Wednesday, February 26, 2014

WINTER SOLDIER THE BITTER MARCH #01

WINTER SOLDIER THE BITTER MARCH #1

เรื่อง RICK REMENDER | ภาพ ROLAND BOSCHI

วันวางจำหน่าย 12 กุมภาพันธ์ 2014

สำนักพิมพ์ : Marvel Comics

By Tei Jsa


พบกับการผจญภัยของ WINTER SOLDIER และ LAN SHEN ในมินิซี่รี่สย์ หกเล่มจบ

เมื่อ หลัน เชน และ นิค ฟิวรี่ ได้รับภารกิจชิงตัวนักวิทยาศาสตร์เยอรมันสองคน 

แต่พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่ เมื่อมี มัจจุราชฤดูหนาว หมายตาสองคนนี่ไว้เช่นกัน


ปี 1966

ห้องบรรยายสรุป

ดัม ดัม ดูแกน,หลัน เชน (สมัยยังเป็นหน่วยชิลด์) และ นิค ฟิวรี่ กำลังมองดูและรับฟังสรุปเรื่องภารกิจของเขาทั้งสอง (หลัน กับ นิค) และตัดภาพสลับกลับการไล่ล่าไฮดร้าของทั้งคู่

ดัม ดัม ดูแกน: เป้าหมายของพวกเราคือ ปีเตอร์ และ มิล่า ฮิตซิก ซึ่งสองคนนี้เคยร่วมงานกับ อาร์นิม โซล่า ช่วงสงครามโลกครั้งที่สองมาแล้ว

นิค ฟิวรี่: ใช่ ฉันจำได้ แค่พวกนักวิทยาศาสตร์ชั่วๆธรรมดาๆนี่เอง

ดูแกน: นายน่าจะฟังต่ออีกนะ นิค ตอนนี้ทั้งสองคนโดนทั้งอเมริกาและโซเวียตหมายหัวไว้แล้ว พวกสายลับในเบอร์ลินรู้มาว่าสองคนนี้เพิ่งทำโปรเจ็คท์ที่อาร์นิมทำล้มเหลวมาหลายครั้งได้สำเร็จ

ดัม ดัม ดูแกน: นั่นก็คือ อัลเคมี่ ฟอร์มูล่า ที่ทรงประสิทธิภาพมาก

นิค: บ้าเอ้ย แล้วตอนนี้สองคนนั่นอยู่ที่ไหน?

ดูแกน: สายลับของไฮดร้า ได้ตัวทั้งคู่ไปเมื่อสองอาทิตย์ก่อน ลองนึกถึงผลที่ตามมาสิหากไฮดร้าได้คัดลอกสูตรทางเคมีนั้นได้

ดูแกน: เพราะฉะนั้น นายต้องพาทั้งคู่มาเป็นๆ และถ้าดูเหมือนว่ามีใครจะมาชิงตัวสองคนนั้นไปละก็


ดัม ดัม: พวกนายต้องฆ่าสองคนนั่นทิ้งซะ

วินเทอร์ โซลเยอร์ ตอน เดือนมีนาคมอันขมขื่น ตอนที่ 1

นิค ที่ดักสายลับของไฮดร้าได้ถึงกับบ่นว่าน่าจะไปฝึกการเล่นสกีให้เก่งกว่านี้นะ แล้วซัดจนหน้าแหก แต่ก็เป็นฝ่าย ฟิวรี่ ที่เพลี่ยงพล้ำแทน เมื่อไฮดร้าได้ตัวฟิวรี่แล้วกลับมัวแต่พล่ามว่าไฮดร้าน่ะเก่งทุกคนไฮดร้าจะ ไม่ทันขาดคำก็โดนหลันยิงลูกดอกใส่ท้ายทอยจนตกเหวลงไป ปล่อยให้นิคทายคำที่มันจะพูดต่อไป
หลัน ที่ช่วยนิคไว้ได้ก็บอกว่าต้องมีอะไรสักอย่างละหน่าที่ทำให้ไฮดร้าส่งคนไปให้โดนอัดเล่นต่างแดนนิคก็ตอบแค่ว่าคงงั้นและเขาเสียดายมากที่มันหล่นเหวเพราะเขาอยากได้บัตรผ่านของมันแต่หลันบอกอย่าได้กังวลเลย


