Monday, October 7, 2013

All-New Marvel Now :Teaser & News

ทีเซอร์มันมาเรื่อยๆ จึงขอรวมไว้ที่นี่ที่เดียวเลยนะครับ

1. Trial & Judgement
2. MindBubble
3. She Hulk Come to All-New Marvel Now!!
4. RAD! & The End
5. Corporate & Global
6. Sinners & Higher
7. ATONEMENT & ASSASSIN
8. Hunt & Overdrive
9. EXTINCTION , TRUST and WAR
10. DEFEND & DESCENT

DEFEND & DESCENT


น่าจะเป็นคู่สุดท้ายแล้วสำหรับ Marvel Teaser นี้

"DESCENT"

เป็นทีเซอร์สุดท้ายในขณะนี้ โดยทีมงาน Dennis Hopeless และ Kev Walker และคำว่า "การสืบทอด" นี่จะหมายถึงอะไร แต่ที่แน่ๆมันน่าจะเป็นส่วนหนึ่งของ "Avengers Arena" ซีซั่นที่สอง หลังจากที่ตอนสุดท้ายเขาก็โปรยออกมาแล้วว่า "ทุกๆอย่างจะเปลี่ยแปลงไป"

ทุกๆอย่างจะเปิดเผยใน Avengers Panel ในงาน NYCC 2013 วันที่ 11 ตุลาคมครับ


"Defend"

โดยทีมงาน Ales Kot และ Garry Brown ซึ่งปัจจุบัน Ales Kot เขียนเรื่องให้กับ Secret Avengers อยู่ และนี่ดูจะเป็นการประกาศบทใหม่ของซีรี่ส์นี้ครับ และสีบนทีเซอร์ก็ตรงกับ Iron Patriot อีกด้วย และจากความหมายว่า "ป้องกัน" นี้ ดูท่าเหล็กรักชาติของเราจะงานเข้าในอีเวนต์ Inhumanity นี่ซะแล้ว

ทุกๆอย่างจะเปิดเผยใน Inhumanity Panel ในงาน NYCC วันที่ 12 ตุลาคมนี้ครับ

Source : CBR, 2

EXTINCTION , TRUST and WAR


"EXTINCTION"

โดยทีมงาน Sam Humphries และ André Araújo ทั้งคู่เป็นทีมงานของ Avengers A.I. ทำให้เราไม่ต้องเดาเลยว่าเกี่ยวกับอะไร บทใหม่ของหัวนี้แน่นอน ซึ่งหัวนี้ก็เพิ่งจะเข้า Inhumanity เช่นเดียวกัน แถมยังต้อนรับสมาชิกใหม่อย่าง daredevil ด้วย (แต่ก็ยังไม่แน่ว่าจะอยู่ยาวมั้ย) และ "การสูญพันธุ์" ที่พูดถึงนี้ก็คงจะไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ

ทุกๆอย่างจะเปิดเผยใน Avengers Panel ในงาน NYCC 2013 วันที่ 11 ตุลาคมครับ


"TRUST"

โดยทีมงาน Al Ewing และ Lee Garbet ซึ่งตัว Al Ewing นั้นได้เขียน Mighty Avengers อยู่ในตอนนี้ นั้นย่อมหมายความว่ามันจะเป็นบทใหม่ของ Mighty Avengers ใน All-New Marvel Now นี้ ซึ่งในเดือนธันวาหัวนี้ก็จะเข้าเป็น Tie-In ของ Inhumanity ด้วยเช่นกันครับ ต้องมาดูการว่าเชื่อใจนี้จะเป็นอะไร การเชื่อใจทีม, การเชื่อใจของสมาชิกปริศนา Spider-Hero? หรือมันจะหมายถึง S.Spider-Man?

ทุกๆอย่างจะเปิดเผยใน Avengers Panel ในงาน NYCC 2013 วันที่ 11 ตุลาคมครับ


"War"

โดยทีมงาน Chris Yost และ Marcus To ซึ่งแน่นอนว่ามันเกี่ยวกับ Superior Spider-Man Team-Up แน่นอน แต่จะเป็นอะไรล่ะ สงครามที่พูดถึงนี้ จะเป็นการนำเอา Ock-Spidey, Kaine, Venom และ Carnage มาปะทะกันหรือเปล่า?

