Saturday, March 1, 2014

[Guide] Marvel Puzzle Quest : Dark Reign (Update)

Marvel Puzzle Quest : Dark Reign (Update)


บทความแนะนำแนวทางการเล่นเกมโดยคร่าวๆนะครับ

เกม Marvel Puzzle Quest นั้นเป็นเกมแนว Puzzle (แน่ล่ะ) ที่ให้เราสลับบล็อกเพื่อทำการโจมตีศัตรู และเราจะได้จัดทีมตัวละครจาก Marvel ที่เราชื่นชอบในการต่อสู้ ซึ่งเราจะได้หาได้จากการใช้เหรียญที่ได้จากเกมไปทำการปลดล็อคปกของตัวละครเหล่านั้นแบบสุ่ม

ตัวเกมนั้นเราจะต้องต่อเน็ตเพื่อทำการเล่นครับ หากไม่มีเน็ตหรือ 3G นี่ไม่มีทางเล่นได้เลย ซึ่งที่ผมทำการพูดถึงจะเป็นเวอร์ชั่น IOS โดยหากใครต้องการเล่นบนคอมพิวเตอร์ก็จะมีแบบ Stream ที่ให้ไปทำการโหลดเล่นได้ ตัวเกมเล่นฟรีครับ แต่ใครมีเงินก็สามารถเติมเพื่อซื้อของได้

ซึ่งโดยหลักๆ เกมจะมีให้เลือกเล่น 2 โหมด คือ Prologue และ Event


Prologue 

ในส่วนนี้โหมดเนื้อเรื่อง ที่ให้เราจัดทีม ออกสู้กับผู้ก่อการร้าย Hammer ภายใต้การนำของ Norman Osborn ซึ่งในบางจุด เราจะได้ร่วมมือกับเหล่าฮีโร่ในการต่อสู้ด้วย

ซึ่งในแต่ละจุดเราจะต้องเคลียร์เส้นทางไปเรื่อยๆ เพื่อเปิดจุดใหม่ และเมื่อชนะ เราจะได้สุ่มของรางวัลในแต่ละจุด โดยจะมีประมาณ 3-5 อย่าง ซึ่งออกเป็นแบบสุ่ม และหากเรากลับมาสู้อีกครั้ง แล้วสุ่มได้ของเดิม เราจะได้ของรางวัลเป็น ISO 8 + 20 แทน

และในบางจุดเราอาจจะต้องสู้กับบอสด้วย ซึ่งบอสนั้นเราจะสามารถรับรู้ว่าต้องสู้ใครผ่านทางสัญลักษณ์บนจุดนั้น เช่น Jangernault ก็จะเป็นรูปหมวกของเขา หรือ Daken ก็จะเป็นรูปสัญลักษณ์รอยสัก


ความยากของ Prologue นั้นแรกๆจะไม่ยากมาก แต่หลังๆยากจนถึงขนาดที่ว่า เราไม่มีทางเล่นจบได้โดยง่ายแน่ๆ เพราะเราต้องใช้เวลาในการเก็บปกมาเพิ่มความสามารถของตัวละคร และเก็บ ISO 8 เพื่ออัพเลเวลอีกต่อนึง ให้มากๆเสียก่อนจึงจะมีสิทธิเอาชนะได้

S.H.I.E.L.D. Versus

ในส่วนนี้จะเปิดให้ผู้เล่นสามารถเลือกต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกันเอง เพื่อเก็บแต้ม S.H.E.I.L.D ในการปลดล็อคสิ่งของต่างๆได้ครับ เหมาะกับมือใหม่ที่ต้องการหา ISO 8 และ ปกของตัวละครไปเพิ่มความสามารถในทีม

ซึ่งในการเล่น เราก็ต้องสุ่มหาคู่ต่อสู้ที่ต้องการจะต่อสู้ โดยเลือกให้พอที่จะมีสิทธิชนะได้ครับ เมื่อเราสู้ชนะ เราก็จะได้แต้มบางส่วนของเขามา แต่ถ้าเราแพ้ เราก็ต้องเสียแต้มให้กับเขาไป และมันใช่ว่าเราอยู่เฉยๆแล้วจะไม่โดนโจมตีนะครับ เพราะถึงเราจะปิดเกมไป ตัวระบบก็จะยังสุ่มตัวละครของเราให้คนอื่นสู้ได้อยู่ดี ทำให้ต้องหมั่นเข้ามาเล่นบ่อยๆ เพื่อไม่ให้เสียแต้มมากจนเกินไป


