Thursday, July 30, 2015

Comics News July 2015 (2)

1. Marvel What if is back!
2. Illuminati of Bad Guy

Illuminati of Bad Guy


เมื่อเข้าสู่ All-New All-Different Marvel เราจะได้พบกับ Illuminati กลุ่มใหม่ที่เป็นวายร้ายทั้งหมด ซึ่งจะมีสมาชิกทั้งหมดดังนี้ Hood, Thunderball, Titania, Mad Thinker และ Black Ant ส่วนเสื้อเขียวคิดว่าน่าจะเป็น Enchantress


ภาพดีไซต์ของตัวละครทั้งหมด

The Hood - วายร้ายที่เป็นคนธรรมดาแต่สิ่งที่ให้พลังกับเขาก็คือ ผ้าคลุมและรองเท้าของเขา พลังของผ้าคลุมคือจะทำให้เขาสามารถหายตัวได้ตราบเท่าที่กลั้นหายใจไว้ และรองเท้าจะช่วยให้เขาสามารถบินได้ ส่วนอาวุธก็คือปืนพกของเขา อีกอย่างที่เขามีก็คือความเป็นผู้นำในระดับสูง

Thunderball - อดีตนักวิทยาศาสตร์ระดับอัจฉริยะ ซึ่งต่อมากลายเป็นวายร้ายและได้รับพลังจาก Wrecker จนกลายเป็นหนึ่งในสมาชิก Wrecker Crew พลังที่เขาได้รับมาทำให้เขามีพละกำลัง, ความทนทานของร่างกาย ที่มากกว่ามนุษย์ทั่วไป อาวุธอีกอย่างที่เขามีก็คือ wrecking ball ลูกตุ้มที่มีความทนทานในระดับสูง

Titania - หนึ่งในหญิงสาวที่ได้รับพลังจาก Doctor Doom ในช่วงอีเวนต์ Secret Wars สมัยก่อน ซึ่งเกิดจากฝีมือของ Beyonder ทำให้เธอมีพละกำลัง, ความทนทานของร่างกาย ที่แข็งแกร่งในระดับเดียวกับ She-Hulk และเพิ่มมากขึ้นตามการฝึกฝนของเธอ นอกจากนี้ร่างกายของเธอยังทนทานความร้อนได้ในระดับ 1500 องศา รวมไปถึงความเย็นที่ -120 องศา

Mad Thinker - นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง ผู้มีมันสมองอันยอดเยี่ยมซึ่งสามารถทำให้เขาแทบจะจดจำทุกๆอย่างที่พบเห็น, ฟัง และอ่านไว้ได้ทั้งหมด และเรียกมันกลับขึ้นมาใช้งานได้ รวมไปถึงความสามารถในการคำนวณในระดับสุดยอด แต่เขาก็ไม่ได้เป็นอัจฉริยะเหมือนคนอื่นๆทำให้สิ่งที่เขาประดิษฐ์ออกมาได้เพียงในระดับที่เขาใช้งานได้และตามที่คนอื่นเคยสร้างและออกแบบไว้เท่านั้น นอกจากนี้เขายังสามารถเชื่อมโยงไปหาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ได้

Black Ant - อดีต Ant-Man คนที่สามซึ่งตายและคืนชีพมาในรูปแบบหุ่นยนต์ของ Shield พร้อมทั้งกลายเป็นวายร้ายในชื่อใหม่แทน พลังโดยทั่วไปของเขาจะเหมือนกับ Ant-Man นั่นคือการย่อส่วนและสื่อสารกับมด แต่พลังกายทั้งหมดจะเพิ่มขึ้นเนื่องจากเขาเป็นหุ่นยนต์และสามารถที่จะซ่อมแซมตัวเองได้อย่างรวดเร็ว

โดยผู้รับผิดชอบงานภาพ Shawn Crystal ได้ออกมายืนยันว่านี่จะเป็นเรื่องราวของวายร้ายที่ทำตัวเป็นวายร้ายจริงๆ

และข้อมูลด้านบนจะเป็นของก่อนหน้า Secret Wars ดังนั้นใน All-New All-Different Marvel นั้นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปก็เป็นได้

Credit : Newsarama

Marvel What if is back!