เบื้องหน้าของทั้งคู่คือ ปราสาทของไฮดร้า (คงจะอยากได้บัตรผ่านเพื่อมาใช้เปิดประตูต่างๆในนั้น)

หลัน เชน: ฉันจะหาทางแทรกซึมเข้าข้างใน ปราสาท ไฮดร้า เอง

นิค: ฉันคิดว่า นายคงหมายถึง เราทั้งคู่จะแยกกันหาทางแทรกซึมคนละทางนะ จนท.หลัน

หลัน: เรามาพนันกันหน่อยเป็นไง? ดูสิ ใครจะเข้าไปข้างในได้ก่อน

นิค: ฉันเจอทางเข้าแล้วล่ะ เสี่ยวเอ๊ย ท่อระบายน้ำตรงหน้าผาทิศใต้

หลัน: ถ้านายคิดว่า การปีนผาน้ำแข็งเพื่อไปตรงท่อระบายน้ำคือทางเข้าปราสาทที่ดีที่สุดล่ะก็ ก็ถือฉันชนะพนันเรียบร้อยแล้วนะ

นิค: หลัน เชน จนท. ผู้รักความสะอาด นั่นล่ะเป็นสาเหตุว่าทำไมฉันถึงเป็นหมายเลขหนึ่งของชิลด์ ขณะที่นายเป็นหมายเลขสอง

หลัน: แล้วเราจะพนันกันไหมเนี่ย?

นิค เอาด้วย

หลัน: เอ้อ แล้วไม่ต้องพะว้าพะวงคิดถึงฉันนะ นิค


หลัน: ทางที่นายไปน่ะ มีตำแหน่งคนแพ้รออยู่ตั้งเยอะตั้งแยะนะ

ภายในปราสาทไฮดร้าดูเหมือนจะมีงานเลี้ยงต้อนรับใครบางคนอยู่และแล้วไฮดร้าคนหนึ่งนั่นบอกให้ทุกคนในงานอยู่ในความสงบก่อนเพราะ เสนาบดี แคสแซนดร้า มาถึงแล้ว ซึ่งเธอมากล่าวว่าพวกเราไฮดร้าคือผู้ชนะนั่นก็คือพวกนั้นได้ตัวปีเตอร์และมิล่าสองนักวิทยาศาสตร์นาซีมาเรียบร้อยเพื่อ อัลเคมี่ ฟอร์มูล่า นั่นเอง


หลัน เชน นั้นก็หาทางเข้ามาในปราสาทได้สำเร็จ

แคสแซนดร้า: คิดสิ พี่น้องชายหญิงทั้งหลาย คิดถึงความมุ่งหมายอันทรงประสิทธิภาพที่ไร้ซึ่งขอบเขตนี่สิ

แคสแซนดร้า: ทรัพยากรที่ไม่มีวันหมดอย่าง ยูเรเนียม ไวเบรเนียม และ อดาแมนเทียม อาวุธที่ไร้ขีดจำกัด ทองในจำนวนที่มากพอที่จะทำให้เศรษฐกิจโลกล้มระเนระนาด เมื่อธนาคารของพวกมันย่อยยับ

หลัน ทำเนียนเดินเข้ามาในงาน

แคสแซนดร้า: โลกฝั่งตะวันตกและตะวันออกจะโทษอีกฝ่ายหนึ่ง พวกมันจะก็สงครามแล้วล่มสลายก่อนพวกเราเสียอีก พวกมันจะใช้กองทัพของพวกมันแต่ละฝั่ง หดหัวให้กองทัพตัวเองปกป้อง

แคสแซนดร้า: และครั้งหนึ่งพวกมันมี


แคสแซนดร้า ต้องการให้โลกรับรู้ถึงความโกรธเกรี้ยวของไฮดร้า และให้สายลับไฮดร้าทั้งหลายดีใจซะอำนาจของไฮดร้าอยู่เหนือพวกเขาทุกคน เอ้า เฮล ไฮดร้า หลันที่ตีเนียนป้อเอ้ยคุยกับสาวว่า เขาไม่รู้ว่าต้องทำอะไรหากอีกมือหนึ่งถือแก้วไว้ตอนที่ต้องทำมือแบบนี้ สาวก็ตอบว่าถือแก้วไว้ก็ได้แต่อย่าให้ใครเห็น หลันก็ถือโอกาสมอมเอ้ยเลี้ยงเครื่องดื่มสาวเสียเลย (นิสัยคนแปล) สาวก็บอกว่าได้เลย แล้วหลังจากนั้นเราค่อยมาหาว่ามืออีกข้างหนึ่งเอาไว้ทำอะไรดี


