Thursday, September 5, 2013

Comics News #5 : 1' September 2013

1. Preview Battle of The Atom #1
2. Preview Justice League #23.1 Darkseid
3. Interview Scott Lobdell : Krypton Return & Teen Titans
4. Preview Iron Man #15
5. Preview The Flash #23.1 : Grodd
6. Preview Forever Evil #1
7. Preview All-New X-Men #16
8. Nightwing Fate in Forever Evil #1 Reveal
9. "Rogues Rebellion" During "Forever Evil"
10. บทสัมภาษณ์ Cullen Bunn กับเรื่องราวของ Venom บทสุดท้าย

บทสัมภาษณ์ Cullen Bunn กับเรื่องราวของ Venom บทสุดท้าย


สรุปบทสัมภาษณ์ของนักเขียน Cullen Bunn ผู้แต่งเรื่องให้ซีรี่ส์ Venom ครับ โดยเขาจะมาพูดถึงเรื่องราวในช่วงเล่มสุดท้าย Venom #42

อันดับแรก คือ Venom #42 จะเป็นเล่มสุดท้ายของซีรี่ส์นี้ และมันจะจบลงในเดือนตุลาคม ซึ่งตัว Bunn บอกว่าเขาได้ยินเรื่องนี้มาสักประมาณไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ และเขาค่อนข้างจะผิดหวังเหมือนกันที่ต้องให้มันจบลงไป เพราะจริงๆแล้วเขายังมีเรื่องราวเกี่ยวกับมันอีกมากมายในใจ และตอนนี้มันเพิ่งจะจบบท Toxin และ เขาก็เพิ่งจะเริ่มเขียนบท Mania เท่านั้น (แสดงว่ารู้ตอนเขียนเล่ม #40) และตอนนี้ที่เขาทำก็คือการนำบทสรุปที่ดีที่สุดมาให้ตอนจบของเล่มนี้


และสำหรับเรื่องของ Mania ตอนนี้ทุกๆคนคงรู้แล้วว่าเธอ คือ Andi เพื่อนบ้านของ Flash และนักเรียนของเขาเอง ซึ่งเธอได้รับพลังจาก Symbiote ในช่วงท้ายเล่ม #38 ที่เป็นการปรากฎตัวครั้งแรกของเธอ และดูเหมือนเธอจะผูกเข้ากับมัน ได้รวดเร็วกว่าที่ Flash ผูกพันธุ์กับ Venom เสียอีก และปริศนาของเรื่องนี้ ก็คือ Venom วางไข่เป็น Mania ได้ยังไง คำตอบของมันจะอยู่ในเล่ม Venom #42 ครับ

และ Mania นั้นจะคล้ายกับ Venom แต่เธอจะมีได้รับพรสวรรค์เล็กๆน้อยๆบางอย่างมาด้วย ซึ่งมันจะเป็นสิ่งที่คาดไม่ถึง และนำพาความสับสนมาด้วย และสิ่งนี้เองที่ทำให้เธอกลายเป็นที่หมายตาของวายร้ายบางคน

และในตอนแรก Flash ก็ไม่ได้เห็นเธอเป็นคู่หูเท่าไร เขากลับคิดที่จะหาทางแยกเธอออกจากมันมากกว่า แต่เมื่อพวกเขาทำงานด้วยกันไปนานเข้า ความสัมพันธ์เหล่านั้นก็เปลี่ยนไป ซึ่ง Bunn ก็บอกว่ามันเป็นการพัฒนาที่ยอดเยี่ยมของเขา นับตั้งแต่จุดเริ่มต้นนี้ ซึ่งทำให้ Flash ต้องใจสลาย และในบทสุดท้ายของ Venom มันจะนำพาเขากับ Andi ไปอยู่ในจุดที่น่าสนใจที่สุด


นอกจากนี้ในเล่ม Venom #31 มันยังบอกว่านอกจาก Lord Ogre แล้ว พวกเขายังต้องพบกับ Crossbones อีกด้วย ซึ่งเขาให้คำจัดการความของศึกนี้ง่ายๆว่า