Event

เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในการเล่นเกมนี้ รูปแบบการเล่นของ Event ต่างๆนั้นจะคล้ายคลึงกับ S.H.I.E.L.D. Versus เลยครับ แต่จะมีผู้เล่นที่ต้องแข่งขันด้วยมากกว่า และมีของรางวัลที่ล่อใจมากกว่า

Event ในแต่ละอันนั้นจะมีกำหนดระยะเวลาประมาณ 2-3 วัน และเปิดให้ผู้เล่นทุกคนเข้าไปต่อสู้กันเพื่อชิงอันดับความเป็นหนึ่ง โดยผู้ที่ได้ลำดับดีกว่าจะได้ของรางวัลที่ดีกว่าไป ซึ่งจะแบ่งระยะเป็น Rank ต่างๆ นอกจากนี้ยังมีของรางวัลจากการเก็บสะสมแต้มเหมือน S.H.I.E.L.D. Versus อีกด้วย


สำหรับผู้เล่นใหม่ ชนะให้ได้สัก 25 - 100 ก็ถือว่าโอเคแล้วครับ เพราะ 25 แต้มแรก จะทำให้เราได้ Token ไปทำการเปิดปกใหม่ๆ แต่หลังๆก็อาจจะหวังสูงถึง 300 แต้ม ที่จะทำให้เราได้ token พิเศษของชุด Pack ใน Event นั้นๆ เพื่อเพิ่มโอกาสเปิดปกของตัวละครที่ดีกว่ากว่า Standard Token ครับ


โดยในส่วนของ Event นี้ บางครั้งเราก็จะมีตัวช่วยเป็นฮีโร่ที่แท็กทีมด้วย อย่างในภาพคือ Blind Justice ที่จะมาพร้อมกับ Daredevil Lv.15 ช่วยเราต่อสู้ (หรือมาเป็นกระสอบทรายแทนเรา)

อีกส่วนนึงคือ ถ้าคุณมีเงิน และไม่ต้องการให้อันดับร่วงลงไป เขาจะมีเกราะป้องกัน (Shield) ขาย ทำให้ไม่มีใครสามารถที่จะเล่นงานชิงแต้มจากเราได้ (ส่วนมากอันดับต้นๆ ใช้กันทั้งนั้น)

ถ้าเล่นเป็นแล้ว นี่แทบจะนับวันรอให้มี Event มาเก็บ token ไปแลกปกกันเลยทีเดียว

Recruit Heroes

ในเกมนี้ ตัวละครต่างๆของเราจะได้จากการเอาเหรียญ Token ไปสุ่มเปิดปกหนังสือครับ โดยส่วนใหญ่ที่เราจะได้จะเป็น Standard Token ซึ่งสุ่มตั้งแต่ปกระดับ 1 ดาวขึ้นไป แต่บางครั้งถ้าเราได้ Heroic Token มาก็จะสามารถใช้สุ่มเปิดปกระดับ 2 ดาวขึ้นไปได้ หรือถ้าต้องการเราก็สามารถใช้ Hero Point ในการเปิดได้ (แต่ไม่แนะนำเก็บไปเปิดช่องสำหรับรับปกตัวละครดีกว่า)


จากภาพนี้ต้องใช้ Heroic Token ในการเปิด หรือใช้ Hero Point ในการเปิด ในราคา 100 (ตอนนี้ลดราคา)

Roster

คือส่วนที่รองรับปกของตัวละครที่เราสุ่มได้มา หรือทำการเพิ่มช่องสำหรับรับปกเหล่านั้น ซึ่งการเพิ่มช่องต้องใช้ Hero Point ในการเปิด แรกๆจะ 50 ขึ้นมา 100, 150 และ 200 ครับ ดังนั้นขอแนะนำให้เก็บเงินไว้มาใช้เปิดช่องดีกว่า


ซึ่งถ้าช่องเต็มหรือได้รับปกเป็นของรางวัลพิเศษ เราจะต้องเข้าไปรับจากส่วนที่ขึ้นมา "claim your rewards" ที่ด้านล่าง เมื่อเราเข้าไปจะพบกับปกที่เรามีอยู่ (หรือดองอยู่) รอเรากดรับเข้าเป็นส่วนหนึ่งของทีม


