Thursday, May 16, 2013

ข่าวใหม่ๆในรอบสัปดาห์

ข่าวใหม่ในรอบสัปดาห์ จะเป็นการนำเสนอข่าวใหม่ๆที่มีในรอบสัปดาห์ ซึ่งผมจะรวมเอาหลายๆอย่างมาไว้ที่โพสต์นี้ทีเดียวเลย ถ้ามีเวลาและมีข่าวหรือพรีวิวที่น่าสนใจจะนำมาอัพเดตที่นี่นะครับ เนื่องจากอย่างที่บอกไปแล้วว่าผมต้องปรับอะไรซะหน่อย สำหรับเตรียมพร้อมทำงาน

1. บทสัมภาษณ์ของ Dan Slott กับ Superior Spider-Man #9
2. การกลับมาของ Cheshire สู่ New 52
3. พรีวิวแรกของ Batman / Superman #1
4. Infinity Tie-In
5. All-New Angela
6. ข่าวใหม่ๆจาก DC
7. Superior Spider-Man Unite Scarlet Spider-Man In  Sibling Rivalry
8. Age of Ultron #8
9. Supergirl #20
10. Infinity
11. Robocop: Last Stand #1

Robocop: Last Stand #1 


Robocop ที่ทุกๆคนชืนชอบกำลังจะกลับมาในแบบ Comics

ถ้า Robocop แบบ Reboot ไม่ใช่แบบที่คุณตามหาละก็ ลองมองหาคอมมิคเล่มนี้ดู มันคือคอมมิค Robocop จากค่าย BOOM! Studios ซึ่งจะใช้บทเนื้อเรื่องตามบทภาพยนต์ Robocop 3 ของผู้แต่ง Frank Miller จาก 2 ภาคแรก ซึ่งหนนี้นำมาทำเป็นมินิซีรี่ย์ 8 เล่มจบครับ แต่ก็มีการปรับแต่งให้เข้ากับแบบคอมมิคมากขึ้นโดยผู้แต่ง Steven Grant จากค่าย Dark Horse และภาพโดย Korkut Oztekin ซึ่งมันจะเป็นบทสรุปของไตรภาคของ Frank Miller ครับ 

"กรมตำรวจได้ถูกยกเลิก เหล่าผู้คนในดีทรอยต์ถูกไล่ออกจากบ้านที่อยู่อาศัยของเขา ในขณะเดียวกัน ED-209 และ เจ้าหน้าที่จาก OCP ได้ลงมาควบคุมทุกอย่างบนท้องถนน และจากการจับตาดูของ OCP จาก Delta City บางทีครั้งนี้ Robocop อาจจะเป็นความหวังสุดท้ายของเมื่องของเขา แต่นั่นก็คือสิ่งที่มันเป็นมาตลอด"

Robocop: Last Stand #1 วางจำหน่ายเดือนสิงหาคมนี้

ข่าวจาก Ign


Infinity


Part แรกของ Infinity สิงหานี้


เหล่า Avengers จะต้องออกจากโลกไปเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสงคราม และมันอาจจะเป็นศัตรูที่ยิ่งใหญ่และทรงพลังที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยเจอมา แต่นั่นทำให้ Thanos และเหล่ากองกำลังอันดำมืดของเขาทำการบุกเข้าสู่โลกที่ไร้ผู้ปกป้อง เพื่อตามหาของรางวัลอันเป็นปริศนา ทำให้ Black Bolt พร้อมเหล่า Inhuman จำต้องยืนหยัดปะทะกับเหล่าศัตรูร้ายที่เดิมพันด้วยชีวิต

ปกเล่มแรกเป็นของ Adam Kubert และมันคือภาพของ Thanos ที่พร้อมจะรับชัยชนะของเขา และในอีเวนต์นี้มันจะเป็นอีเวนต์ใหญ่ที่รวมเอา Avengers, Guardians of The Galaxy, Inhuman และตัวละครชั้นนำอีกหลายๆตัวเข้าไว้ด้วยกัน 

Infinity เริ่มสิงหาคมนี้ โดยสปอยจจะได้คุณ DOL ของ Comics66 ผู้แปล Avengers และ New Avengers มาทำนะครับ 


Thanos และเหล่าผู้บัญชาการกองกำลัง Black Order ของเขา

ข่าวจาก : Marvel.Com

Supergirl #20


Powergirl จะสามารถช่วยเหลือ Supergirl ได้หรือไม่



อันนี้ภาพเก่าจาก Solicits ครับ

จากเล่มที่แล้ว Powergirl พา Supergirl ลงมายังใต้น้ำ เพื่อกลับมายัง Sanctuary แต่ปัญหายังไม่จบเพียงแค่นี้ เพราะ Sanctuary จับได้ว่ามันมี Kara และต้องมีใครสักคนเป็นโคลน


Kara จึงพยายามอธิบาย แต่ Sanctuary ก็ไม่ยอมฟัง (ช่วงนี้มีมุมจิกกัดเล็กๆของ Supergirl ว่า Powergirl แก่กว่าเธอ และไม่เหมาะที่จะใส่อะไรแบบนั้น )


จากนั้น Sanctuary ก็ทำการแสกนทั้งคู่ใหม่ และได้รับคำตอบว่า Powergirl ไม่ใช่โคลน แต่ Supergirl ต่างหากที่เป็น! จน Supergirl งอนไปเลย