มันจะเต็มไปด้วยเลือด, Venom กับ Mania ร่วมมือกันสู้กับ Lord Ogre นั้นออกมาได้ไม่ดีนัก แต่ที่ Venom ปะทะกับ Crossbones นั้นเรียกมันย่ำแย่กว่านั้นอีกเยอะ

และสุดท้ายนี้ ใน Venom #42 มันจะมีการปรากฎตัวของ Mephisto ที่ช่วงนี้หาตัวยากด้วย แต่ Bunn ก็บอกว่า Mephisto ต้องการอะไรจาก Venom นั้นไม่สำคัญเท่า Venom ต้องการอะไรจาก Mephisto ครับ และมันคืออะไรต้องรอติดตามใน Venom #42 เล่มจบเดือนตุลาคมนี้ครับ

สรุปจาก : Newsarama



"Rogues Rebellion" During "Forever Evil"


สรุปข่าวจากบทสัมภาษณ์ของ Brian Buccellato ครับ

โดยเขาจะบอกว่าใน The Flash #23.3 : The Rouges จะเป็นเรื่องราวของเหล่า Rogues หลังจากที่เราพบกับพวกเขาครั้งล่าสุดที่เหตุการณ์ใน Gorilla City ซึ่งเขาจะไม่ได้เล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของ The Rogues เพราะเขาได้บอกไปแล้วในช่วง The Flash Annual #1 ครับ เล่มนี้จึงจะเป็นการเล่าถึงช่วงเวลานั้น ที่จะนำพวกเขาไปสู่บท Forever Evil และบอกถึงสิ่งที่พวกเขาเป็น ว่า The Rogues คือใคร

และในช่วง Forever Evil นั้นสำหรับ The Rogues พวกเขาต่างจากวายร้ายคนอื่นๆ พวกเขาไม่ได้สนใจโลกแบบนี้ พวกเขาไม่อยากจะอยู่บนโลกที่มีปราศจากฮีโร่ และมีแต่วายร้าย ที่ทำในสิ่งพวกเขาอยากจะทำ

และเนื้อเรื่องของมันอาจจะแยกย่อยจาก Forever Evil และเป็นการนำเสนอเนื้อหาที่แตกแขนงออกมาจากเนื้อหาหลักของเขา แน่นอนว่าพวกเขาอาจจะไม่ต้องอ่านทั้งคู่เพื่อให้รับรู้เนื้อเรื่อง แต่ถ้าอ่านทั้งคู่คุณจะได้ใจความที่สมบูรณ์กว่า

สำหรับ The Flash #23.2 : Reverse-Flash มันจะเป็นการนำเสนอเนื้อหาที่ต่อเนื่องกับเนื้อหาหลัก ที่บอกเล่าความเป็นมาของ Reverse-Flash ถ้าคุณอยากรู้ว่า เขาคือใคร? ก็ต้องอ่านเล่มนี้นี่แหละ

ส่วน The Flash #23.1 : Grodd จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Central City ในช่วง Forever Evil ครับ

และใน The Flash #25 ที่เป็น Tie-In ของ Zero Year ก็จะเป็นเรื่องราวของ Barry Allen ก่อนที่เขาจะได้รับพลังมาครับ

และนี่คือเนื้อหาโดยสรุปครับ และติดตาม The Flash #23.2 ได้ในอาทิตย์หน้า กับ The Flash #23.3 ในอาทิตย์ถัดไปครับ และพูดง่ายๆคือถ้าคุณติดตามโลกของ The Flash คุณต้องอ่านทั้งหมดนี้นั่นเอง

สรุปข่าวจาก : CBR

Nightwing Fate in Forever Evil #1 Reveal


ก่อนหน้านี้ในเน็ตทาง DC ได้เผยว่า จะมีเรื่องราวชะตากรรมที่เกิดขึ้นกับ Nightwing ประกาศ หรือหลุดออกมาในอินเตอร์เน็ตวันนี้ และตอนนี้ก็มีหลุดออกมาแล้ว นั่นคือ