มอมเหล้าสาวจนกรึ่มๆได้ที่ สาวปริศนาก็ถามว่าหลันทำงานให้ไฮดร้าสาขาไหนเหรอ หลันก็ตอบว่า ลัทเวอเลีย (ประเทศของ ด็อกเตอร์ดูม) เธอก็สงสัยว่าผู้ชายหล่อมีฐานะอย่างเขาไปทำซากอะไรในประเทศจนๆแบบนั้น ที่นั่นไม่เคยสร้างผลงานให้ใครเลย แต่หลันบอกว่าไม่ สายลับที่มีผลงานปฏิบัติการที่นี่ข้างนอกปราสาทไง แล้วสาวก็บอกว่าเธอชื่อ ดับเบิ้ลยู หลันถึงกลับบอกว่าช่างน่าลึกลับดีแท้ ซึ่งหลันป้อไปป้อมาจนคุณเธอจะพาเขาไปดูของดีที่อยู่ข้างล่างชั้นใต้ดิน


หลันเมื่อเห็นที่นี่ถึงกับตะลึงและแอบแซวว่าที่นี่มันรังลับแบบคลาสสิกของวายร้ายชัดๆ ซึ่งดับเบิ้ลยูก็บอกว่านักออกแบบที่นี่เขามีสุนทรียภาพแบบวายร้ายน่ะ หลันก็ถามเธอว่าอุโมงค์ยักษ์บนพื้นนี่มีไว้เพื่ออะไร ซึ่งเธอก็บอกว่าไว้เอาทองคำมาเติมให้เต็ม ถ้าทำให้สองนักวิทย์นาซีทำงานได้ไวขึ้น และเป็นโชคดีของ ไฮดร้า ที่ยังมีสายลับที่ยังพอโน้มน้าวใจได้อยู่บ้าง ซึ่งหลันก็ว่า โน้มน้าวใจได้อย่างดีเลยล่ะ


หลันก็รู้ว่า ที่เธอพูดถึงสายลับที่พอโน้มน้าวใจได้นั่นคือ เธอ นั่นเอง

หลัน: ไม่มีงานประเภทไหนที่จะยื่นข้อเสนอให้กับสาวสวยสะดุดตาที่จะทำให้เธอได้ตื้นเต้นแบบผิดๆอย่างนี้ มันน่าอายมากที่เธอเป็น ไฮดร้า ไม่น่าอายนักที่เธอเก็บบัตรผ่านของเธอในจุดซ่อนเร้น

หลัน: มันเป็นจูบแบบที่คุณอยากทำเป็นครั้งสุดท้าย

หลันจิ๊กบัตรผ่านเธอมาได้แต่

หลัน: ช่างเล่าร้อน แต่ลิ้นของเธอ เย็น ลิ้นขงเธอมันกระดิก เหมือน

หลัน รับรู้ถึงความผิดปกติบางอย่าง


ลิ้นของเธอกลายเป็นหนอน หลันถึงกับถอยหนีเลยทีเดียว

ดับเบิ้ลยู: หนอนของฉัน เลื้อยและชอนไช เพื่อหาทางเข้าไปในตัวคุณ เกือบจะได้ปล้ำกันแล้วนะว่าไหม? สายลับ เชน

หลัน: รู้ชื่อผม ตั้งแต่ทีแรกอีกต่างหาก หนอนมันไชเข้าไปผิวหนัง หู เพื่อเข้าไปซ่อนในร่างกายผม

(เห็นอย่างงี้ ปล้ำไม่ลงเลย)

ดับเบิ้ลยู: ใจเย็นไว้ มันเป็นส่วนหนึ่งของฉันที่จะเข้าไปในตัวคุณ หักมุมจากที่คุณคิดไงล่ะ แต่ก็เป็นขั้นแรกที่จะทำให้คุณเปิดใจ รับรู้ถึงความรุ่งโรจน์ของไฮดร้า

