Sunday, August 16, 2015

D23 Marvel Studio Panel



สรุปข่าวสารเกี่ยวกับตัวหนังจากงาน D23 ของทาง Disney ที่เป็น Panel ของ Marvel Studio นะครับ (เรื่องอื่นขออนุญาติไม่กล่าวถึง)


อันดับแรก ในงาน D23 จะเป็นการนำเสนอหนังใหม่ที่จะเป็นจุดเริ่มต้น Phase 3 ของทาง Marvel

เรื่องแรกที่หยิบยกมานำเสนอก็คือ Doctor Strange โดยได้มีการนำเสนอ Concept Art ของ Dr.Strange มาให้ดูในงาน และพูดถึงต้นกำเนิดของ Dr.Strange ว่าจะเหมือนฉบับคอมมิคที่เขาเป็น ศัลย์แพทย์ระบบประสาทระดับต้นๆของโลก จนกระทั่งได้รับอุบัติทางรถยนต์ที่ทำให้มือของเขาได้รับบาดเจ็บ Strange จึงต้องออกตามหาวิธีการที่จะรักษามือของเขา จนกระทั่งได้พบกับ Ancient One ในที่สุด

จากภาพ Concept Art ได้นำเสนอตัว Dr.Strange ในผ้าคลุมสีแดงที่เราคุ้นตา, ภาพที่เขาร่ายคาถา และภาพที่เขาจับโซ่ขนาดใหญ่ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะกำลังเดินทางข้ามมิติอีกด้วย


ถัดมาพระเอกของงานนี้ Captain America Civil Wars ได้มีการฉาย Footage แรกในงานนี้ ขอจำแนกเป็นข้อๆไปนะครับ

- Falcon มีใช้งาน Redwing ที่มาในรูปแบบของหุ่นยนต์แทน และเขาสามารถที่จะมองเห็นสิ่งที่มันมองเห็นได้

- Cap, Black Widow และ Falcon คือกลุ่มที่ออกตามล่า Crossbone โดยทั้งคู่จัดการกับลูกน้องของเขา และให้ Cap เดี่ยวๆกับ Crossbone

- Crossbone ถอดหน้ากากออก อัด Cap แล้วบอกว่า "นี่สำหรับที่แกถล่มตึกลงมาใส่หน้าฉัน" และบอกอีกว่า "รู้มั้ยว่าหมอนั่นจำแกได้ เพื่อนยากของแก บั๊คกี้"

- มีฉากต่อจากของ Ant-Man ที่ Cap กับ Falcon มาเจอ Bucky ซึ่งเขาได้บอกว่า Cap ว่าเขาจำได้ว่าแม่ตัวเองชื่อ Sarah และบอกว่าเขาจำได้ว่า Cap เคยเอาหนังสือพิมพ์ยัดใส่รองเท้า ทำให้ Cap ยิ้มออกมาพร้อมคิดว่าเพื่อนคนเก่าของเขายังคงอยู่

- General Ross ได้บอกกับ Cap ว่า ประเทศนี้ติดหนี้บุญคุญ Cap มากมาย แต่สำหรับคนบางกลุ่ม พวกเขาไม่ได้เห็นพวก Cap เป็นฮีโร่ แต่เป็นวายร้าย

- Cap ได้พูดคำพูดว่า "การทำงานนี้ หมายความว่าพวกเราต้องช่วยเหลือผู้คนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่บางครั้งมันไม่ได้หมายความว่าจะช่วยได้ทุกคน"

- Black Widow ต่อสู้กับ Hawkeye เพราะอยู่กันละข้าง, Black Widow ถามว่า "พวกเราจะยังเป็นเพื่อนกันอยู่ใช่มั้ย?", Hawkeye เลยตอบว่า "มันก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะอัดผมหนักแค่ไหน"

- Hawkeye เปิดประตูรถตู้และเปิดตัว Scott Lang ซึ่งลงมาจับมือกับ Cap แล้วบอกว่า "กัปตันอเมริกาเป็นเกียรติอย่างยิ่ง! ที่ผมจับมือคุณนานแบบนี้เพราะคุณมันยอดมาก!" กับ "ผมรู้นะว่าคุณรู้จักซุปเปอร์ฮีโร่หลายคน ดังนั้นขอบคุณมากที่คิดถึงผม"

- สุดท้าย Cap มีปากเสียงกับ Tony

Cap : ฉันรู้ดีว่าพวกเราไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่พวกเราก็เป็นคนที่ทำสิ่งๆต่างให้มันปลอดภัยที่สุด

Tony : ถ้าพวกเราไม่จำกัดขอบเขตไว้ พวกเราก็ไม่ต่างอะไรจากคนเลวพวกนั้น

Cap : งั้นนี่คือสิ่งที่นายคิดถึงเหรอ? การปกป้องคนอื่น?

Tony : รู้มั้ยบางครั้งฉันก็อยากจะชกปากนายซะเหลือเกิน

- Vision ในชุดสูท

- ในตัวอย่างมีเปิดตัว Black Panther ด้วย

- ไม่มี Spider-Man ในตัวอย่าง

ตัวอย่างคาดว่าจะมาในเร็วๆนี้ (อาจจะช่วงเช้าก็เป็นได้) แต่จากข้อมูลตอนนี้ ถ้าแบ่งทีมก็น่าจะได้เป็น

Team Cap : Cap, Falcon, Winter Soldier, Hawkeye และ Ant-Man

Team Tony : Iron Man, Black Widow เห็นมีบางที่บอกว่า War Machine จะอยู่ทีมนี้ด้วย

Credit : IGN, Newsarama

1 comment:

  1. General Ross ได้บอกกับ Cap ว่า ประเทศนี้ติดหนี้บุญคุญ Cap มากมาย แต่สำหรับคนบางกลุ่ม พวกเขาไม่ได้เห็นพวก Cap เป็นฮีโร่ แต่เป็นวายร้าย
    ไม่ใช้บอกว่าศาลเตี้ยหรอครับ

    ReplyDelete