Friday, January 17, 2014

Thor God of Thunder #7-9 : Godbomb Part 1

Thor God of Thunder : Godbomb Part 1

ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า บท ระเบิดทำลายล้างทวยเทพ พาร์ท 1

เรื่อง : Jason Aaron | ภาพ : Esad Ribic | สำนักพิมพ์ : Marvel Comics


Thor จาก อดีต ปัจจุบัน และอนาคต ได้มาร่วมตัวกันในศึกสุดท้ายกับ Gorr ผู้สังหารเทพ

และ Gorr ได้เตรียมการพร้อมแล้วสำหรับ Godbomb ระเบิดที่จะทำลายล้างเหล่าเทพจนสิ้นซาก

Thor คือความหวังสุดท้ายของเหล่าเทพในจักรวาล!


Godbomb Chapter 1 : Where Gods go to Die

Past

Thor ในวัยหนุ่มที่เสร็จกิจกับหญิงชาวไวกิ้งได้ลุกขึ้นมากลางดึก เพราะเขารู้สึกถึงอะไรบางอย่าง


แต่เมื่อเขาประตูออกไปก็ไม่พบอะไร ซึ่งตอนแรกเขาก็คิดว่ามันเป็นพวก Troll แต่ก็ไร้ร่องรอย ซึ่งเขาก็ยังไม่เลิกระแวงและบอกให้สาวนางนั้นทำให้เขาตื่นอยู่จนถึงเช้า ซึ่งแน่นอนว่าเธอไม่ปฏิเสธ และในขณะที่ทั้งคู่กำลังดื่มด่ำกับความโรแมนติกฉบับทางเหนือ ด้านบนตัวบ้านก็มีอสูรกายสีดำทมิฬจับจ้องพวกเขาอยู่ และสิ่งที่ตามมาในค่ำคืนนั้นก็คือ เสียงร้องอันโหยหวน


และ Thor ในวัยหนุ่มก็เข้าปะทะกับอสูรกายทมิฬ แต่เขาก็พลาดท่าจนโดนมันปาผลึกสีเลือดใส่ ซึ่งมันได้กลายเป็นสารบางอย่างที่ดูดกลืนตัว Thor เข้าไป และพาเขาข้ามผ่านกาลเวลาไปยังอนาคต บ่อเลือดแห่งกาลเวลาที่ Gorr ได้รอคอยเขาอยู่แล้ว และมันได้ลงมือจัดการกับเขาอย่างรวดเร็ว


Future

Old.Thor ได้นำ Thor เข้ามายัง Asgard ที่ไร้เหล่าเทพอาศัยอยู่ และ Old.Thor ก็พร้อมจะตอบคำถามของเขาแล้ว คำถามที่ว่า ผู้สังหารเทพอยู่ไหน โดย Old.Thor นำเขามายัง hlidskjalf ห้องที่มีเพียง All-Father บิดาแห่งทุกสรรพสิ่งจะเข้ามาได้เท่านั้น และตอนนี้ Old.Thor ก็คือคนนั้นๆ

(Old.Thor ได้มีการถาม Thor ด้วยว่า เขาได้เป็นหนึ่งในกองกำลัง Cosmic God Cops หรือยัง? นี่อาจจะเป็นการใบ้อะไรบางอย่างก็ได้)


ซึ่ง Old.Thor ได้ตรวจสอบท้องฟ้ารอบๆ Asgard ก็พบว่าเหล่าอสูรกายทมิฬล้วนกลับไปหา Gorr จนหมด ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และตอนนี้พวกเขาได้โอกาสที่จะโต้กลับแล้ว เขาจึงกลับไปเตรียมพร้อมสำหรับสงคราม และให้ Thor ไปยังห้องลับที่อนุญาตเฉพาะ All-Father เท่านั้นให้เข้าไปได้ และตอนนี้เขาได้รับอนุญาตแล้ว ทาง Thor ยังงงอยู่ว่าเขาจะเป็น All-Father ได้ยังไงกัน แต่บางทีนี่อาจจะเป็นหนึ่งในอนาคตที่เป็นไปได้ ซึ่งพวก X-Men พบเจออยู่บ่อยๆ