โดยตัวละครที่เราได้มานั้นระดับเลเวลจะไม่เท่ากัน ถ้าเป็นปกแบบ 1 ดาว จะเริ่มต้นที่ Lv.1 ถ้าเป็นตัวละครปก 2 ดาวจะเริ่มที่ Lv.6 ถ้าเป็น 3 ดาวจะเริ่มที่ Lv.15 และ 4 ดาวจะเริ่มที่ Lv.30 ครับ

Train

ส่วนที่สำคัญในเกมนี้ คือส่วนที่ใช้ในการอัพเลเวลและความสามารถของตัวละคร โดยจะแบ่งเป็น 2 ส่วนย่อย


1. Train Power 

ในส่วนนี้จะเป็นการใช้ปกของตัวละครที่เราได้มาซ้ำ หรือได้มาใหม่ เพื่อเปิดพลังใหม่ๆของตัวละคร หรือเพิ่มความสามารถของพลังเดิม ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีปกอยู่ 2-3 สี (สังเกตที่ข้างๆ จะมีสีแดง, สีฟ้า หรือเหลือง หรืออื่นๆ) ซึ่งแต่ละตัวจะมีลิมิตในการอัพความสามารถ ถ้าเป็นตัวละครที่มี 3 พลัง จะอัพได้เต็มทั้งหมดแค่ 13 (มี 5, 4, 4) แต่ถ้าเป็น 2 พลัง จะอัพได้เต็มทั้งสองสาย (5, 5)


Iron Man Mark 40 อัพได้ 3 พลัง อย่างละ 5 ระดับ แต่อัพเต็มได้แค่ 13 

2. Raise Level

เมื่อเราทำการเพิ่มปกเพื่ออัพพลังความสามารถ เราจะสามารถอัพเลเวลของตัวละครเพิ่มได้ โดยหากเป็นปกคนละสายพลัง จะเพิ่มมาแค่ 1-2 เลเวล แต่ถ้าปกเป็นพลังเดียวกันอาจจะอัพเพิ่มได้ถึง 4-5 เลเวล โดยเราต้องใช้ ISO 8 ในการอัพ (ดังนั้นเก็บไว้อัพเถอะครับ อย่าเสียเวลาไปใช้เปิดปกเลย ใช้ Token ดีกว่า)


รูปแบบการเล่น

รูปแบบการเล่นเกมนี้ไม่มีอะไรมาก แต่ก็ต้องคิดก่อนที่จะลงมือเหมือนกัน เพราะบางครั้งเราอาจจะเกื้อหนุนให้ฝ่ายตรงข้ามจนแพ้เอาได้ง่ายๆ (ในส่วนบล็อกของผมจะขอแทนด้วยคำของเกมคือ tiles นะครับ)

รูปแบบการเล่นก็เหมือน Puzzle เกมทั่วๆไป เราทำการสลับตำแหน่งของ tiles สีต่างๆให้เรียงติดต่อเหมือนกันอย่างน้อย 3 อัน เพื่อเล่นงานศัตรู ซึ่งแต่ละ tiles จะมีสัญลักษณ์ต่างกัน แต่ละลายบนสัญลักษณ์เหล่านั้นคือตัวละครแต่ละตัวที่ออกท่าโจมตีเมื่อเราเรียง tiles พวกนั้นได้ เช่นจากด้านบน ที่เขียนว่า DD คือของ Daredevil, ที่เป็นลายสักคือของ Daken ครับ

โดยระดับเลเวลจะมีผลกับตัวละครที่ออกมาโจมตีอีกด้วย ถ้าตัวละครมีระดับที่ห่างกันมาก tiles ที่ออกมาจะเป็นของตัวละครที่มีระดับสูง และรองลงมาเรื่อยๆ จนบางครั้งตัวละครที่มีระดับต่ำที่สุดอาจจะไม่ได้ออกท่าโจมตีเลย แต่ก็ยังสามารถใช้ความสามารถพิเศษได้อยู่