เขาจะไม่ตายครับ อันนี้ยืนยันแล้ว และสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ Nightwing จะถูกเปิดเผยตัวตนต่อเหล่าสาธารณะชน ว่าเขาคือ Dick Grayson ซึ่งเรื่องนี้อาจจะโยงเรื่องของเขาไปหา Bruce ได้ก็เป็นได้ ซึ่งตอนนี้ Bruce Wayne ก็ถือว่าเปิดเผยตัวตนเป็นผู้ให้การสนับสนุน Batman อยู่


เรื่องที่เกิดขึ้นจะส่งผลกระทบกับ Dick และเหล่าคนรอบข้างอย่างไร ก็คงจะต้องติดตามกันต่อไปใน Forever Evil ครับ แต่แน่นอนว่าเขาคงจะไม่สามารถย้อนเรื่องราวการเปิดเผยตัวตนเหมือนกับ Peter ที่ทำสัญญากับ Mephist ได้นะครับ และเขาจะถูกเปิดเผยอย่างไรติดตามได้ใน Forever Evil #1 วันนี้ครับ

จริงพล๊อตแบบนี้ก็ไม่ได้ใหม่อะไรเพราะ Peter ใน Civil War ก็เคยทำมาแล้ว แบบประกาศเอง และล่าสุด S.Spider-Man ก็เพิ่งจะประกาศตัวตนของ Hobgoblin ไปใน SSM #15-16
 
โดยส่วนตัว คิดว่ามันก็โอเคที่ไม่ประกาศว่าตาย แต่มันก็รู้สึกไม่อิมแพ็คเท่าไร เพราะ Dick ก็เจอมาหนักแล้ว แค่เพิ่มการถูกเผิดเผยตัวตนเข้าไปคงจะไม่เพิ่มอะไรมากสักเท่าไร แต่แน่นอนว่ามันก็คงจะช่วยให้พล้อตเรื่องของ Nightwing มีอะไรที่น่าติดตามเพิ่มขึ้นอีก

ข่าวจาก : Bleeding Cool

All-New X-Men #16


เหล่า X-Men จากโลกอนาคตได้ข้ามกาลเวลามายังยุคปัจจุบัน


โดยพวกเขาก็เริ่มแนะนำตัวกัน ซึ่งดูเหมือน Logan จะรู้จักเป็นส่วนใหญ่ ซึ่ง Ice Man ทั้งสองได้ตกตะลึงถึง Ice Man ร่างอ้วนที่อยู่ตรงนั้น ว่ามันคือพวกแน่เหรอนั่น?


จากนั้น Kitty จากอนาคตที่เคยพบกับเขาในช่วง Day of Future Past ก็วิ่งเข้าไปกอดเขาอย่างแรงทันที แต่ก็ทำให้ Kitty กลัวตัวเองสุดๆนี่น่าย่นแบบนั้น และถัดมาคือ Deadpool ที่เข้ามากอดจูบกับเขามั่ง ส่วน Molly เป็นคนที่ Wolverine ไม่รู้จัก และ Y.Ice Man ยังอารมณ์ค้างกับที่เห็นตัวร่างยักษ์แบบนั้น


Battle of The Atom Part 1 และ 2 จะออกในสัปดาห์แรก วันพุธที่จะถึงนี้ครับ

Forever Evil #1


Nightwing กลับมายัง Gotham เพื่อพา Mr.Zsasz (ใครหว่า) กลับมาขังที่คุก Arkham โดยเขาก็ติดต่ออยู่ Barbara ถึงสิ่งที่เขากำลังทำ และเมื่อจบเรื่องเขาจะกลับไปยัง Chicago จัดการเรื่องของเขาต่อ แต่เมื่อเขามาถึง Arkham ก็เกิดสัญญาณแทรกขึ้นมา พร้อมคำประกาศว่า

โลกใบนี้เป็นของพวกเราแล้ว!