Powergirl จึงพยายามปรับความเข้าใจกับ Supergirl และ Sanctuary ซึ่ง Sanctuary พยายามจะให้ Kara ไปยังห้องวิเคราะห์อีกครั้ง


และทั้งคู่ก็พูดคุยกันแต่ก็มี Sanctuary มาขัดคอเรื่อยๆ จนทั้งคู่ต้องสั่งให้หุบปาก แต่เมื่อแค่พูดทำอะไรไม่ได้ Sanctuary จึงใช้มาตรการเด็ดขาดในการไล่ Supergirl ออกไป


เล่มนี้อ่านมากสำหรับผม คงจะได้ทำสปอยสรุป Supergirl ต่อแน่ๆหลังจบ H'el on Earth ครับ

Age of Ultron #8


เหล่า Defender กำลังจะเริ่มก่อการแล้ว



Janet : ฉันไม่คิดว่าจะได้เห็นคุณอยู่บน Starkguard Carrier อีกครั้งเลยนะเนี่ย ผู้พัน

Scott : แจเน็ต อย่าไปแซวเขาน่า

Janet : พวกนายก็รู้นี่ว่าฉันก็แค่อยากจะหาอะไรสนุกๆทำระหว่างที่พวกเราต้องมายืนรออยู่ในที่นี่ และ...

Colonel : พวกเราควรจะไปกันได้แล้วนะ พวกเราไม่ควรจะมาอยู่ที่นี่เลย

Janet : งั้นคุณจะบอกว่าพวกเราควรจะรอรากงอกอยู่ข้างล่างนั่นหรือไงกัน

Star Lord : นี่ผมไม่คิดเลยนะว่ามันจะมีตัวคุณอีกคนน่ะ วูฟเวอร์รีน

Wolverine.D : เออ แกเพิ่งพูดออกมานี่ไง คิวว์

Ben : ทำไมทุกๆอย่างมันถึงต้องเป็นความลับและมีแค่สตาร์กเท่านั้นที่รู้ล่ะ ถ้านั่นเป็นซูซี่จริงๆละก็... พวกนายก็รู้ว่าพวกเราเคยเป็นครอบครัวเดียวกันนะ ฉันควรจะลองพูดคุยกับเธอดู ฉันควรที่จะ...

Scott : นั่นไม่ใช่พวกเขาหรอก เบ็น มันจะเป็นพวกเขาไปได้ยังไงกันล่ะ?

Dr.Strange : ใจเย็นๆก่อน เหล่าดีเฟนเดอร์ ผมก็ไม่ได้ชอบอะไรแบบนี้มากกว่าไปพวกคุณนักหรอก แต่พวกเราต้องอยู่รอดูว่าตกลงแล้ว สตาร์กสามารถตรวจสอบพบด้วยตัวคนเดียวได้...

Wolverine.D : เงยหน้าขึ้น ราชินีน้ำแข็งมาแล้ว

Emma : ไวเหมือนเคยนะ เอาล่ะ สตาร์กต้องการให้พวกนายกลับไปยังที่พักของพวกคุณ แล้วทำอะไรก็ได้ที่อยากจะทำไปเรื่อยๆ ถ้าเขาได้เรื่องแล้วจะติดต่อกลับไป

Xavier : จงเชื่อในการจัดการของเขาเถอะ

Wolverine : ตกลงไอ้หมอนั่นคิดว่ามันจะทำอะไรก็ได้ใช่มั้ย งั้นรอดูทีของพวกเราบ้างล่ะ


Emma : ฉันว่านายน่าจะเชื่อในตัวของด็อคเตอร์นะ โลแกน เขาบอกให้นายสงบสติลง นายก็ควรจะทำตามนั้นนะ

Wolverine : หยุดอ่านใจฉันได้แล้ว คุณผู้หญิง

Emma : คิดว่าฉันจะอ่านให้โง่เหรอ ในหัวของนายมันมีแต่เรื่องสกปรก น่ารังเกลียดทั้งนั้น

Ben : แล้วซูซานเป็นไงมั่ง

Emma : นี่พวกนายไม่เข้าใจส่วนไหนที่ฉันพูดออกไปกันเนี่ย ฉันบอกแล้วไงว่านี่คือมาตรการรักษาความปลอดภัย

 Colonel : งั้นมันก็เหมือนเดิม สตาร์ก ไม่เคยเชื่อใจพวกเราเลย

Xavier : มันไม่ใช่แบบนะท่านผู้พัน

Ben : งั้นลองนี่เป็นไง

Emma : ว๊ายยยยย เฮ้! นี่หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะ หรือจะให้ฉันหยุดการทำงานของสมองนาย และมันจะทำให้นายลืมเลือนทุกอย่างที่เคยฝึกมากันล่ะ จะเอาไง

Dr.Strange : ไม่มีทาง เธอจะไม่มีวันได้แตะต้อง ดีเฟนเดอร์ ฟรอสส์ และสำหรับสิ่งที่เธอเตือนมันทำให้ฉันเปลี่ยนใจแล้ว ลุยเลยเบ็น เคเบิ้ลช่วยสนับสนุนพวกเขาด้วย ทุกๆคนประจำตำแหน่งไว้

จากนั้น Dr.Strange ก็ร่ายมนต์จัดการ Xavier และ Emma ทันที

Ben : ทางไหนเนี่ย?

Wolverine : ตามฉันมาละกัน

Emma : สตาร์กจะฆ่าพวกนายแน่ๆ


ที่ห้องขัง Logan กำลังโดน Stark สอบสวนอยู่

Stark : แสดงว่านายไม่ได้สนใจอะไรเลยงั้นสินะ และไวรัสที่บิดเบือนกาลเวลางั้นเหรอ?

