Saturday, September 7, 2013

Marvel New Teaser #2

Marvel ได้ประกาศ Teaser ใหม่ออกมา ซึ่งคาดว่าน่าจะโยงไปยังอีเวนต์ใหม่ที่จะเกิดขึ้นครับ โดยปัจจุบัน เขาประกาศออกมาแล้ว 3 teaser ด้วยกัน นั่นคือ

1. Is He...?
2. Are They...?
3. Is She...?
4. Are We...?
5. Are you Inhuman? & Inhumanity

Are you Inhuman? & Inhumanity


หลังจากผ่านมาหลายๆทีเซอร์ในที่สุดก็เป็นไปตามคาดว่าอีเวนต์นี้เกี่ยวกับ Inhumanity นั่นเอง ซึ่งภาพด้านบนก็เป็นภาพของ Karnak หนึ่งในสมาชิก Inhuman Royal Family ที่ออกมาเตะภาพของเหล่า Royal Family คนอื่นๆ แต่มันหมายความว่ายังไงกัน ทำเอาเท่ หรือจะมีความหมายอื่นแฝงไว้อยู่

และเคยมีคนทักเรื่องสีของภาพก่อนหน้านี้ ซึ่งถ้าเทียบดีๆสีของแต่ละภาพจะมาจาก Royal Family เหล่านี้นี่แหละ เช่น สีม่วง ก็น่าจะจาก Medusa สีฟ้า ผมก็คาดว่า Black Bolt

โดยรายละเอียดเพิ่มเติมและหนึ่งในจุดเริ่มต้นของอีเวนต์นี้จะอยู่ใน Infinity #3 ครับ ซึ่งจะออกในวันที่ 18 กันยายนนี้ และกลางเดือนนี้ก็เตรียมพบกับ Solicits ที่จะเรื่องราวของอีเวนต์นี้ให้พวกเรารับรู้มากขึ้น แต่รายละเอียดการเกิดอีเวนต์นี้ผมได้พูดถึงคร่าวๆไปแล้วด้านล่างนะครับ

และทีเซอร์อีกใบที่ออกมาพร้อมๆกันก็คือ

"Are You Inhuman?"

และตอนท้ายก็เป็นคำโปรยว่าให้รอพบกับ Inhumanity นั่นเอง ซึ่งถือว่าเป็นอีเวนต์ที่เหล่า Inhuman จะได้เป็นตัวเอก ซึ่งไม่บ่อยสักเท่าไร ก็ถือว่าดีสำหรับแฟนๆ Inhuman นะครับ และรายละเอียดจะเป็นอย่างไร รอ Solicits นะครับ


4. Are We...?


ทีเซอร์ที่คิดว่าจะเป็นอันสุดท้ายแล้วครับ มาพร้อมคำว่า

"Are We...?"

"Get Tested Today."
(ทดสอบได้แล้ววันนี้)

ซึ่งมันยิ่งตอกย้ำว่ามันคือ Inhumanity มากขึ้นครับ เพราะจากเหตุรั่วไหลของ Terrigen Mists ทำให้เหล่าผู้คนที่มีเชือสาย Inhuman ถูกปลุกเร้าพลังในร่างออกมา และนั่นอาจจะเป็นที่มาของคำถามต่างๆที่อยู่ในทีเซอร์นี้ครับ ซึ่งทั้งหมดนั่นก็คาดว่าเพื่อปกป้อง Inhuman ที่ Thanos แอบอ้างว่าเป็นบุตรของตนครับ (เพิ่มจำนวน Inhuman ให้ Thanos หาตัวไม่เจอ)

จะถูกหรือไม่ ก็รอติดตามได้ 18 กันยายนนี้ครับ

3. Is She...?


โดยล่าสุด (ที่ออกมาอย่างไว) คือ คำว่า

"Is She...?"

"Get The Fact...Knowledge is Power."

(ยอมรับความจริงซะ... ความรู้ก็คือพลังอย่างหนึ่ง)

ซึ่งจากทีออกมาทั้งหมด และการโยงไปยังเดือนธันวา มันก็น่าจะตีความได้ว่ามันเกี่ยวข้องกับ อีเวนต์ใหม่ Inhumanity และทั้งหมดที่อยู่ในคำพูด "Is He...?" หรือ "Are They...?" นั้น น่าจะหมายถึงการเปลี่ยนแปลงของเหล่าคนรอบข้างในอีเวนต์ที่จะมาถึงนี้ ซึ่งทุกๆคนที่เชื้อสายของ Inhuman ได้ถูกปลุกพลังให้ตื่นขึ้นมานั่นเอง และในวันที่ 18 ที่เขาบอก มันก็สื่อถึงอีเวนต์ Infinity ที่เล่มหน้าจะเป็นการล่มสลายของ Atilians บ้านของเหล่า Inhuman นั่นเอง และนั่นคือบทนำสู่ Inhumanity ครับ

แต่จะจริงหรือไม่ ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

2. Are They...?


หลังจากเมื่อวาน Marvel Teaser ออกคำโปรยออกมาว่า "Is He...?" และ "Be Vigilant." ที่แปลว่า "จงระวัง" วันนี้ Marvel ปล่อย Teaser ใหม่อีกแล้ว นั่นคือ คำว่า

"Are They...?"

"See Something? Say Something."
(อันนี้เป็นคำพูดขององกรณ์รักษาความปลอดภัย และอื่นๆในอเมริกาครับ ที่สื่อให้ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ประมาณว่า ถ้าพบอะไรแปลกๆ ให้แจ้งมา)

ซึ่งดูเหมือนสิ่งที่จะเกิดขึ้นนี้จะเกิดในเดือนธันวาคมครับ แต่รายละเอียดต่างๆจะมาเพิ่มมากขึ้นในวันที่ 18 กันยายนนี้ ซึ่งเป็นวันที่ Comics ออกพอดี นั่นจึงหมายความว่า Teaser นี้จะเกี่ยวข้องกับหนังสือที่ออกในวันนั้นหรือเปล่า?

และตัวเล่มที่ออกมีดังต่อไปนี้ครับ

A+X #12
CABLE AND X-FORCE #14
CAPTAIN MARVEL #16
DAREDEVIL #31
INFINITY #3
MORBIUS: THE LIVING VAMPIRE #9
NEW AVENGERS #10
SAVAGE WOLVERINE #9
SECRET AVENGERS #9
SUPERIOR CARNAGE #3
SUPERIOR SPIDER-MAN #18
THUNDERBOLTS #15
ULTIMATE COMICS X-MEN #31
UNCANNY X-MEN #12
VENOM #41
WOLVERINE MAX #11
X-MEN LEGACY # 17

1. Is He...?


เผยทีเซอร์ใหม่อีกแล้ว แต่มาด้วยคำสั้นๆว่า

"Is He...?"

"Be Vigilant."

(จงระวัง)

พร้อมบอกว่ามันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ติดตามรายระเอียดเพิ่มเติมได้ในวันที่ 18 กันยายนนี้ครับ

ข่าวสารจาก : Newsarama

2 comments:

  1. Peter Parker Is Back

    ReplyDelete
    Replies
    1. อยากให้กลับมาเช่นกันครับแต่คงยากมาก

      Delete