และเมื่อเขาไปถึงนั้นเขาก็เปิดมันออก เพื่อดูว่ามันคืออะไรที่เขาจะใช้เพื่อเตรียมตัวเอง และสิ่งที่เขาพบก็คือคลังเหล้า และวินาทีแรกที่เห็น สิ่งที่ Thor คิดก็คือ ดื่มสักนิดคงไม่เป็นอะไรหรอกกระมัง...


ทางด้าน Old.Thor ก็เดินทางไปยังสุสานของเหล่าเทพที่สิ้นไปแล้วของ Asgard เพื่อบอกกล่าวแก่เหล่าผู้วายชน ว่าบัดนี้เขากำลังจะเดินทางไปหา Gorr และหากใครก็ตามที่มีชีวิตอยู่ที่นั่น เขาสาบานว่าจะต้องปกป้องและพาพวกเขากลับมา


จากนั้น Thor และ Old.Thor จึงมาร่วมกัน อีกครั้ง ซึ่ง Old.Thor ก็บอกว่า Gorr เล่นงานเขาด้วยอสูรกายทมิฬนั่นและทำให้เขาต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวมากว่า 9 ศตวรรษ แต่บัดนี้เมื่อ Thor เดินทางมายังอนาคตนี้ มันได้นำพาความหวังมาใก้แก่เขา และทั้งคู่ก็ได้ออกเดินทางสู่โลกของ Gorr ดินแดนที่มันจับเหล่าเทพทั้งหลายไปเป็นทาส

Old.Thor : เพื่อเกียรติยศของอาณาจักรแห่งนิรันกาล! เพื่อการล้างแค้นให้กับเหล่าทวยเทพ! นี่คือการบุกครั้งสุดท้ายของกองกำลังแห่งแอสการ์ด!

Old.Thor : นี่คือการเดินทางครั้งสุดท้ายของเทพแห่งสายฟ้า!


ที่หอสมุดแห่งทวยเทพ

Librarian ได้เรียกเทพแห่งการเฝ้ามองมาหาเขา เพื่อสอบถามถึงเรื่องของ Chronux แต่เขาก็บอกได้เพียงว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจาก Thor รวมถึงเหล่าเทพแห่ง Chronux ด้วย แต่เขามองเห็นสัญญาณเลือดที่นั่น จากนั้น Librarian จึงสอบถามเรื่องราวของ Shadrak ที่อยู่ข้างๆเขา และพบว่า Shadrak ปลิ้นปล้อนกับเขาเรื่องตำแหน่งแห่งเทพของเขาเอง รวมถึงเริ่มพูดถึงการที่เขาช่วย Gorr ทำบางอย่าง จน Librarian ต้องข่มขู่ Shadark ว่าตกลงแล้วเขาเป็นเทพแห่งอะไรกันแน่?


และในท้ายที่สุดเขาก็ต้องยอมบอกความจริงออกมา

Shadrak : ข้า....ข้าคือ....ข้าคือ เทพแห่งระเบิด

และ Y.Thor ที่ถูก Gorr ดึงไปยังอนาคตก็ถูกจับเป็นหนึ่งในทาสของมัน เพื่อสร้างบางสิ่งที่มันต้องการ และเขาก็มองเห็นบางสิ่งมหึมาตั้งตระหง่าอยู่บนดวงดาวดวงนี้... God Bomb!


