Sunday, November 3, 2013

Superior Spider-Man #20

Superior Spider-Man #20

เรื่องโดย : Dan Slott | ภาพโดย : Giuseppe Camuncoli

วางจำหน่าย : 30 ตุลาคม 2013

สำนักพิมพ์ : Marvel Comics


หลังจากสิ้นสุดเรื่องราวต่างๆ Horizon Lab ปิดตัวลง และตอนนี้ Doc Ock กำลังจะทำในสิ่งที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของ Peter Parker อีกครั้ง 


หลายเดือนก่อน

Doc Ock : ฉันไม่ต้องการมันแล้ว

Peter : สายไปแล้ว จงระวังสิ่งที่นายปราถนาให้ดีนะ... สไปดี้

Doc Ock : บอกฉันที ว่าทำไมฉันถึง... ฉันจะทำมันได้ยังไง?

Peter : นายก็แค่ทำในสิ่งที่นายต้องทำ เพราะ...

Peter : พลังอันยิ่งใหญ่...

Doc Ock : ...ต้องมาพร้อมกับความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ ฉันเข้าใจแล้ว

Peter : ดีมาก ทำให้ดีกว่าฉัน ตอนนี้นายกลายเป็นสไปเดอร์แมนแล้ว

M.J. : ระวังตัวด้วยนะ สไปดี้!

Peter : เอ็มเจ? พวกเขาอยู่ที่นี่เหรอ ขอฉันดูพวกเขาหน่อย

Doc Ock : ได้เลย

Peter : สัญญากับฉันนะ ว่านายจะปกป้องพวกเขา ทำให้พวกเขาปลอดภัย

Doc Ock : ฉันสัญญา

Peter : นั่นแหละ... คือสิ่งที่ฉัน... ต้อง...

Doc Ock : ปีเตอร์?

และสัญญาณชีพของ Doc Ock (Peter) ก็หมดลง ทางด้านโรงพยาบาลของวิทยาลัย Columbia ก็พบว่ามีสัญญาณด่วนมาจากแผนกผู้ป่วยอาการโคม่า ทำให้หน่วยแพทย์รีบรุดไปดู


และเขาคือคนร่างอ้วนที่เกิดเหตุ แต่จากที่แพทย์พูด อาทิตย์นี้ที่โรงพยาบาลมีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นเยอะ และหนึ่งในนั้นคือร่างของ Norman Osborn ก็หายตัวไป และเมื่อพวกเขาเอาตัวคนที่เกิดอาการโคม่าออกไป ผู้หญิงอีกคนที่อยู่ข้างๆ ซึ่งไม่มีใครทราบชื่อของเธอได้เกิดบางอย่างขึ้น

??? : อา.... ใยแมงมุม... ใยแมงมุมที่ยิ่งใหญ่กำลังจะสลายไปแล้ว

??? : และ...ในไม่ช้า...แมงมุม...ทุกๆตัว...

แมงมุมทุกๆตัวจะล้มตาย!


Doctor A : นี่มันสมบูรณ์แบบ คุณอาจจะหลับมานาน จนทำให้กล้ามเนื้อของคุณมันเสื่อมถอย ผมคิดว่าคุณอาจจะขยับตัวและเคลื่อนไหวยากหน่อย ในระยะเวลานึง แต่ผมผมมั่นใจว่า...

??? : อ๊อตโต้... อ๊อตโต้ อ็อคตาเวียส... เขาอยู่ที่ไหน? ฉันอยากจะรู้ว่าเขา...?

Doctor B : พิลึกชะมัด อยู่ในอาการโคม่ามาตั้งนาน แต่พอฟื้นขึ้นมากลับร้องหา ด็อก อ็อค ตอนนี้เนี่ยนะ?

Doctor C : นายหมายความว่าไง?

Doctor B : ก็มันเพิ่งลงข่าวเองนี่ ว่าด็อก อ็อคโตปุส เพิ่งจะตายเองนี่

??? : อะไรนะ?! ม่ายยยยยยยยยยยยยยย!


Anna: นี่เธอกำลังจะฆ่าฉันนะ

S.Spider-Man : ฉันไปสายแล้วงั้นสิ?