Logan : จะอะไรก็ช่างหัวมันเหอะ

Stark : มันจะเป็นไปได้ก็ต่อเมื่อ ฉันหรือรีด ริชาร์ดมีชีวิตอยู่แล้วช่วยนายเท่านั้น... มีแต่พวกเราที่สามารถจะสร้างอะไรแบบนั้นได้

Wolverine : เออ แต่เขาไม่อยู่ และก็แกก็ไม่ได้ทำด้วย

ในระหว่างนี้ Ben ก็ทำการบุกเข้าไปหาตัว Sue ที่ด้านใน

Stark : ถ้ามันถึงขนาดที่ทำให้นายต้องยอมที่จะย้อนเวลาไปทำอะไรแบบนั้นแล้วละก็... นายก็น่าจะ... แฮ็ง พิมพ์ ก็น่าจะลงโปรแกรมอะไรบางอย่างไว้ในตัวอัลตรอนรุ่นแรกแน่ๆ เช่นการทำให้โลกเผยตัวตนของมันเองออกมาในรูปแบบที่มันควรจะเป็น ให้มันได้ปลดปล่อยตัวเองในอย่างที่มันควรจะเป็น ให้มันได้เติบโตขึ้นมาอย่างที่มันควรจะเป็น...

"ตรวจพบผู้บุกรุกระบบรักษาความปลอดภัย"

Stark : และในขณะที่เจ้าจักรกลอัจฉริยะนั่นกำลังจะประสบความสำเร็จในแผนการอันยิ่งใหญ่ของมัน...

ทางด้านพวก Ben ก็เหมือนจะมาถึงห้องขัง Sue แล้ว

Ben : เฮ้ย เปิดมัน

StarkGuard : แต่ผมได้รับคำสั่งมา

Wolverine : งั้นบีบหัวใหม่ให้เหมือนบีบไข่เลย พี่บึ้ม

Starguard : ไม่นะ อย่าทำโผม

Ben : งั้นก็เปิดเซ่!


พุธที่จะถึงมาติดตาม Age of Ultron #8 กันแบบเต็มๆครับ รอบนี้ไม่ชนกัน Superior Spider-Man แล้ว

Superior Spider-Man Unite Scarlet Spider-Man In  Sibling Rivalry


Scarlet Spider-Man #20

เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งจะเป็นการครอสโอเวอร์/ทีมอัพ ระหว่าง Scarlet Spider-Man กับ Superior Spider-Man ในเล่มของพวกเขาทั้งคู่ นั่นคือ Scarlet Spider-Man #20 และ Superior Spider-Man Team Up #2 ซึ่งเขาจะเรียกมันว่า Sibling Rivalry (การชิงดีชิงเด่นของ 2 พี่น้อง)


โดยเนื้อเรื่องจะเกิดในช่วงหลังจากที่ Kaine เสร็จกิจจากการรวมมือของเขากับ Wolverine แล้ว Kaine จึงตัดสินใจจะไปตรวจสอบเรื่องที่ "พี่น้อง" ของเขา Spider-Man ทำลงไป ซึ่งที่เขารู้ก็คือ Spider-Man ทำร้ายวายร้ายจนบาดเจ็บสาหัสจากหน้าข่าวหนังสือพิมพ์ ( Screwball และ Jester ใน Superior Spider-Man #6 นั่นเอง ) เพราะเรื่องนี้ทำให้เขารู้สึกแปลกใจและประหลาดใจ จนอยากกลับไปตรวจสอบดู ว่ามันเกิดบ้าอะไรขึ้นกับเขา 

Christopher Yost ผู้เขียน Scarlet Spider-Man ได้เสริมว่า ในตอนแรกที่ Kaine พบกับ Dc.Ock ในช่วง 5 หน้าแรก เขาจะโดนเหวี่ยงออกหน้าตาในทันที ...แต่ยังไงก็ตาม เขาก็บอกว่า แม้คนอื่นๆจะจับ Dc.Ock ไม่ได้เพราะเขาอยู่ในร่างของ Peter แต่กับ Kaine นั้น มันจะต่างออกไป และนี่อาจจะเป็นครั้งแรก ที่คุณจะพบว่ามันมีสิ่งที่แปลกมากๆออกมาจาก Superior Spider-Man  

แต่ยังไงก็ตามทั้งคู่นั้นมีสิ่งที่เหมือนกัน Dc.Ock คอสุดยอดวายร้าย แต่ตอนนี้เขาพยายามที่จะทำตัวเป็นฮีโร่ ให้ดีที่สุดเท่าที่เขาจะได้ เหมือนกับ Kaine เขาเคยเป็นวายร้ายและนักฆ่า ที่เมื่อได้รับโอกาสที่สอง ตอนนี้เขาก็พยายามที่จะกลายเป็นฮีโร่ ทั้งสองคนอาจจะเป็นคนเลวในสันดาน แต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็กำลังคิดที่จะกลายเป็นฮีโร่ และเมื่อทั้งคู่มาอยู่ด้วยกัน ...บางทีมันอาจจะเลวร้ายกว่าที่คิดก็ได้ 

