Thursday, November 12, 2015

No Spoil for a While

ขอประกาศปิดสปอยทั้งหมดตั้งแต่วันนี้นะครับ จุดประสงค์ของบล็อกนี้ตั้งแต่เริ่มทำมาคือให้คนที่สนใจคอมมิคอเมริกัน ได้ติดตามความเป็นไปและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ซึ่งทางบล็อกก็ทำการลงอย่างต่อเนื่องเพราะมันเป็นเหมือนหนึ่งในงานอดิเรกไปแล้ว ถึงจะมีน้อยลงบ้างเพราะหน้าที่การงาน

แต่เนื่องจากมีคนที่นำเอาสิ่งที่ทางบล็อกลงไปแสวงหาผลประโยชน์ ทำให้ผมรู้สึกไม่สบายใจ ช่วงนี้จึงขอปิดการเข้าถึงสปอยทั้งหมด และเปิดไว้เฉพาะบทความกับข่าวเก่าๆไปก่อนนะครับ 

ก็ต้องขอโทษสำหรับคนที่ตามอ่านมาตลอดด้วย แต่ทั้งนี้ก็เพื่อความสบายใจของคนทำ หวังว่าจะได้กลับมาพบกันใหม่

ขอบคุณครับ

21 comments:

  1. จะรอวันที่กลับมาใหม่นะครับ
    เป็นกำลังใจให้นะครับผม ^^

    ReplyDelete
  2. "ด้วยคำที่บอกว่าเราจะมาพบกันใหม่ มักจะไม่พบกันอีก"
    จากกันคราวนี้ ไม่อยากให้ดูโหดร้าย รู้ดี
    อย่าห่วงไม่เคยจะทำให้เธอต้องลำบาก และอยากจะให้รู้เอาไว้
    ถ้าเธอรักใครมากสักหนึ่งคน เยเย่ และผลคือเค้าจะไป เพราะรักนั้นเธอจะไม่ยอมแม้แต่ปล่อยให้ เขากังวลแม้แต่น้อย เจ็บเท่าไรยินดีให้เขานั้นเดินไป

    ReplyDelete
  3. เอาตามที่ทางบล็อคสบายใจเลยครับ เพราะถ้าคนอ่านมีความสุข แต่คนทำเป็นทุกข์ มันก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาหรอกครับ และอีกอย่างช่วงนี้คนก็อปไปนี่โคตรเยอะเลย (โดยเฉพาะบล็อคนี้ กับ Comics66) ระหว่างนี้ก็จะหาอ่านตามเว็ปฝรั่งก่อนละกัน ยังไงก็ขอบคุณมากนะครับ

    ปล. ถ้ากลับมาจะทำ Secret War อยู่ไหมครับ ? (ผมรอติดตามอยู่)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ทำครับ ช่วงนี้คงแปลไว้ก่อน

      Delete
    2. คือตอนกลับมาก็ลงทีเดียวเลยสินะครับ

      Delete
  4. เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ครับ

    ReplyDelete
  5. สู้ๆนะครับ จะคอยเป็นกำลังใจให้

    ReplyDelete
  6. ติดตามบล็อคนี้มานาน เว็บนี้ทำให้ผมรู้จักตัวละครต่างๆทั้งของมาเวลและดีซี และทำให้ผมรู้จักและเริ่มติดตามคอมมิคต่างๆ เวลาว่างๆก็จะเข้ามาอ่านคอมมิคที่ท่านแบงค์แปลไว้ จนเหมือนกลายเป็นงานอดิเรกไปเลย

    ท้ายที่สุดนี้ ผมอยากจะขอบคุณทุกอย่าง เป็นกำลังใจให้เสมอ และหวังว่าจะมีโอกาสได้อ่านการแปลของท่านแบงค์อีกนะครับ

    ReplyDelete
  7. ผมเพิ่งจามีรุ้ว่ามีแปลแบบนี้ยุชอบมาก..
    ตอนนี้กำลังอ่าน all new x-men ยุเลย
    ยุๆก่หายไป T^T หนุกๆๆ
    .
    .
    กลับมาทำอีกไห้ได้น่คับ ถึงผมจบปริยาตรีก่จะมาอ่านไห้ได้ ^^

    ReplyDelete
  8. ขอบคุณสำหรับที่ผ่านๆมาครับ นานๆทีมาสรุปเนื้อหาแต่ละเหตุการณ์บ้างก็ดีครับ

    ReplyDelete
  9. ตามอ่านมาตลอดตั้งแต่ Superior Spider-Man ขอบคุณมากครับที่ทำสปอยดีๆ

    ReplyDelete
  10. แสดงว่าที่อื่นก็โดนสินะ เพราะ Comic66 ก็ประกาศงดเช่นกัน
    แสดงว่ามีคนตระเวณไปเอารูปสปอยทั้งสองเว็บไปใช้สิท่า

    ReplyDelete
  11. สู้ๆนะคะ ขอบคุณที่ทำสปอยดีๆให้อ่าน
    เราตามอ่านสไปเดอร์แมนมาตลอด กลับมาทำอีกให้ได้นะ ><

    ReplyDelete
  12. สู้ต่อไปนะครับ

    ReplyDelete
  13. ขอบคุณครับที่ทำให้ผมได้อ่านสปอยสนุกๆซึ่งผมติดตามอ่านมาตลอด เวปนี้จะเป็นเวปแรกที่ผมจะเปิดเวลาอยากอ่านคอมมิคเสมอ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมยังจะได้อ่านต่อไปในอนาคตครับ
    ขอบคุณอีกครั้งครับ

    ReplyDelete
  14. ที่นี่ก็คงต้องไปหามาเอง(อีก)แล้วสินะ.... ก็ขอขอบคุณครับ สำหรับที่เคยทำไว้ให้อ่าน มันสนุกจริงๆ จะรอวันที่กลับมานะครับ

    ReplyDelete
  15. ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นนะครับ ถ้ามีของใครหายไป พอดีช่วงนี้ระบบมันจะรวนๆนะครับ แต่ยังไงผมก็ขอบคุณมากที่ติดตามกันมานาน

    ReplyDelete
  16. ขอบคุณนะครับตามอ่านมานานนมาก รอติดตามอยู่นะครับ เสียดายย อยากอ่าน secret war ต่อแล้วว T^T

    ReplyDelete
  17. เป็นกำลังใจให้นะคับ ผมติดตามบล๊อคนี่มาเกือบ3ปีละ หันมาหาเริ่มอ่านอเมริกันคอมิคก็เพราะบล็อคของพี่แหละคับ ก็ขอบคุณมากๆนะคับที่ทำสปอยดีๆออกมาให้ผมอ่านตลอด

    ReplyDelete
  18. ผม ghostrider ขอเป็นกำลังใจให้ผู้แบ่งปันความสุข

    ReplyDelete
  19. ขอบคุณมากครับผมก็ติดตามมานานขอให้กลับมาเร็วนะครับผมเป็นกำลังใจให้ครับ

    ReplyDelete