Anna : คิดว่างั้นแหละ พ่อรูปหล่อ

S.Spider-Man : ฉันสัญญาว่าจะไปทันเวลาแน่นอน และคราวนี้เธอต้องไปดินเนอร์กับฉันนะ... คุณ มาร์โคนี่

Anna : นั่นมันไม่ดีสักเท่าไรนะ ปีเตอร์ ฉันชอบทำอาหาร เลยรู้สึกแปลกๆนิดหน่อยตอนที่มีคนจะมาชวนฉันไปดินเนอร์... มันเหมือนกับการปล่อยให้พวกเขาใช้แปรงสีฟันร่วมกับฉันเลย

S.Spider-Man : โอ้พระเจ้า... คำศัพท์ของเธอมันช่าง... ถ้าเป็นปาร์คเกอร์น่าจะรู้ความหมายนะ ฉันไม่ค่อยจะเก่งเรื่องพวกนี้สักเท่าไร

Anna : นี่เธอยังอยู่ในสายมั้ย? เป็นอะไรไป ลิ้นพันกันหรือไง?

S.Spider-Man : เอ่อ.....

แต่แล้ว Spider-Bot ก็ตรวจพบบางอย่างที่ช่วยเขาได้ และนั่นก็คือ Black Cat นั่นเอง


S.Spider-Man : เดี๋ยวฉันโทรกลับไปนะ พอดีมีเรื่องสำคัญโผล่ขึ้นมาพอดี

Black Cat : อ้าว มาเหมือนกันเหรอสไปเดอร์แมน

Black Cat : แต่โทษทีนะที่ฉันคิดว่าคืนนี้จะไม่มีเรื่องสนุกให้ทำกัน มีแต่เรื่องงานเท่านั้น


S.Spider-Man : เฟลิเซีย ฮาร์ดี้ หรือในชื่อ แบล็ค แคท

Black Cat : ทำไมถึงมาแบบเป็นทางการแบบนั้นล่ะ ที่รัก? ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ

เปรี้ยง!

S.Spider-Man ตอบบทสนทนาด้วยหมัดตรงทันที จน Black Cat ร่วงลงจากหลังคา

Black Cat : ฟันฉัน! นายเพิ่งจะอัดฉันจนฟันหน้าหลุด!

Black Cat : นี่นายทำบ้าอะไรเนี่ย?

S.Spider-Man : จัดการอาชญากรไงล่ะ นั่นคือสิ่งที่ฉันทำตลอดมา ในฐานะ สไปเดอร์แมน


Black Cat : ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่านายจะ... ปกติพวกเราก็หาทางออกด้วยกันได้ตลอดนี่ พวกเราสองคนมักจะ...

S.Spider-Man : มันจบลงแล้ว

“ในอดีต ฉันเคยคิดจะฆ่านังนี่ มากกว่าหนึ่งครั้งด้วยซ้ำ”

“แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว เพราะฉันรู้ว่าควรทำอย่างไรเพื่อความยุติธรรม”

“ทุกๆอย่างเพื่อทำให้โลกใบนี้เป็นสถานที่ที่ดีขึ้น”

Black Cat : เดี๋ยวสิ!

S.Spider-Man : เอาล่ะ พวกนี้น่าจะพอรั้งเธอไว้ได้

Black Cat : นายจะปล่อยฉันไว้แบบ...

S.Spider-Man : ฉันแจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้ว พวกเขาน่าจะมาถึงในอีกสักชั่วโมงนึง

S.Spider-Man : โทรกลับไป ขอโทษทีนะ ที่รัก ฉันกำลังไป, อ้อ มันไม่มีอะไรหรอก

Black Cat : ฉันจะไม่มีวันลืมเรื่องนี้เด็ดขาด ไอ้แมงมุม ไม่มีวัน


Anna : อะไรกันคุณปาร์เกอร์... ฉันคิดว่าเธอจะมาสายเสียอีกนะ?

Doc Ock : ฉันมาทันไว้เฉียดฉิวตลอดนั่นแหละ

Anna : แล้วฉันคิดว่าเธอเอาอาหารมาด้วยนะ

Doc Ock : ตามฉันมา

Anna : นี่เบาๆหน่อยสิ ก็รู้นี่ว่าคนตัวเตี้ยเขามีช่วงการก้าวที่สั้นน่ะ

Doc Ock : แอนนา เชื่อฉันเถอะ ว่าฉันใช้เวลาในชีวิตให้ช้าลง เพื่อคิดแผนการนี้

Doc Ock : ในขณะที่ฉันยังหนุ่มแน่น ในขณะที่ฉันยังมีโอกาส ในขณะที่ฉันอยู่กับเธอ... ฉันจะไม่ยอมเสียเวลานี้ไปแม้แต่วินาทีเดียว

Doc Ock : และฉันจะทำให้ทุกๆคนเป็นคนพิเศษ เอาล่ะจับไว้นะ

Anna : ว้าว นี่มัน มหัศจรรย์มาก!