พบกับการกลับมาของเรื่องราว What if ในจักรวาลมาเวลอีกครั้ง และคราวนี้มันจะเต็มไปด้วยหลากหลายเรื่องราว ซึ่งทั้งหมดจะเขียนโดย Joshua Williamson และรับผิดชอบโดยนักวาดหลายคน

What If? Infinity - Thanos #1

หาก Thanos เข้าร่วม Avengers จะเป็นอย่างไร? โดย Thanos ได้เข้าร่วมทีม Avengers ในระหว่างการต่อสู้กับเหล่า Builder เพราะพวกเขาคิดว่านี่คือโอกาสสุดท้ายถ้าหากว่าอยากจะชนะ และสำหรับ Thanos เขาก็แค่อยากจะชนะและโกรธแค้นต่อคนอื่นที่คิดจะทำลายจักรวาลแทนที่จะเป็นเขา แต่แล้ว Thanos จะเป็นฮีโร่จริงๆ... หรือแค่หลอกใช้ฮีโร่คนอื่นเท่านั้น?

(ปกด้านบน) เล่มนี้จะรับผิดชอบงานภาพโดย Mike Henderson


What If? Infinity - Inhumans #1

ภายหลังจากที่ Avengers พ่ายแพ้ให้แก่ Thanos ในช่วง Infinity โลกได้ระส่ำระสาย Blackbolt ได้พยายามที่จะกอบกู้มัน แต่ถึงจะเป็นราชาของ Inhuman การที่ต้องช่วยเหลือทั้งโลกนั้นก็ดูจะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่เกินไป ไม่มีใครรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับ Avengers ดังนั้นเหล่า Inhuman และผู้คนที่เหลือของโลกจึงได้แต่หวังว่าพวกเขาจะกลับมา

เล่มนี้จะรับผิดชอบงานภาพโดย Riley Rossmo


What If? Infinity - Avengers #1

ยังคงอยู่กับโลกที่ Avengers พ่ายแพ้ และศูนย์กลางของเรื่องราวนี้ก็คือเหล่า Mutant ที่ขึ้นไปบนอวกาศในชวงที่โลกพ่ายแพ้และสาบสูญไป ทำให้พวกเขาแทบจะกลายเป็นชาวโลกกลุ่มสุดท้ายทีเหลือรอด จากนั้นพวกเขาก็ต้องเร่ร่อนไปในอวกาศเพื่อเอาชีวิตรอดและตามหาผู้ที่คิดว่าสามารถรอดมาจากสงครามได้

รับผิดชอบงานภาพโดย Mike Norton


What If? Infinity - Guardians of the Galaxy #1

Guardians Vs Avengers! เหล่าฮีโร่ได้เปิดศึกกันเมื่อ Star Lord และทีมของเขาล่วงรู้ว่า ไททันผู้บ้าคลั่งนั้นอยู่ภายใต้การปกป้องของ Illuminati

รับผิดชอบงานภาพโดย Jason Copeland


What If? Infinity - Dark Reign #1

ในขณะที่ Osborn ยังคงเป็นผู้นำของ HAMMER ในช่วง 'Dark Reign' เขามีอำนาจและเข้าถึงสิ่งต่างๆมากมาย และในเล่มนี้เขาจะครอบครอง Infinity Gauntlet ซึ่งผู้แต่งได้อธิบายเพิ่มเติมว่า เล่มนี้จะเป็นช่วงที่เขาทรมานและฆ่าศัตรูของเขาลงจนหมดแล้ว เหลือเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นที่เขาอยากจะล้างแค้น

ทั้งหมดจะเป็น One-Shot ที่ออกช่วงเดือนตุลาคมครับ

Credit : Newsarama

1 comment:

  1. What if มาตอนSecretWarยังไม่จบ= = ไหนว่าตอนนี้เหลือโลกเดียวไงละวะครับคุณมาเวล อย่างน้อยน่าจะรอให้SecretWarจบแล้วเกิดโลกใหม่ก่อนเถอะแล้วค่อยแยกจักรวาลWhat ifเพิ่ม
    *พลังระดับคนวาดกับคนแต่งคงเหนือกว่าbeyondersสินะ= =

    ReplyDelete