หลัน: เข้าไปในแขนผม ครึ่งตัวแล้ว มีแค่ทางดียวเท่านั้น

หลันจ่อนาฬิกาหน้าไม้ตรงที่หนอนไชเข้าไป


หลัน: ยิงมันไปลุ่นๆเลย ไอ้งั่ง ไอ้โง่ไม่มีความระมัดระวัง ไอ้โง่เง่าที่มีโลกทั้งใบอยู่บนบ่า

ดับเบิ้ลยู: และสำรับการรับรองในอนาคตว่ามันจะไม่มีไฮดร้าสาขาลัตเวอเรียต่อไปแล้ว

หลัน: ยิงไม่ได้ หลุนหมุนไปมา มีอย่างหนึ่งที่หล่อนไม่ใช่อีกแล้ว ก็คือไม่ใช่คนอีกต่อไปแล้ว

ดับเบิ้ลยู: มาหาฉันสิ เราจะได้ใกล้ชิดกันมากกว่านี้ไง ไม่มีผู้ชายคนไหน ลืมการเต้นครั้งแรกกับมาดาม เวิร์ม ได้หรอก หลัน เชน

หลัน: เสียงนั้น ทั้งเปียกและสั่น เสียงของไอ้โง่ที่เกือบถูกครอบงำ ไองั่งที่เกือบให้ความลับของหน่วยชิลด์ที่มีกับไฮดร้า

เสียงใครบางคนดังขึ้นมา

???: เตือนฉันด้วยนะ หลัน


นิค ฟิวรี่ นั่นเอง

นิค: ว่าเราสองคนพนันกันไว้เท่าไหร่

โผล่มาเผา มาดาม เวิร์ม จนตกลงไปในอุโมงค์ยักษ์

หลัน: ฉันยังชนะพนันอยู่นะเว้ย

นิค: เออหน่า ไม่เป็นไรหรอก

นิค: ที่นี่คือ ห้องขัง เราก็ไม่เคยลองเจาะระบบก่อนที่เราจะมาเจอกันโดยไฮดร้ามือสมัครเล่นคนสวยนี่

หลัน: ฉันได้บัตรผ่านของเธอมาแล้ว ฉันชนะสองรอบเลยนะ

นิค: ถ้าฉันไม่โผล่มา นายคงได้ฉลองกับหนอนยั้วเยี้ยแน่


ในที่สุดทั้งคู่ก็เจอเป้าหมาย
ไฮดร้า: เฮ้ย อะ

หลัน: เราต้องรีบแล้ว ต้องเอาตัวนักโทษมาและ

ลูกดอกปักตาไฮดร้า

หลัน: ชิ่ง

หลัน: สัญญาณดัง ได้เวลาโกยแล้ว

มิล่า: พะ พวกคุณ เป็นอเมริกันเหรอ?

นิค: และพวกนายก็อิสระแล้ว ขำไม่ออกนะ ว่าไหม? ทำตามที่ได้ยินจากเราแล้วจะรอด

นิค: ท่อระบายน้ำเป็นทางหนีที่ดีที่สุดฉันทำลายระบบความปลอดภัยแล้ว

หลัน: ไม่ ไม่เอา ท่อระบายน้ำ ฉันชนะพนันนะโว้ย ทำตามวิธีฉันเถอะหน่า เราจะขึ้นไปข้างบน

นิค: แย่กว่านี้มีอีกไหม เชน พวกมันต้องมีทหารดักรอไว้แน่

หลัน: ได้ยินว่าใครบางคนอยากพนันใหม่อีกรอบนะ


ปีเตอร์: จะพาเราไปไหนเนี่ย? เราสองคนจะไม่โดนเตะไปโน่นไปนี่เหมือนลูกบอลหรอกนะ

นิค: นายจะต้องไปที่ที่ฉันบอก พ่อนาซี และห้ามพูดเลยแม้แต่คำเดียวนะ

หลัน: ข้างบนไม่มีการป้องกันเลย เอ้อเราพนันอะไรกันไว้นะ? มันยากที่จะทำใจว่านายผิดนะนิค เรื่องธรรมดาของคนแก่ก็เงี้ย

นิค: เอาน่า ฉันไม่ถือหรอก แต่ฉันค่อนไปทางที่จะรอจนกว่าฉันพิสูจน์ว่ามันผิดก่อนที่ฉัน


ยังไม่ทันขาดคำทั้งคู่ก็โดนจู่โจมโดยพระเอกของเรา วินเทอร์ โซลเยอร์ (บั๊คกี้) และเอาตัวปีเตอร์กับมิล่าไป

หลัน: เงาที่มองเห็นไม่ชัด และคนที่สำคัญที่สุดสองคนบนโลกใบนี้หายวับไปกับตา

นิค: เมื่อกี้ฉันพูดว่าอะไรนะ?