Anna : นี่คือหนึ่งในสิ่งที่เธอออกแบบให้สไปเดอร์แมนใช่มั้ย มันแจ๋วมากเลย

Anna : แต่เห็นทีพวกเราต้องรีบกินกันหน่อย ไม่งั้นเจ้าพวกนี้จะสลายไปในอีกประมาณชั่วโมงนึงใช่มั้ย?

Doc Ock : ไม่ใช่อีกแล้ว เพราะฉันปรับปรุงสูตรของมันซะใหม่ จนมันคงอยู่ต่อไปโดยไม่มีเวลาตายตัว ...จนกระทั่งฉันสั่งให้มันสลายตัว

Doc Ock : ฉันมักจะปรับปรุงส่งต่างๆอยู่เสมอนั่นแหละ

Anna : เชื่อฉันเถอะ ว่าเธอทำแบบนั้นจริงๆ ในทุกๆครั้งที่พวกเราเจอกัน


Anna : แต่มันก็เหลือเวลาอีกเล็กน้อยแล้วไม่ใช่เหรอ?

Anna : เพราะพรุ่งนี้เธอจะขึ้นพรีเซ็นวิทยานิพนธ์แล้ว และเธอก็จะได้กลายเป็นด็อกเตอร์ ทำให้เธอไม่ต้องมาที่มหาลัยอีก

Doc Ock : ก็จริง... นั่นคือเหตุผลว่าคืนนี้ฉันมีอะไรจะบอกเธอ...

Anna : แหม มันไม่เร็วไปหน่อยหรือไง พ่อรูปหล่อ

Doc Ock : เอ่อ ไม่ใช่แบบนั้น แอนนา มาเรีย... ฉันหมายถึง ข้อเสนอด้านธุรกิจน่ะ

Doc.Ock : นี่ มันอาจจะดูเร็วไปหน่อย แต่ฉันก็คิดว่าฉันทำได้

และสิ่งที่ Doc Ock แสดงให้เธอดู ก็คือนามบัตรของเขา ในฐานะประธานบริษัท Parker Industries

Doc.Ock : พรุ่งนี้ฉันจะไปขอกู้เงินเพื่อเปิดกิจการ หลังจากที่สัญญาการทำงานของฉันกับทางโฮไรซอนหมดลง ฉันก็คิดที่จะออกมาทำธุรกิจของตัวเอง

Anna : ปาร์คเกอร์ อินดัสทรี่

Doc.Ock : และทุกๆวัน ฉันก็คิดว่าคงจะไม่มีใครอีกแล้วที่จะทำงานอยู่ข้างๆฉันได้แบบเธอ

Anna : ฉันชอบมันจริงๆนะ มาชนแก้วกันเถอะ เพื่ออนาคต


ทางด้านป้าเมย์ กับ สามีของเธอ Jay ก็มาตรวจสุขภาพขาของเธอที่โรงพยาบาล ซึ่งป้าเมย์ก็ตื่นเต้นเรื่องที่ Peter จะตั้งบริษัท และห่วงเรื่องที่ Jay ต้องค้ำประกันให้กับเขา แต่ Jay ก็บอกว่า Peter เป็นคนดี และมีอัจฉริยะภาพ เขาวางใจในตัวหลานชายของเธอ ซึ่งป้าเมย์ก็คิดว่าหลังจากนี้ไปเขาก็น่าจะรับมือกับสิ่งต่างๆที่เข้ามาได้ และก่อนหน้าที่ป้าเมย์จะเข้าไปตรวจก็มีผู้หญิงคนนึงอยู่ก่อน ซึ่งเธอมารับการตรวจสุขภาพและมันดีขึ้นกว่าก่อนมากแล้ว และเธอก็คือหญิงอ้วนในช่วงต้นนั่นเอง


และที่ธนาคาร

Doc Ock : ขอบคุณที่มานะ เจย์ ผมรู้ดีว่านี่เป็นเงินกู้จำนวนมาก...

