิ่มเติมตัวร้ายของ Iron Man ให้มากขึ้น และพยายามศัตรูกลายเป็นคนที่อยู่ในขั้วตรงข้ามของ Tony โดยเฉพาะ โดยเขาได้อธิบายไว้ว่า "โทนี่นั้นเพื่อแนวคิดแห่งอนาคต และเมื่อเขาได้พบกับใครอีกคนที่มีแนวคิดต่ออนาคตที่แตกต่างกัน มันัจะทำให้เกิดความขัดแย้งขึ้น" และเขายังเพิ่มเติมอีกว่า "โทนี่ ต้องการ แม็กนีโต้ ของเขา"

และในส่วนของเกราะเองก็มีการอัพเดตเพิ่มเติมเรื่องรายละเอียดดังนี้ เกราะใหม่ของ Tony จะเป็นการจัดเรียงของโครงสร้างผลึกแบบ 6 เหลี่ยม ที่ทำให้เขาสามารถปรับเปลี่ยนพื้นผิวของเกราะให้กลายเป็นอะไรก็ได้ตามต้องการ รวมไปถึงการเปลี่ยนสีและสร้างอาวุธทุกอย่าง ซึ่งมันเหมาะอย่างยิ่งสำหรับ Tony ที่เป็นวิศวกร เพราะแค่เขาคิดที่จะสร้างอะไรขึ้นมา เกราะก็จะเปลี่ยนมันออกมาให้กลายเป็นรูปธรรม เหมือนกับว่าเกราะนี้เป็นอุปกรณ์ที่รวมทุกอย่างไว้

แล้วสิ่งที่เขาพูดมันจะเป็นอย่างไร ก็ต้องรอติดตามกันใน "Invincible Iron Man" หลังจากจบ Secret Wars นะครับ

*ถ้าจำไม่ผิด A.I. ตัวล่าสุดที่ Tony ใช้ในคอมมิคคือ P.E.P.P.E.R. ช่วงที่เขาขึ้นไปในอวกาศ เพื่อแก้เหงาที่เขาไม่ได้เจอ Pepper

Credit : CBR, Newsarama


Sneak Peek Civil War #1



“ฉันไม่คิดว่าพวกเขาทั้งคู่อยากจะเป็นราชา แต่ที่สุดแล้วประชาชนคือผู้ที่เลือกผู้นำของพวกเขา ส่วนใหญ่อาจจะเลือกคนที่พวกเขารับรู้ว่าเป็นใคร ในขณะที่ส่วนที่เหลือจะเลือกคนที่พวกเขาคิดว่าจะสามารถปกป้องพวกเขาได้”

“ไออ้อนแมน คือคนที่คุมพื้นที่ทางทิศตะวันออก”

เด็กสาวคนหนึ่งได้บินขึ้นมาสูงจากพื้น แต่เธอก็พบว่าโดนเจ้าหน้าที่ไล่ตามมา และบอกให้เธอหยุดด้วยเสียงอันดังจนเด็กสาวหวาดกลัว หัวหน้าของพวกเขา Ms.Marvel – Carol Danvers จึงบอกให้พวกเขาทำตัวดีๆหน่อยเนื่องจากเธอเป็นแค่เด็ก

Carol : ให้ฉันเดานะ นี่เป็นครั้งแรกที่เธอออกบินใช่มั้ย?

Girl : ค่ะ ตอนแรกหนูก็เดินอยู่ดีๆ แล้วอยู่ๆหนูก็บินขึ้นมา!

Carol : ฉันรู้ว่ามันรู้สึกยังไง และเธอจะต้องไม่ลืมวันนี้ไปชั่วชีวิตแน่ๆ เชื่อฉันสิ


Girl : นี่หนูทำอะไรผิดหรือเปล่า?

Carol : เปล่าเลย แม่หนูน้อย... หนูชื่ออะไรเหรอ?

Heather : เฮเทอร์ค่ะ

Carol : เอาล่ะ เฮเทอร์ ถ้าหนูบินได้ หนูก็บินไปเลย แต่ก็อย่างที่หนูรู้ว่ามันมีกฎอยู่ เนื่องจากที่นี่คือ ดิไอ้อ้อน

Carol : พวกเราต้องการจะรู้ว่าใครที่บินได้ และพวกเขาทำได้ตั้งแต่เมื่อไหร่ เพื่อให้ทุกๆคนปลอดภัย

Heather : แต่หนูไม่คิดที่จะทำร้ายใคร

Carol : พวกเรารู้จ๊ะ เฮเทอร์ แต่หนูกำลังบินไปทางที่เครื่องบินขึ้น ก็อย่างที่หนูน่าจะเข้าใจจริงมั้ย? ว่านั่นเป็นทางที่เครื่องบินผ่าน

Heather : หนูคิดว่าหนูพอจะเข้าใจ...

