Tuesday, March 5, 2013

เตรียมพบกับ "Superman Unchain" มิถุนายนนี้


ประกาศแล้วซีรี่ย์ใหม่ของ Superman ในมิถุนายนนี้
สรุปจากบทสัมภาษณ์ของทาง USA Todaty 

ในเดือนมิถุนายนนี้ วันที่ 14 มิถุนา เราจะได้รับชมภาพยนต์ของบรุษเหล็ก ฮีโร่อันดับ 1 ในใจหลายๆคนอย่าง Man of Steel และนอกจากนี้ในเดือนนี้ยังมีการประกาศซีรี่ย์เกี่ยวกับ Superman เพิ่มขึ้นอีก 2 ซีรี่ย์ด้วย 


ภาพแรกของ Superman Unchain ในปีที่แล้ว

อันดับแรก คือ Superman Unchain เรื่องโดย Scott Snyder และภาพโดย Jim Lee หลังจากที่ประกาศมาตั้งแต่งาน Comics Con ในปีที่แล้ว บัดนี้ก็ได้รับชื่ออย่างเป็นทางการ และกำหนดวันออกเรียบร้อยแล้ว 12 มิถุนายนนี้ เตรียมพบกันได้เลย 

และอีกซีรี่ย์นั้นไม่ใช่ซีรี่ย์อื่นไกลเลย Batman/Superman นั่นเอง เรื่องโดย Greg Pak และภาพโดย Jae Lee ที่จะแสดงให้เห็นถึงการพบกันของสองบุรุษที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว ซึ่งเล่มนี้จะเป็นเล่มฉลองครบรอบ 75 ปีของ Superman อีกด้วย

และนอกจากนี้ยังมีการแจกฟรีเล่มพิเศษของ Unchain ในงาน Free Comic Book Day วันที่ 4 พฤษภาคมที่จะถึงนี้อีกด้วย 


ภาพปกเล่มแจกฟรีในงาน Free Comic Book Day

และเนื้อเรืองของ Unchain นั้นจะมีการนำเสนอตัวละครเสริมใหม่ๆ และบอกให้เราได้รับรู้ว่าพวกเขาเกี่ยวพันธ์อย่างไรกับ Superman เหมือนเช่นความสัมพันธ์ของโลอิสและซุปเปอร์แมนที่เขาจะต้องทำให้พวกมันออกมามีชีวิตชีวาในหน้ากระดาษและทำให้ผุ้อ่านสนุกไปกับมัน นอกจากนี้เขายังคิดว่าการที่จะแสดงตัวตนของคาแรคเตอร์ออกมานั้น สำหรับเขาคือการมองดูจุดที่ชอบหรือรักที่สุดของคาแรคเตอร์นั้นๆ แล้วจากนั้นเขาก็พังมันลงไป แล้วค่อยสร้างมันขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

และถัดมาในเล่ม Batman/Superman นั้น เขาจะนำพวกเรากลับไปสู่จุดเริ่มต้น การต่อสู้กับอาชญากรรมของ อัศวิรรัตติกาลมือใหม่ ในเมืองก็อธแธม และการออกเดินทางจากฟาร์มเล็กๆในสมอลวิลล์เพื่อสร้างชื่อในฐานะนักข่าวหนังสือพิมพ์ คล้าก เค้นท์ และแน่นอน รวมถึงการเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่ไร้ประสบการณ์ด้วย และพวกเขาก็เหมือนกับคนนอกที่พยายามจะหาที่อยู่ของพวกเขาบนโลกใบนี้



ภาพแรกของ Batman/Superman

1 comment:

  1. น่าอ่านเพราะลายเส้นของ Jim Lee นี่เเหละ

    ReplyDelete