Doc.Ock : ...แต่คุณจะไม่เสียใจแน่นอน เพราะปาร์เกอร์ อินดรัสทรี่ จะเปลี่ยนแปลงโลก และจะให้คุณคืนไปสิบเท่าเป็นอย่างต่ำ

May : ปีเตอร์ นั่นไม่เหมือนกับที่ป้าเลี้ยงหลานมานะ อย่าลืมสิว่าความประมาทและความทะเยอทะยานที่มากเกินไปจะนำมาซี่งหายนะ

Jay : เมย์ จากที่ฉันรู้จักเขามา ปีเตอร์ เป็นคนที่ถ่อมตัวและว่านอนสอนง่าย ดังนั้นหากเขามั่นใจกับเรื่องนี้จริงๆแล้วล่ะก็ ฉันก็ถือว่ามันเป็นลางดีนะ

Doc.Ock : คุณเป็นคนดีจริงๆ และตอนนี้ก็ตาเธอแล้ว คุณเจฟฟรี่ย์...

Doc.Ock : ...คุณรองประธาน พร้อมจะรับความเสี่ยง...ความสำเร็จหรือยัง?

Sajani : ปีเตอร์ นายมันดูเป็นคนที่อวดดี แต่ฉันก็ได้เห็นผลงานของนายแล้ว มันแทบจะดีพอๆกับฉันเลยทีเดียว

Sajani : และนี่ก็เก็บเงินทั้งหมดของฉัน ตานายแล้ว

Doc.Ock : อพาร์เม้นท์ของฉัน และเงินทั้งหมดของฉัน

“ทุกๆอย่างนอกเหนือไปจากในบัญชีลับที่ใช้ชื่อ อ๊อตโต้ อ็อคตาเวียส”

“นี่จะเป็นการทำทุกๆอย่างแบบเปิดเผย และตรงไปตรงมา เพื่อเป็นหนึ่งในมรดกของฉันเอง ในฐานะของ “ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์””

“มันจะไม่มีการโยงกลับไปสู่ชีวิตเดิมๆของฉัน”

“และมันจะต้องไม่มีข้อผิดพลาด”


และที่ห้องพักของ Carlie

Yuri : งั้นเราก็จบเรื่องกันแล้วใช่มั้ย คูเปอร์?

Carlie : ใช่แล้ว และฉันก็ไม่ได้มีแค่ทฤษฎีบ้าๆอีกต่อไปแล้วด้วย เพราะตอนนี้ฉันมีหลักฐานแล้ว ยูริ

Yuri : ที่ได้มาจากแหล่งข่าวปริศนา กับการข่มขู่เนี่ยสิ

Carlie : ก็ฉันไม่ได้จะเอามันไปให้ศาลนี่ ฉันจะเอามันไปหา อเวนเจอร์

Carlie : และฉันก็มีใบรายการ ที่บอกว่าสไปเดอร์แมนใช้เงินทุนจาก... บัญชีลับของ ด็อก อ็อค! นั่นน่าจะทำให้พวกเขาตื่นตัวได้

Yuri : งั้นพวกเราก็จบเรื่องกันจริงๆแล้วใช่มั้ย? เธอกับฉัน? แล้วก็เรื่องที่ฉันเกี่ยวข้องกับเรื่องทั้งหมดนี่...?

Carlie : เธอจะไม่เคยอยู่ที่นี่มาก่อนเหมือนกับผีเลยล่ะ

Yuri : ขอบใจ ว่าแต่เธอจะมาด้วยมั้ย?

Carlie : ขอเวลาแป๊บ ขอโทรไปสักสายหนึ่งก่อน แล้วฉันจะตามไป

Carlie : มันก็น่ากลัวอยู่หรอกนะที่จะทำอะไรแบบนี้ แต่ตอนนี้ฉันมั่นใจแล้ว...

Carlie : เอ็ม.เจ. ได้ยินมั้ย? ฟังนะ นี่คารี่ นี่มันเป็นเรื่องสำคัญ! ถ้าเธอได้รับสายแล้วติดต่อกลับมาหาฉันนะ เข้าใจนะ?

Carlie : จนกว่าจะถึงตอนนั้น ไม่ว่าอะไรที่เธอทำได้...ขอแค่อยู่ห่างๆ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ไว้ก็พอ และให้ป้าเมย์กับคนอื่นๆอยู่ห่างๆเขาไว้ด้วย ฉันจะอธิบายทีหลัง ต้องไปแล้ว แค่สัญญาว่า...