และสัญญาณของ Barbara ก็ถูกตัดไป พร้อมการมาของใครบางคน (ไม่ต้องเดาแล้วมั้ง) ที่พังประตู Arkham

??? : โรงพยาบาลบ้า อาร์คแฮม? แต่ตอนนี้มันเป็นคุก

??? : ช่างแปลกจริงๆ

และหญิงปริศนาคนนั้นก็พังประตูออกมาอย่างง่ายดาย และเมื่อ Nightwing เห็นดังนั้นจึงต้องพยายามเข้าไปหยุดเธอไว้


แต่เขาก็โดนใครอีกคนที่มากับเธอเล่นงานไปเสียก่อน

???2 : ข้างหลังแก

Nightwing : แบทแมน?

???2 : ไม่ใช่

แล้วเขาก็โดนบ่วงบาศรัดเข้าที่คอ

??? : หมอนี่ใครกัน?

???2 : พวกนั้นเรียกเขาว่า ไนท์วิงค์

แล้ว Nightwing ก็โดนจับตัวไป


และทาง Luthor ก็ดูเหมือนจะโดนเล่นงานในระหว่างที่นั่ง ฮ. มา และลูกน้องคนหนึ่งของเขาก็กำลังจะตกตึก แต่แล้วเสียงดังด้านหลังก็หันเหความสนใจของเขา และมันมาพร้อมกับบุรุษเหล็ก

Luthor : ซุปเปอร์...?


และบุรุษเหล็กที่พุ่งมาอย่างรวดเร็วก็ซัด Luthor จนล้ม และซักลูกน้องของเขาจนตก โดยไม่สนใจอะไร พร้อมเข้าไปด้านในด้วยท่าทีรีบร้อนหาของบางอย่าง

??? : มันอยู่ตรงไหน?

Luthor : ซุปเปอร์แมน?

??? : เจอแล้ว!

และเขาก็หยิบมันออกมา มันคือ แท่งคริปโตไนท์ที่สามารฆ่าเขาได้ แต่หนนี้เขากลับมาหามันเอง พร้อมหยิบมันด้วยมือเปล่า


คนที่โผล่ออกมาจริงๆไม่ต้องใส่ ??? หรอกมั้ง แต่ก็เอาซะหน่อย เพราะพวกเขายังไม่โผล่ตัวออกมาจริงๆ แล้วดูเหมือนพลังของ Ultraman จะยังไม่เสถียรเหมือนเดิม ถึงต้องพุ่งมาหาคริปโตไนท์ถึงที่นี่

Forever Evil #1 จุดเริ่มต้นของยุควายร้ายครองเมือง วางจำหน่ายพรุ่งนี้ครับ

The Flash #23.1 : Grodd


Central City ช่วงเวลาก่อนการล่มสลายของ Justice League

เหล่ากอริล่า จาก Gorilla City ได้เข้ามาช่วยเหลือชาวเมืองจัดการสิ่งก่อสร้าง และปลูกป่าเพื่อช่วยเหลือธรรมชาติ และนี่คืออีกก้าวของความปรองดองระหว่าง ชาวกอริล่าและมนุษย์ โดยกอริล่าอาวุโสได้บอกว่าพวกเขาจะไม่ยอมเรื่องผิดพลาดอย่าง Grodd เกิดขึ้นอีก และข่าวดีคือ พรุ่งนี้ อเมริกาจะรับ Gorilla City เป็นหนึ่งในรัฐอย่างถูกต้อง


และในงานนี้ชาวกอริล่าก็ได้นำเอาของขวัญพิเศษมาด้วย เพื่อตอบแทนฮีโร่ของพวกเขาและของเมืองนี้ที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ แต่เมื่อพูดถึงตรงนี้ พวกเขาก็เริ่มเอะใจว่า The Flash หายไปไหน และจู่ๆก็เกิดสุริยุปราคาขึ้น และจู่ๆประกายสายฟ้าก็ปรากฎขึ้น The Flash มาถึงแล้ว?