นอกจากนี้เรายังจะได้เห็น Jackal อีกด้วย แต่ยังไม่รู้ว่าเขาจะมีบทบาทอย่างไรแน่ ล่าสุดที่ปรากฎตัวออกมาใน Avenging Spider-Man #16 เขาก็บุกเข้าไปในห้องทดลองของ Sinister และ ผสมโคลนเป็นแมงมุมพันธุ์ผสมขึ้นมา เป็นสายพันธุ์มิวแทนส์-แมงมุม 

สุดท้ายนี้ทาง Marvel มีการบอกว่าในหน้าสุดท้ายของ Scarlet Spider-Man #21 ซึ่งเป็นอีเวนต์ Sibling Rivalry นั้นจะทำให้ "ทุกๆอย่างในชีวิตของ Kaine ต้องเปลี่ยนแปลงไป" ซึ่ง Yost ได้เสริมว่า บางครั้งโอกาสที่สองในชีวิตก็สามารถที่จะถูกแย่งไปได้เหมือนกัน และสิ่งที่ Scarlet Spider-Man ทำมาทั้งซีรี่ย์เพื่อมายังจุดนี้ คุณจะได้เห็นมันระเบิดออกมาตรงหน้า ถ้าคุณเคยคิดว่าคุณเคยเห็นสิ่งที่แย่ที่สุดเกิดขึ้นกับ Kaine แล้วละก็ คิดใหม่อีกครั้ง เพราะคุณยังไม่เคยเห็นแน่ๆ 


Superior Spider-Man Team Up #2

สรุปจาก Marvel.Com



ข่าวใหม่ๆจาก DC


พบกับข่าวใหม่ๆจาก DC ประจำวันกันครับ


ข่าวแรกคือ He-Man Masters of the Universe จะกลับมาใน DC ในเร็วๆนี้ และเขายังจะมีครอสโอเวอร์กับจักรวาล DC ในเดือนสิงหานี้อีกด้วย และมันจะเป็นศึกของผู้พิทักษ์แห่ง Eternia และ Earth แต่ดูเหมือนจริงแล้วมันเป็นเพราะ Skeletor ศัตรูของได้ร่ายมนต์ที่ทำให้พวกเขามาโผล่ที่นี่ ซึ่งนักเขียนก็บอกว่ามันอาจจะมีการต่อสู้กันเกิดขึ้น แต่เขาก็จะพยายามหลีกหนีอะไรที่มันจำเจเกินไป


ถัดมาคือ Wonder Woman : Earth One หลังความสำเร็จของ Superman และ Batman ในที่สุด Trinity คนสามก็ได้มีเล่ม Earth One ของตัวเองแล้ว โดยจะเป็นเนื้อหายาวเล่มเดียวจบจำนวน 120 หน้าครับ ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของ Wonder Woman เรื่องราวของ Diana และแม่ของเธอ ราชินี Hippolyta โดยจะได้ Grant Morrison เป็นคนแต่งเรื่องครับ 


จากภาพด้านบนคืออีกหนึ่งโปรเจ็คของ Grant Morrison นั่นคือ "Multiversity" เป็นการนำเสนอเรื่องราวของจักรวาลคู่ขนานอื่นๆของ DC โดยจะมีจำนวนทั้งหมด 8 เล่ม ซึ่ง 6 เล่มแรกจะเป็น One-Shot หรือจบในเล่ม และ 2 เล่มหลังจะเป็นเล่มสรุป โดยซีรี่ย์นี้จะนำเสนอเหล่าฮีโร่ในแต่ละโลกที่แตกต่างออกไป ซึ่งมีเกริ่นไว้คือ โลกของเหล่ฮีโร่ที่สืบทอดเจตนารมณ์ของรุ่นเก่า นั่นคือพวกโลกที่พวกผู้ช่วยฮีโร่เด็กเติบโตขึ้นมาแทนที่เหล่าฮีโร่ในปัจจุบัน, โลกของนาซี เพื่อรำลึกถึง Superman: Red Son, Thunderworld (โลกแห่งสายฟ้า) โลกของ Captain Marvel/ Shazam หรือจากภาพด้านบนนั่นเอง 

และด้านล่างคือภาพจาก "Pax Americana" #1 วาดโดย Frank Quitely เล่มแรกของซีรี่ย์ที่นำเสนอเรื่องราวของ Blue Beetle, Captain Atom และ The Question ที่ไม่สามารถหยุดยั้งแผนการลอบสังหารประธานาธิบดีของสหรัฐไว้ได้ 


นับว่าติดตามมากเลยทีเดียว ซึ่งกำหนดออกยังไม่แน่ชัด แต่มีบอกไว้ว่าจะออกช่วงปลายๆปี 2013 ครับ

ข่าวจาก BuzzFeed และ CBR ครับ 

All-New Angela 


จาก Spawn สู่ Marvel Now


Angela คือตัวละครจากซีรี่ย์ Spawn ซึ่งแรกเริ่มเดิมทีเธอถูกสร้างขึ้นมาเพื่อจัดการกับ Spawn ตัวเอกของเรื่อง ซึ่งคุณ Voeten ได้ลงรายละเอียดของสาวคนนี้ไว้แล้วที่ comics66 เข้าไปอ่านกันได้ที่นี่เลยครับ


Angela จาก Spawn

โดยเธอคนนี้จะมาพร้อมกับผู้เขียน Neil Gaiman ที่จะมาช่วย Bendis เขียนเรื่องใน Age of Ultron #10 ซึ่งเป็นเล่มสุดท้าย และเธอจะได้ปรากฎตัวออกมาในเล่มนี้ด้วย นอกจากนี้ก็คือเธอจะเข้าร่วมกับ Guardians of The Galaxy ในเล่ม #5 อีกด้วย ซึ่ง Neil Gaiman จะมาช่วย Bendis เขียนซีรี่ย์นี้ด้วยเช่นกัน และภาพด้านบนคือดีไซต์ใหม่ของเธอสำหรับจักรวาล Marvel โดย Joe Quesada