“ไม่ว่าเธอจะทำอะไร เธอจะระมัดระวังให้มาก”

และตอนนี้ M.J. ก็จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าและหน้าตา เพื่อมาพบกับ Olivera เจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่ช่วยเธอไว้ เพื่อหวังให้เขาตกตะลึง


แต่แล้วเธอกลับโดนสุนัขของเขาพุ่งออกมาใส่ซะก่อน จนเปื้อนไปหมด แต่เธอก็ได้พบกับเขา ซึ่งเขาก็ชวนเธอไปกินกาแฟเป็นการขอโทษ และบอกให้เธอเรียกเขาว่า “Ollie”


ที่มหาลัย ในวันพรีเซ็นต์ วิทยานิพนธ์

Doc Ock ควง Anna Maria มาเธอก็อวยพรให้เขาโชคดี ซึ่งตัว Doc Ock ก็ไม่กังวลอะไรเท่าไรนัก และการนำเสนอก็เป็นไปได้ด้วยดี เขาแสดงถึงนาโนแมชชีนรุ่นใหม่ที่เขาได้ประดิษฐ์ขึ้น ซึ่งจะช่วยให้มนุษย์สามารถควบคุมการทำงานกับอุปกรณ์เทียมทั้งภายในและภายนอกร่างกายได้ และมันทำให้อาจารย์คนอื่นๆต่างปราบปลื้ม เว้นแต่คนเดียว...


Doc.Ock : ขอบคุณมาก ดอน และตอนนี้ก็ถึงเวลาของคำถามแล้วครับ

“ในเวลา 2 ชั่วโมงของฉัน ทำให้พวกเขากลายอยู่ในกำมือเรียบร้อย และในตอนจบ พวกเขาก็รับรู้ว่าพวกเขากำลังเป็นสักขีพยานต่อสิ่งยิ่งใหญ่”

“อัจฉริยะภาพของฉันจะทำให้เจ้าจมูกโตต้องเดินออกไปอีกครั้ง และนำพามนุษย์ชาติไปสู่สวรรค์”

“นี่คืออนาคตของ ด็อกเตอร์ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ และมันก็เหมาะ...ที่จะเริ่มต้นด้วยเสียงปรบ...”

แต่แล้ว Dr.Lamaze กลับแย้งขึ้นมา

Dr.Lamaze : เดี๋ยวก่อนครับ มันยังไม่จบ ผมยังมีคำถามสุดท้ายสำหรับคุณ ปาร์คเกอร์

Dr.Lamaze : นี่เธอเอาฉันขึ้นมาเป็นไอ้โง่หรือไง คุณ ปาร์คเกอร์?

Doc.Ock : อะไรนะ?! คุณพูดเรื่องอะไรกัน อาจารย์ ลามาซ

Dr.Lamaze : นี่เธอไม่คิดจริงๆหรือ ว่าฉันจะไม่ได้สังเกตเห็นแนวคิดพื้นฐาน, ทฤษฎีที่ใช้ และการออกแบบพวกนั้นน่ะ? นี่มันไม่ใช่งานของเธอเลยนะ คุณ ปาร์คเกอร์!

Dr.Lamaze : นี่เธอกำลังขโมยผลงานทั้งชีวิตของเพื่อนของฉัน... ด็อกเตอร์ อ๊อตโต้ อ็อคตาเวียส!


Doc.Ock : พระเจ้าช่วย

Dr.Lamaze : นี่มันคือการแตกแขนง และการลักขโมยผลงาน เพื่อใช้มันเป็นขั้นบันได... จากผลงานค้นคว้าที่ยังไม่ถูกแพร่แพร่ของเพื่อนรักของฉัน

Dr.Lamaze : มันคือผลงานที่ฉันคุ้นเคยเป็นอย่างมาก! ลองปฎิเสธมันสิถ้าเธอทำได้!

“ฉันทำไม่ได้ ฉันติดอยู่ในนี้ ฉัน...”

Doc.Ock : ผะ...ผมต้องการเวลาสักระยะ

Dr.Lamaze : มันไม่มีประโยชน์หรอก เธอจบแล้ว ปาร์คเกอร์! จบแล้ว!