ไม่ใช่ มันคือสิ่งที่เลวร้ายกว่านั้นมาก Grodd กลับมาแล้ว พร้อมพลัง Speed Force!


และนั่นทำให้ Solovar ต้องตะลึง และเมื่อถามไถ่ ก็ได้ความว่า Grodd ถูกปลดปล่อยออกมาโดยกลุ่มคนที่สังหาร The Flash และพวก Justice League (แน่นอนว่า Crime Syndicate) และตอนนี้เขาได้รับพลังแห่งแสง (Speed Force) มาแล้ว รวมถึงพลังโทรจิตอีกด้วย และเขาคือตัวตนที่วิวัฒนาการจนก้าวล้ำสิ่งที่ Solovar เคยพบเห็น และมันก็ยังไม่จบเพียงแค่นั้น...


เล่มนี้ตอนแรกว่าจะเฉยๆแล้ว เพราะนึกว่าเป็นเรื่องราวการกำเนิด Grodd แต่มาอ่านมันต่อเนื่องจาก Trinity War เลย ทำให้ความน่าอ่านเพิ่มขึ้นเยอะ จนอยากรู้ว่า Grodd กลับมาคราวนี้จะเทพแค่ไหน เล่มนี้วางจำหน่ายพุธนี้ครับ

Iron Man#15


จากเล่มที่แล้ว God Killer ถูกตั้งโปรแกรมให้มุ่งหน้ากลับไปยังโลก เพื่อทำลายล้างมัน Tony ที่ตอนนี้เกราะหมดสภาพจึงต้องกลับมายังคลังอาวุธของเขาที่ Death Head นำมาให้เขา


จากนั้นเขาก็ทำการเปลี่ยนชุด พร้อมสั่งให้รีบู๊ตระบบ P.E.P.P.E.R. ขึ้นมาใหม่เป็นระบบก่อนหน้าที่เธอจะโดนแฮ๊ก


ซึ่ง P.E.P.P.E.R. ที่รับรู้ว่าเธอเคยโดนแฮ๊กมาก่อนก็ถาม Tony ว่า แบบนั้นจะแน่ใจได้ยังไงว่าเธอจะไม่โดนอีก เขาจึงตอบกลับมาว่า ตอนนี้เขามีแผนแล้ว พร้อมมองไปยังชุดเกราะสำรองในยาน


เรื่องราวกำลังเข้มข้ม เล่มนี้น่าจะเป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่ของ Tony กับ 451 ก่อนจะต้องไปหยุดยั้ง God Killer ในเล่มหน้า Iron Man #15 วางจำหน่ายพุธที่จะถึงนี้ครับ

Interview Scott Lobdell : Krypton Return & Teen Titans


Scott Lobdell คือผู้แต่งเรื่องให้กับซีรี่ส์ Superman, Action Comics และ Teen Titan ซึ่งในช่วงเดือนตุลาคม-พฤศจิกายนนี้มันจะมีเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นเกิดขึ้นครับ

สำหรับซีรี่ส์ของ Super-Family นั้นจะเป็นครอสโอเวอร์อีกรอบ ต่อเนื่องจากเหตุการณ์ H'el on Earth ที่ในตอนนั้น H'el ได้ย้อนเวลากลับไปยังอดีตของดาวคริปตันที่ยังไม่ระเบิดได้สำเร็จ และนอกจากนี้จากเล่ม #0 ของ Super ทั้ง 3 หัว เราจะได้เห็น Superman, Superboy และ Superman อยู่ในอดีตของดาวคริปตันอีกด้วย และนั่นก็ คือ อีเวนต์นี้ "Krypton Return" นั่นเอง