Carol : ดีมาก ทีนี้ฉันจะส่งเธอไปยังโรงเรียนที่มีเด็กคนอื่นๆที่เหมือนกับเธอนะ และที่นั่นจะทำให้เธอกลายเป็นนักบินที่เก่งที่สุดในโลกโดยที่เธอเองยังไม่รู้ตัวเลย

Heather : แล้วหนู... ต้องไปจากพ่อกับแม่หรือเปล่าคะ?

“สตาร์กเป็นคนที่ออกคำสั่ง, กำหนดกฎหมาย เขาทำให้ทุกอย่างปลอดภัย เขาได้สร้างอาณาจักรขึ้น และที่นั่นมันถูกเรียกว่า ปราการเหล็ก (The Iron)”


“กัปตันอเมริกา คือคนที่คุมพื้นที่ทางตะวันตก”

ในบริเวณเปลี่ยวร้าง เด็กชายคนหนึ่งได้ออกมาทดลองใช้พลังของเขา และถูกเงาขนาดใหญ่พูดทักมาจากด้านหลัง


Cassie : ยิงได้สวยไม่เลวนี่

Cassie : ฉันกำลังเดินตรวจตราอยู่ แล้วได้ยินเสียงเข้าก็เลยเดินมาดู ฉันคือ แคสซี่ แลงก์ สเตเตอร์ เธอล่ะ?

John : ผม จอน ครับ... นี่คุณจะต่อว่าผมหรือเปล่า?

Cassie : เด็กน้อย ที่นี่ เดอะบลู นะ ถ้าเธออยากจะระเบิดของก็ทำเลย พลังเธอออกจะแจ๋ว

Cassie : แต่ถ้าคิดจะใช้มันทำอะไร ก็ใช้ให้ดีแล้วกัน เพราะฉันว่าเธอคงไม่อยากให้ พันนิชเชอร์ มาไล่ล่าเธอหรอกจริงมั้ย?

“กัปตันอเมริกาได้สร้างอาณาจักรขึ้นด้วยกฎเพียง 2 ข้อ อย่าทำร้ายใคร, และช่วยเหลือผู้คนเมื่อทำได้”

“นอกเหนือจากนั้นก็ให้เขตปกครองอื่นดูแลกันเองต่อไป ซึ่งส่วนใหญ่ก็อยู่กันอย่างสงบสุข”

“แต่ทุกๆคนรู้ดี ว่าหากใครก็ตามที่แหกกฎของสตีฟโรเจอร์ พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับอเวนเจอร์ หรือถ้าแย่กว่านั้น... พวกเขาต้องเผชิญกับพันนิชเชอร์”

“ที่นี่คือ เมืองสีฟ้าแห่งอิสระภาพ (The Blue)”


โปรดติดตามต่อได้ใน Civil War #1 กรกฎาคมนี้

เล่มนี้น่าจะทำให้เคลียร์มากขึ้นระหว่างความแตกต่างกันของ The Iron และ The Blue ส่วนที่เหลือว่ามันกลายเป็นแบบนี้ได้ยังไงนั้น ก็คงต้องรอตอนที่ตัวเล่มออกล่ะนะครับ

7 comments:

  1. แบ่งเป็นฝั่งง่ายๆเลยแฮะแตกต่างจากต้นฉบับพอสมควร

    ReplyDelete
  2. ถ้าตอนนั้นเฮียแคปไม่บรรลุธรรม(ผิด)แล้วยอมมอบตัวไปเองก็จะเป็นแบบนี้สินะ= =

    ReplyDelete
  3. โทนี่ หลัง 8 เดือน มาเริ่มแรก เจอ ลุง แม็กนีโต้ เลย

    ReplyDelete
  4. งงอ่ะ กลับมาในจักรวาลไหน 616 หือ อัลติเมท

    ReplyDelete
  5. Strange นี่ส่งสัยเพราะอัพพลังไปกับวิชาใหม่จนเก่งซะขนาดโซโลทีมของทอร์กับไฮเปอเรี่ยนได้เลยโดนใบ้แดง555

    ReplyDelete
  6. ถ้าจากปกยังมี Thundra จาก Lady Liberator อีกคนครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ

      Delete