Tuesday, May 19, 2015

Battleworld

Battleworld


โลกแห่งการต่อสู้ ที่เป็นสนามรบใน Secret Wars อีเวนต์ปัจจุบัน ได้มีการแบ่งเขตแดนไว้มากมาย และตอนนี้เราจะมาดูกันว่าเขตแดนเหล่านั้น มีอะไรบ้าง และมันจะถูกนำเสนอผ่านอีเวนต์ Tie-In เล่มไหน

(ขอนำเสนอเฉพาะที่มันออก Tie-In นะครับ)

1. Green Land


โลกของเหล่า Hulk ที่จะนำเสนอใน Tie-In : Planet Hulk โดยมีตัวละครหลักคือ Steve Roger และ Devil Dinosaur ที่เข้าต่อกรกับเหล่า Hulk ที่มีอยู่มากมายในดินแดนแห่งนี้ เพื่อจุดประสงค์เดียว ช่วยเหลือเพื่อนพ้องคนสำคัญของพวกเขา Bucky จากราชาสีแดงของที่นี่

2. Dystopia


เขตแดนที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Baron Maestro ใน Tie-In : Future Imperfect โดยมีตัวละครหลักคือ Ruby Summer ลูกสาวของ Scott Summer และ Emma Frost ที่นำกองกำลังกบฎเข้าต่อต้าน Maestro

3. Domain of Apocalypse


โลกแห่งการต่อสู้อันดิบเถื่อนของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ ที่ก่อกบฎภายใต้การปกครองของ Baron Apocalypse ใน Tie-In : Age of Apocalypse

(ทางเพจทำสปอย)

4. Technopolis


โลกที่เหล่าผู้อยู่อาศัยต้องสวมเกราะเหล็กเพื่อเอาชีวิตรอดจากโรคร้าย ซึ่งเกราะเหล็กนั้นได้รับการสร้างโดย Tony และ Arno Stark หากแต่ว่าสิ่งที่พวกเขานำมานั้นไม่ใช่เพียงแค่เกราะเหล็ก แต่รวมไปถึงการต่อสู้อีกด้วย

5. Spider-Island


หนึ่งในเรื่องราวจากอดีต Spider-Island กับทิศทางที่แตกต่างออกไป เมื่อ Spider-Man และพวกพ้องพ่ายแพ้ ราชินีแมงมุมได้ยึดครอง Manhatton มันจึงเหลือเพียงแค่ Agent Venom ที่จะยืนหยัดขึ้นมาเป็นผู้นำกลุ่มต่อต้านและทวงคืนเมืองของพวกเขา

6. The Regency


ต่อยอดจาก "One More Day" เมื่อการแต่งกันของ Peter และ Mary Jane ยังคงอยู่ และพวกเขาได้มีลูกด้วยกัน มันจะทำให้ "ความรับผิดชอบ" ของ Peter ต้องเปลี่ยนไปพร้อมกับการผจญภัยครั้งใหม่ของเขา

ซึ่งผมคงจะอัพเดตเรื่อยๆนะครับ เพราะมันค่อนข้างเยอะ ลงหมดทีเดียวคงไม่ไหว

2 comments:

  1. สรุปมาเวลจะดัน xmen ต่อเหรอครับ เห็นข่าวงอแงจะค่อยๆตัดบทออก

    ReplyDelete
  2. วีนอม โดนลดอัฟเกรด !
    ซิลนี่... //ปาดน้ำลาย

    ReplyDelete