โดยเรื่องราวจะเริ่มขึ้นจากเล่ม Superman #23.3: H'El ที่เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ H'el หลังจากที่เขาได้ย้อนกลับไปที่ดาวคริปตัน ซึ่ง Lobdell บอกว่าเขาจะได้พบกับความจริงเกี่ยวกับเรื่องราวของตนเอง และมันจะทำให้ความคิดเรื่องการช่วยเหลือดาวคริปตันและนำมันกลับคืนมาของเขา ปลิวหายไปทันที และท้ายที่สุดเขาก็คิดที่จะใช้คริปตันเป็นสถานที่ระบายความโกรธของเขาออกมา และนำไปสู่การมาของพวก Superman

และจากนั้นมันจะต่อเนื่องไปยัง Action Comics Annual #2 ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของ "Krypton Return" โดยการเดินทางกลับไปของพวก Superman นั้นแต่ละคนก็มีหน้าที่ของพวกเขาเอง และอีเวนต์นี้จะสิ้นสุดใน Superman #25 แต่ยังไงก็ตามมันยังคงส่งผลไปยังทุกๆหัวในเดือนถัดไปครับ


ถัดมาคือ Teen Titan ครับ ซึ่งในเดือนตุลาคม พวกเขาจะเป็นกลุ่มแรกที่เข้าปะทะกับ Crime Syndicate ซึ่งแน่นอนว่านั่นเหมือนกับพวกเขาเข้าปะทะกับ Justice League เองเลย และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้พบกับ Justice League จริงๆ ถึงแม้จะไม่ใช่ตัวจริงก็ตาม

และหลังจากนั้นพวกเขาจะเข้าสู่เรื่องราวบทถัดไป The Trial of Kid Flash ซึ่งจะเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับ Kid Flash ซึ่งพวก Teen Titan จะทำการเดินทางข้ามเวลา และ Lobdell ก็มีเกริ่นไว้ว่าอาจจะมีพวกเขาคนนึงไม่ได้กลับมา

นอกจากนี้ยังมีการกลับมาของ Superboy คนต้นแบบ Jon Lane Kent ด้วย ใน Teen Titan Annual #2 ซึ่งบางคนอาจจะยังไม่รู้ว่า Superboy ใน New 52 คือ ร่างโคลนของ Superboy ที่เป็นลูกแท้ๆของ Superman และ Lois Lane ในอนาคตครับ (อาจจะก่อนเกิด Pre New 52 มั้ง) ซึ่งเขาโดน Harvest ผู้นำของ N.O.W.H.E.R.E. ลักพาตัวมา และเลี้ยงดูเสมือนลูกแท้ๆ แต่เขาก็โดนดวงอาทิตย์สีเหลืองที่ให้พลังกับเขาเล่นงานเขาเองจนเกือบตาย และทำให้ Harvest ต้องนำเขาเข้าสู่บ่อรักษา และทำการสร้างโคลน Superboy เพื่อช่วยรักษาเสถียรภาพร่างกายของ Jon ไว้ และตอนนี้เขาจะกลับมาอีกครั้ง เพื่อเล่นงานโคลนของเขาเอง และมันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เห็นเขาด้วย

(เนื้อหาของ Jon Lane Kent ปรากฎใน Superboy #19)

ซึ่งสำหรับลำดับของอนาคตนั้น Jon Kane Kent จะมาจากช่วงปี 2035-2040 ส่วน Bart หรือ Kid-Flash จะมาในช่วง 3090 แล้ว Harvest นั้นจะหลังจากช่วงของ Bart อีกประมาณ 50 ปีครับ

ซึ่งเกี่ยวกับการข้ามเวลานั้น จากที่เห็นมันจะคาบเกี่ยวกันที่การเดินทางของ Teen Titan กับ Superboy ใน Krypton Return โดยส่วนนี้ Lobdell บอกว่า  สำหรับส่วนนี้นั้นยังเป็นการเชื่อมต่อที่บอกไม่ได้ คงต้องดูกันต่อไปอีกที