Godbomb Part 2 : God in Chains

Y.Thor ที่ถูกจับมาเป็นทาส เริ่มที่จะทนไม่ไหวกับการที่เขาต้องมาแบกหามสิ่งต่างๆอย่างนี้ เขาเริ่มหมดความอดทนจนเล่นงานใส่ อสูรกายทมิฬที่เฝ้าเขาอยู่ แต่ไม่ทันไรเขาก็โดนเทพหญิงสามคนมาเล่นงานให้สงบลง เพราะว่าถ้าเขาทำอะไรลงไปมันจะไม่จบแค่เขาที่โดนลงโทษแต่เหล่าเทพที่ถูก Gorr ตรึงกางเขนอยู่ก็จะโดนไปด้วย Y.Thor ที่ได้ฟังดังนั้นจึงเริ่มสงบลง และถามถึงหญิงสาวทั้งสามว่าพวกเธอคือเทพอะไรกันบ้าง แต่ทั้งสามก็บอกได้เพียงว่า พวกเธอไม่ใช่เทพอีกต่อไปแล้ว เป็นแค่ทาสเท่านั้น


จากนั้นเป็นต้นมา Y.Thor จึงทำได้แต่เพียงทำงานในฐานะทาส ยกหินตามที่ถูกสั่งมา หากแต่เขาก็ยังคงสงสัย ว่าเจ้าสิ่งก่อสร้างขนาดมหึมานั่นคืออะไรกันแน่... และเป็นบุตรชายของ Gorr ที่มาตอบคำถามของเขา ว่ามันคือระเบิดที่ Gorr ออกแบบเอง ซึ่งมันจะถูกใช้เพื่อทำลายล้างเหล่าเทพทั้งหมดในจักรวาลนี้ จากนั้นบุตรแห่ง Gorr จึงสั่งให้ Thor กลับไปทำงานตามเดิม ก่อนที่มันจะจับเขาตรึงกางเขน และบอกอีกว่า นามของเหล่าเทพอย่างพวกเขาจะถูกลืมเลือน มีแต่ชื่อของ Gorr ผู้ไถ่ถอนเท่านั้นที่จะอยู่ต่อไปตลอดกาล


จากนั้นในตอนค่ำ หญิงสาวที่สั่งสอน Y.Thor หนุ่มได้เรียกเหล่าเทพที่ตกเป็นทาสมาร่วมวงสนทนา เพื่อตกลงแผนการที่จะโต้กลับเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ระเบิดของ Gorr จะเสร็จสิ้น และทำลายล้างเหล่าทวยเทพองค์ในจักรวาลนี้ ซึ่ง Thor ก็ได้ฟังในสิ่งที่เธอคนนั้นพูด และอาสาที่จะเป็นคนทำการจัดการระเบิดนั่นเอง


แต่พวกเธอก็ยังคงไม่วางใจเขา พร้อมถามชื่อเสียงของ Y.Thor และเมื่อได้รับรู้ ทั้งสามก็ต้องตกใจที่ชายคนนี้ก็คือปู่ของพวกเธอในวัยหนุ่มนั่นเอง ซึ่งนั่นก็ทำให้พวกเธอเริ่มมีหวัง และคิดว่าเขาอาจจะเรียกพายุและสายฟ้าออกมาพรางตาการโจมตีของพวกเธอได้ และที่พวกเธอไม่ทำแบบนั้นก็เพราะพวกเธอในตอนนี้ทำไม่ได้ แต่อนิจจาทุกๆอย่างนั้นไม่ได้ดีเสมอไป เพราะ Y.Thor เองก็ไม่สามารถเรียกหาสายฟ้าฟาดได้เช่นกัน


และเมื่อเขาถามถึงแผนการของพวกเธอ พวกเธอได้สร้างระเบิดขึ้นมาลูกหนึ่งเพื่อใช้มันทำลายระเบิดของ Gorr หากแต่ว่าพวกเธอต้องเข้าใกล้ให้มากพอที่จะใช้มัน แต่ด้านนอกนั้นเต็มไป อสูรกายทมิฬ อยู่เป็นจำนวนมาก พวกเธอไม่มีทางทำได้แน่ๆ เว้นเพียงแต่จะมีคนที่เสี่ยงเข้าไปจุดระเบิดมันด้วยมือ ซึ่งแน่นอนว่ามันเท่ากับเป็นภารกิจฆ่าตัวตาย และในขณะที่ทุกๆคนกำลังปรึกษากัน ก็พบว่าระเบิดได้หายไปแล้ว... และคนที่เอาไปก็คือ Y.Thor นั่นเอง

