Thursday, August 20, 2015

Comics News August 2015

1. New Inhuman Series in "All-New Inhuman"

New Inhuman Series in "All-New Inhuman"


ยังไม่หมดสำหรับเล่มใหม่ๆของทาง Inhuman ที่ Marvel กำลังดันอยากออกหน้าออกตา และคนเขียนก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกไปจาก Charles Soule ที่ตอนนี้เป็นคนดูหัวเรื่อง Inhuman ทั้งหมด ร่วมกับ James Asmus ส่วนงานภาพจะได้ Stefano Caselli มารับผิดชอบ และทางทีมจะประกอบด้วยสมาชิก Crystal (น้องสาวของ Medusa) เป็นผู้นำทีม Gorgon, Flint, Naja, และ Grid

โดยผู้เขียน Asmus ได้อธิบายถึงเล่มนี้ไว้ว่า ในหัวเรื่อง Uncanny Inhuman จะเป็นเรื่องราวความขัดแย้งของ Royal Family ในขณะที่เล่มนี้จะนำเสนอเรื่องการออกตามหา Nuhuman คนใหม่ๆ เนื้อเรื่องในช่วงแรกนั้นจะดูเล็กๆ เจาะลึกไปยังแต่ละตัวละคร แต่พวกเขาจะสร้างตัวละครและรากฐานใหม่ในโลกของ Inhuman

นอกจากนี้ตัวเล่มจะนำเสนอโลกโดยรอบว่ามีปฏิกิริยาอย่างไรกับการที่ Nuhuman ปรากฎตัวออกมาขึ้น ซึ่งเราจะได้เห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆภายหลังจากที่หมอก Terrigen ได้กระจายเข้าสู่โลก หน้าที่หลักของทีมนี้จึงเป็นการแทรกซึมเข้าไปในประเทศต่างๆที่ได้สัมผัสกับหมอก Terrigen และช่วยเหลือผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลือ...หรือจัดการกับคนที่คิดร้ายต่อ Nuhuman

สำหรับในด้านของตัวละครนั้น Crystal กับ Gorgon จะทำงานภายใต้การสั่งการของ Medusa โดยเฉพาะ แต่ตัว Crystal นั้นดูเหมือนจะมีเรื่องที่ผิดใจกับพี่สาวของเธอ เพราะบางสิ่งได้เกิดผิดปกติไป

All-New Inhuman มีกำหนดออกธันวาคมนี้ครับ

Credit : CBR

No comments:

Post a Comment