Saturday, April 13, 2013

DC : Cover Gatefold (2)

มาต่อกับกันปกแบบเต็มๆในเดือนเมษายนนะครับ

Wonder Woman #19
All-Star Western #19
Team 7 #7
The Phantom Stranger #7
Supergirl #19
The Flash #19
Superman #19

Wonder Woman #19


ความโกรธเกรี้ยว ... และความรัก?!?


หลายๆคนคงรู้แล้วสำหรับความสัมพันธ์ของ Orion และ Wonder Woman ว่า Orion กำลังตามจีบเธออยู่ และในเล่มนี้ผู้เขียนได้บอกว่า "ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะก้าวขึ้นสู่อีกระดับนึง และคุณจะได้เห็นมันในเล่มนี้" และในเล่ม Superman #19 เธอจะเข้าปะทะกับ Superman โดยมี Orion มาเกี่ยวด้วย มันจะเกิดอะไรขึ้นกันแน่ 

All-Star Western #19



มันมีนายอำเภอคนใหม่ในเมืองนี้ และคนคนนั้นก็คือ ... Booster Gold


Booster Gold ที่หายตัวไปนานกลับมาปรากฎตัวอีกครั้ง ทำไมเขาถึงมาอยู่ในช่วงเวลานี้ และเพราะอะไรเขาถึงต้องตามล่า Jonah Hex กันแน่

Team 7 #7


Pandora ต้องปะทะกับ... ความโกรธเกรี้ยวของ Majestic

บอกก่อนนะครับว่าผมไม่รู้จัก Majestic หรือ ซีรี่ย์นี้เท่าไรนัก คงตอบอะไรไม่ได้มาก แต่ที่อยากรู้คือ Pandora มาทำอะไรกับทีมนี้มากกว่า


The Phantom Stranger #7


เมื่อผู้ที่ทรยศ Stranger ...คือ Question

หรือนี่จะเป็นอีกหนึ่งบทนำสู่ Trinity wars เมื่อเหล่าคนบาปทั้ง 3 ได้ปรากฎตัวออกมาแล้ว หากแต่ว่าทำไม Question ถึงคิดจะเล่นงาน Stranger กันแน่

Supergirl #19


Supergirl วิกฤต เมื่อเธอต้องปะทะกับเหล่าศัตรู และเหนือความคาดหมายนั่นคือ Powergirl!!

จากเล่มที่แล้ว เหมือน Supergirl กับ Powergirl จะมีบางอย่างที่เชื่อมถึงกัน เมื่อฝ่ายหนึ่งล้มลง อีกฝ่ายก็ได้ผลกระทบไปด้วย แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้ แต่ในเล่มนี้ Powergirl จะเปลี่ยนกลับมาใช้ชุดเดิมละคร๊าบบบบบบ ยังไงก็ติดตามกันนะครับ 

The Flash #19


บทแรกของการกลับกลับมาของ Reverse-Flash กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

คงไม่แปลกใจกันสักเท่าไร เพราะหลังจากที่เห็นประกายแสงสีแดงก็ไม่ต้องลุ้นแล้วว่าเป็นใคร ลุ้นแค่ดีไซต์เท่านั้น แต่ก็ออกมาให้เราเห็นไปแล้วเช่นกันในตอนจบของ The Flash #17 (ขออภัยที่ดองนาน = =") แต่คราวนี้เราจะได้เห็น Reverse-Flash เต็มๆ ซึ่งมันก็ดูโหดขึ้นแบบสุดๆ และต้องมาดูกันว่าคราวนี้มันจะมาทำอะไรกับชีวิตของ Barry อีก 

Superman #19


เมื่อ Orion ทำให้ Wonder Woman กลายเป็นศัตรูกับ Superman จะเกิดอะไรขึ้น

คาดว่าหลายคนคงแปลกใจว่า Orion ทำอย่างไรถึงทำให้ Wonder Woman มาเล่นงาน Superman ไม่รู้ไปเป่าหูอะไรเข้า ซึ่งจริงๆตัว Orion ก็ชอบ Wonder Woman อยู่ (ในจักรวาลนี้) แต่ผมอาจจะบอกอะไรไม่ได้มากนักเพราะผมเองไม่ได้ตามหัว Wonder Woman สักเท่าไร

1 comment:

  1. กราบขอบพระคุณดีซีที่ทำให้เพาเวอร์เกิร์ลกลับมาใส่ชุดเดิม

    ReplyDelete