Y.Thor ได้วิ่งเข้าต่อกรกับเหล่าอสูรกายทมิฬ และในช่วงเวลานี้เองที่ปาฏิหาริย์ได้บังเกิดขึ้น เมฆดำได้ก่อตัวและสร้างสายฟ้าฟาดเข้าเล่นงานเหล่าอสูรกายทมิฬ และนั่นเปิดโอกาสให้ Thor เข้าไปใกล้ได้มากพอ ที่จะปาระเบิดเข้าใส่ Godbomb


และระเบิดลูกนั้นก็สร้างการระเบิดครั้งใหญ่ขึ้นที่ Godbomb จนแรงสั่นสะเทือนส่งผลไปยังภายนอก ทำให้แม้แต่ Thor และ Old.Thor ยังรู้สึกได้ และคิดว่าจากนี้ไปพวกเขาต้องเดินทางกันอย่างระมัดระวังมากขึ้น


และเมื่อพวกเขาเข้าใกล้ดวงดาวของGorr มากขึ้น พวกเขาก็พบกับกองศพของเหล่าเทพที่ล้มตายล่องลอยอยู่ในอวกาศ แต่นอกเหนือจากนั้นมันยังมีบางสิ่งที่พวกเขาต้องตกใจ... นั่นคือ Y.Thor ที่หลุดออกมาจากแรงระเบิดเมื่อครู่นี่เอง

Thor : นี่มัน...?

Old.Thor : ใช่แล้ว ข้านี่ช่างโชคดีจริงๆ เจออีกคนเข้าแล้วไง

Y.Thor : เจ้าแก่เครายาว เจ้าเป็นใครกัน แล้วพวกเจ้ามาทำอะไรที่นี่? หรือว่าพวกเจ้าเป็นพ่อค้าทาส งั้นพวกเจ้าคงจะต้องพบกับ...

Y.Thor : ... ท่านพ่อ นั่นท่านหรือ?

Old.Thor : ข้าแต่กระดูกของบอร์ เจ้าแน่ใจแล้วนะ ว่าบนเรือไม่เหลือเหล้าแล้วสักเหยือกเดียวน่ะ?

หลังจากนั้น Y.Thor ได้เตรียมตัวเพื่อกลับไปต่อสู้กับ Gorr อีกครั้งหนึ่ง โดย Thor ก็ได้มาเตือนตัวเองในวัยหนุ่ม ว่าเขากำลังจะกลับไปยังสถานที่ที่เพิ่งจะหลบหนีออกมาได้ แต่ Y.Thor ก็บอกว่าเขาไม่เกรงกลัวสิ่งใด และหากทั้งคู่ไป เขาก็จะไปด้วย Thor จึงบอกให้เขาเตรียมอาวุธให้พร้อม


โดย Y.Thor ก็คิดที่จะหยิบ Mjolnir มาใช้ แต่ก็โดน Thor หยิบไปซะก่อน พร้อมบอกว่าอย่าอืดอาดเด็ดขาด และบัดนี้ทั้งสามได้พร้อมแล้วสำหรับศึกสุดท้ายของพวกเขากับ Gorr

Y.Thor : บ้าจริง... เจ้าระเบิดนั่น มันแทบจะเหมือนไม่โดนอะไรเลย นี่ข้าทำอะไรมันไม่ได้เลยหรือนี่?

