Monday, May 19, 2014

Marvel "Big Thing" in Diamond Retailer Summit

Marvel "Big Thing" in Diamond Retailer Summit


ข่าวประกาศใหม่ๆของทาง Marvel จากงานที่ Diamond Retailer Summit ซึ่งจัดที่ Las Vegas ในขณะนี้ครับ

ประเด็นแรก สำหรับข่าวล่าสุดของ AXIS ซึ่งจะเป็นอีเวนต์ในปลายปีนี้ เราจะได้เห็น Forever Evil ของ Marvel กันบ้าง คำว่า "AXIS" นั้นมาจากสุนทรพจน์ของ ประธานาธิบดี จอร์จ ดับเบิลยู บุช ที่กล่าวถึง "axis of evil" หรือแปลไทยได้ว่า "แกนกลางแห่งความชั่วร้าย" ซึ่งแน่นอนว่านั่นไม่ใช่เรื่องดี

เรื่องราวของ AXIS จะเป็นการครอสโอเวอร์ของเหล่าร้าย ซึ่งจะเขียนเรื่อง Rick Remender (ผู้เขียน Uncanny Avengers ปัจจุบัน) และเรื่องราวในอีเวนต์นี้จะสานต่อจากเรื่องราวใน Uncanny Avengers โดยมุ่งเป้าไปที่ตัวละครจาก Avengers และ X-Men ซึ่งดาราดาวเด่นในเรื่อง ก็จะประกอบไปด้วยตัวละครบนปก อย่าง Loki, Red Skull (มาในคราบ Onslaught), Doom, Sabretooth, Green Goblin และ Carnage

รายละเอียดอื่นๆนอกจากปกยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่คาดว่าในช่วงปลายเดือนนี้ หรือช่วงเดือนหน้าน่าจะมีการกล่าวถึงออกมาบ้าง

ถัดมาคือเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนนี้ในปีหน้าครับ


และสิ่งที่เกิดขึ้นจะมีที่มาจาก เรื่องราวของ Avengers และ New Avengers ซึ่งมันจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากเหตุการณ์ Incursion ที่กำลังมันส์กันอยู่ในตอนนี้ ซึ่งผู้เขียน Jonathan Hickman จะนำเรื่องราวของเหล่า Avenger ทั้ง 2 ซีรี่ส์ข้ามช่วงเวลาไปอีก 8 เดือนข้างหน้า ซึ่งนั่นคือ Avengers #35 และ New Avengers #24 ที่จะออกในเดือนกันยายน


ก่อนจะมีการปล่อยทีเซอร์ต่อมา... ว่า "Time Run Outs" หรือ "เวลากำลังจะหมดลง" ซึ่งจากภาพจะเป็นโลก 2 ใบที่กำลังพุ่งเข้าชนใส่กัน และนี่คือบทสรุปของทุกๆอย่างที่ Hickman ได้ทำมาตลอด 2 ปีนี้ และเมื่อสิ่งนี้จบลง มันจะส่งผลกระทบกับจักรวาล Marvel ทั้งหมด รวมไปถึงบริษัทของ Marvel ด้วย เพราะมันจะเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่เคยทำมาก่อนใน 75 ปี ที่ผ่านมานี้... หรือมันจะเป็นการรีบู๊ทจักรวาลใหม่ เหมือน DC? นั่นคือคำถามที่พวกเขาทิ้งไว้ในตอนนี้


ต่อมา สำหรับแฟนๆ Guadians of The Galaxy


Marvel ได้ประกาศซีรี่ส์ใหม่ของ GotG เพิ่มอีก 1 เรื่อง ภายหลังจากมี "Star Lord" และ "Rocket Raccoon" เพิ่มอีก 2 เรื่อง ล่าสุดคือ "Guardians 3000"

ซึ่งหัวนี้จะนำเสนอเรื่องราวของ Guardians of The Galaxy ทีม Original ในอดีตครับ ซึ่งเราต้องดูต่อไปว่า ทีมนี้จะมีอะไรเกี่ยวข้องกับหัวที่ออกมาก่อนหน้านี้ทั้งหมด

และข่าวเล็กๆน้อยอีก 2 ข่าวคือ

ภายหลังจาก Deadpool Vs Carnage เตรียมพบกับศึกที่หลายๆคนรอคอย... Deadpool Vs Hawkeye กันยายนนี้


อีกข่าวนึงคือ ทาง Marvel จะประกาศซีรี่ส์คอมมิคใหม่ของ Star War ของตัวเอง 1 อาทิตย์ ก่อนหน้างาน San Diego Comic Con ซึ่งเห็นว่าจะมีออกมา 2 เล่ม ด้วยกัน และสำหรับคนที่ไม่ได้ตามข่าว... ซีรี่ส์ Star War ทั้งหมด ของ Dark Horse จะไม่นับถูกนับรวมในจักรวาลใหม่ของ Star War ที่จะถูกสร้างออกมาต่อจากนี้ครับ

*Update ภาพ Teaser ที่มีโลโก้ของ Marvel กำกับอยู่ โดยจากภาพจะมีการประกาศในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ครับ


Credit : Bleeding Cool

No comments:

Post a Comment