Thursday, October 16, 2014

NYCC 2014 News

1. Marvel "Secret Wars" Begin May 2015
2. "No More Mutants" & "The End Is FOURever"
3. Spider-Gwen get her ongoing series
4. All-New Marvel’s Title in NYCC 2014
5. Spider-Verse and more news from Marvel
6. Last News from NYCC 2014

Last News from NYCC 2014


สรุปข่าวคราวชุดสุดท้ายของ Marvel Comics จากงาน NYCC นะครับ

กุมภาปีหน้า พบกับการครอสโอเวอร์อีกครั้งของ Guardians of The Galaxy และ X-Men ใน "The Black Vortex" ครับ

Black Vortex นี้คือเครื่องรางโบราณที่ซุกซ่อนอยู่ในจักรวาล มันมีพลังที่สามารถปลดปล่อยพลังคอสมิคที่ซ่อนอยู่ในตัวผู้ใช้ออกมาได้ คล้ายกับการที่ Jean Gray กลายเป็น Dark Phoenix และหากมันตกไปอยู่ในมือของคนชั่วและถูกกระจายออกไปให้คนอื่นใช้ สมดุลของจักรวาลก็จะถูกสั่นคลอนอย่างแน่นอน

โดย Black Vortex จะถูกพูดถึงในซีรี่ส์ Legendary Star-Lord และจะมีการออกเล่ม Black Vortex: Alpha ที่เป็นการเกริ่นนำเนื้อหาเมื่อ 10 ล้านปีก่อนของจักรวาลมาเวลที่เกี่ยวข้องกับมันออกมาด้วย

อีเวนต์นี้จะเป็นอีกครั้งที่ได้นำพาเหล่า X-Men ให้ออกไปยังอวกาศ เพราะมันจะเป็นการผจญภัยในอวกาศอันกว้างใหญ่อย่างแท้จริง อีเวนต์นี้จะเริ่มเดือนกุมภาปีหน้าครับ

Credit : Newsarama


ข่าวคราวที่เหลือก็จะมี การประกาศภาคต่อของ Night of Living Deadpool ซึ่งจะมาในชื่อ "Return of Living Deadpool" ครับ (จากชื่อคงจะคุ้นๆกันอยู่บ้าง มันจะเป็นเรื่องราวที่โลกถูกเชื้อซอมบี้เข้าปกคลุม และ Deadpool คือฮีโร่ที่เหลือรอดเพียงคนเดียวนั่นเองครับ)

โดยภาพในเล่มจะเหมือนเดิม มีแต่ Deadpool ที่เป็นตัวละครมีสี ที่เหลือจะเป็นโทนขาว-ดำเหมือน Walking Dead ครับ


ถัดมา Operation S.I.N. มินิซีรี่ส์ 5 เล่มจบ Marvel จะพาเราย้อยยุคไปยังช่วงปี 1950s เพื่อพบกับเรื่องราวการออกลุยภาคสนามของสมาชิก Shield รุ่นแรกๆ Peggy Carter และ Howard Stark พวกเขาจะต้องไล่ล่ากลุ่มก่อการร้ายที่ถูกก่อตั้งขึ้นมาในชื่อ Hydra และนอกจากนี้ Woodrow McCord หรือ "ชายผู้เป็นกำแพงของโลก" เอง ก็จะมามีบทบาทในซีรี่ส์นี้ด้วยเช่นกัน (คงไม่ต้องบอกว่าโปรโมทซีรี่ส์แน่ๆ)


ภายหลังจากการตายของ Wolverine นั้นบางคนอาจจะคิดว่าเราอาจจะไม่ได้เห็นหัวที่มีชื่อ Wolverine อีกแล้ว แต่มาเวลได้ประกาศซีรี่ส์รายสัปดาห์เรื่องแรกของตัวเองออกมา นั่นก็คือ Wolverine ซึ่งจะเป็นการรวมตัวกันของบุคคลที่ใกล้ชิดกับ Wolverine ที่ต้องต่อสู้ร่วมกันเพื่อหาทางเอาชีวิตรอดไปให้ได้

