Sunday, March 27, 2016

DC "Rebirth" - Superman-Wonder Woman

DC "Rebirth" - Superman-Wonder Woman


มาถึงในส่วนของ Super Family - Wonder Woman กันบ้าง นะครับ ซึ่งก็น่าสนใจพอๆกับของ Batman เลยโดยที่ประกาศในงานนี้มีดังนี้


Action Comics จะเป็นเรื่องราวของ Superman, Lois และ Jonathan Kent (จาก Pre-New 52) ที่เข้ามายังเมือง Metropolis ซึ่งตอนนี้ที่เมืองจะมี Superman คนใหม่อยู่นั่นคือ Lex Luthor ในบทแรกของเรื่องราวนั้นจะชื่อว่า "path of Doom" ที่มาพร้อมตัวละครชื่อว่า Doomdays กับแขกรับเชิญชื่อว่า Clark Kent



ใน New Super-Man นั้นจะเปิดตัว Superman ที่เป็นคนจีน เมื่อชายที่ชื่อว่า Kenji Kong ที่เติบโตในเมืองเซี่ยงไฮ้ ผู้ที่ได้รับพลังของ Superman มาจากยาบางอย่าง โดยยาที่ว่านั้นได้ส่งผลกับร่างกายและหัวใจของ Kenji (ว่าแต่คนจีนไหงชื่อเค็นจิ?)



สำหรับ Supergirl นั้น ตัวนักเขียนต้องการที่จะนำเสนอตัวเธอให้แตกต่างออกไปจาก Superman ให้กลายเป็นตัวตนที่พิเศษ และในเรื่องราวบทแรกของเธอนั้น เธอจะถูกเชิญชวนจาก Cyborg Superman ซึ่งก็คือพ่อของเธอ Zor-El (แต่ในระหว่างอยู่ร่างนั้นจะไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร) ให้ได้รับโอกาสกลับไปยังดาวคริปตันอีกครั้ง แต่ทว่ามันอาจจะกลายเป็นฝันร้ายของเธอ



Wonder Woman นั้นจะมีการนำเสนอที่แตกต่างจากเล่มอื่นๆ เพราะเธอจะมีการแบ่งเนื้อหาเป็น 2 ส่วน นั่นคืออดีตกับปัจจุบัน โดยอดีตนั้นจะอยู่ในเล่มที่มีเลขคู่ ซึ่งเรียกตัวเล่มว่า "Wonder Woman: Year One" ส่วนเล่มที่เป็นเลขคี่จะเป็นยุคปัจจุบันซึ่งเรียกตัวเล่มว่า "Wonder Woman: The Lies"


นอกจากที่กล่าวมานั้นยังมีหัวเล่มอื่นๆที่เกี่ยวกับ Superman อยู่อีก แต่ไม่ได้ลงรายละเอียดลึกไว้มากนัก ซึ่งจะมีดังต่อไปนี้





ในส่วนของ Super Sons นั้นดูเหมือนจะแน่ชัดว่าเราจะได้เห็นบุตรชายของ Superman กับ Batman ได้มาพบกัน


รายละเอียดการออกแบบตัวละครบางส่วน






1 comment:

  1. ลูกชายสุปัตถ์แมนนี้ใช่ลูกที่เกิดจากดัชอัญจนา พิมพ์ กับขลาด เข็ญใช่ไหมครับ

    ReplyDelete