ทุกๆอย่างจะเปิดเผยใน Superior Spider-Man Panel ในงาน NYCC 2013 วันที่ 13 ตุลาคมนี้ครับ

Source : Newsrama

Hunt & Overdrive


"Overdrive"

โดยทีมงาน Felipe Smith and artist Tradd Moore จากสีตัวอักษรและความหายของตัวอักษร คนที่น่าจะเป็นไปได้นั้นก็อาจจะเป็น Ghost Rider หลังจากที่เขาหายไปนานตั้งแต่เริ่ม Marvel Now หรือนี่จะถึงเวลาในการกลับมาของเขาแล้ว ในบทของ Inhumanity หรืออีกสื่อก็คิดว่ามันอาจจะเป็น Iron Man ก็เป็นได้จากเกราะสีดำและภาพที่เขาปรากฎตัวบนโปสเตอร์ของ Inhumanity ที่ใช้โปรโมตตอนแรกเริ่ม

ทุกๆอย่างจะเปิดเผยในงาน NYCC 2013 ที่ Inhumanity Panel วันที่ 12 ตุลาคมนี้ครับ


"Hunt"

โดยทีมงาน Nathan Edmondson และ Mitch Gerads การตามล่านี้จะเป็นของใคร และมันเกิดใน Superior Spider-Man Panel ถ้าให้คิดตอนแรกก็คงจะเป็น Kraven The Hunt แต่เขาเพิ่งจะปรากฎตัวใน Scarlet Spider-Man ไปเอง จึงไม่น่าเป็นไปได้ที่เขาจะโผล่ออกมาอีกครั้งในเวลาอันใกล้นี้ แล้วเขาจะเป็นคนได้อีก และคนที่ถูกไล่ล่าจะเป็นใครกัน คงต้องรอเฉลยในงาน NYCC ครั้งนี้แล้ว

ทุกๆอย่างจะเปิดเผยใน Superior Spider-Man Panel ในงาน NYCC 2013 วันที่ 13 ตุลาคมนี้ครับ

Credit : CBR, 2

ATONEMENT & ASSASSIN


"ASSASSIN"

โดยทีมงาน Zeb Wells และ Mike Del Mundo ซึ่งอันนี้บางที่ก็เดาๆกันว่าอาจจะเป็น Winter Soldier ซึ่งก่อนหน้านี้เขาถูกล้างสมองและกลายเป็นนักฆ่าของรัสเซีย มันอาจจะเกี่ยวข้องกันก็เป็นได้ แต่อีกอย่างที่คิดได้คือ มันจะเป็นการกลับมาของ Silver Sable หรือเปล่า เพื่อล้างแค้นในสิ่งที่ Doc.Ock ทำลงไป ซึ่งทีเซอร์นี้ก็ประกาศใน Superior Spider-Man Panel เสียด้วย

ทุกๆอย่างจะเปิดเผยใน Superior Spider-Man Panel ในงาน NYCC 2013 วันที่ 13 ตุลาคมนี้ครับ


"ATONEMENT"

โดยทีมงาน Nathan Edmonson และ Phil Noto ซึ่งหลายๆที่ก็คาดเดาว่าจะเป็นซีรี่ส์ใหม่ของ Black Widow ใน All-New Marvel Now ครับ ซึ่งสีตัวอักษรก็เข้ากับผมของเธอดี และการชดใช้ที่สื่อถึงก็อาจจะหมายถึงความผิดที่เธอเคยทำไว้ และมันก็ประจวบเหมาะกับ Avengers Panel ด้วยเช่นกัน

ทุกๆอย่างจะเปิดเผยใน Avengers Panel ในงาน NYCC 2013 วันที่ 11 ตุลาคมครับ

Source : Newsrama

Sinners & Higher


และในลำดับที่เก้า

"Higher"