วายร้ายที่จะมาปรากฎตัวในเรื่องยังไม่มีการเปิดเผยอะไรออกมามากนัก แต่ที่ยืนยันมาคือ Mister Sinister ได้ขึ้นปกด้วย นั่นย่อมแสดงว่าเขาต้องมีอะไรเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน

สุดท้ายคือ Teaser ใหม่จาก Marvel สำหรับ Summer 2015 หลังจาก Civil War ก่อนหน้านี้

ใบแรกคือ Age of Ultron Vs Marvel Zombie


และล่าสุดคือ Year of Future Past ที่คงไม่ต้องว่าคืออีเวนต์อะไร ซึ่งก็ตรงกับบทสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ที่ว่า X-Men จะมีบทบาทสำคัญใน "Secret Wars" เพราะตอนนี้อย่างน้อยๆพวกเขาก็มี 1 Tie-In แล้ว


ก็เป็นอันจบสำหรับข่าวของ Marvel ในงาน NYCC นะครับ ที่อาจจะไม่ได้ลงข่าว DC นั้นเพราะผมคิดว่าที่ประกาศส่วนใหญ่ไม่น่าสนใจสักเท่าไร จึงขอหยิบยกมาเพียงเท่านี้ครับ


Spider-Verse and more news from Marvel


หลังจากงาน SDCC 2014 ทางมาเวลได้ประกาศว่าจะพวกเขาจะเริ่ม Ongoing Series ของ Spider-Woman ซึ่งจะ Tie-In กับ Spider-Verse ในเดือนพฤศจิกายนนี้ แต่ล่าสุดจากงาน NYCC ทางมาเวลได้เพิ่มอีก 2 ตัวละครที่เป็น Spider-Woman เช่นกันให้มีเรื่องราวของพวกเธอเอง


จากข่าวก่อนหน้านี้ ก็ยืนยันแล้วว่า Silk จะได้มีซีรี่ส์ของเธอเอง ซึ่งจะเขียนเรื่องโดย Robbie Thompson และภาพโดย Stacey Lee ซึ่งพวกเขาก็ตื่นเต้นที่จะได้เขียนเรื่องราวของ Silk ซึ่งถือว่าเป็นตัวละครที่แปลกใหม่ในจักรวาลมาเวล Thompson ยืนยันว่าเขาจะบอกเล่าเรื่องราวที่หายไปของเธอ ตั้งแต่ช่วงที่เธอโดนแมงมุมกัดจนกระทั่งไปอยู่ในหลุมหลบภัยนั่นออกมาให้รับรู้กันแน่นอน

นอกจากเรื่องราวเหล่านั้น มันก็จะเป็นการนำเสนอเรื่องราวใหม่ๆของเธอหลังจาก "Spider-Verse" ซึ่งจะเป็นการนำเสนอเธอสู่จักรวาลมาเวล การทำงานที่ Fact Channel การปรับเปลี่ยนชีวิตเก่าๆของเธอเข้ากับการใช้ชีวิตเป็นฮีโร่ รวมไปถึงความหมายของคำว่าฮีโร่เมื่อเธอต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายต่างๆ ส่วนในบทแรกนั้น มันจะเป็นเรื่องราวการตามหาครอบครัวของเธอ

ในส่วนของศัตรูที่ Silk จะต้องพบเจอ พวกนั้นจะเป็นวายร้ายเก่าๆของ Spider-Man ที่เราจะเห็นว่า Silk นั้นมีการรับมือที่ต่างกับ Spider-Man เธอจะมีรูปแบบของตัวเองในการต่อสู้

Silk #1 มีกำหนดวางจำหน่าย กุมภาพันธ์ปีนี้

Credit : comicvine


ถัดมายืนยันพร้อมภาพใหม่จาก Spider-Gwen แมงมุมสาวคนใหม่ขวัญใจแฟนๆในตอนนี้ ซึ่งจะได้ทีมงานชุดเดิม Jason Latour และ Robbi Rodriguez มาทำหน้าที่นำเสนอเรื่องราวของเธอ