การใช้พลังพิเศษ เราจะต้องเก็บสะสม สีต่างๆที่แต่ละตัวละครใช้ เช่น jangernault ต้องเก็บ tiles สีเขียว (เรียกว่า  Green Tiles) 7 อัน เพื่อใช้ท่า Unstoppable Crash เราก็ต้องเก็บทำลาย tiles สีเขียวให้ครบ 7 อันครับ ซึ่งถึงแม้ตัวละครเหล่านั้นจะไม่ได้ออกมาโจมตีศัตรูเลย แต่แต้มสีนั้นจะใช้ร่วมกัน

และจะเป็นการดีหากเราสามารถเรียง Tiles เหล่านั้นได้ 4 tiles ซึ่งจะเป็นการทำลายทั้งแถว ซึ่งจะเพิ่มความแรงในการโจมตีให้เราได้มาก หรือหากเราเรียงได้ 5 tiles ก็จะเกิด Critical Tiles ที่เพิ่มแรงโจมตีอย่างมาก ประมาณ 100 - 200


ก็ถือเป็นไกด์คร่าวๆที่แนะนำการเล่นสำหรับผู้สนใจนะครับ พอดีผมเล่นแล้วรู้สึกชอบ เลยอยากแบ่งปันให้อ่านกัน

ตัวละครที่ผมแนะนำสำหรับการเล่นในช่วงแรกๆ

Iron Man Model 35 เป็นตัวโจมตีที่ดีมากๆ ขยันเก็บ tiles สีแดง, เหลือง และฟ้าเข้าไว้ ใช้ยิงบ่อยๆก่อนที่ศัตรูจะมีโอกาส รับรองว่ามีโอกาสชนะสูงมากครับ

Storm พลังโจมตีโดยรวมอาจจะอ่อนไปหน่อย แต่ความสามารถเกื้อหนุนดีมาก แนะนำท่าสีเขียวกับสีดำ ใช้ได้ผลดีจริงๆ โดยเฉพาะสีดำที่ท่าเพิ่มความสามารถแล้วจะอัดได้แรงมากๆ

Black Widow เป็นตัวขโมย tiles จากคนอื่นๆ และใช้ท่าสีฟ้าหยุดการเคลื่อนไหวศัตรูได้ สร้างโอกาสให้เราอัพศัตรูได้ง่ายๆ

Bag-Man สำหรับต่อสู้กับพวก hammer เพราะเขามีความสามารถในการรับพวก tiles ที่นับเวลาถอยหลังได้ดี แต่สู้กับผู้เล่นนี่เอาเก็บเข้ากรุได้เลย เข้าขั้นไรัประโยชน์

jangernault แนะนำจริงๆ มีท่า tiles สีเขียวที่เก็บได้เร็ว และใช้ง่าย ทำลาย tiles อื่นๆแบบสุ่มเพิ่มโอกาสในของเราให้มากขึ้น ท่า tiles สีแดงแรงมาก แต่อย่าใช้บ่อยๆเพราะเราโดนด้วยครึ่งนึง

Daken หามาได้จะช่วยได้เยอะมาก ความสามารถเป็นแบบติดตัว ไม่ต้องกดใช้ ทำลาย tiles สีเขียวจะเพิ่มพลังโจมตีบน tiles สีแดง และหากในสนามมี tiles สีเหลืองมากกว่า 8 อันจะสามารถฮีลตัวเองได้ (ต้องหาปกที่มีความสามารถนี้ให้ได้ก่อน) แต่หากน้อยกว่า 8 อันจะทำร้ายตัวเอง (อันนี้ต้องระวังไว้) ลองเล่นคู่กับ jangernault แล้วจะติดใจ เป็นคอมโบสีเขียว ทำลายเก็บ tiles แล้วให้ jangernault ใช้

ขอให้สนุกกับการเล่นเกมนะครับ!

