Sunday, May 5, 2013

Comics Preview #4

Green Lantern Corps #20
X-Men #1

Green Lantern Corps #20


พรีวิวบทสรุปแห่งยุคสมัยนี้ของ Green Lantern Corps ก่อนจะเข้าสู่ยุคใหม่


เล่มนี้ค่อนข้างแปลกเพราะเล่มบทสรุปดันมาก่อนเล่มจบที่จะออกในวันที่ 22 เดือนนี้ครับ 

John เดินทางมายัง Mogo กับ Fatality และด้วยบรรยากาศที่เป็นใจ


ทำให้ทั้งคู่ ฟิวเจอร์ริ่งกันที่นี่โดยไม่สนว่า Mogo กำลังดูอยู่


และที่ Corps เอง Guy ก็โดน Salaack เรียกพบ ซึ่งไม่ใช่อะไรเลย เขาต้องการให้ Guy เห็น วีดีโอที่พวก Guardians สั่งการ Xar เพื่อใส่ร้ายเขานั่นเอง


ไม่รู้เล่มนี้จะมีสปอยอะไรช่วงจบมั้ย เพราะดันเล่นออกก่อนเล่มจบซะงั้น หรือจะให้พูดก็คือเล่มจบออกช้าเองมากกว่า (ปกติ Green Lantern จะออกในอาทิตย์แรกๆ)

X-Men #1


ปลายเดือนนี้เตรียมพบกับการต่อสู้ของเหล่าหญิงสาวมนุษย์กลายพันธุ์


ปลายเดือนนี้เราจะได้พบกับหัว X-Men ที่เป็นทีมหญิงล้วน โดยสมาชิกอย่าง Storm, Rogue, Jubilee, Kitty Pryde, Rachel Grey, Rogue & Psylocke โดยทีมงานชั้นเยี่ยมนักเขียน Brian Wood (Ultimate Comics X-Men) และภาพโดย Oliver Coipel (Avengers VS. X-Men)! 

เรื่องราวเริ่มต้นจาก ศัตรูเก่าของพวกเธอได้มาถึงหน้าประตูโรงเรียนเพื่อขอลี้ภัย จากภัยอันตรายที่กำลังย่างกรายมายังโลก และ Jubilee ก็กำลังเดินทางกลับมายังโรงเรียนบ้านเก่าของเธอ พร้อมกับเด็กน้อยที่เป็นผู้กุมชะตาของโลก ว่าเด็กคนนี้จะทำให้มันรอดพ้น... หรือเป็นผู้ที่จะทำลายมันทิ้งจนสิ้นซาก และในคราวนี้ Storm จะต้องลุกขึ้นมาเป็นหัวหน้าของพวกเธอเพื่อปกป้องเด็กน้อยและจักรวาลนี้

Jubilee เดินทางกลับมาพร้อมกับเด็กคนหนึ่ง


และเหมือนที่โรงเรียน จะได้รับข่าวการมาของเธอแล้ว


Storm, Kitty และ Rogue จึงเดินทางมาหาเธอถึงบนขบวนรถไฟ


และ Kitty ก็เข้าไปในรถไฟ และพบกับ Jubilee และเด็กน้อยที่ทำให้เธอต้องตกใจ 


เล่มนี้ผมเล็งๆไว้ตั้งแต่ช่วงประกาศใหม่ๆแล้วว่าอาจจะทำ ซึ่งก็คิดว่าคงจะทำเป็นหัวสุดท้ายแล้วไม่รับเพิ่มแล้ว เนื่องจากคงไม่มีเวลาเท่าไร (เว้นอีเวนต์ Battle of The Atom ที่กำลังจะมาถึง) รออ่านได้สิ้นเดือนนะครับ 

No comments:

Post a Comment