Friday, March 25, 2016

Daredevil-Punisher - Seventh Circle #2

Daredevil-Punisher - Seventh Circle #2



Daredevil ได้ยินเสียงว่า Punisher กดปุ่มบางอย่างลงไป แต่เนื่องจาเขามองไม่เห็นจึงไม่รู้ว่ามันคืออะไร แต่เขาได้ยินเสียง... ว่ามันมีกระแสไฟฟ้ากำลังเคลื่อนตัวอยู่ และนั่นคือกระแสไฟฟ้าที่เข้าปกคลุมตัวรถแต่ Daredevil ก็สามารถหลบได้ทัน


และเขาก็กะจังหวะที่กระแสไฟฟ้าหมดไปใช้กระบองช่วยโหนให้กลับมาที่ตัวรถโดยไม่ตกลงไป แต่ Punisher ก็เห็นเขาและเตรียมที่จะกดอีกครั้งเพื่อดูว่า Daredevil จะสามารถหลบได้อีกหรือเปล่า ทาง Blindspot กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขับรถมากระหนาบข้างเพื่อให้ Daredevil ขึ้นรถก่อนที่กระแสไฟฟ้าจะทำงาน แต่ก่อนที่จะไป Daredevil ก็เอากระบองสอดไปที่ท่อไอเสียก่อน


หลังจากที่ขึ้นรถทั้งคู่ก็คุยกันเรื่อง Punisher เพราะ Blindspot นั้นคิดว่าเขาเป็นฮีโร่เหมือน Daredevil แต่ Daredevil ก็บอกว่ามันต่างกัน Punisher ไม่ได้จับคนร้าย แต่ฆ่าพวกเขา


ทางด้าน Punisher ที่กำลังขับรถไล่ตามนั้นก็พบว่ามีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นกับรถนั่นคือควันจากท่อไอเสียได้ค่อยๆแทรกเข้ามาในตัวรถเนื่องจาก Daredevil ได้ใช้กระบองปิดปากท่อไว้ ทำให้ Punisher ต้องหยุดรถลง แต่ Daredevil ก็รู้ดีว่าที่เขาทำมันได้แค่หยุด Dardevil ไว้ชั่วคราวและทำให้อีกฝ่ายโมโหมากขึ้น


หลังจากที่ปลีกจาก Punisher มาได้ Daredevil ก็บอกให้ขับรถเข้ามาในส่วนของชุมชนเพราะมันจะทำให้ Punisher เล่นงานพวกเขายากขึ้นเนื่องจากถึงอีกฝ่ายจะโหดแค่ไหนแต่เขาไม่ฆ่าคนบริสุทธิ์ Antonov จึงได้บอกบ้างว่ามันเองก็เป็นผู้บริสุทธิ์เช่นกัน จนกว่าศาลจะบอกว่ามันเป็นคนผิด เพราะนั่นคือสิ่งที่เป็นไปในระบบยุติธรรมและกฎหมายของบ้านเมือง ซึ่งนั่นก็ทำเอา Daredevil ถึงกับพูดไม่ออกที่คนร้ายแบบนั้นใช้กฎหมายเป็นเครื่องมือเสียเอง


แต่ในระหว่างนั้นพวกเขาก็โดนกับดักที่วางไว้เข้าอย่างจัง จนรถของพวกเขาพลิกคว่ำไป


และพวกที่มาก็คือลูกสมุนของ Antonov ที่มาพาตัวนักโทษหนีไปนั่นเอง ก่อนที่จะหลบหนีไป Antonov ก็บอกให้ล้อมวงพวก Daredevil และหากอีกฝ่ายทำอะไรตุกติกก็ยิงคนแถวๆนี้เลย เนื่องจากพวกนี้เป็นฮีโร่เขาต้องเน้นการช่วยคนมากกว่าไล่ตามตนแน่นอน


Daredevil ที่ตั้งตัวได้สั่งให้ Blindspot ไล่ตาม Antonov ไปก่อน ส่วนเขาจะจัดการพวกที่อยู่ข้างนอกแล้วไล่ตามไป และถึง Antonov จะสั่งให้ยิงผู้คนธรรมดาแถวๆนั้นแต่พวกนี้ก็ไม่ได้ไวไปกว่า Daredevil และเขาต้องรีบจัดการแล้วตามไปช่วย Blindspot ให้เร็วที่สุด เพราะ Punisher นั้นยังไล่ตามมาอยู่


Blindspot ไล่ตาม Antonov มาทันและเข้าจัดการลูกสมุนของมัน แต่เขาก็เกือบพลาดท่าโดนยิงใส่ โชคดีที่มีใครมาช่วยไว้เสียก่อน


แต่ใครคนนั้นดูเหมือนจะไม่ได้ทำให้สถานการณ์ในตอนนี้ดีขึ้นเสียเท่าไร เพราะคือ Punisher

Punisher : หลบไปไอ้หนู


1 comment:

  1. ลายเส้นดูแข็งๆโดยเฉพาะภาพสุดท้าย

    ReplyDelete