Old.Thor : งั้นพวกข้าก็หวังว่าเจ้าจะจัดการกับเจ้าผู้สังหารเทพนั่นได้ดีกว่าการจัดการระเบิดนะ

Y.Thor : กอร์ร! ไสหัวออกมาจากปราสาทของเจ้าซะ เจ้าตัวโสมม! เทพแห่งสายฟ้าได้เดินทางมาหาเจ้าแล้ว! และพวกเรามีคำพูดมาให้เจ้าด้วย!

Thor : เฮ้อ พอเถอะ มันหมดเวลาที่จะต่อปากต่อคำกันแล้ว

Thor : จากนี้ไปเราจะคุยกับมันด้วย ค้อน


Godbomb Part 3 : Thunder in The Blood

Gorr อยู่มองพระอาทิตย์ที่ขึ้นทางขอบฟ้าอยู่ในห้องของเขา และภรรยาของเขาก็ต้องบอกว่าเขาไม่ยอมนอนอีกแล้ว ซึ่ง Gorr ก็บอกว่าเขาจะพักผ่อนแน่ๆ เมื่อทุกๆอย่างจบลง ภรรยาของเขาจึงบอกว่าเธอเห็นนิมิต เรื่องหลังจากนี้... ว่าทุกๆอย่างจะเป็นไปด้วยดี แต่เธอต้องการฟังจากปากของเขาเอง Gorr จึงบอกว่าภายหลังจากระเบิดนี่... เมื่อเหล่าทวยเทพล้วนล้มตายจนหมด... เขาจะกลับมามีชีวิตอีกครั้ง เมื่อพูดจบเขาก็บอกให้ภรรยากลับไปนอนต่อ และเมื่อเธอตื่นมาอีกครั้งทุกๆอย่างจะจบลง... แต่แล้วเสียงสายฟ้าฟาดก็ดังขึ้นมาจนภรรยาของเขาต้องตกใจ แต่ Gorr รู้อยู่แล้วว่ามันหมายถึงอะไร


ที่ด้านนอกพวก Thor พยายามที่จะฝ่าเข้าไป และ Thor ก็คิดว่าพวกเขาควรจะมีแผนการในการบุกครั้งนี้ ซึ่งที่แต่ละคนคิดกันมานั้นแทบจะไม่ใช่แผนการที่ดีเลย และท่ามกลางหมอกควัน อสูรกายติดปีกร่างนึงกำลังบินขึ้นมา

Gorr : พวกเจ้าน่าจะพา ธอร์ มาให้มากกว่านี้

และเมื่อเห็นดังนั้น Y.Thor ก็เข้าประจัญบานทันที

Y.Thor : พวกเจ้าคงจะแก่จนลืมเลือนไปหมดแล้วสิท่า ว่าการเป็นราชาของเหล่าไวกิ้งนั้นเป็นอย่างไร! มาให้ข้าแสดงให้พวกเจ้าเห็นเอง! ว๊ากกกกกกกกกกกก!

Old.Thor : เจ้าเด็กอ่อนหัดอย่างเจ้า ก็ยังไม่ได้เรียนรู้ถึงความหมายของคำว่า “กษัตริย์”เลยแม้แต่น้อย! เพื่อเกียรติภูมิแห่งแอสการ์ด!

Thor : โยเนียร์ เพื่อนยาก มอบพลังให้แก่ข้าด้วย


Thor ทั้งสาม ได้เข้าโรมรันกับ Gorr ที่ปลดปล่อยเหล่าอสูรกายทมิฬออกมารับมือพวกเขา


และท่ามกลางสายฟ้าฟาดที่ถูกปลดปล่อยออกมา การต่อสู้เริ่มไปเป็นอย่างสูสี

Old.Thor : ข้าเฝ้ารอช่วงเวลานี้มากว่า 900 ขวบปี เพื่อที่จะได้สัมผัสถึงประกายแห่งสายฟ้าจากเลือดในกายของข้าอีกครา

Thor : จริงหรือ?