หลัน: ไว้เล่นวันอื่น นิค


หลัน: เสียงลมอื้ออึง ลายหายใจที่แสนหนาวเย็นเข้าหน้าเข้าตาผม

หลัน: ทัศนะวิสัยข้างหน้ามองอะไรไม่เห็นเลย ฟิวรี่ออกซ้าย ก่นด่าไฟแลบขณะที่บินไป

หลัน: และครั้งนี้มีบางอย่างที่เกือบจะเป็นความผิดพลาดของผม

หลัน: ไม่ชอบเลยตอนที่เขาคิดถูก ไอ้สายลับนี่โคตรเก่ง มันรู้ทางที่เราใช้หนีก่อนเราหนีซะอีกหรือมีพรายกระซิบมัน

หลัน: การเลี้ยวหักศอกเกือบทำให้ทั้งคู่หล่นลงไป แต่มันชิ่งหนีผมไปง่ายๆเลย


หลัน: แต่ผมก็ไม่ใช่คนเดียวที่มันต้องระวังหรอก ฟิวรี่โฉบมาเสย เป้าหมายเลยร่วงลงไปง่ายๆ

นิคบินมาชนบั๊คกี้ไม่รู้ตั้งใจหรือพลาดกันแน่ ทำให้ปีเตอร์และมิล่าหล่นลงไป

นิค: เข้ามา ไอ้สารเลว

หลัน: นิค เล่นมันเสียเละ แต่เขาคงไม่เข้าใจเลยว่า ไอ้สายลับนี่พลิกเกม มาจะจัดการเขาได้

หลัน: แต่นั่นไม่ใช่เรื่องของผม ช่วยนักวิทย์สองคนนี้คืองานหลัก

หลัน: ถึงหลังจะหัก ใครๆก็ขอให้ช่วยในระดับความเร็วนี้ได้

หลัน มาคว้าตัวทั้งคู่ไว้


นิคพลาดท่าโดนบั๊คกี้ยิงเข้าอกแต่บั๊คกี้ก็โดนหนักเหมือนกัน

หลัน: ทั้งคู่ ไม่รู้สึกตัว ดีเลย

หลัน: ดูแล้วสองคนนี้คงคอไม่หักตอนชนกันนะ

หลัน: มันไม่เหมือนในหนัง มันไม่มีทางดีหรอกที่เราตกลงมาในระยะขนาดนี้...


หลัน: ลุกขึ้นสิ ไฮดร้าจ่อหลังเราอยู่นะ ไอ้บ้านั่นมีดาวแดงบนแขนของมัน ดาวแดงนี่มีรายงานภาคสนามเท่าไหร่กันที่ผมอ่านไปแล้วบ้างเนี่ย?

หลัน เดินไปหาสองคนก็พบว่า มิล่า บาดเจ็บ

ปีเตอร์: ไอ้บ้า! ฉันเกือบตายเลยนะว้อย!

ปีเตอร์: มิล่า? ก่ะ...แกฆ่าเมียฉัน!

หลัน:รายงานที่เล่าถึงปีศาจของโซเวียตที่ไม่มีใครหยุดมันได้ ก็แค่เรื่องเล่า ไม่มีคนเป็นๆคนไหนมายืนยันการมีอยู่ของมันได้

หลัน: ผมบอกว่านั้นล่ะข้อพิสูจน์ ซุปเปอร์ โซลเยอร์จากโซเวียตที่ใครก็ตามที่เห็นตัวมัน

หลัน: หล่อนจะไม่เป็นไร


หลัน: ไอ้นรกส่งมาเกิดที่มาอยู่ผิดฝั่งบนกำแพงสีเทานั่น

หลัน: ครึ่งคน ครึ่งเครื่องจักร คุณคงหวังไว้ในแง่ดีว่าให้มันมีอยู่แค่ในเรื่องเล่า

หลัน: หวังว่านั่นไม่ใช่มัน สวดภาวนากับพระเจ้าเสียดีกว่าว่าคุณจะไม่ติดอยู่ในป่าแห่งนี้กับ วินเทอร์ โซลเยอร์