โดยทีมงาน Kelly Sue DeConnick และ David Lopez ซึ่งตัวผู้เขียนนั้นแต่งให้ Captain Marvel อยู่ (แต่มันหายไปจาก Solicits ตั้งแต่ช่วงพฤศจิกายน) จึงอาจจะเป็นข่าวดีที่ทาง Marvel จะยังไม่ทิ้งหญิงแกร่งคนนี้ และผลักดันเธอให้ขึ้นไปอีก Kelly ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า ให้ผู้อ่านมีศรัทธา แล้วทุกๆอย่างจะดีเอง ซึ่งเขาไม่เคยหลอกใครอยู่แล้ว และถ้าเป็นจริงนี่ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ของเธอคนนี้ใน All-New Marvel Now!! แต่เมื่อดู Panel ที่จะประกาศดันไปอยู่ Superior Spider-Man Panel นี่สิ หรืองานนี้จะมีพลิกล็อกอะไรหรือไม่

ทุกๆอย่างจะเปิดเผยใน Superior Spider-Man Panel ในงาน NYCC 2013 วันที่ 13 ตุลาคมนี้ครับ


ทีเซอร์ลำดับที่แปดของ All-New Marvel Now!!

"Sinners"

โดยทีมงาน Charles Soule และ Carlo Barberi ซึ่งตัว Soule นั้นเขียนให้กับ "Thunderbolt" อยู่ จึงอาจจะเป็นการขึ้นบทใหม่ของทีมนี้ใน All-New Marvel Now!! ซึ่งก็เข้ากับตัวอักษรสีแดงดี แต่จาก Amazing X-Men Panel ก็คิดได้ว่ามันอาจจะสื่อถึง Deadpool ในบทใหม่ได้เช่นกัน

ทุกๆอย่างจะเปิดเผยใน Amazing X-Men Panel ในงาน NYCC 2013 วันที่ 11 ตุลาคมนี้ครับ

Source : CBR, 2

Corporate & Global


อีก 2 ทีเซอร์ที่ประกาศออกมาแล้วนะครับ

"Global"

โดยทีมงาน Jonathan Hickman, Nick Spencer, และนักวาด Stefano Caselli โดยจากที่เห็นต้องเกี่ยวข้องกับ Avengers แน่นอนเพราะประกาศใน Avengers Panel และนักเขียนทั้งคู่ก็เป็นคนเขียน Avengers โดย Hickman นั้นเขียนให้ Avengers, New Avengers ส่วน Spencer นั้นเขียนให้ Secret Avengers ครับ และสิ่งที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นครอสโอเวอร์บางอย่างของทั้งสองเล่ม หรืออีกแง่คือการแผ่ขยายทีมออกไปให้กว้างไกลกว่าที่มันเคยเป็นมา นั่นคือ ทั่วทั้งโลกครับ แต่ยังไงก็ตามสิ่งนี้จะเกิดในบทใหม่ซึ่งจะเริ่มใน All-New Marvel Now เพียงแต่ว่า Avengers เริ่มไปแล้วนี่สิในเดือนธันวาที่จะถึงนี้ในบท "Rogue Planet" ที่มีความยาว 5 เล่ม

ทุกๆอย่างจะเปิดเผยใน Avengers Panel ในงาน NYCC 2013 วันที่ 11 ตุลาคมครับ


"Corporate"

โดยทีมงาน Peter David และนักวาด Carmine Di Giandomenico ซึ่งสำหรับ David นั้นเขาเพิ่งจะจบซีรี่ส์ X-Factor ไปเมื่อไม่นานมานี้ ทำให้สิ่งที่แสดงอยู่ตอนนี้น่าจะเป็นงานใหม่ของเขา ที่จะออกใน All-New Marvel Now!! ครับ โดยจากการประกาศใน Amazing X-Men Panel แสดงว่ามันต้องเกี่ยวข้องกับ X-Men แน่นอนครับ

