Monday, May 2, 2016

Action Comics #51

Action Comics #51


Superman ได้ออกตามหาตัว Supergirl ที่หายตัวไปในเมือง National City

และ Superman อีกคนก็เริ่มที่จะก่อเรื่องอีกครั้ง

National City

Superman ได้บุกเข้าไปพาตัว Supergirl ที่ดูเหมือนกำลังทดลองอะไรบางอย่างอยู่ออกมา และด้วยความรีบร้อนเขาไม่ฟังเสียงของคนในนั้นและรีบพาตัว Supergirl ออกไปทันที


Supergirl ที่รู้สึกตัวก็ได้พูดคุยกับ Superman ว่าเธอไม่ได้ถูกจับตัวไปทดลองอะไร สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ จากแผนการของ Vandal Savage ที่ดูดซับพลังของเหล่าผู้มีพลังพิเศษออกไป Supergirl เองก็โดนด้วยเช่นกัน พลังของเธออ่อนแอลงเรื่อยๆ แต่เธอก็ยังไม่หยุดช่วยคนที่ต้องการความช่วยเหลือ หลังจากนั้นกลุ่ม D.E.O. เจ้าหน้าที่ Cameron Chase ก็เข้ามาหาเธอและเสนอวิธีการที่จะดึงเอาพลังของเธอกลับมาอีกครั้งแต่ก็ยังอยู่ได้ไม่นานนัก


Supergirl นั้นคิดที่จะเข้าไปขอโทษพวก Cameron หลังจากที่ Superman บุกเข้าไปฉกตัวเธอมา แต่แล้วอาการของเขาก็กำเริบเขาจึงต้องบอก Supergirl ถึงเรื่องที่เขามาว่าหลังจากนี้เธออาจจะกลายเป็นผู้เหลือรอดคนเดียวของตระกูลเอล


ประเทศจีน

มังกรที่ได้ข่วน Superman จนได้เลือดของเขามาได้กลับมาหานักวิทยาศาสตร์หญิงซึ่งมีชื่อว่า Doctor Omen เธอได้ฟันมือของมังกรจนขาดเพื่อนำเอาตัวอยากที่ติดอยู่บนมือนั้นไปใช้


Daily Planet

ชายปริศนาที่แปลกร่างเป็น Superman ได้มาที่นี่และบอกว่าเขาคือ Clark Kent เขาอัดยามที่ขวางทางก่อนที่จะขึ้นไปข้างบน ทักทาย Perry, Jimmy และ Lois เหมือนรู้จักกันมานาน แต่เมื่อพบว่ามีคนมานั่งที่โต๊ะทำงานของเขาก็กระชากตัวอีกฝ่ายออกไป แถมพอมียามมาไล่ก็ยิงลำแสงความร้อนฆ่ายาม 2 คนนั้นไปด้วย


Lois ที่แอบย่องเข้ามาด้านหลังก็เก็บเอาปืนช็อตไฟฟ้าของยามมาและยิงเข้าใส่ Clark ตัวปลอมจนหมดสติ ส่วน Perry ก็โทรติดต่อ A.R.G.U.S เพื่อรายงานเรื่องนี้


ป้อมปราการแห่งความสันโดษ

Superman ได้พา Supergirl กลับมาและให้เธอเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขา มันทำให้ Supergirl ร้องไห้ออกมาในทันที จากนั้นเขาก็ฝากฝังให้ Supergirl ดูแลโลกใบนี้ต่อจากเขา และเขาก็มอบกุญแจสำหรับเข้าถึงทุกอย่างในป้อมปราการให้กับเธอ


เมื่อติดตั้งกุญแจที่เป็นรูปสัญลักษณ์ตระกูลลงไปบนแท่น มันก็ปรากฎภาพโฮโลแกรมใบหน้าของ Superman ขึ้นมา ซึ่งได้บอกว่าเขาจะอยู่ตรงนี้เพื่อเธอตลอดไป หลังจากนั้น Supergirl ก็รับปากว่าเธอจะสานต่อความตั้งใจของเขา


แต่แล้วก่อนที่ Superman จะส่ง Supergirl ออกไป ใครบางคนก็เดินฝ่าพายุหิมะเข้ามา

Wonder Woman : นายอยู่ที่นี่เอง

Wonder Woman : นี่นายจะบอกเรื่องนี้กับฉันเมื่อไหร่?


โปรดติดตามตอนต่อไป

2 comments:

  1. - ขอบคุณครับ

    ReplyDelete
  2. บอกทุกคน ยกเว้นเมียสินะ

    ReplyDelete