เพิ่มเติม

หลังจากลองเล่นไปได้เกือบเดือน ก็มาเพิ่มเติมรายละเอียดกันหน่อยนะครับ

Bag-Man นั้นเข้าขั้นไร้ประโยชน์อย่างที่กล่าวมา ถ้าคุณมีตัวละครตัวอื่นที่เป็น 2* หรือ 3* แล้วช่องเต็ม ลบเขาทิ้งไปแล้วตัวละครพวกนั้นมาเสียบแทนได้เลย อีกตัวก็คือ Hawkeye เพราะเราจะใช้เขาได้ไม่นานนัก และหลังๆตัวละคร 2* จะมีสกิลที่ดีกว่ามากมาย

การสุ่มของ Standard Token นั้นใช้ดวงเป็นอย่างมาก อย่าหวังว่าจะได้ *2 หรือ 3* บ่อยๆ และถ้าได้ให้ถือว่าคุณโชคดีมาก (เพราะผมเคยได้มา 10 กว่าอัน สุ่มออกมา เป็น 1* แทบจะทั้งหมด 8-9 ครั้ง) อยากได้ตัวละครดีๆให้พยายามสู้ใน tournament ให้ได้ 300 Point เป็น Token พิเศษ ไปแลกดีกว่าครับ

เรื่องการใช้เงิน แน่นอนว่าสำหรับเกมเล่นฟรีเราอาจจะไม่จำเป็นต้องใช้เงินในการเล่น แต่ถ้าอยากจะใช้มันก็ไม่ผิดนัก เพราะมันจะช่วยเราได้มากในการเล่นช่วงแรกๆ เพื่อเปิดหาปกใหม่ๆ และเปิดช่องสำหรับฮีโร่ใหม่ๆ (ในกรณีที่ไม่รู้จะเอาตัวอะไรออกดี ในตอนที่ช่องเต็ม) และอีกอย่าง ถ้าคุณเล่น Tournament และต้องการจะจบใน 15 อันดับแรก การใช้เกราะป้องกัน (Shield) คือสิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลย


รูปแบบชิลด์และราคา ตอนนี้การปรับเปลี่ยนราคาใหม่ แต่ช่วงเวลาตามนี้ครับ

และในตอนนี้ พวก Tournamet เริ่มจะมีการเก็บ ISO 8 เป็นจำนวน 10 แต้ม ถ้าเราทำการเปลี่ยนคู่ต่อสู้มากๆ (ถ้าไม่เปลี่ยนเลยลุยไปเรื่อยๆจะได้ +30 แต้ม แทน) (ทางผู้เล่นต่างประเทศก็ท้วงกันอยู่ เพราะมันทำให้ผู้เล่นใหม่ๆเล่นยากมาก เวลามันสุ่มคนที่มี Lv. สูงกว่าเรามากๆมาให้) ก็แนะนำให้เปลี่ยนพอประมาณ เห็นใครพอจะสู้ได้ก็ใส่เข้าไปเลยครับ

Event ที่แนะนำ


Lighting Rounds คือ Event ประจำในช่วงดึกๆวันอังคารถึงวันพฤหัสของบ้านเรา ซึ่งอีเวนต์นี้จะมีทั้งแบบฮีโร่และวายร้าย ให้เราแท็กทีมกับพวกเขาในการต่อสู้ ซึ่งในอีเวนต์นี้จะอยู่หลายแมทซ์ แต่ละแมทซ์จะเป็น tournament ที่ใช้เวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง และพักยก 30 นาที ก่อนจะเริ่มใหม่ ผู้คนที่เข้าร่วมมีมากมายมหาศาล (จริงๆ) ดังนั้นมือใหม่อย่างเราอย่าไปคิดที่จะติดอันดับ 1-50 เลยครับ ฟาร์มเอา Standard Token ดีกว่า

โดยถ้าเราเข้าร่วมทุกครั้งพยายามชนะให้ได้ 25 - 100 Point จะได้ Standard Token มาหนึ่งอัน หมดเวลาวันพฤหัสก็น่าจะได้มาซัก 10 กว่าอัน เพื่อใช้สุ่มปกใหม่ๆครับ


ที่เหลือก็คงจะขึ้นกับรูปแบบคอมโบที่ผู้เล่นถนัด และการเลือกตัวละครที่จะใช้ในการต่อสู้ล่ะนะครับ ขอให้โชคดีในการแข่งขัน

*ในส่วนที่ผมลงเกี่ยวกับ Event นั้นจะเป็นแบบ PVP Event ซึ่งผมลืมส่วนของ Pve Event ไป เดี๋ยวคราวหน้าจะมาเพิ่มเติมให้อีกครั้งนะครับ

8 comments:

