Monday, March 28, 2016

DC "Rebirth" - Other

DC "Rebirth" - Other


ชุดสุดท้ายที่ประกาศในงาน Wonder Con ซึ่งผมรวมกลุ่มของ Harley Quinn เข้ากับกลุ่มอื่นที่เหลือและไม่มีทีมงานมาอธิบาย


นักเขียน Conner ได้บอกว่าเธอจะจัดเต็มยัดลูกบ้าต่างๆลงไปในหัวเล่มนี้ และมันจะมีแขกรับเชิญมากมายไม่ว่าจะเป็นตัวละครจากสาย Batman และที่นอกเหนือจากนั้น



Jim Lee ได้บอกว่ามันจะเป็นเล่มที่เต็มไปด้วยความหวังและความพยายามที่จะแก้ตัวอีกครั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่แปลกเพราะพวกนี้เป็นวายร้ายทั้งนั้น ในส่วนของสมาชิกนั้นหลักๆก็คือ Killer Croc, Harley Quinn, Deadshot, Katana, และ Boomerang นอกจากนี้ยังมีอีก 1 - 2 คน ซึ่งถ้าสังเกตจะพบว่าสมาชิกก๊วนนี้ยกมาจากหนังหมดเลย



หลังจากที่ New 52 โดนแยกจนไม่ได้เจอกัน ในช่วงหลัง Rebirth ได้มีการให้สัญญาว่า Green Arrow จะได้พบกับ Black Canary แล้ว นอกจากนั้นชุดของ Green Arrow ยังดูเหมือนซีรี่ย์อีกด้วย



หายไปจาก Panel ของ Batman และมาตกอยู่ในส่วนนี้แทน ซ้ำร้ายสมาชิกเก่า 2 คนได้ออกไปอยู่ในทีมไทนทัน 2 ทีม ทำให้ Jason ต้องหาสมาชิกเป็น Trinity สายมืด นั่นคือ Red Hood (ตัวแทน Batman), Bizarro (ตัวแทน Superman) และ Arhemis จาก Amazon (ตัวแทน Wonder Woman)



เปิดฉากบทแรกด้วย Swamp Thing กับ John Constantine ที่ไปร่วมมือกันทำภารกิจช่วยเหลือ Abby Arcane



Geoff Johns ได้บอกว่านี่จะเป็นการกลับมาของ Terry McGinnis ที่ตายไปในช่วง Future End ครับ ก็ต้องรอดูว่าเขาจะกลับมายังไง เพราะเนื้อหามันต่อจากเดิม



Geoff Johns ได้บอกว่าตัวเรื่องนั้นจะเน้นไปที่การผลักดันตัวละครและเนื้อหาที่สลับซับซ้อน แต่แน่นอนว่าเรื่องการยิง, ฆ่า นั้นจะมีอยู่ไม่หายไปไหน



ตัวเอกในเล่มนี้จะเป็น Jaime Reyes หรือ Blue Beetle คนที่สอง ซึ่งเขาจะทำงานร่วมกับ Ted Kord ที่เป็นรู่นแรก



ไม่มีคำอธิบายใดๆสำหรับเล่มนี้ เพราะพวกเขายังพูดอะไรไม่ได้มาก

ภาพการออกแบบตัวละครบางส่วน



ทั้งหมดนี่คือที่ทาง DC ประกาศออกมาในงาน Wonder Con ครับ ซึ่งมันยังมีอีกบางส่วนที่ยังไม่ได้ประกาศออกมาเช่น Justice Society of America ที่ต้องรอดูว่าจะประกาศภาพปกและทีมงานเมื่อไหร่

No comments:

Post a Comment