โดยมาคราวนี้พวกเขาจะเปิดเผยเรื่องราวของเธอจาก Edge of Spider-Verse มากขึ้น ทั้งเรื่องที่ว่าการได้รับพลังแมงมุมของเธอมานั้นจะส่งผลต่อเธออย่างไรทั้งในชีวิตปกติและการเป็นฮีโร่ ส่วนพ่อของเธอนั้นยังไม่เข้าใจคำพูดของ Gwen ที่ว่า ด้วยพลังอันยิ่งใหญ่เท่ากับต้องแบกรับความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ของเธอมากนัก แต่เขาก็พร้อมที่จะทดสอบตัวลูกของเขาเองแล้ว ส่วน Mary Jane กับวงของเธอก็จะวนเวียนอยู่ในเรื่องราวนี้ไม่หายไปไหน

และหลังจากเรื่องราวของ Spider-Verse เธอจะได้เรียนรู้อะไรอีกมากมาย ดังนั้นเมื่อเธอกลับไปเธอจะเป็น Spider-Woman ที่ดีกว่าที่เธอเคยเป็น และเธอจะต้องทำให้โลกของเธอรับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงไปของเธอ

นอกจากนี้ Latour ก็บอกว่าพวกเขาจะพบกับตัวละครหน้าเดิมๆที่มาแบบแปลกใหม่ อย่างเช่น Matt Murdock ที่กลายเป็นคนเลวก็จะมีบทบาทสำคัญในเรื่องเช่นกัน

ตัว Latour นั้นบอกว่าเขาต้องการที่จะนำเสนอเรื่องราวที่ดูสดใหม่ และกำหนดแนวทางที่ชัดเจนสำหรับการเป็นฮีโร่ของ Gwen Stacy คนนี้ ซึ่งมันจะมากกว่า “Edge of Spider-Verse #2” ที่บอกแค่ว่า Gwen คือ Spider-Woman

Spider-Gwen มีกำหนดวางจำหน่ายกุมภาพันธ์นี้

Credit : CBR

จากนั้นก็เข้าสู่ข่าวยิบย่อยของ Panel นี้

Spider-Man 2099 #5 จะนำเสนอเรื่องราวของ Spider-Man 2099 จากมิติอื่นๆ พร้อมกับฆ่าพวกเขาทิ้ง และจากนั้นในเล่ม #6-7 เรื่องราวจะกลับไปดำเนินอยู่ที่ยุค 2099 ซึ่งจะได้พบกับ Tyler Stone อีกครั้ง และพบกับการตอบสนองของเขา เมื่อได้เห็น Spider-Man กลับมา (พวกเขาบอกว่าจากในเรื่อง Spider-Man 2099 หายไปแค่ 15 นาทีเท่านั้น ทำให้ Tyler งงมากเพราะเขาเพิ่งจะนึกว่าตัวเองกำจัด Spider-Man ได้แล้ว)

Superior Spider-Man ได้ขึ้นปกเล่มของ ASM #10 และพบว่ามันได้เสียงตอบรับกลับมามากมาย แต่ส่วนมากก็เป็นไปในทางบวก

ส่วนทาง Scarlet Spiders ก็จะเป็นการพบกันของ Clone ทั้ง 3 คน, Jessica Drew จากจักรวาล Ultimate, Kaine จาก Earth-616 และ Ben Reilly หรือ Scarlet Spider คนแรกสุด ที่มาจากจักรวาลอื่น โดยพวกเขาต้องร่วมทางไปในการเดินทางเดียวกัน ในภารกิจที่เกี่ยวข้องกับโคลนอย่างพวกเขา

และเห็นว่ามันจะมี Amazing Spider-Man Annual ซึ่งจะได้ ผู้ทำงานภาพสำหรับอนิเมชั่น Cale Atkinson มาบอกเล่าเรื่องราวในชื่อ "Amazing Aunt May."

