Friday, October 31, 2014

Comics News #15 : 3' - 4' October 2014

1. พรีวิว Avengers & X-Men : AXIS #3
2. พรีวิว Amazing Spider-Man #8
3. Marvel's AVENGERS: NO MORE BULLYING #1 One-Shot
4. พรีวิว Amazing Spider-Man #9

Amazing Spider-Man #9


Spider-Man และ Silk ได้ออกมาโหนใยด้วยกันในเมือง ซึ่งพวกเขาได้รับรู้ข่าวที่ว่า Spider-Patrol ได้ออกมาทำลายข้าวของและปล้นเงิน แต่ที่จริงแล้วมันคือกลุ่มของวายร้ายและลูกน้องของมันที่เอาเครื่องแบบรวมไปถึงหุ่นแมงมุมจาก Spider-Island ออกมาใช้


Spider-Man และ Silk เข้าจัดการพวกมันไปได้ส่วนนึง และในขณะที่เขากำลังจะไปจัดการต่อ Spider-Man ก็พบว่า Spider-Woman กับ Spider-Girl ได้ตามมาช่วยจัดการพวกมันด้วย หนำซ้ำ Spider-Man 2099 ก็ตามมาปรากฎตัวด้วยอีกคน ทำเอา Spider-Man ถึงกับงงว่านี่มันวันรวมญาติหรือไง


งานนี้ทำเอาพวกคนร้ายถึงกับเหวอที่เห็น Spider-Man 5 คนโหนใยกันเต็มเมือง หนึ่งในพวกนั้นตัดสินใจที่จะวิ่งหนีสุดชีวิตแต่เขาก็ต้องพบ Spider-UK มาดักรออยู่ข้างหน้า ไม่นานนัก Spider-Girl : Mayday ก็ตามมาและบอกให้ Spider-UK รีบจัดการโดยเร็ว เนื่องจากพวกเธอมีเรื่องต้องทำต่อ


จากนั้นเมื่อคนร้ายหันหลังกลับมาก็โดน Spider-Ham ซัดสลบไปในทันที จบเรื่อง Spider-Man งงที่สุดว่านี่มันเรื่องอะไรกัน Spider-UK เลยบอกว่าพวกเขาเป็น Spider-Man จากมิติ และพวกเขากำลังมีปัญหาใหญ่


นี่แค่เปิดมาเล่มเดียวก็จัดเต็มยกมาแล้ว 8 คน แถมในเล่มน่าจะมีช่วงที่ไปช่วย Kain อีกก็น่าจะมาเพิ่มอีกนะเนี่ย


Marvel's AVENGERS: NO MORE BULLYING #1 One-Shot


หลังจากที่ออกปกแบบพิเศษมาหลายแบบเพื่อวันพิเศษนี้ ล่าสุด Marvel ก็ประกาศ One-Shot เล่มพิเศษที่จะออกมาเพื่อ ซึ่งงานนี้ Avengers ที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อเหล่าคนที่ไม่สามารถทำได้จะต้องเผชิญหน้ากับภารกิจใหม่ที่ท้าทายยิ่งขึ้น นั่นคือทำให้การกลั่นแกล้งกลายเป็นเรื่องในอดีตไป โดยงานนี้จะรวมฮีโร่ที่หลายคนชื่นชอบอย่าง Iron Man, Captain America, Hulk, Captain Marvel หรือคนอื่นๆในจักรวาลมาเวลอย่าง Spider-Man และ Guardians of The Galaxy มาด้วย

ตัวเนื้อเรื่องจะได้ทีมงานเป็น ผู้เขียนเรื่อง Gerry Duggan (Deadpool, Nova), ดาวเด่นคนใหม่ Sean Ryan (Uncanny X-Men และ Iron Man Specials) และ Jody Houser กับงานแรกของเธอในค่าย Marvel ! ส่วนงานภาพจะวาดโดย Carlo Barberi (Thunderbolts), Tana Ford (New Warriors) และ Marcio Takara (Captain Marvel)


ซึ่ง บรรณาธิการ Devin Lewis ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ทางมาเวลได้พยายามนำเสนอเรื่องราวของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของการกลั่นแกล้งที่โรงเรียน หรือ ถูกเข้าใจผิดจากคนในโรงเรียนออกมามากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และสิ่งที่เคยได้นำเสนอไปแล้วก็เช่นเรื่องราวของ Peter Parker ในสมัยมัธยมปลาย หรือ เรื่องราวของ Kamala Khan”, “การกลั่นแกล้งนั้นเป็นหนึ่งในต้นเหตุที่นำไปสู่ปัญหาในสังคมและชุมชน มันเป็นสิ่งที่พวกเราควรจะรวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับมันและแก้ไขมันเสียใหม่ และผมรู้ดีว่าคอมมิคจะสามารถช่วยเหลือในเรื่องนี้ได้อย่างไร และผมภาคภูมิใจเป็นอย่างมากสำหรับเรื่องนี้”

AVENGERS: NO MORE BULLYING #1 จะวางขายในเดือนมกราคม ทั้งเป็นเล่มและแบบ Digital Comics ครับ

Credit : Newsrama


Amazing Spider-Man #8


Spider-Man เข้าต่อสู้กับ Dr.Mineva ที่เปลี่ยนร่างไป โดยที่ Ms.Marvel นั้นได้แต่ยืนนิ่งๆ เพราะไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน Spider-Man จึงพยายามที่จะหาทางให้เธอออกไปจากที่นี่ก่อนที่จะเป็นอันตราย


อีกด้านหนึ่งในอีกจักรวาลหนึ่ง Mayday Parker กำลังเผชิญหน้ากับช่วงเวลาเป็นตาย เมื่อ Deamos ได้บุกเข้ามาเล่นงานเธอถึงที่


หลังจากเล่มนี้ ต้นเดือนหน้าเราก็จะเข้าสู่อีเวนต์ใหญ่ Spider-Verse กันแล้ว!


Avengers & X-Men : AXIS #3


Deadpool ที่มาถึงยัง Genosha ได้ทำการลากเอา Tony ที่ขยับตัวไม่ได้ออกไปจากบริเวณสนามรบในทันที ซึ่งเขาก็บอกว่าเขาพลาดรถเที่ยวของฮีโร่ผู้แสนดีไป เลยต้องมาที่นี่กับรถของพวกวายร้ายแทน ถึงที่จริงแล้วเขาจะไม่ใช่สุดยอดวายร้ายจริงๆก็เถอะ แต่ก็มีบางคนที่นี่ ที่เป็น อย่างเช่น Hob Goblin


และที่ด้านบน Magneto กับกองกำลังวายร้ายของเขาได้เตรียมเปิดฉากศึกเพื่อปกป้องโลกใบนี้แล้ว พวกเขาได้เข้าเล่นงาน Sentinel ทั้ง 2 ตัว ซึ่ง Carnage ก็ใช้พลังของมันดึงกระชากลูกตาของ Sentinel ออกมาอย่างง่ายดาย


เล่มนี้ได้เวลาเปลี่ยนคนวาดพอดี ทำให้ศึกสุดท้ายของบทแรกดูจะอลังการงานสร้างดีแท้

No comments:

Post a Comment