  1. เวอร์ชั่น Steam ไม่สามารถ sync กับ เวอร์ชั่น iOS, Android ใข่หรือเปล่าครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ในส่วนนี้ผมไม่เคยลองนะครับ เพราะผมเล่นแต่ IOS แต่จากที่เคยอ่านมา Stream จะเก็บเซฟไว้กับเราเอง กับบนเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งบน IOS ก็น่าจะใช้รหัสเข้าเล่นต่างกัน ทำให้ผมคิดว่าน่าจะไม่ได้ครับ

      (อย่างผมเล่นบน Iphone ไปเปิดบน Ipad ยังต้องเล่นใหม่เลยเหมือนกันครับ)

      Delete
    2. ผมก็ลองใช้ steam ไอดีเดียวแต่เล่นคนละเครื่องก็ต้องเล่นใหม่ ผมก็ไม่เข้าใจว่า คือเล่นใน steam มันยังไม่ sync ข้อมูลกัน แบบนี้ถ้าเล่นไปนานๆ แล้วลง windows ใหม่นี่มีน้ำตาเล็ด

      Delete
  2. ขอบคุณที่แนะนำครับ เกมนี้สนุกมาก ยิ่งถ้าเล่นเป็นแล้วเข้าeventกันเพลินเลย อยากให้ช่วยแนะนำตัวละครเพิ่มเติมด้วยได้ไหมครับ เพราะช่องเก็บตัวละครมันน้อยจริงๆ จะเลือกเก็บตัวไหนไว้ต้องคิดแล้วคิดอีก

    ReplyDelete
    Replies
    1. เรื่องนี้ผมก็ตัดสินใจยากเหมือนครับ แรกๆรับเข้ามาเรื่อยๆ สักพักก็พบว่าไม่ได้ใช้เลยเหมือนกัน ใช้แค่บางตัว ถ้าพอมีเวลาอาจจะลองอธิบายตัวละครดู แต่อาจจะไม่ทั้งหมด เพราะมันเยอะมาก

      Delete
    2. ขอบคุณมากครับ ^^ ปัญหาที่เจอ คือการที่สุ่มได้ปกตัวละครดาวสูงๆมาครับ แต่มันมาปกเดียวอัพเลเวลไม่ได้ สกิลมาอันเดียวก็ไม่ค่อยได้ใช้ประโยชน์ซะอีก จะขายทิ้งไปก็เสียดาย สุดท้ายก็ต้องมาเก็บไว้ให้เปลืองช่อง T-T อยากฟาร์มเหรียญทองได้

      Delete
    3. ในกรณีนี้ ผมอยากให้ยกตัวอย่างมาหน่อยนะครับ ว่ามีตัวอะไรอยู่บ้าง จะได้พอแนะนำถูกว่ามันเป็นอย่างไรบ้าง

      แต่ถ้าให้พูดถึงปกตัวละครดาวสูงๆ พวกสองดาวนี่พอจะสุ่มได้จาก Heroic Token ครับ มีโอกาสบ่อยกว่า 3* ถ้าได้ 3* ที่สนใจจริงๆก็เก็บไว้ก็ดีครับ เนื่องจากมันหายากมากจริงๆ ผมเองก็สุ่มเจอไม่บ่อยเท่าไร

      ตอนแรกๆแนะนำให้เล่น 1* ไปเรื่อยๆ ครับ แต่ผมแนะนำว่าอย่าอัพเวลเยอะมาก ให้อัพประมาณ 30-40 พอ เพราะหลังๆพวก 2 ดาว จะใช้ประโยชน์ได้มากกว่า และอัดแรงกว่าด้วย

      แต่ถ้าไม่เหลือช่องจริงๆ จำเป็นต้องทิ้งก็ต้องทิ้งครับ ผมยังเคยทิ้ง Ragnarok เลย เพราะมันไม่มี Hp มาเปิดช่อง T__T

      Delete
  3. เพิ่มเติมนิดนึงเนอะเรื่องเกราะอะครับ เวลาเราใช้ในช่วงเวลานั้น 'นอกจากไม่มีใครมาสู้กับเราได้แล้ว เราเองยังไม่สามารถสู้กับใครได้อีกด้วย' ไม่อย่างนั้นเกราะจะหายไปทันทีที่สู้

    ปล.ผมลองใช้ไปตอนซื้อก็ไม่อ้่่านให้ดีก่อน เงิบเลย

    ReplyDelete