หลันจะช่วยปีเตอร์และมิล่าได้หรือไม่ แล้วนิคล่ะจะเป็นอย่างไร 


โปรดติดตามตอนต่อไปใน

เหล่าจรชนบนรถไฟ


คุยกันท้ายเล่ม

มีแฟนเพจตั้งข้อสงสัยว่าผมชอบแนวสายลับใช่ไหม ผมก็ขอตอบตรงนี้ว่าใช่ครับ แต่ไม่ชอบแบบโฉ่งฉ่าง เอะอะ เอะอะก็โป๊ เอ้ย เอะอะ เอะอะก็ยิง ส่วนหัวนี้เรียกได้ว่าเอาวายร้ายมาเป็นพระเอกและพระเอกก็ไปเป็นวายร้ายในกัปตันที่ผมสปอยอยู่ ซึ่งหลันนั้นมีความเป็น ฌอน คอนเนอรี่ เจมส์ บอนด์ คนแรกอยู่ในตัว (ตามที่ผู้เขียน ริค รีเมนเดอร์ บอกว่าโทนของัวนี้คือ 007 ยุคของ ฌอน) และเรายังได้เห็นมิตรภาพของ นิค กับ หลัน ก่อนจะแปรผันเป็นศัตรูกันอีกด้วย ส่วนความโหดของ วินเทอร์ โซลเยอร์ นั้นก็ฟังจากที่หลันบรรยายเอาละกันครับว่าโหดแค่ไหน

และขอประกาศว่า ผมหยุดสปอย X-MEN แล้วครับ เนื่องจากไม่มีเวลาครับ ยุ่งมากครับ ใกล้สอบแล้วด้วย และถ้าเพื่อนๆยังจำได้ ผมมี VELVET อีกหัวนึงแต่หัวนี้ไม่รับปากนะครับ เพราะผมตั้งไว้ว่าหัวหลักที่ผมรับเสร็จหมดผมจะแปลหัวนี้ ซึ่งความรู้สึกเหมือนจีบสาวครับเหมือนผมทิ้งสาว X-MEN มาจีบสาว VELVET จริงๆ

ขอบคุณครับ

TEI JSA

ดัดแปลงและแก้ไขข้อความบางส่วนโดย Bank-Genesis

5 comments:

  1. เเหวะมากตอนเส้นขนมจีนไหลออกจากปาก สาวๆสวยๆไม่น่ามีพลังเเบบนี้เลย -*-
    ชอบเหมือนกันครับเเนวสายลับๆ เเต่เเอบเสียดายเหมือนกันที่คุณ TEI JSA ไม่สปอยหัว X-Men สาวๆเเล้ว T_T
    เเต่ VELVET ก็สนุกเหมือนกันนะ ><

    ReplyDelete
  2. ถ้าไม่แปล VELVET ก่อนก็คงไม่ทิ้งหรอกครับ

    ReplyDelete
  3. ผมงงกับ นิค ฟิวลี่ มากครับ ตอนนี้จักรวาลหลักไปคนไหน ขาวหรือดำครับ (เห็นในอเวนเจอร์เป็นคนดำ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ตอนนี้ Marvel ยัดคนดำเข้ามาแทนครับ เป็นลูกของ Fury ขาวนี่แหละ ส่วน Fury ขาวนี่พักหลังหายตัวไปเลย แต่เวลามีอีเวนต์บางอันก็โผล่ออกมานะครับ สงสัยกลัวคนลืม

      Delete
    2. ขอบคุณครับ แต่บร๊ะเจ้า...Fury ดำเป็นลูกของ Fury ขาวนี่แหละ (ผมเข้าใจถูกไหม) ความรู้ใหม่เลยนะครับ ยังไงว่างๆมีข้อมูล ยังไงใช่ขยายความด้วบนะครับ ที่จริงผมชอบ Fury ขาวมากเพราะเป็นตัวละครที่เทห์มากในสายตาผม ส่วนFury ดำ บางที่ก็ดูร้ายไปหน่อย ดูไม่ค่อยพระเอกเลย

      Delete