Old.Thor : มา ข้าจะแสดงให้พวกเจ้าเห็นเอง


และ Old.Thor ได้ปลดปล่อยพลังสายฟ้าครั้งแรกในรอบหลายศตวรรษออกมา และเล็งมันเข้าไปยัง Gorr จนมันโดนกระเด็นไปหลายปีแสง และนี่คืออีกครั้งหลังจากผ่านมาหลายขวบปี ที่ Gorr รู้สึกถึง ความหวาดกลัว อีกครั้ง


และด้วยความลนลานที่พลังของมันเริ่มอ่อนแรง มันจึงสั่งให้เหล่าอสูรกายทมิฬสังหารพวกทาสทันที เพื่อแปรเปลี่ยนเลือดเนื้อของพวกมันเป็นหนึ่งเดียวกับเหล่าอสูรกายทมิฬ และนำเอาพลังเหล่านั้นมามอบให้กับเขา


Thor : ข้าได้ยินเสียงกรีดร้อง ดังมาจากโลกที่อยู่ห่างออกไป เหล่าเทพกำลังล้มตาย

Old.Thor : กอร์ร กำลังสังหารเหล่าเทพที่ตกเป็นทาส มันรู้ว่าตัวเองกำลังวิกฤติแล้ว และพลังของเหล่าเทพจะช่วยเพิ่มพูนพลังให้กับมันได้

Thor : ให้ข้าได้ชำระล้างเลือดมันด้วย...

แต่ก่อนที่พวกเขาจะได้ทำอะไร เขาก็ต้องโดนอสูรกายทมิฬกลืนกินเข้าไป

Gorr : ข้าสัมผัสได้ ว่าพวกมันกำลังจมลงไป ความมืดกำลังพัดพาพวกมันไป มันจะไม่มี ธอร์ คนใดหนีรอดจากวันนี้ไปได้

Y.Thor : กอร์รก็เช่นเดียวกัน

เป็น Y.Thor ที่ไม่มี Mjolnir นั่นเองที่ขี่ Star Shark มาเพื่อเข้าปะทะกับ Gorr อีกครั้ง


Y.Thor : จะไม่มีโซ่พันธนาการใดๆ! หรืออสูรกายทมิฬของเจ้าอีกต่อไป! มีแต่เจ้ากับข้าเท่านั้น กอร์ร!

Y.Thor : อ้อลืมไป มันยังมีค้อนที่ข้าจะใช้ฆ่าเจ้าด้วยอีกอัน!

และ Gorr ก็โดน Y.Thor หวดกระเด็นไปอีกครั้ง

Y.Thor : ข้าคงจะบอกให้เจ้าสวดอธิษฐานต่อเทพของเจ้า แต่ข้ารู้ดีว่าเจ้าไม่มีเทพองค์ใดให้สวดหรอก ดังนั้นสวดให้ข้าแทนแล้วกัน!

Y.Thor : และข้าหวังว่าเจ้าจะอธิษฐานว่าจะได้ตายโดยเร็ว... และอย่าหวังว่าข้าจะตอบคำขอของเจ้าเชียว!


ทางด้าน Thor และ Old.Thor ก็กลับขึ้นมาได้แล้ว และ Old.Thor ขอรับมือเจ้าหนอนตัวนี้เอง พร้อมสั่งให้ Thor มุ่งหน้าไปจัดการ Gorr ต่อ และเมื่อเขาไปถึงก็พบว่า Y.Thor โดนอัดกระเด็นออกมาพอดี


Gorr : เข้ามาเลย ข้าไม่เคยเบื่อที่จะฆ่า ธอร์ แม้แต่น้อย!