สุดท้าย Dan Slott ได้บอกว่า “Spider-Verse” กับ “Avengers/New Avengers” นั้นจะเป็นเรื่องราวที่นำไปสู่ “Secret Wars” ที่มิติต่างกำลังพังทลายลง...

Credit : CBR

และอีกเรื่องที่น่าตื่นตาคือการประกาศ Teaser ใหม่ของ Marvel เพราะมันคือ อีเวนต์ "Civil War" ที่เป็นภาพใหม่ของ Adi Granov ซึ่งแสดงให้เห็น 3 ฮีโร่ จากช่วงเวลาดังกล่าว Iron Man, Spider-Man ในชุด Iron Spider และ Cap ในชุดเก่าของเขา

ซึ่งถ้าหากเรามองผ่านมันก็จะเป็นภาพโปรโมตเก่าๆ แต่ที่สะดุดตาคือคำว่า "Summer 2015" มันจะหมายความว่าอย่างไรกันแน่? ซึ่งจากหลายๆที่ก็คาดเดาว่ามันจะเกี่ยวข้องกับ "Secret Wars" ที่เป็นการเอาฮีโร่จากหลายมิติและหลายช่วงเวลามาพบเจอกันก็เป็นได้

โดย Dan Buckley ก็ออกมาบอกไว้ก่อนหน้านี้ว่า "ทุกเรื่องราว จากคอมมิคทุกเล่มจะนำไปสู่ "Secret Wars"


Credit : Newsrama

ยังเหลือข่าวอื่นๆอีกนิดหน่อยที่ผมจะทยอยลงอีกทีนะครับ

All-New Marvel’s Title in NYCC 2014


จากงาน NYCC 2014 เรายังอยู่กันที่ข่าวจากทาง Marvel Comics โดย Marvel ได้ประกาศคอมมิคหัวใหม่ๆเพิ่มเติมขึ้นอีกในงานนี้ ดังนี้

จากปกด้านบนใช่แล้ว Ant-Man จะได้ซีรี่ส์ Ongoing ของเขาเองตั้งแต่มกราคมปีหน้าเป็นต้นไป ซึ่งมันจะเป็นเรื่องราวของ Scott Lang หรือ Ant-Man คนที่สองซึ่งฟื้นกลับมาจากความตายในช่วง Child of Crusader และเพิ่งจะมีบทบาทใน Original Sin เมื่อเร็วๆนี้

ซีรี่ส์นี้จะเขียนเรื่องโดย Nick Spencer และภาพโดย Ramon Rosanas โดย Nick ได้บอกเกี่ยวกับ Scott ไว้ว่า “เขาต้องการจะเป็นฮีโร่ และคนที่ดี” ซึ่งมันก็ถือว่าพอดีสำหรับรับกับหนังที่จะเข้าฉายในปี 2015 อีกด้วย


ถัดมา Hawkeye จะเข้าสู่ Season 2 ในฉบับคอมมิค และมันจะมีการเปลี่ยนแปลงนักเขียนเป็นนักเขียนมือดีจากค่าย DC Comics ที่หลายคนน่าจะรู้จักจากผลงานที่ผ่านมาของเขาใน Green Arrow (บท Outsider) เขาคือ Jeff Lamire ซึ่งเขาเพิ่งจะหมดสัญญาที่ว่าจะเขียนงานให้เฉพาะกับ DC ไปไม่นานมานี้ และนี่จะเป็นผลงานเรื่องแรกของเขากับทาง Marvel ส่วนงานภาพจะได้ Ramón Pérez มาวาดให้

ซึ่ง Lamire ก็ยอมรับว่าทีมงานเก่า Matt และ David นั้นทำงานไว้ดีมาก จนยากที่จะทำให้เทียบเท่า แต่เขาก็มีเรื่องราวที่อยากจะเขียนอยู่แล้ว ซึ่งก็หวังว่ามันจะดีพอสำหรับเรื่องราวของ Hawkeye โดยงานของ Lamire และ Perez จะเริ่มมีนาคมปีหน้า

