Monday, January 4, 2016

Cyclo - V's Cyborg Fighter

Cyclo - V's Cyborg Fighter



โดยจากคอมมิค Darth Vader ได้มีการเปิดตัวกลุ่มกองกำลังรุ่นใหม่ที่นักวิทยาศาสตร์นามว่า Cylo-V ได้ทำการฝึกฝนอย่างลับๆเพื่อให้แข็งแกร่งพอที่จะกลายเป็นมือขวาของ Sidious แทนที่ Darth Vader ได้ โดยพวกเขามีดังต่อไปนี้

Morit-Aiolin คู่พี่น้องผู้ใช้ไลท์เซเบอร์สีเหลือง, เขียว พวกเขาไม่ใช่ทั้ง Jedi หรือ Sith เพราะพวกเขาคือมนุษย์ที่ถูกนำมาดัดแปลงร่างกายจนกลายเป็นไซบอร์ก พวกเขาได้รับการฝึกฝนกระบวนท่าดาบ แต่ไม่ได้เรียนรู้พลัง Force และใช้มันร่วมอุปกรณ์เสริมอื่นแทน อย่างเช่นปืนไฟหรือไอพ่นจากเท้า


ถัดมา คือสัตว์ร้ายที่ฝังระบบ A.I. และปิดกั้นความรู้สึกให้ไม่รับรู้ถึงความเจ็บปวดลงไป ทำให้มันต่อสู้ตามที่พวกเขาต้องการ


Tulon นักวิทยาศาสตร์สาวผู้ปราดเปรื่อง เธอสามารถที่จะสร้างอาวุธได้นานาชนิด และเธอยังสามารถสร้างระบบที่สามารถสั่งการและควบคุม Droids จากสมองได้โดยตรงอีกด้วย อีกอย่างคือเธอเป็นผู้เหลือรอดจากเหตุการณ์ระเบิดของ Death Star และเลือกที่จะเข้าโครงการนี้เพื่อทำการแก้แค้น


Commander Karbin อดีตผู้บัญชาการที่รอดจากเหตุยานตก เขาได้รับการดัดแปลงร่างกายให้คล้ายกับ General Grievous แต่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม รวมถึงฝึกการใช้ดาบไลท์เซเบอร์ 4 เล่มแบบเดียวกัน


โดย Cylo-V นั้นเป็นคนที่ขึ้นตรงกับ Sidious และเขาได้เลือกที่จะใช้เทคโนโลยีเป็นหลักในการดัดแปลงร่างกายกลุ่มคนเหล่านี้เพราะเขาเชื่อว่า Force นั้นเป็นความคิดโบราณที่ตกยุคไปแล้ว


โดยหลังจากที่ Vader พบว่าจักรพรรดิได้พยายามที่จะหาคนมาแทนที่เขา ก็เข้าไปถามถึงเรื่องนี้ Sidious จึงบอกไปอย่างชัดเจนว่า

"เส้นทางของด้านมืดคือความแข็งแกร่ง หากพวกนั้นเอาชนะเจ้าได้แสดงว่าพวกนั้นแข็งแกร่งกว่าเจ้า แต่หากเจ้าชนะได้ก็แสดงว่าเจ้าเหนือกว่าพวกมัน"

"ข้ามอบชื่อ "เวเดอร์" ให้แก่เจ้า หลังจากที่เจ้าได้เลือกที่จะเข้าสู่ฝั่งซิธ เป็นเจ้าที่ต้องแสดงว่าเจ้านั้นมีค่ามากพอสำหรับชื่อนั้น"


ซึ่งนี่เป็นอีกหนึ่งการเริ่มต้นของการแตกหักระหว่าง Darth Vader กับ Darth Sidious แต่อย่างไรก็ตาม นักสู้เหล่านี้รวมไปถึง Darth Vader ก็ต้องห้ำหั่นกันเอง เพราะมือขวาของ Sidious นั้นจะมีได้เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

2 comments:

  1. น่าติดตามมากครับ >.<

    ReplyDelete
  2. ท่านลอร์ดซีเดียส นี่แถเก่งจริงๆ ตอนแรกสร้าง Darth Maul (โคลน) มากำจัด Vader ตอนนี้ก็ยังจะหาเรื่องอีก 555+

    ReplyDelete