Dr.Lamaze : ลืมเรื่องปริญญาด็อกเตอร์ไปได้เลย เธอจะต้องโดนไล่ออก

Dr.Lamaze : แล้วที่จริงแล้ว ฉันเห็นว่าสิ่งที่เธอทำ มันก็แค่เรื่องตลกที่น่าขับขันของวงการวิทยาศาสตร์เท่านั้นเอง

“ไอ้บัดซบ ลามาซ! แกกำลังจะทำลายฉัน! แกกำลังจะทำลายทุกๆอย่างที่ฉันสร้างมา! แต่อย่างน้อย...”

...ฉันจะทำลายแกเป็นคนแรก!


Avenue B

ที่ตึกแถวร้าง หญิงอ้วนคนดังกล่าวได้เดินทางมาบริเวณนี้เหมือนกับว่าเธอรู้จักมันดี และปลดล็อคการทำงานของประตูเข้าไป มันเป็นห้องที่เต็มไปด้วยเครื่องพิวเตอร์ มันคือห้องแล็บของ Dr. Caroline Trained ผู้ช่วยและอดีตคนรักของ Doc Ock นั่นเอง และนั่นก็คือเธอคนนี้

“ระบบภาพโฮโลแกรมแบบเสมือนจริง...”

“กำลังหลด...”

Caroline : ได้โปรด

“ระบบกู้ข้อมูลทำงาน ต้องการจะใช้เปิดการทำงานอีกครั้งหรือไม่?”

Caroline : นั่นแหละ


“โปรดใส่รูปแบบภารกิจ?”

Caroline : ตอนนี้มันมีแค่ภารกิจและเป้าหมายเดียวเท่านั้น สิ่งที่ฉันกำลังจะทำในตอนนี้ มันเพื่อบุรุษคนเดียวที่ฉันรัก... อ๊อตโต้ อ็อคตาเวียส

Caroline : ฉันกำลังจะมันเพื่อเธอ ที่รัก

Caroline : ฉันจะขอล้างแค้นในนามของเธอ

Caroline : ...และตอนนี้ เรียกเจ้า ซูพีเรี่ย สไปเดอร์แมน ออกมาได้เลย

Black Cat สัญญาจะล้างแค้น! Doc Ock ตั้งบริษัท! Dr.Lamaze ขัดขวางหนทางสู่การเป็นด็อกเตอร์ 

และ Stunner กลับมาอีกครั้ง? มันจะเป็นอะไรต่อไป?


โปรดติดตามตอนต่อไป

เล่มหน้า

การกลับมาของ Stunner เมื่อคนรักเก่ากลับมาอีกครั้ง Doc Ock จะทำอย่างไร?


คุยกันท้ายเล่ม

อ่านเล่มนี้อาจจะเหมือนมันไม่ค่อยมีอะไรเท่าไร แต่จริงโดยรวมเป็นเหมือนเนื้อหาที่จะใช้ต่อยอดในอนาคตมากกว่า โดยเฉพาะเรื่องของ Carlie และ Black Cat และเล่มหน้าก็มาดูกันว่า Doc Ock จะทำยังไงกับ Stunner ก่อนจะเข้าสู่ง "ชั่วโมงอันมืดมน" อีเวนต์ระหว่าง Superior Spider-Man และ Agent Venom ครับ

5 comments:

  1. ปมเรื่องลากยาวถึงปีหน้าแน่

    ReplyDelete
  2. ถ้าปีเตอร์คิดอยากกลับเข้าร่างอยู่ล่ะก็ เวลานี้ไม่เหมาะอย่างแรงเลย งานเข้าเพียบ!!!

    ReplyDelete
  3. มีแนวโน้มได้กลับมาสูงแระ ปีเตอร์ แต่คงอีกนาน

    ReplyDelete
  4. Parker Industries เหยดดดดดด

    ReplyDelete
  5. อ่านตอนนี้จบจากที่แค่ไม่ชอบกลายเป็นโคตรเกลียด อ็อตโต้ ไปเลย ลื้อลงมือทำร้ายผู้หญิงแบบนี้ได้ไงฟะ มันมีวิธีตั้งหลายอย่างที่จะจับกุมอีกฝ่ายแบบไม่รุนแรงอย่างนี้ ถึงจะสงสารร่างของ ปีเตอร์ แต่ขอให้อีเวนส์นี้จัดหนักใส่เต็มแรงที่เถอะครับ

    ReplyDelete