Sunday, October 11, 2015

C์omics News - NYCC 2015

Marvel's Big Event come in early 2016 - "Avengers: Standoff!"
Spider-Event & Star War New Comic

Spider-Event & Star War New Comic


ในขณะที่ Avengers มีอีเวนต์ของตัวเอง เหล่าแมงมุมสาวเองก็เช่นกัน จากงาน NYCC 2015 ล่าสุดได้มีการประกาศ Cross-Over ของ 3 สาวแมงมุมออกมา นั่นคือ Spider-Gwen, Spider-Woman และ Silk

ชื่อของอีเวนต์นี้คือ Spider-Women เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ Jessica Drew และ Cindy Moon พบว่าพวกเธอติดอยู่ในจักรวาลของ Spider-Gwen และในขณะที่พวกเธอไม่อยู่ บนจักรวาลของพวกเธอนั้นก็ได้มีตัวปลอมของพวกเธอออกมาสร้างความวุ่นวายทั่วทั้ง New York

ตัวอีเวนต์จะเริ่มต้นเหมือน "Black Vortex" ที่จะมีการออกเล่มแรกเป็นเล่ม Alpha และไปต่อที่เล่มของ 3 สาว และกลับมาจบที่เล่มสุดท้าย Omega อีเวนต์นี้จะเริ่มต้นปีหน้า

Cr. Newsarama


ก่อนที่จะถึงสงครามโคลน, ศึกแตกหักที่มุสตาฟา, และการปะทะกันครั้งสุดท้ายที่ Death Star พวกเขาเป็นเพียงแค่ศิษย์และอาจารย์ Master Obi-Wan Kenobi กับ Padawan Anakin Skywalker

พบกับเรื่องราวช่วงก่อนหน้า Episode 2 ของทั้งคู่ ว่าในระหว่างนั้นพวกเขาได้เผชิญหน้ากับอะไร เรื่องราวเริ่มต้นในเวลาไม่กี่ปีหลังจากที่ Obi-Wan รับ Anakin เป็นศิย์พร้อมฝึกฝนเขา ผู้ซึ่งรู้จักในฐานะ "ผู้ถูกเลือก" และถึงแม้พวกเขาจะสนิทกันมากขึ้นจากการฝึกฝน แต่หนทางมันก็จะเต็มไปด้วยขวากนาม และในภารกิจช่วยเหลือที่ดาวเคราะห์น้อยแห่งหนึ่ง มันอาจจะทำให้พวกเขาได้ถึงคราวแตกหักกัน (ซึ่งคงไม่จริงเพราะมันมาต่อ Ep2 ที่ยังดีกันอยู่ แต่ทะเลาะกันบ่อย)

ตัวเรื่องจะเขียนโดย Charles Soule (ผู้เหมางาน Inhuman) และภาพโดย Marco Checchetto (คนวาด Avengers World)

ตัวเล่ม "Obi-Wan & Anakin" มีกำหนดออกมกราคมนี้

Cr.CBR


Marvel's Big Event come in early 2016 - "Avengers: Standoff!"


จากงาน NYCC 2015 ทาง Marvel ได้ประกาศอีเวนต์ใหญ่ต้นปีหน้าในชื่อว่า "Avengers: Standoff!" โดยเริ่มต้นที่เล่ม "Standoff!: Assault On Pleasant Hill Alpha" ที่เขียนเรื่องโดย Nick Spencer และงานภาพโดย Jesus Saiz จากนั้นเรื่องราวจะต่อ Tie-In ไปที่ Sam Wilson, Captain America; All-New, All-Different Avengers; Uncanny Avengers; New Avengers, Agents of S.H.I.E.L.D และเล่มอื่นๆที่จะประกาศในภายหลัง

โดยทาง Marvel ได้อธิบายเกี่ยวกับอีเวนต์คร่าวๆไว้ว่า "Pleasant Hill คือเมืองเล็กๆที่ดูเหมือนจะไม่มีพิษภัยอะไร แต่ทว่าปายใต้ประตูหมู่บ้านมันกลับมีความลับที่น่าสะพรึงกลัวซ่อนไว้อยู่ มันคือสิ่งที่ทำให้ต้องขังประชาชนไว้ด้านในของกำแพง แต่ตอนนี้เวลาได้มาถึงแล้ว ชาวเมืองสามารถที่จะหลบหนีออกมายังโลกภายนอกได้ในที่สุด ก่อให้เกิดการจราจลครั้งใหญ่... แล้วจากนั้นเพราะอะไร Avengers ถึงพยายามที่จะกักขังพวกเขาไว้ภายใน? เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับ S.H.I.E.L.D. อย่างไร? บางทีแม้แต่เหล่าฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดบนโลกก็อาจจะไม่พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับความจริงของเรื่องนี้"

นอกจากนี้ Spencer ได้อธิบายว่า อีเวนต์ Avengers: Standoff! นี้ จะเป็นอีเวนต์ฉลองครบรอบ 75 ปีของ Captain America ที่จะมาถึงในปีหน้า ทำให้ Cap ทั้ง 3 คน Sam Wilson, Steve Rogers, และ Bucky Barnes เป็นตัวละครหลักของเรื่องราวนี้

"Standoff!: Assault On Pleasant Hill Alpha" บทแรกของอีเวนต์มีกำหนดวางจำหน่าย มีนาคม 2016 ครับ

Cr. Newsarama

No comments:

Post a Comment