ซึ่งพวกเขาได้เตรียมบทบาทให้กับเธอแล้ว เป็นนักล่าเงินรางวัล ที่อยู่นอกขอบเขตของจักรวาล Marvel และจะเข้าร่วมกับ Guardians of The Galaxy ในบทใหม่ ในเล่มที่ #5 เป็นต้นไป และเธอจะช่วยเหลือพวกเขาจัดการกับภัยร้ายที่กำลังสั่นคลอนจักรวาล และแสดงให้เห็นว่าทำไมเธอถึงเป็นผู้หญิงที่น่ากลัวที่สุดในจักรวาล Marvel 

Age of Ultron #10 จะวางจำหน่ายวันที่ 19/6/2013
Guardians of The Galaxy #5 วางจำหน่าย 24/7/2013

ข่าวจาก Marvel .com

Infinity Tie-In


พบกับ Tie-In ของ Avengers และ New Avengers


New Avengers #9

ตามปกด้านบน Infinity นี้ Avengers จะออกเดินทางสู่อวกาศเพื่อต่อสู้กับภัยพิบัตินอกโลก แต่ในขณะเดียวกันที่โลก Thanos ไททันส์ผู้บ้าคลั่ง ก็ทำการส่งกองกำลังบุกโลก และโลกที่เหลือผู้ปกป้องเพียงน้อยนิดจะสามารถรับมือพวกมันได้หรือไม่ 

และคราวนี้มันไม่ได้มาเพียงคนเดียว จากปกเราจะเห็นกองกำลังที่มาพร้อมกับมันด้วย และเหล่า ILLUMINATI จะสามารถรับมือพวกมันได้หรือไม่ ติดตามได้ใน Infinity สิงหาคมนี้ 

ซึ่งเหล่าตัวร้ายใหม่ๆนี้มีการพูดถึง 2 ตัวใหม่ นั่นคือ Black Dwarf และ Ebony Maw ดีไซต์โดย Jerome Opena 


Black Dwarf 


Ebony Maw

นอกจากนี้ยังมีภาพการเข้าปะทะกันของกองกำลัง Black Panther กับกองกำลังของ Black Dwarf อีกด้วย 


และจากข่าวก่อนหน้านี้ Avengers #18


หลังจากการบุกจู่โจมในช่วงอีเวนต์ Secret Invasion ที่เกือบจะสำเร็จพังพินาศไป เผ่าพันธุ์ Skrull ก็ไม่ได้เข้าปะทะกับ Avengers อีกเลย แล้วตอนนี้เมื่อ Avengers จะต้องพบกับภัยร้ายระดับจักรวาล พวกเขาจะต้องร่วมมือกันต่อสู้ในฐานะพันธมิตร แต่มันจะเป็นไปได้อย่างงั้นหรือ... พวกเขาจะสามารถเชื่อใจกันได้จริงๆเหรอ ติดตามได้ใน Infinity สิงหาคมนี้ครับ

และนอกจากนี้ยังมีภาพร่างของ Corvus Glave ผู้นำทัพของ Thanos ที่หลายๆคนน่าจะได้เห็นเขาแล้วใน Infinity Prelude ซึ่งได้คุณ DOL แปลให้อ่านกัน


อีเวนต์นี้จะเป็นอีเวนต์ใหญ่ของฝั่ง Avengers ใน Marvel Now ปีนี้ เตรียมตัวพบกับ Infinity ได้สิงหาคมนี้ โดยคุณ DOL เจ้าเก่าครับ

พรีวิวแรกของ Batman / Superman #1


มิถุนานี้เราจะพบการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่

พรีวิวแรกก่อนออก เราจะได้เห็นภาพช่วงชีวิตของ Superman : Clark Kent และ Batman : Bruce Wayne ช่วงเวลาอันอบอุ่นและมืดมนของทั้งคู่ และมันผลักดันให้ทั้งคู่กลายมาเป็นอย่างปัจจุบัน แต่กลับแตกต่างกันที่คนหนึ่งเลือกที่จะก้าวเดินต่อไป ส่วนอีกคนเลือกที่จะจมปลักกับความมืดมิด

(จากภาพนั้นเป็นการแจกแจงตัวสัญลักษณ์ด้วย ข้างบนคือ Superman และข้างล่างคงไม่ต้องบอกกัน)


ชายคนหนึ่งเดินเข้ามายังเมืองก็อธแธม และชายคนนี้ก็คือ Clark Kent นั่นเอง


Clark เดินเข้ามาพบกับใครบางคน ที่นั่งอยู่ใต้ต้นไม้ ซึ่งดูเหมือนเขาจะมาเพราะมีการฆาตรกรรมเกิดขึ้นที่นี่เมื่อไม่นานมานี้ ก่อนจะโชว์รูปการฆาตรกรรมให้เขาดู



แต่ชายคนนั้นกลับไม่สนพร้อมโยนรูปพวกนั้นทิ้ง ก่อนจะเดินจากไปปล่อยให้เหลือเพียง Clark อยู่คนเดียว



