Monday, February 15, 2016

Comics News - Febuary 2016

1. All-New Wasp early information

All-New Wasp early information


All-New Wasp (ขอเรียกแบบนี้ไปก่อนนะครับ) จะปรากฎตัวออกมาครั้งแรกใน All-New All-Different Avengers #9 และจากบทสัมภาษณ์ของนักเขียน Mark Waid ก็ได้เปิดเผยตัวตนของเธอออกมาเล็กน้อย

อันดับแรกนั้น All-New Wasp นี้จะไม่ได้มาแทน Janet เพราะเธอเองก็จะยังทำหน้าที่อยู่ และ All-New Wasp จะเป็นเด็กวัยรุ่นอายุราวๆ 16-17 ปี เธอจะมีความเกี่ยวข้องกับ Hank Pym ซึ่งตัวเธอเองก็ยังไม่รู้ และการตามหาความเกี่ยวข้องนั่นก็คือจุดหนึ่งที่ทำให้เกิด All-New Wasp คนนี้


นอกจากนั้นเธอยังถูกบอกว่าเป็นอัจฉริยะคนหนึ่งของจักรวาลมาเวลอีกด้วย ซึ่งทางผู้เขียนนั้นอยากให้เธอเป็นอัจฉริยะสาวที่หาไม่ค่อยได้ในจักรวาลนี้ โดยเขาได้คิดที่จะให้เธอเชี่ยวชาญด้านชีวเคมี ซึ่งจะแตกต่างจาก Tony ที่เชี่ยวชาญด้านวิศวกร หรือ Reed ที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี

ในส่วนของทีม Avengers นั้น ตัวนักเขียนได้บอกว่าพวกเขาจะมีความหวาดระแวงเรื่องของ All-New Wasp อยู่พอสมควร โดยเฉพาะตัว Vision เอง แถมหนึ่งในพวกเขายังโกรธอีกด้วยที่เธอนำเอาชื่อและฐานะของ Wasp มาใช้

สุดท้ายนี้ ถึงเธอจะปรากฎตัวออกมาในเล่ม #9 แต่มีการยืนยันแล้วว่าเธอจะไม่ใช่สมาชิกหลักของทีมในช่วงเล่ม #10-12 แต่เธอจะปรากฎตัวออกมาในส่วนของพล๊อตย่อยๆในเรื่อง และเธอจะมีบทบาทเต็มๆตั้งเล่ม #13 เป็นต้นไป



Credit : Newsarama

1 comment:

  1. หื้อออออ นางเป็นลูกหลายเหลนโหลนของลุงแฮงค์เหรอ

    ReplyDelete