Tuesday, June 28, 2016

MARVEL GAMES CELEBRATE CAPTAIN AMERICA'S 75TH ANNIVERARY

MARVEL GAMES CELEBRATE CAPTAIN AMERICA'S 75TH ANNIVERARY



Marvel ร่วมเฉลิมฉลองไปกับการครบรอบ 75 ปีของ Captain America ด้วยการเปิดตัว Captain America จากโลกคู่ขนานในเกมต่างๆ ซึ่งแต่ละเกมจะได้ตัวละคร Captain America ที่แตกต่างกันออกไป โดยจะมีทั้งหมด 6 คน สำหรับ 6 เกม ดังต่อไปนี้


Marvel Contest of Champions (Mobile Game): Civil Warrior

ในโลกคู่ขนานที่เกิดการต่อสู้ระหว่างกลุ่ม Cap กับ Iron Man นั้น Steve ได้รอดจากต่อสู้แต่กลับกัน Tony ได้ตายจากเหตุการณ์นี้ ด้วยความรู้สึกผิดต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นและความตายของเพื่อนรักด้วยมือของตัวเอง เขาจึงได้เปลี่ยนไปใช้ชื่อว่า Civil Warrior พร้อมทั้งนำเอาเทคโนโลยี ARC ของ Tony มาใส่ชุดของเขาพร้อมทั้งสาบานว่าจะใช้มรดกที่เหลืออยู่ของ Tony นี้หยุดยั้งความขัดแย้งที่เกิดขึ้นให้จงได้


Marvel Future Fight (Mobile Game): Sharon Rogers

ในโลกคู่ขนานที่ Steve Roger ไม่ถูกแช่แข็ง เขาและคนรู้ใจ Agent Peggy Carter ได้ช่วยกันต่อสู้จนสามารถนำชัยชนะมาสู่สงครามโลกครั้งที่ 2 ได้ และได้จัดงานแต่งงานขึ้นอย่างลับๆ หลังจากนั้น Sharon Roger ได้สืบทอดตำแหน่งต่อจากพ่อของเธอฝึกฝนทักษะการต่อสู้พร้อมด้วยอุปกรณ์หอกลำแสงและโล่ดูดซับพลังงาน ตอนนี้ Sharon พร้อมแล้วที่จะปกป้องโลกไปพร้อมๆกับจัดการเหล่าวายร้ายในฐานะของ Captain America


Marvel Puzzle Quest (Mobile Game): Peggy Carter

บนโลกที่ Steve Roger ถูกลอบสังหารก่อนที่เขาจะได้เป็น Captain America มันกลับกลายเป็นว่า Peggy Carter ได้เข้าร่วมโครงการซุปเปอร์โซลเจอร์แทนที่เขา เธอได้รวมพลังของซุปเปอร์โซลเจอร์เข้ากับทักษะการฝึกฝนระดับสูงของเธอเพื่อปกป้องอิสระภาพและความเท่าเทียมในฐานะของ Captain America

Marvel Avengers Alliance 2 (Mobile Game): Captain America 1901

Jeremiah Rogers หรือที่รู้จักในนาม Captain America 1901 เขาคือผู้ปกป้องอิสระภาพคนแรกในโลกคู่ขนานผู้ที่ควบม้าไปพร้อมๆกับ Teddy Roosevelt จากกลุ่ม Rough Riders ในช่วงสงครามอเมริกัน-สเปน ด้วยโล่ยาวและชุดที่เสริมพลังจาก ISO-8 เขาได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของอิสระภาพของอเมริกา ผู้ปกป้องเหล่าผู้ที่รบเคียงข้างเขา

Marvel: Avengers Alliance (Facebook): American Knight

ยุคมืดที่ 2 ได้มาถึงภายหลังจากสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่ภายใต้ความมืดมิดนี้ มันได้มีแสงสว่างแห่งความหวังฉายลงมานั่นคือ America Knight เขาได้สวมชุดเกราะพร้อมโล่และดาบอาวุธคู่กายของเขา American Knight ได้ปลุกความกล้าในตัวผู้คนให้ไฟในใจของพวกเขาลุกโชติช่วงเพื่อร่วมกันผลักดันยุคมืดนี้ให้จบสิ้นพร้อมทวงคืนยุคใหม่แห่งความหวัง

Marvel Heroes 2016 (PC Game): Captain America (Modern Military)

ถูกแช่แข็งจากโลกความจริงจนตื่นขึ้นมาอีกครั้งใน 75 ปีให้หลัง ทหารผู้กล้า Steve Roger คือมนุษย์คนเดียวที่ได้รับสารซุปเปอร์โซลเจอร์ ด้วยแรงบัลดาลใจจากหน่วยค้นหาและกู้ภัยของกองทหารสหรัฐในปัจจุบัน Captain America ผู้มีความมุ่งมั่นอย่างเปี่ยมล้นพร้อมแล้วที่จะเข้าสู่การต่อสู้กับเหล่าเภทภัยของอิสระภาพและเสรีภาพ


Marvel Avengers Academy (Mobile Game): World War II Captain America

Captain America ได้ทำชุดแบบคลาสสิกของเขาเสร็จแล้ว และจากนี้เขาพร้อมแล้วที่จะนำพาการฝึกฝนและการผจญภัยใน Avengers Academy ให้สูงขึ้นไปอีกขั้น


ใครที่เล่นเกมไหนอยู่ก็เตรียมตัวสำหรับการมาของตัวละครเหล่านี้นะครับ โดยพวกเขาและเธอจะเริ่มเปิดตัวในเกมต่างๆ 30 มิถุนายนนี้

Credit : Marvel.Com, Entertainment Weekly

3 comments:

  1. แค็ปเพ็กกี้นี่ดูเผินๆ หน้าตาแทบยังกะ เจ๊สกาโจ เลย ฮาๆ

    ReplyDelete
  2. Sharon Roger แอบเหมือน WW

    ReplyDelete
  3. The individuals not reading your blogs stuff are missing out much qualitative contents.
    need a online payday loan

    ReplyDelete