ภาพของ Jae Lee นั้นดูแฟนตาซีและงามมาก ซึ่งมันไม่ได้มีพลังอะไรมากมาย แต่มันดู Art สุดๆ ซึ่งแน่นอนว่าอาจจะไม่ใช่แบบที่หลายๆคนชอบ แต่มันก็ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

การกลับมาของ Cheshire สู่ New 52


ในที่สุดอดีตแฟนสาวในจักรวาลเก่าของ Arsenal ก็กลับมา 


จริงๆต้องบอกว่าเธอกลับมาแล้วในหัวของ Grifter แต่ตอนนี้เธอจะกลับมาอีกครั้งในลุคที่คล้ายของเก่ามากขึ้น ซึ่งเธอจะได้ปรากฎตัวในหัว Red Hood & The Outlaws ที่ Roy อยู่นั่นเอง ซึ่งก็น่าติดตามว่าคู่นี้ในจักรวาลใหม่จะมาลงเอยกันในรูปแบบไหน ซึ่งอาจจะส่งผลให้เกิดรัก 3 เศร้าได้ เพราะตอนนี้พ่อ Roy ของเรากำลังคบกับ Starfire นั่นเอง 

ข่าวสารจาก DC : Blog


ในหัว Grifter


ภาพจากจักรวาลเก่า


ใน Young Justice

บทสัมภาษณ์ของ Dan Slott กับ Superior Spider-Man #9


มาฟังสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Peter จากปากของ Dan Slott และเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นอีกเล็กน้อยต่อจากนี้

สรุปจากเว็บ Newsarama

ซึ่งจากที่ Dan Slott บอกไว้ Superior Spider-Man #9 นั้นจะทำให้ผู้อ่านต้องโกรธกว่าเดิม แต่กระแสกลับไม่ถึงขนาดนั้น ซึ่งคิดว่าคนอ่านคงจะรับกันได้แล้ว

และสำหรับเรื่องการตายของ Peter Parker นั้น Dan Slott ได้บอกไว้ว่า เขาคิดจะให้ Peter ตายไปตั้งแต่ The Amazing Spider-Man #700 แล้ว แต่ในห้องประชุมตอนนั้นไม่เห็นด้วยกับการฆ่า Peter แบบนี้ และนักเขียนหลายๆคนได้ช่วยกันออกความคิดเห็น ซึ่งสิ่งที่ออกมาคือ สิ่งที่ปรากฎใน Superior Spider-Man #1 มันคือ วิญญาณของ Peter นั่นเอง แต่จริงๆแล้ว Dan Slott ไม่ได้ต้องการแบบนั้นเลย แต่มันก็ช่วยลดความโกรธของแฟนๆลงได้บ้าง และให้พวกเขาได้ใช้เวลาในการพบกับ Dc.Ock ในร่าง Peter ดู

และตอนนี้ใน Superior Spider-Man #9 ในที่สุด Dan Slott ก็สามารถทำในสิ่งที่เขาต้องการได้ซักที นั่นคือการฆ่า Peter ทิ้งจริงๆ เป็นการลบเขาให้หายไปเลย ไม่มีแล้วแม้แต่ความทรงจำที่เหลืออยู่ แล้วมาดูกันว่า Dc.Ock จะเป็นอย่างไรเมื่อไม่มี Peter ซึ่ง Dc.Ock ได้เรียนรู้ถึงคติที่ว่า พลังอันยิ่งใหญ่มาพร้อมกับความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ และหลังจากที่เขาได้รับรู้ถึงการเป็นฮีโร่ใน #8 ด้วยแล้ว เขาก็รู้ว่ามันมีรางวัลอันล้ำค่าสำหรับการเป็นฮีโร่อยู่ และตอนนี้เขาก็จะทำมันในแบบของเขา ซึ่งตั้งแต่ Superior Spider-Man #1-8 นั้น เขามีคนที่คอยหยุดตัวเองไว้ ...แต่ตอนนี้มันหายไปหมดแล้ว เขาจะไม่มีเบรกอีกต่อไป สิ่งต่างๆที่จะเกิดขึ้นต่อไปนี้จะทำให้คนอ่านต้องพูดออกมาว่า "นั่นมันบ้าอะไร" "มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย" และมันจะต้องน่าสนใจสุด ต่อจากนี้มันจะเข้าสู่ยุคใหม่ พร้อมกับ Spider-Man คนใหม่

และสำหรับเรื่องที่ Peter สำนึกผิดในช่วงเวลาสุดท้ายนั้น เป็นเพราะ Peter เป็นคนแบบนั้น เขาเป็นคนที่ยึดติดกับเรื่องแบบนี้ คนที่ยึดติดกับความผิดของเขา แต่นั่นจะไม่ใช่กับ Dc.Ock เพราะเขาเป็นคนที่พยายามจะเผาผลาญโลกใบนี้ และด้วยอีโก้ของเขามันจะไม่ทำให้เขาคิดแบบนั้นแน่ๆ แล้วมาดูกันว่า Dc.Ock จะกลายเป็นฮีโร่แบบไหน แล้วพวกคุณต้องการฮีโร่แบบไหน ฮีโร่ที่ทำในสิ่งที่เป็นฮีโร่ (ประมาณฮีโร่ในอุดมคติ) หรือฮีโร่ที่ทำในสิ่งที่มันมากกว่านั้น คุณต้องการตัวคนหรือผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกันแน่

ส่วนเรื่อง Spider-Man 2099 นั้น Dan Slott ยังไม่ขอบอกอะไรมาก และให้เรารอเห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้น