สำหรับ Fantastic Four ก็ยืนยันแล้วว่าจะจบลงตามข่าวที่ออกมาจริงๆ ซึ่ง Robinson ผู้เขียนเรื่องก็บอกว่ามันเป็นความท้าทายอย่างมากที่ได้มาเขียนเรื่องนี้ ซึ่งปัจจุบันเขารู้ว่ามันออกไปในแนวทางที่มืดมนแต่สุดท้ายมันจะกลับมาเป็นเรื่องราวที่นักอ่านหลงรักอีกครั้ง พร้อมกับบอกว่าทุกๆตัวละครในเรื่องจะมีจังหวะเรื่องราวของพวกเขาเอง

ในส่วนของเลขเล่มจะย้อนกลับไปใช้การนับแรกเริ่มอีกครั้ง ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็น #642 และเขาก็พร้อมแล้วที่จะเขียนมันไปจนถึงบทสรุปของเรื่องราว ซึ่งเขาก็อยากให้ผู้อ่านมั่นใจว่าเขาจะทิ้งท้ายให้ผู้อ่านต้องเก็บมันไว้ในความทรงจำอย่างแน่นอน อีเวนต์ "The End is Fourever" เริ่มมกราคมนี้

Credit : CBR


ถัดมาหลังจากหนังดังก็ได้เวลาออกสปินออฟอีกคน โดยคราวนี้ เป็นคราวของ Gamora จาก Guardians of The Galaxy ที่จะออกไปมีซีรี่ส์ของเธอเอง

หลังจาก Star-Lord กับ Rocket Raccoon ตัว Gamora ถือเป็นสมาชิกคนที่สามของทีมที่ได้แยกออกมามีตัวเล่มของตัวเอง โดยจะได้ผู้เขียนบทฉบับภาพยนต์ของ GoTG คือ Nicole Perlman มาเขียนเรื่องราวให้กับเธอ ส่วนงานภาพกับเรื่องราวข้างต้นยังไม่มีการนำเสนออกมาครับ Gamora มีกำหนดออกต้นปีหน้า
(จากที่ดู Marvel ก็เริ่มที่จะดันฮีโร่หญิงของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ)

Credit : Newsarama


และสำหรับแฟนๆของ Juggernaut ตัว Christopher Yost ผู้เขียนเรื่องให้ Amazing X-Men ได้ยืนยันแล้วว่าเขาจะกลับมาเร็วๆนี้โดยจะเริ่มจาก Amazing X-Men #15 เป็นเล่มแรก

ซึ่งนี่จะเป็นเรื่องราวของ Colossus และ Cain Marko (Juggernaut) โดยตัว Cain นั้นได้เสียพลังของเขาไป ทำให้เขาได้พบกับความสงบสุขที่ตามมาหามานาน เขาไม่ได้เป็นทั้งฮีโร่หรือวายร้ายอีกต่อไป แต่เมื่อผลึกสีเลือดแห่งซิทโทแร็ก (Crimson Gem of Cyttorak) ได้กลับมาอีกครั้งเขาก็พร้อมที่จะนำมันกลับคืนมาเป็นของเขาเอง

นอกจากนี้ตัว Yost ได้บอกว่าถึง Juggernaut จะไม่ถูกกับ Xavier เท่าไร แต่การตายของ Xavier จะมีผลต่อเขาอย่างแน่นอน

Credit : Comicvine

เก็บตกข่าวอื่นๆอีกเล็กน้อย

สำหรับ Spider-Man งวดนี้ข่าวค่อนข้างน้อย แต่จากในงานมีการบอกถึงภาพของปก ASM #13 ออกมา บนปกจะมี Spider-Gwen, Kaine, Spider-Ham และ Ultimate Spider-Man ซึ่งทำให้แน่ใจว่าอย่างน้อยพวกเขาจะอยู่รอดจนถึงเล่มนี้

Deadpool #36 จะเป็น Tie-In แรกของ AXIS ซึ่งเราจะพบว่า Deadpool ได้กลับไปยัง X-Mansion และเขาจะถูกเปลี่ยนเป็น “Zenpool” โดยผู้เขียน Duggan บอกว่าพวกเขาไม่รู้ว่าจะเล่นงาน Deadpool ยังไง แต่พวกเขารู้วิธีที่จะเล่นงาน Wade Wilson

Credit : Newsarama

ข่าวของมาเวลใน NYCC 2014 ยังไม่หมดแค่นี้ เดี๋ยวตอนดึกๆกับเช้าๆพรุ่งนี้มาต่อกันอีกทีนะครับ โดยจะมีทั้งอีเวนต์ใหม่และหัวใหม่เล่มอื่นๆอีก


Spider-Gwen get her ongoing series


จากงาน NYCC 2014 เมื่อวานนี้ มีการเปิดเผยจากทาง Marvel ว่า Spider-Gwen ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบกันในตอนนี้จาก Edge of Spider-Verse #2 จะได้มีซีรี่ส์ของตัวเองในเดือนกุมภาพันธุ์นี้ โดยมันจะเป็นหัวใหม่เลย ซึ่งสปินออฟจาก "Edge of Spider-Verse #2" นั่นเอง และคาดว่านักเขียน Jason Latour กับผู้รับผิดชอบงานภาพ Robbi Rodriguez นั้นจะกลับมารับหน้าที่ดังเดิม แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการสำหรับทั้งคู่ และยังไม่มีงานภาพใดๆออกมา

และอีกหลายคำถามจาก Retailer Panel เกี่ยวกับเรื่องของ "Death of The Wolverine" กับการกลับมาของ "Thor ชาย" ทาง Marvel ได้บอกว่าพวกเขาสมควรจะรอให้เรื่องราวมันเป็นไปของมัน ให้มันได้ดำเนินเรื่องไปจนสุดทาง แต่แน่นอนว่าสุดท้ายมันก็จะเหมือนกับ Death of Spider-Man หรือ Captain America ที่ลงท้ายในอีกไม่กี่ปีต่อมา พวกเขาก็จะกลับมาอย่างแน่นอน

Credit : Newsrama


"No More Mutants" & "The End Is FOURever"


จากงาน NYCC 2014 ช่วง Retailer Panel ได้มีการแสดงภาพของ Teaser ใหม่ของ Marvel ออกมา และมันเป็นภาพของ Quicksilver และ Scarletwitch ที่ยืนอยู่ท่ามกลางสปอตไลท์สีแดงพร้อมคำว่า "No More Mutants" อันเลื่องชื่อจากเหตุการณ์ House of M

ซึ่งตอนแรกนั้นภาพนี้ก็ทำให้แฟนๆมาเวลต้องกังวลถึงข่าวที่ว่า Marvel จะตัด X-Men หรือ Mutants ทิ้งจากสารระบบคอมมิคของพวกเขา แต่ตอนนี้ บรรณาธิการ Mike Marts ของ X-Men ได้ออกมาอธิบายเพิ่มเติมว่ามันไม่ใช่แบบนั้น

โดย "No More Mutants" นี้จะไม่ใช่อีเวนต์ของ X-Men แต่เป็นของ Avengers ซึ่งเป็นผลกระทบจากอีเวนต์ "AXIS" นอกจากนี้ Tom Bravoort ก็ย้ำว่า X-Men จะมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากในอีเวนต์ "Secret Wars" ที่จะถึงนี้ด้วยเช่นกัน ถึงพวกเขาจะไม่โผล่บนภาพของ Alex Ross เลยแม้แต่คนเดียวก็ตาม