ทุกๆอย่างจะเปิดเผยใน Amazing X-Men Panel ในงาน NYCC 2013 วันที่ 11 ตุลาคมนี้ครับ

Source : CBR, 2

RAD! & The End


2 ทีเซอร์ใหม่ โดยทั้งคู่เป็นของ Dan Slott ครับ

ทีเซอร์ที่สอง

"The End"

โดยทีมงาน Dan Slott และ Giuseppe Camuncoli และใช่ครับทั้งคู่เป็นทีมงานของ Superior Spider-Man ในขณะนี้ และจากที่เห็นมันคือ Superior Spider-Man Panel จะเป็นอะไรไปได้ ถ้าไม่ใช่ บทใหม่ของ Superior Spider-Man ใน All-New Marvel Now!! และ The End มันคืออะไร The End of Superior Spider-Man? หรือการมาของ Galactus อีกรอบ? หรือจะเป็นคนที่สวมชุดสีม่วงอย่าง Green Gobin? ไม่มีใครรู้คำตอบ เว้นแต่ Dan Slott

และรอฟังการเปิดเผยได้ใน Superior Spider-Man Panel ในงาน NYCC 2013 วันที่ 13 ตุลาคมนี้ครับ แน่นอนว่าถ้ามีรายละเอียดอะไรผมจะแปลลงแน่นอนครับ


อันแรกคือ

"RAD!"

พร้อมทีมงาน Dan Slott และ Mike Allred ซึ่งทั้งคู่ทำงานร่วมกันใน New Avengers ก่อนที่จะจบไป และ Slott มาสานต่อ Spider-Man จนถึงปัจจุบันครับ ซึ่งตัว RAD พร้อมอักษรสีเงินนั้น คิดได้ว่ามันอาจจะเป็นการสื่อถึงบุรุษสีเงิน Silver Surfer ซึ่งมีชื่อจริงว่า Norrin Radd ครับ ซึ่งเขาได้มีการกล่าวไว้เล็กน้อยในงาน WonderCon ที่ Anaheim พร้อมชื่อบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ปรากฎคำว่า "Silver Surfer" ซึ่งเขาก็บอกว่ามันน่าสนุก และเขาก็ชอบมัน แต่ปัจจุบันเขามี Superior Spider-Man อยู่ 2 เล่มต่อเดือนแล้ว มันจึงไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่นั่นอาจจะไม่ใช่สำหรับ All-New Marvel Now!

และหนึ่งในตัวหนุนทฤษฎีนี้ ก็คือ ทีเซอร์ Inhumanity ก่อนหน้านี้ ที่มีเหล่าตัวละครที่หลากหลาย และหนึ่งในนั้นก็คือ Silver Surfer ครับ แต่จริงหรือไม่จริง ก็รอดูการเปิดเผยในงาน NYCC 2013 ที่ Inhumanity Panel วันที่ 12 ตุลาคมนี้ครับ

สรุปจาก : CBR, 2

She-Hulk New Series


อันนี้ไม่ต้องเดานะครับ ตามที่บอกเลย ใช่แล้ว ข่าวดีสำหรับแฟนของ She-Hulk เพราะเธอจะได้ซีรี่ส์ของตัวเองแล้ว ใน All-New Marvel Now!!

เรื่องโดย Charles Soule ผู้เขียนเรื่อง Thunderbolts และภาพโดย Javier Pulido

โดยเขาจะเน้นไปยังเรื่องราวของ She-Hulk (Jennifer Walters) ในฐานะของฮีโร่ และเรื่องราวอื่นๆในชีวิตของเธอ และจุดหนึ่งที่เขาเหมือนกับเธอก็คือ ทั้งคู่มีงานเป็น : ทนาย และเขาได้ให้สัมภาษณ์ไว้อีกว่า "สิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะนำเสนอออกมา ก็คือการที่เธออยากจะให้เห็นว่าทุกๆอย่างที่เธอทำมันเป็นสิ่งที่วิเศษสุด แน่นอนว่ามันไม่มีทางเป็นแบบนั้นได้ตลอด แต่คุณสามารถพยายามทำมันได้ และในช่วงแรกนั้นเธอจะดำเนินเรื่องด้วยตัวคนเดียวโดยที่ไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือ มันคือเรื่องราวของฮีโร่ที่ตกอับและพยายามที่จะทำในสิ่งที่ดีขึ้น และผมชอบเรื่องราวแบบนั้น ตัว Jen นั้นเป็นตัวละครที่ผมบอกได้เลยว่าเข้าถึงได้ง่ายมาก"