ในเล่ม #10 จะเป็นผลกระทบที่เกิดขึ้นจากเล่ม #9 และมันจะนำไปสู่บทถัดไปในเล่ม #11-13 ซึ่งเขาจะร่วมเขียนงานกับ Chris Gage ในบท "No Escape" ที่จะมาในรูปแบบแอ็คชั่นอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่ง Otto จะตอบคำถามมากมายจากตัวเลือกต่างๆที่เขาสร้างขึ้นมาตลอดซีรี่ย์จนถึงตอนนี้ และมันจะมีการเปลี่ยนแปลงสถานะต่างๆมากมาย และเมื่อกลับมาใน #14 มันจะมีการเพิ่มมิตรสหายใหม่ๆ และการเปลี่ยนแปลงชุดของเขาด้วย (ส่งผลไปยัง Avengers ด้วย)

ยังไงก็รออ่านกันได้ครับสำหรับ Superior Spider-Man #10 ซึ่งจากที่ผมดูมาจะออกในวันพุธที่ 22 ซึ่งผมทำงานแล้ว ถ้าปั่นได้ก็จะปั่น แต่ถ้าไม่ทันก็อาจจะล่าช้าไปสักวันนะครับ

14 comments:

  1. กร๊อบ กร๊อบ

    http://f.ptcdn.info/451/002/000/1361472116-funnykickr-o.gif

    ReplyDelete
  2. ^
    ^
    555+ อยากรู้จัง Dan Slott เวลาไปจ่ายตลาดจะโดนเเฟน ๆ ลอบตีกะบาลมั้งมั้ยเนี่ย

    ReplyDelete
  3. แล้วยังงี้ใครจะมาสร้างสีสันปล่อยมุขแป๊กใน Avenger ล่ะเนี้ย

    ReplyDelete
  4. คิดถูกจริงๆที่ไม่เปิดไลน์ไปซื้อฟิกเกอร์สไปดี้ ทำใจไม่ได้เวลามองแล้วรู้ว่ามีลุงหนวดหมึกอยู่ข้างในนั้น

    ReplyDelete
  5. สไปดี้ของผมต้องไม่ใช่ไอ้ผมกะลานะ!!!!!!! F*CK Dan Slott

    ReplyDelete
  6. คือถ้าจะเอาสไปดี้คนใหม่ทำไมไม่ทำเหมือนอัลติเมทไปเลยล่ะ
    อันนี้มาใช้ร่างปีเตอร์ แต่ข้างในเป็นเจ้าอ้วนเนีย ยังงี้มันไม่ใช่อ่ะ
    รับไม่ได้แฮะคงต้องเลิกตามหัวสไปดี้จริงๆแล้วล่ะ ฮ่าๆๆ

    ReplyDelete
  7. ฝากเกมออนไลน์ใหม่หน่อยครับเปิดให้เล่นฟรีพรุ่งนี้ ชาว marvel น่าจะสนใจ https://marvelheroes.com/

    ReplyDelete
  8. blue beetle ted kord return ??

    ReplyDelete
    Replies
    1. อันนี้จะเป็นในจักรวาลคู่ขนานครับ

      Delete
  9. ไมทราบว่าจะ spoil age of ultron #8 ตอนไหนครับ

    ReplyDelete
  10. คำทักทายจากคำสั่งของสุดยอดคำสั่งจากสหรัฐอเมริกาและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพของคำสั่งของอิลลูมินาติที่ซึ่งคุณสามารถฟื้นความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณจะเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุข เสียสละเลือดใด ๆ และในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเรามีผู้นำระดับโลกเศรษฐีพันล้านนักวิทยาศาสตร์นักวิทยาศาสตร์ซุปเปอร์สตาร์และผลงานทุกชีวิตเรายินดีต้อนรับคุณไปทั่วโลกตามเชื้อชาติเผ่าพันธุ์ศาสนาและเชื้อชาติ
    กรุณาเขียนถึงเราทางอีเมลส่วนตัวของเรา: greatilluminate99@gmail.com

    การทักทายวิหารอิลลูมินาติสหรัฐอเมริกา

    ReplyDelete

  11. i m bob lee from U.S.A, I Welcome ALL my VIWERS who willing to joine Illuminati where you can become rich famous and popular in the world are you are business man or women here is your chance to achieve your dream in your life,my story have change every new member we get benefit of 10 million and brand new car of your choice. no harm Illuminati is real because day have help me too totally my name is bob lee I am here to share my testimony on how I join the great brotherhood Illuminati and my life story was change immediately . I was very poor no job and I has no money to even feed and take care of my family I was confuse in life I don’t know what to do I try all my possible best to get money but no one work out for me each day I share tears, I was just looking out my family no money to take care of them until one day I decided to join the great Illuminati , I come across them in the internet I never believe I said let me try I email them.all what they said we happen in my life just started it was like a dream to me they really change my story totally . They give me the sum of $3,200,000 and many thing. through the Illuminati I was able to become rich, and have many industry on my own and become famous and popular in my country, today me and my family is living happily and I am the most happiest man here is the opportunity for you to join the Illuminati and become rich and famous in life and be like other people and you life we be change totally.If you are interested in joining the great brotherhood Illuminati.then contact him +2347051758952 or for more information
    morganilluminatirich@gmail.com