และ Thor ก็เข้าปะทะกับ Gorr อีกครั้ง แต่หนนี้พลังของ Gorr เพิ่มขึ้นมากจนเขาต้องรับมืออย่างหนักหน่วงขึ้น และเขาก็ต้องพบว่าดวงจันทร์ที่เขาปะทะกับ Gorr เมื่อครู่นั้นไม่ใช่ดวงดาวที่ว่างเปล่า


Thor ได้มุ่งหน้าไปช่วยเหลือดวงดาวที่กำลังจะล่มสลาย ซึ่งนั่นย่อมแลกกับพลังจำนวนหนึ่งของเขา แต่เพื่อปกป้องผู้อื่น Thor ย่อมเสียสละได้ และหนนี้เขาจึงโดน Gorr เล่นงานอย่างง่ายดาย และ Gorr ก็เริ่มรู้สึกว่า Thor คนนี้ต่างจากคนอื่น

Gorr : ในที่สุด ข้าก็เข้าใจเจ้า เจ้าราชาแก่นั่นคิดว่ามันฆ่าข้า มันจึงติดอยู่ในบ่วงของความเศร้าเสียใจถึงความผิดพลาดที่เคยกระทำลงไป เจ้าเด็กนั่นมันใช้ความโอหังและความโกรธในการปิดบังความละอายของมันเอง

Gorr : แต่สำหรับเจ้า ข้าเพิ่งจะเข้าใจเมื่อครู่นี้เอง... และเจ้ารู้ดีว่าข้าคิดถูกแล้ว

Gorr : นั่นอธิบายได้ว่า เหตุใดเจ้าถึงได้ต่อสู้อย่างหนักเช่นนี้ เหตุใดเจ้าถึงยอมต่อสู้ถวายชีวิตเช่นนี้ นั่นเพราะเจ้ารับรู้ถึงความใจแคบและไร้ประโยชน์ของเผ่าพันธุ์ของเจ้าเอง เจ้ารู้อย่างที่ข้ารู้ ว่าเทพเจ้านั้นถูกสร้างขึ้นมาโดยที่ไม่เคยคิดที่จะห่วงใยสิ่งใด นอกจากตัวมันเองเท่านั้น

Gorr : ข้าเปลี่ยนใจแล้ว เจ้านี่แหละคือ ธอร์ ที่ข้าชื่นชอบที่สุด


ในระหว่างที่ Thor ที่กำลังต่อสู้กับ Gorr อยู่นั่นเอง ในที่สุด Old.Thor ก็สามารถหลุดจากหนอนทมิฬนั่นได้ ทาง Y.Thor ก็หาทางกลับมายังสมรภูมิได้เช่นกัน ทำให้ Thor ทั้งสามได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง


และเปิดฉากการปะทะครั้งสุดท้าย

Old.Thor ยิงลำแสงของเขาอีกครั้ง และมันเล่นงาน Gorr จนเปิดช่องโหว่

Y.Thor : บอกข้าทีว่าสักวันหนึ่ง..ข้าจะทำแบบนั้นได้ใช่หรือไม่?

Thor : ผลักมันไปยังดวงอาทิตย์

Thor ทั้งสอง โถมตัวเข้าไปเต็มกำลัง


และพวกเขาทั้งสามก็พุ่งพา Gorr เข้าไปยังดวงอาทิตย์เพื่อหมายที่จะสังหารมันด้วยเพลิงกาฬของดวงอาทิตย์... หากแต่ว่าในไม่ช้า ความมืดกลับค่อยๆปกคลุมดวงอาทิตย์ที่สุกสกาวดวงนี้


และที่โลกของ Gorr ท่ามกลางกองซากของเหล่าเทพที่ล้มตาย... เมฆฝนฟ้าคะนองได้ก่อตัวขึ้น ถัดมาฝนได้ตกลงมา... ฝนจากเลือดของเทพ และไม่ช้านัก ค้อน 3 อันก็ตกลงมา.. นั่นหมายความว่า...


เจ้าของพวกมัน ล้วนพ่ายแพ่ให้แก่ Gorr แล้ว

Gorr : จงเตรียมระเบิดให้พร้อม


โปรดติดตามตอนต่อไป

พบกับบทสรุปของ Thor : Godbomb ได้ใน... วันอาทิตย์นี้...

3 comments: