Wednesday, October 29, 2014

Marvel Movie Phase 3 Reveal!

Marvel Movie Phase 3 Reveal!


พบกับหนังฮีโร่จาก Marvel ใน Phase 3 ที่จะเข้าฉายปี 2016 ถึงต้นปี 2019 ครับ

ปี 2016 

Marvel เริ่มต้น Phase 3 ด้วย อีเวนต์ใหญ่ใน Captain America 3 หรือในชื่อภาคว่า "Captain America : Civil War" ซึ่งตอนแรกนั้น Marvel มีการประกาศแบบหลอกกันด้วยชื่อ "Captain America : Serpent Society" ก่อนที่จะมีการประกาศใหม่อีกครั้ง พร้อมการขึ้นเวทีของ 2 นักแสดง Chris Evans และ Robert Downey, Jr. เป็นการยืนยันว่า Tony จะมาปรากฎตัวในหนังภาคนี้อย่างแน่นอน

Captain America : Civil War มีกำหนดเข้าฉาย 6 พฤษภาคม 2016


ถัดมาคือหนังที่กำลังเป็นกระแสกันในตอนนี้ "Doctor Strange" ผู้ที่ได้รับตำแหน่ง "Sorcerer Supreme" หรือ "จอมเวทย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาล Marvel" ในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศคนที่จะมารับบทอย่างแน่ชัด แต่จากข่าวล่าสุดนั้น มีคาดการณ์ว่าจะเป็น Benedict Cumberbatch ดาราดังจากเกาะอังกฤษ

Doctor Strange มีกำหนดเข้าฉาย 4 พฤศจิกายน 2016


ปี 2017

เปิดฉากปีนี้ด้วย Guardians of The Galaxy 2 อีกหนึ่งซีรี่ส์หนังที่ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆของ Marvel โดยตัวหนังได้มีการเปลี่ยนแปลงตารางการฉายใหม่อีกครั้ง

Guardians of The Galaxy มีกำหนดเข้าฉาย 5 พฤษภาคม 2017


ถัดมาคือหนังภาคที่ 3 ของเทพเจ้าสายฟ้า Thor มาในชื่อ "Thor : Ragnarok" ซึ่งเป็นชื่ออีเวนต์ใหญ่ของตำนานเทพเจ้าทางตอนเหนือ ซึ่งหมายถึงศึกแห่งวันสิ้นโลก และในศึกนี้ตามตำนานจะเป็นวาระสุดท้ายของ Thor เช่นกัน (แต่หนังก็คงจะไม่ฆ่าตัวละครแบบนี้หรอกมั้ง) แต่ Ragnarok เองก็อาจจะหมายถึงหนึ่งในตัวละครวายร้ายที่เป็นโคลนของ Thor ก็ได้ด้วยเช่นกัน

Thor : Ragnarok มีกำหนดเข้าฉาย 28 กรกฎาคม 2017


สุดท้ายของปี 2017 นั่นก็คือ Black Panther ราชาแห่งความตายผู้ปกป้องประเทศ Wakanda ซึ่งมีการยืนยันแล้ว ว่า Wakanda จะเป็นส่วนหนึ่งใน Avenger : Age of Ultron ที่จะเข้าฉายในปีหน้า และ Black Panther เองก็จะมาเป็นส่วนหนึ่งใน "Captain America : Civil War" ในปี 2016 อีกด้วย

ทั้งนี้ Black Panther ก็ได้มีประกาศผู้ที่จะมารับบทและภาพร่างแรกออกมาแล้ว โดยจะได้ดาราผิวสี Chadwick Boseman มารับบท


Black Panther มีกำหนดเข้าฉาย 3 พฤศจิกายน 2017


ปี 2018

และแล้วก็ถึงเวลาที่หนึ่งในสมาชิก Avengers อีกคนจะปรากฎตัวออกมา และหนนี้เป็นคราวของ "Captain Marvel" หนึ่งในฮีโร่ที่หลายคนชื่นชอบ ซึ่งดูเหมือนมันจะเป็นเรื่องราวของ Captain Marvel ในปัจจุบัน ที่เป็นบทบาทของ Carol Denvers นั่นเอง

Captain Marvel มีกำหนดเข้าฉาย 6 กรกฎาคม 2018


อีกเรื่องที่มาตามคาด "Inhuman" เรื่องราวของมนุษย์ที่สืบทอดเชื้อสายมาจากเผ่าพันธุ์ที่ถูก Kree ดัดแปลง และได้รับพลังมาจาก Terrigen Mist มันคือหนึ่งในตัวเลือกของ Marvel ที่จะนำมาใช้แทนที่ Mutant ของ X-Men และหากจะออกเรื่องราวไปแนว Cosmic ด้วยแล้ว ซีรี่ส์นี้ย่อมไม่พลาดที่จะถูกจัดฉายออกมา

อนึ่งปัจจุบันนี้เอง Marvel ก็กำลังดัน Inhuman ในฉบับคอมมิคอยู่ด้วยเช่นกัน

Inhuman มีกำหนดเข้าฉาย 2 พฤศจิกายน 2018


สุดท้าย อภิมหาหนังโรงระดับ Epic ก็ย่อมต้องเป็นภาคที่ 3 ของ Avengers ที่มาในชื่อ "Avengers : Infinity War" จากชื่อคงไม่ต้องเดากันให้มากความเพราะ Thanos กับ Infinity Gauntlet นั้นมาแน่นอน โดยตัวหนังจะมีการแบ่งฉายเป็น 2 ภาค ทำให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของภาคนี้ได้เป็นอย่างดี

"Avengers : Infinity War" มีกำหนดเข้าฉาย Part 1 เดือนพฤษภาคม 2018 และ Part 2 เดือนพฤษภาคม 2019


ก็เป็นอันจบกันไปสำหรับตารางหนังใหม่ที่จะเข้าฉายตั้งแต่ปี 2016 ถึงต้นปี 2019 นะครับ งานนี้แฟนๆ Marvel คงฟินกันไม่ใช้น้อยที่มีหนังมาให้ดูแบบยาวๆเลยทีเดียว

ส่วนข่าวอื่นๆที่ไม่มีประกาศในวันนี้นั้นถือว่าเป็นข่าวลือครับ โดยเฉพาะเรื่องการเจรจาเอา Spider-Man กลับมานี่มีการยืนยันว่าเป็นข่าวลือแน่นอน

ปิดท้ายด้วย Thanos กับ Infinity Gauntlet 


Credit : Comicvine

No comments:

Post a Comment