    ReplyDelete
  12. im bob lee จากสหรัฐอเมริกา ฉันยินดีต้อนรับ VIWERS ทุกคนของฉันที่ยินดีเข้าร่วม Illuminati ที่ซึ่งคุณสามารถกลายเป็นคนรวยที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมในโลกได้ คุณเป็นนักธุรกิจหรือผู้หญิง นี่คือโอกาสของคุณที่จะบรรลุความฝันในชีวิตของคุณ เรื่องราวของฉันเปลี่ยนไป สมาชิกใหม่ทุกคนจะได้รับผลประโยชน์ 10 ล้านและรถใหม่ที่คุณเลือก ไม่มีอันตรายใดที่อิลลูมินาติมีอยู่จริง เพราะวันนี้ได้ช่วยฉันด้วยจริงๆ เช่นกัน ชื่อของฉันคือ บ็อบ ลี ฉันมาที่นี่เพื่อแบ่งปันคำให้การเกี่ยวกับวิธีที่ฉันเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพที่ยิ่งใหญ่ของอิลลูมินาติ และเรื่องราวชีวิตของฉันก็เปลี่ยนไปทันที ฉันยากจนมาก ไม่มีงานทำ และฉันไม่มีเงินแม้แต่จะเลี้ยงดูและดูแลครอบครัวของฉัน ฉันสับสนในชีวิต ฉันไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ฉันพยายามสุดความสามารถเพื่อหาเงิน แต่ไม่มีใครทำงานให้ฉัน วันที่ฉันเสียน้ำตา ฉันแค่มองหาครอบครัวที่ไม่มีเงินเพื่อดูแลพวกเขา จนวันหนึ่งฉันตัดสินใจเข้าร่วมกลุ่มอิลลูมินาติผู้ยิ่งใหญ่ ฉันเจอพวกเขาในอินเทอร์เน็ต ฉันไม่เคยเชื่อเลยว่าฉันบอกว่าให้ฉันลอง ส่งอีเมลถึงพวกเขาทั้งหมด สิ่งที่พวกเขากล่าวว่าเราเกิดขึ้นในชีวิตของฉันเพิ่งเริ่มต้น มันเหมือนกับความฝันสำหรับฉัน พวกเขาเปลี่ยนเรื่องราวของฉันโดยสิ้นเชิง พวกเขาให้เงินฉัน $3,200,000 และอีกหลายอย่าง ผ่านอิลลูมินาติฉันสามารถรวยและมีอุตสาหกรรมมากมายด้วยตัวเองและมีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมในประเทศของฉันวันนี้ฉันและครอบครัวอยู่อย่างมีความสุขและฉันเป็นคนที่มีความสุขที่สุดที่นี่เป็นโอกาสสำหรับคุณที่จะเข้าร่วม อิลลูมินาติและกลายเป็นคนรวยและมีชื่อเสียงในชีวิตและเป็นเหมือนคนอื่น ๆ และชีวิตของคุณเราจะเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง หากคุณสนใจที่จะเข้าร่วมเป็นพี่น้องที่ดีอิลลูมินาติติดต่อเขา +2347051758952 หรือสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
    morganilluminatirich@gmail.com แอดไลน์ไอดี boblee12345
    Im bob lee cāk s̄h̄rạṭ̄hxmerikā c̄

    ReplyDelete
  13. ขอแสดงความนับถือ ILLUMINATI BROTHERHOOD TEMPLE" ขอแสดงความนับถือ ด้วยความนับถือของคุณที่ได้เป็นสมาชิกของ ILLUMINATI ที่ยอดเยี่ยม ยินดีต้อนรับคุณ เป็นส่วนหนึ่งของบางสิ่งที่ทำกำไรและพิเศษ (ยินดีต้อนรับสู่โลกของ ILLUMINATI) คุณเป็นนักการเมือง วิศวกร ผู้ชำนาญการหรือช่างเทคนิค , บัณฑิต/นักศึกษา หรือ คุณมีความคิดที่จะขยายธุรกิจของคุณให้กลายเป็น GREAT MINDS คุณจำเป็นต้องรู้ด้วยว่า สำหรับการเป็นสมาชิก และรับผลรวม $1,000,000 USD จากการเป็นสมาชิก Illuminati ก่อนจะได้รับประโยชน์ ขจัดข้อสงสัยของคุณหรือ กลัวฉันเป็นจริง หากคุณตกอยู่ในมือของสมาชิกที่ไม่ถูกต้องและพวกเขาหลอกลวงคุณไม่ต้องกังวลหลังจากการเริ่มต้นที่แท้จริงของคุณ คุณจะได้รับเงินคืนสำหรับเงินทั้งหมดที่สูญเสียไป โปรดเป็นส่วนหนึ่งของทองคำเหล่านี้ " โอกาส" องค์กรอิลลูมินาติที่ยิ่งใหญ่ทำให้คุณร่ำรวยและมีชื่อเสียงในโลก มันจะดึงคุณออกจากรากหญ้าและพาคุณไปสู่ความสูงที่มากขึ้นหากคุณใฝ่ฝันที่จะเป็นมานานและเราจะครองโลกด้วยความยิ่งใหญ่และยิ่งใหญ่ พลังแห่งความเจ็บป่วย อุมินาติ อายุยืนยาว และความเจริญรุ่งเรืองบนแผ่นดินโลกด้วยชีวิตนิรันดร์และความปีติยินดี เชื่อฉันเถอะ ฉันให้คำมั่น เข้าร่วมกับเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม อีเมล: Illuminatiofficial565@gmail.com หรือ Whatsapp +2348056051569

    ReplyDelete