"No More Mutants" จะเริ่มขึ้นในเดือนมกราคม 2015 ภายหลังจากอีเวนต์ AXIS ในทันที

Credit : Newsarama 


และอีกข่าวคืออีเวนต์ "The End Is FOURever" ของ Fantastic Four ที่เป็นข่าวก่อนหน้าว่า Marvel จะใช้เป็นอีเวนต์สุดท้ายของ Fantastic Four เพื่อตัดจบคอมมิคเรื่องนี้อีกครั้งนั้น ก็ได้มีภาพ Teaser แรกออกมาแล้วเช่นกันในช่วง Retailer Panel นี้

Credit : CBR

งานนี้ก็ต้องดูกันต่อไปยาวๆสำหรับแฟนๆ X-Men ว่าทีมงาน Marvel จะให้ข่าวหักหลังกันหรือไม่ แต่ตอนนี้ก็ถือว่าโล่งใจไปได้หน่อย แล้วเย็นๆมาต่อกันกับข่าวคราวของ Spider-Man จากงานนี้ครับ


Marvel "Secret Wars" Begin May 2015


ในงาน NYCC ทาง Marvel ก็เปิดเผยความลับของพวกเขา ว่าหลังจาก "Time Runs Out" แล้ว มันจะนำไปสู่ "Secret Wars"

Secret War เป็นอีเวนต์ที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อ 30 ปีก่อน ซึ่งเป็นการนำเอาฮีโร่และวายร้ายทั้งหมดมาพบกัน และตอนนี้ Marvel จะนำมันกลับมาในขนาดที่ใหญ่กว่าเดิม โดยอีเวนต์นี้จะได้นักเขียน Jonathan Hickman (จาก "Avengers / New Avengers") มาเขียนเรื่อง และภาพโดย Esad Ribic (จาก Thor)

นอกจากนี้ก็มีการเปิดเผยภาพโดย Alex Ross ซึ่งแสดงให้เห็นเหล่าตัวละครจากจักรวาลอันหลากหลายของ Marvel เข้าต่อสู้กัน โดยบรรณาธิการ Tom Brevoort ได้ยืนยันว่าพวกเขาจะเป็นตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นมาจาก 75 ปีของ Marvel ซึ่งเขาก็ย้ำว่าภาพของ Ross คือสิ่งที่มันจะเกิดขึ้น แต่เมื่อมันเกิดขึ้นจริงๆ มันจะยิ่งใหญ่กว่านี้

และมันจะเป็นสิ่งที่พวกเขาจะเล่นต่อไปในปีหน้าจนถึงปี 2016 มันจะถูกนำเสนอร่วมกับสื่อ Digital Comics อีกด้วย ซึ่งข่าวสารต่างๆจะถูกนำเสนอภายหลังจากนี้อีกมากทั้งในส่วนของเดือนพฤษภาคมเอง และหลังจากนั้น

สุดท้ายนี้ Brevoort ได้บอกว่า เขาต้องการจะให้อีเวนต์นี้เป็นที่กล่าวถึงต่อไปอีก 30 ปีต่อจากนี้

แต่จากภาพนี้ก็ปรากฎว่ามันไม่ตัวละคร X-Men, Fantastic Four หรือแม้กระทั่ง Spider-Man : Peter มาอยู่ในภาพเลยแม้แต่น้อย... (แต่มี Miles แทน)

Credit : Newsarama

5 comments:

  1. peter 616 คงไปยุ่งอยู่กับSpider-verseอยู่มั้งครับ ฮ่าๆ

    ReplyDelete
  2. ดีๆ น่าสนุก

    ReplyDelete
  3. ว่าแต่ทำไม ธอร์ ไม่ใช่ผุ้หญิงหรอครับ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. ด้านล่างขวาที่ยิงสายฟ้ายันกับธอร์ ช นั่นแหล่ะ ธอร์ ญ

      Delete
  4. โอ ให้ตายสิ นอกจากนีจะเป็นมหาศึกต่างมิติแล้วมันยังมี ศึกข้ามเวลาอีกแน่ะ โอ้วววว

    ReplyDelete