ซึ่ง Soule ก็พยายามจะสานต่อเรื่องราวของ She-Hulk จากสมัยก่อนอย่าง "She-Hulk" และ "Sensational She-Hulk" นอกจากนี้ Soule ยังคิดที่จะปั้นตัวละครให้ยืนอยู่ได้ด้วยตัวของเธอเอง ไม่ใช่เพราะเธอเป็นญาติของ HULK หรือเพราะเธอมีผิวสีเขียว แต่เธอนั้นมีสิ่งที่จะดึงดูดคนรอบข้างได้

"She-Hulk" #1 มีกำหนดวางแผงในเดือน กุมภาพันธ์นี้ครับ

สรุปจาก : CBR

MindBubble


ทีเซอร์ถัดมา

"Mindbubble"

โดยทีมงาน Rick Remender's turn, Pascal Alixe และ Nic Klein ซึ่งตัว Rick กับ Nic นั้นร่วมงานกันใน Captain America จึงไม่แปลกใจถ้ามันจะเป็นการเข้าสู่ All-New Marvel Now!! ของ Cap ในบทใหม่ แต่ Pascal Alixe นั้นจากที่เห็นเขาไม่ได้ร่วมงานในโปรเจ็คไหนของ Marvel เลยตั้งแต่ขึ้น Marvel Now เพราะเขาไปวาดให้ DC การมาของเขาคราวนี้จึงเป็นได้ว่า เขาจะมารับจ็อบของ Uncanny Avengers บทใหม่ที่ Rick เขียนอยู่เช่นกันครับ

แต่ยังไงก็รอดูเฉลยได้ใน Avengers Panel ในงาน NYCC 2013 วันที่ 11 ตุลาคม เช่นกันครับ (คนละเวลากับ X-Men)


Trail & Judgement


และอีกอันถัดมา

"Judgement"

โดย Brian Michael Bendis และ Sara Pichelli ซึ่งทั้งคู่เป็นทีมงานของ Guardians of The Galaxy ครับ และทีมงานก่อนเป็น All-New X-Men นั่นหมายถึงนี่อาจะเป็นการเกริ่นถึงครอสโอเวอร์ของ GotG และ ANXN ก็เป็นได้ครับ (เพราะประกาศใน Panel ของ X-Men) ซึ่งถ้าใครอ่าน GotG #5 ก็จะได้เห็นภาพบางส่วนที่เกี่ยวโยงกันของสองเล่มนี้

และแน่นอน นอกจาก Cross Over แล้ว มันยังเป็นการขึ้นบทใหม่ของ GotG ซึ่งจะนับเล่ม #1 ใหม่ใน All-New Marvel Now!! เช่นกันครับ

แต่ยังไงก็ตาม ทุกๆอย่างจะเฉลยในงาน NYCC 2013 ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ครับ


ทีเซอร์ใหม่สำหรับ "All-New Marvel NOW!"

"Trial"

โดยทีมงาน Brian Bendis และ Stuart Immonen ทีมงานของ All-New X-Men ครับ เป็นไปได้ว่าจะเป็นบทใหม่ของ All-New X-Men ซึ่งจะเข้าสู่ All-New Marvel Now!! พร้อมเปลี่ยนเลขเล่มกลับเป็น #1 ใหม่ครับ

ทั้งหมดจะเฉลยออกมาในวันที่ 11 เดือนหน้าที่ Amazing X-Men และ the Marvel Universe panel ในงาน New York Comics Con (NYCC) 2013 ครับ

1 comment:

  1. ลาก่อน Dr Ock สินเดือนธันวา แกคงหมดหน้าที่แล้ว Peter กลับมาแล้ว

    ReplyDelete