ทั้งหมดนี่คือสรุปเรื่องราวจากบทสัมภาษณ์ของ Lobdell ครับ ซึ่งอาจจะดูโยงใยแปลกๆในบางจุด แต่ตอนนี้ก็ต้องยอมรับว่าค่อนข้างน่าติดตามอยู่ทีเดียว ซึ่งผมคิดว่าจะกลับมาทำหัว Supeman อีกครั้งในช่วงนี้ครับ

สรุปจาก : http://www.newsarama.com/18795-lobdell-talks-teen-titans-crime-syndicate-origin-of-kid-flash.html
http://www.newsarama.com/18807-lobdell-on-krypton-returns-super-crossover-in-november.html

Preview Justice League #23.1 Darkseid


ในอดีตกาล เหล่าเทพโบราณได้เข้าต่อสู้กัน และหนึ่งในนั้นได้พ่ายแพ้ แต่การต่อสู้ก็นำพาความสูญเสียมามากมาย


และชายคนหนึ่งก็ปรากฎตัวขึ้นมาหน้าเทพที่พ่ายแพ้ ซึ่งร้องขอให้เชื่อมั่นและศรัทธาในตน เพื่อให้พลังแก่ตนอีกครั้ง แต่ชายคนนั้นไม่คิดแบบนั้น


เขาสังหารเทพตนนั้นทิ้งทันที และจากนั้นเขาก็ทยอยสังหารลงทุกตน และนั่นคือสิ่งที่ไม่เคยมีคนทำมาก่อน สิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และมันทำให้ชายคนนี้ (น่าจะชื่อ UXAS) ได้รับพลังของเทพโบราณทุกตนมา


และกลายเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดในห้วงจักรวาล Darkseid!


เตรียมพบกับจุดกำเนิดของ Darkseid ได้ใน Villians Month วันพุธที่จะถึงนี้ครับ

Battle of The Atom #1


ในโลกอนาคต (Day of Future Part) มีใครบางคนกำลังมองดูเหล่า X-Men แห่งอนาคตต่อสู้กับ Sentinel


และปัจจุบัน Kitty และ Original X-Men ได้ทำภารกิจช่วยเหลือเหล่าผู้คนจากศัตรูที่พวกเขายังไม่รู้แน่ชัดว่าเป็นตัวอะไร ซึ่งเมื่อ Y.Jean ได้ใช้พลังโทรจิตลองดูเหมือนจะเป็นวายร้ายคนใหม่ที่เป็นมิวแทนส์รุ่นใหม่ชื่อว่า Animax


จุดเริ่มต้นของ Battle of The Atom จะเริ่มขึ้นอย่างแท้จริงในวันพุธที่จะถึงนี้ครับ และแน่นอนว่ารออ่านกันได้เลย

6 comments:

  1. Teen Titan ใน New 52 นี่ Superboy ยังคู่กับ Wonder Girl เหมือนเดิมเหรอเปล่าครับ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. อาจจะสปอยเล่มล่าสุดหน่อย แต่คู่กันครับ ตอนนี้แบ่งคู่ ชาย 3 หญิง 3 เลย เว้น Beast Boy ไว้คนนึง

      Delete
  2. มีคำถามเกี่ยวกับ H'el ทำไมพลังพี่แกเมพกว่าชาวคริปตั้นมากเลยครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ในส่วนนี้ต้องขอภัยครับ เพราะผมไม่รู้เหมือนกัน เนื้อเรื่องมันไม่มีบอกอะไรเลยแม้แต่น้อยว่า H'el ได้พลังอะไรมา และได้มายังไง แค่เกริ้่นๆไว้เท่านั้น อาจจะต้องรอติดตามในอีเวนต์ที่จะเกิดขึ้นนี้ครับ

      Delete
  3. Mr.Zsasz (victor) เป็นฆาตกรที่ฆ่าเหยื่อแล้วจะขีดแต้มให้ตัวเองที่ร่างกายมั้งครับ
    ไอ้นี่โรคจิต-..-

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ

      Delete